Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.01.2007 at 18:06 #575406
stendur ekki bara á sér spjaldið sem vísar heitaloftinu niður í rétt rör.
smá rifrildi þá ættirðu nú að sjá hvað málið sé..
14.01.2007 at 15:45 #575380Hva eru menn að breyta í Metan eða ?
12.01.2007 at 22:56 #575142var þetta ekki gamall Susuki sem er við hafravatnið
mhn er ekki bara málið að þú farir og spilir hann upp á veg og hendir honum.
Þér liði ábyggilega vel lengi á eftir.
12.01.2007 at 22:41 #575238Barki
Auðbrekku kópavogi
má ath þá…
12.01.2007 at 20:23 #575230óskráð kerra.
en það voru einu sinni bremsur á henni 😉
þannig að það gæti verið hægt að koma þeim í gagnið aftur.
þá er hægt að fá skráningu fyrir þyngd yfir 750kg
12.01.2007 at 18:59 #199359Sælir félagar.
Ég vil losa mig við fínu kerruna mína.
Hún þarfnast góðs eiganda sem hefur tíma og aðstöðu til að sinna viðhaldi og enduruppbyggingu.
það eru farnar í henni legur. og þarf í rauninni að yfirfara hana alla. Hún gæti hentað þeim sem eru einhv í rallinu eða eru að flytja svona bíl og bíl.
Þannig að ef þið vitið af einhv sem vantar kerru væri ég þakklátur fyrir að losna við kerruna. hún fæst á einhv slikk
bara gera einhv tilboð.
Einnig á ég fínar álslisgjur.. en þær gætu mögulega fengist með.
bjarki 8952489
honnun@hive.ishér er mynd
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=cars/3786/28604
12.01.2007 at 00:01 #575060svo eru sumstaðar til svona fjarstyringar sem ganga á 100 tæki. Prufaðu Elko með það eða Öreind í auðbrekku
11.01.2007 at 14:01 #574896hvaða bref varstu að fá hmm
11.01.2007 at 13:58 #574890já það er leyfileg þyngd ökutækis með farþegum
semsagt þyngd bíls + skráð burðargeta.
í mínu tilfelli. cirka bíll 3010 kg burðgeta 800kg
total leyfileg heildarþyngd 3810 kg
11.01.2007 at 13:45 #573660er ekki bara málið að leggja í púkk fyrir 1 stk
þyrlu þeas svona Chinoc eða hvað þær heita aftur.
svo bara húkka í og fljúga með í bæinn, eða hringrás
ef því er að skipta. …
af léttu nótunum…
þá finnst mér sniðug hugmynd að rífa hjólin undan
sé það hægt á annað borð.
lítið mál væri fyrir klúbbin að eiga sniðugar slysgjur í svona verkefni.
spurning hvort einhver vilji ekki taka að sér að smíða einhv sniðugar slysgjur ?
Við í Hjálparsveitinni getum geymt þetta hjá okkur
svo þetta sé klárt þegar þetta gerist næst.
svona blöðrur geta eflaust hjálpað líka
það getur munað um hvern cm sem bílinn lyftist nær yfirborðinu.
10.01.2007 at 23:19 #574880einn sagði svo "diesel fólksbílar og keyra á litaðri olíu."
07.01.2007 at 15:46 #574332Já það væri gott að setja þrýsting á tryggingafélögin.
Og fá almannilega í ljós. hvað er tryggt og hvað ekki.
Það virðist vera eins og hverju félagi hentar hverju sinni..
ég fæ tilboð frá öllum tryggingafélögum á hverju ári.
og skipti um telji ég ástæðu til þess.
Eitt árið sparaði ég mér 80.000 fyrir 12 mánaða tímabil.
á því að skipta um félag.
ég er að borga 41 þús + kaskó af mínum 3 tonna jeppa.
ég er að borga nákvæmlega sömu upphæð af
800kg litlum fíat. Enda báðir jafn illa tryggðir 😉
06.01.2007 at 22:51 #573544Sárt að missa 2 bíla þarna niður..
Spurning að við förum að setja dýptarmæla í bílana 😉
En Olgeir gaman að sjá þessa reikniformúlu fyrir ÍS.
