Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.09.2006 at 20:13 #55918001.09.2006 at 16:35 #559176
er etta ekki bara einhv bráðabirgða lausn…
enda hægt að fá Patrol á öllum helstu partasölum landsins á slikk. Og velar fást víst gefins í IH
01.09.2006 at 16:18 #558976Skál í botn. Sumir /sumar virðast bara ekki fatta hvernig starf er sem er allt unnið í sjálfboðavinnu.
og Nota bene það er ekki hægt að ætlast til þess að reyndari menn séu stöðugt með námskeið eða dagskrá fyrir nýliða.
Fólk er flest í fullri vinnu og á ca fjölskyldu og skyldum að gegna. Þetta væri allt annað mál ef menn væru að vinna
sem launaðir starfsmenn. En mér finnst þær kröfur ganga of langt sem eru settar á menn sem ætla að renna útúr bænum, og bjóða síðan þeim sem vilja að fljóta með.
Og þó að góðir menn bjóði öðrum með sér þýðir það ekki
ótakmarkaða þjónustu og bleijuskipti. Þú ert að fá að fljóta með og njóta öryggis sem fylgir því að vera í hóp…
Bara að reyna að njóta þess sem hægt er úr hverri ferð.
Án þess að ætlast til eins eða neins af fararstjóra. Þó ég efist ekki um það að flestir sem taki að sér ferðir geri það sem þeir geti til að túrarnir verði sem skemmtilegastir.Skál fyrir Klaknum og stórt skál líka fyrir litludeildinni.
ásamt öðrum sjálfboðaliðum klúbbsins
Án ykkar allra væri starfið ekki eins og það er í dag.
01.09.2006 at 11:27 #559092Hrikalega er Crusi fallega speedway blue.
svona á að gera þetta. Nú týnirðu varla bílnum.
30.08.2006 at 20:15 #55893229.08.2006 at 12:51 #558874Er einhver með síman hjá Valla ?
28.08.2006 at 22:08 #558826ég versla allt svona dótarí hjá Barka í Kópavogi.
26.08.2006 at 21:53 #558696útilokunaraðferðin virkar oft vel.
reyndu að koma kassanum fyrir á sem eðlilegastan máta.
td setja hann bara fyrir framan stuðarann á bílnum í eðlilegri hæð. og prufaðu svo. þá ertu búin að sjá hvort dælan ráði við það. ég held bara að dælan nái ekki að dæla þessu eins og þú setur þetta upp. Og tel ég það vera skýringuna, reikna með því að dælan sé í lagi.
25.08.2006 at 23:19 #558684Miðaðvið lýsinguna myndi ég skjóta á að það sé ekki næg hringrás á kælivatninu. Hvert ertu búin að setja vantskassan segirðu ? kemurðu ekki kassanum fyrir framan rokkinn.
ef þú settur gamla kassan í eða setur þann nýja með styttri lögnum á betir stað sérðu strax hvort heddpakkn sé farinn.
en ég segi 99% að hringrásin hjá þér sé málið.
Gefur augaleið að ef hringrás er léleg þá ertu bara að sjóða sama vatnið 😉
Vatnsdælan í lagi ?
25.08.2006 at 16:23 #198443Hvernig er það með klafa pajeroinn
nú er maður stundum að keyra í bænum á eftir þessum tíkum (eins gott að benni er kominn á Ford) og eru þeir
mjög margir alveg ferlega útskeifir að aftan.
Er virkilega hjólastillinginn svona laus á þeim?
eða hvað er málið m eð þá…
25.08.2006 at 16:20 #557858Hvernig er það er ekki til twin turbo á þessar velar eins og á land cruiserinn í ástralíu ?
þá fer þetta ca að snúast 😉
24.08.2006 at 20:11 #558604ég hef nú orðið vitni að einu Toyota báli á jökli. Þar sem slökkvitæki kom sér vel. Einnig hef ég sjálfur 2 sinnum notað slökkvitæki úr bílnum…
Þannig að hafa þetta með félagar !
og láta yfirfara á hverju ári. eins og lög segja til um.
22.08.2006 at 23:47 #558414Svona Mini púddur eru bara alltof litlar.
auk þess er ekki nema hál…. vélar í þeim.
förum ekki nánar út í það.
Subbinn er /verður og blivar allavega næstu 10 árin 😉
enda bara ekinn nokkra hringi í kringum landið.
"Hofsjökull ef bíllinn verður á 4 hjólum verður jökulinn hringaður ekki spurning"
22.08.2006 at 20:53 #558410Langar óskaplega að vita hvaða leið menn hafa farið í þessu.
22.08.2006 at 12:53 #198417Sælir snillingar.
Er að velta fyrir mér hvernig ég kem skriðgírnum í.
þeas ég er ekki enn búin að rífa burtu klafadraslið
og það stendur ekki til bóta fyrr en á næsta ári.
málið er að þverbitinn þar sem vindufjöðrunin tengist í
er akkurat á svæðinu þar sem millikassinn kemur eftir að gírinn er kominn í. Hvaða leið hafa menn verið að fara í þessu.
kv
Subbi
21.08.2006 at 23:12 #558042ég mæli með alvöru ferð. þeas að það verði gengið í setrið.
þegar færri komast að en vilja verður einhv vegin að takmarka fjöldan :)..þetta er brillijant eins og vala matt myndi orða það..
21.08.2006 at 23:10 #558364á fjórum loftpúðum
21.08.2006 at 18:05 #558328nokkuð oft sem stuttir bílar sem drífa alveg heilan helling
koma að brekku og byrja að skoppa. Stundum gaman að sjá það. meðan bílar með lengra á milli hjóla lalla þetta bara.
en stuttur langur allt hefur sína kosti og galla.
líka getur stundum verið vont að fara niður af bröttum bökkum eða ofan í ár á mjög stuttum bílum ogsfrv….copy frá tryggva
Færsla á afturhásingu hefur áhrif á hreyfingar bílsins þannig að svokallað stamp minnkar, hreyfingar verða jafnari og jeppinn láréttari þegar hann fjaðrar. Það er kallað stamp þegar jeppi steypir á stömpum við akstur í snjó. Færsla afturhásingar hefur einnig áhrif til batnaðar þegar ekið er upp brekkur því þegar þyngd jeppans færist á afturhásingu við akstur upp brekku hjálpar færslan við að halda gripi á framhjólunum. Ef nefna ætti galla við færslu afturhásingar væri það einna helst lítillega aukinn beygjuradíus. Þá finnst sumum sem útlit jeppanna versni við færsluna en það er að sjálfsögðu smekksatriði og tengist einnig hönnun brettakanta sem eiga að hylja það rými sem myndast fyrir framan hjólin. Rétt er að benda á að færsla afturhásingar er yfirleitt kostnaðarsöm aðgerð en þeir sem vilja ná því besta út úr jeppanum fara út í þessa aðgerð.
21.08.2006 at 18:03 #558326allt er þegar 2 er
21.08.2006 at 17:12 #1984117 ára startarinn minn er orðinn frekar þungur í hreyfingum.
En skilar samt sínu. Ég er að spá í hvaða startari sé besti arftakinn. ti í bílnaust á tæp 30þ m.afsl og hjá rafstillingu 35.000 eru einhv fleiri sem gætu átt þetta til?
Á ca einhv notaðan í góðu formi ?
(já rafgeymar eru fínir, já hleðsla er fín)
-
AuthorReplies