Þannig að í rauninni gæti maður miðað við 10cm ís plús
þurfi til að flest farartæki séu örugg á ís.
En þetta hlýtur að vera líka spurning um dekkjastærð inn í formúluna. 3tonn á 31" brjóta væntanlega frekar ís heldur en 3 tonn á 49".
Góður punktur með keðjusögina.
Það væri nú eflaust sniðugt að klúbburinn ætti svoleiðis grip þeas hjálparsveitin.
Ég vona að þið sleppið sem allra best út úr þessum tjónum.
Þetta sport getur tekið vel í bókhaldið.
05.01.2007 at 18:31 #573474Annar bíllinn er kominn upp. En framhásingin rifnaði undan í látunum. Verið er að reyna að ná seinni bílnum upp.
05.01.2007 at 00:04 #573726Já það varð aðeins stærra verkefni en það átti að vera víst.
En gaman verður að sjá hvernig sá bíll kemur út.
Corvettu álvel búið að smíða skúffuna úr áli.
minnir að hann hafi verið að vikta um 1600 kg ?
á 44" Spurning hvort þetta séu ekki bara of stór dekk
og hann fljóti of mikið ofan á snjónum….:)
ætli þetta verði ekki í ferðum með velsleðum bara.
04.01.2007 at 21:27 #570068ROK-08 – 39.5×13.50R16.5LT – 10 – 21/32 – 11.0 – 39.5
13.75 – 16.5×9.75 – 65 Max load : 4080I-810 – 39.5×13.50-16.5LT – 8 – 21/32 – 11.6 – 39.5 – 15.0
16.5×9.75 – 45 max load: 3640Er að spá í Irok 39.5 Greinilega til 2 gerðir fyrir 16.5" felgu.
nú fer Kafbáturinn minn áræðanlega stundum í mörg mörg kg fullhlaðinn með
300 lítra af olíu og 8 manns til að moka og ýta. 😉
Eru bæði dekkin í boði eða bara annað ?Það sem ég er líka að spá er. Max load á Irok…
& á maður frekar að fá sér
Irok 39,5 eða bara gömlu góðu 38" GH eða Mudder.
og annað er Irok í lagi á 16,5" felgum ?
Mér hefur nú heyrst á flestum að það muni aðeins um
hæðina frá 38" og í 39,5"
04.01.2007 at 20:49 #571470Ólafur Skoðunarmenn rífa ekki bílana í sundur til að ath
hvort það sé nú örugglega púði innan í stýrinu.
En gæti verið gaman að sjá þá suma gera það…Búúúmm
hihi.
ég er viss um að mjög hátt hlutfall viðgerðatjónabíla
er ekki með airbag púða lengur.
Bílar sem eru td keyptir af tryggingafélögunum
fara margir í skúra út um allt. Og sérstaklega þegar menn eru að gera við bíla fyrir sjálfan sig. Þessir púðar kosta frá 40þ – 500.000 eftir bílum. Var með 2005 bens um daginn
það voru ári dýrir í hann púðarnir.
Góðar stundir
03.01.2007 at 23:32 #571456Var þetta þetta slitið alveg uppvið hringinn.
Ef ekki hægt að lóða.
Þá er bara að reyna að leggja að flautunni sér.
03.01.2007 at 23:25 #571450Ertu búin að ath hvort ekki sé bara hægt að lóða dótið saman.
Málið dautt.
Hef reddað svona dæmi svoleiðis.
Svo er líka hægt að sleppa þessu airbag dóti,
og taka peruna fyrir ljósið úr 😉
03.01.2007 at 20:33 #573452Hvað segið þið er Land cruiser gengið að fara á fjöll ?
Það er rosalega sniðugt að ferðast svona margir eins bílar
saman. Þá er alltaf hægt að nota þann elsta í varahluti ef eitthvað bilar.
Klárir þessir Land Criuser kallar.
Hver á annars elsta bílinn ? 😉Góðar stundir strákar.
p.s
Kristján Suburban 49"
áttu síma ? eða tölvupóst ?
-
AuthorReplies