Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.07.2003 at 10:02 #475042
Ég er búinn að setja þetta í hjá mér og ég finn töluverðan mun. Eyðslan hefur farið niður um 1-2 ltr og bíllinn togar meira,maður þarf ekki að vera að hræra í gírunum upp brekkur.
kv.
Glanni
20.05.2003 at 23:33 #473496Mig langar að spyrja hversvegna er verið að þjóðgarðsvæða alla hugsanlega staði td. jökla?
Hverju breytir það nema því að gera öllu venjulegu fólki erfiðara fyrir í því að ferðast og vera frjálst með allskonar reglugerðum og boðum og bönnum?
Svo langar mig að vita af hverju göngu og skíðafólk er svona heilagt að það má ekki sjá eða heyra í bíl eða sjá för í snjó eftir eitthvert farartæki ég tala nú ekki um að ekki megi sjást för í loftinu eftir flugvélar!!!????
Hvaða máli skiptir það fyrir skíðagöngumann að það séu einhversstaðar bílför í snjónum í nágrenninu? Það kalla ég bara hégóma,eigingirni og öfga.
Það eru undarleg rök fyrir því að banna eigi umferð jeppa um hálendið að því að þeir eyði svo miklu eldsneyti – hvað með strætó í Reykjavík? Hann eyðir 60 ltr.á hundraðið – á að banna þá?
Það myndi ekki skipta nein máli fyrir náttúruna þó að bílarnir eyddu 300 ltr á hundr. áhrifana myndu hvergi gæta og þó að jeppum á landinu hafi fjölgað þá er ekki nema brotabrot af þessum jeppum sem eru ekki notaðir annarsstaðar en á malbikinu. Af öllum þessum félögum í 4×4 er ekki nema brot af þeim að ferðast að einhverju ráði. Ég kalla það ekki ferðamennsku að fara í 2-3 túra á vetri og drekka sig fulla í einhverjum skála (nei þetta var nú óþarfi)auðvitað er það líka ferðamennska. Ég er ekki að gera lítið úr þeim sem fara sjaldan á fjöll ég er bara að benda á hvað umferðin er í raun lítil á fjöllum um vetur samanber þegar maður ferðast á fjöllum þá getur maður nánast ráðið hvar maður gistir skálarnir eru alltaf tómir.
þetta á bara að vera eins og það er og menn eiga bara að sjá sóma sinn í að ganga og keyra um náttúruna af fyllstu nærgætni þá á ekki í siðuðu þjóðfélagi eins og okkar að þurfa endalaust að setja einhverjar reglur boð og bönn Það gagnast ekki fyrir okkur né börnin okkar í framtíðinni. Ég vil að börnin mín geti keyrt um hálendið á jeppum. Ef það á að banna okkur að gera það þá verður þeim aldrei leyft það heldur.
Kveðja,GLANNI
ps. hér er ein uppskrift til gamans af svokölluðum náttúrusinna sem ég hef orðið vitni af sem starfsmaður í verslun.
Kona kemur hjólandi á ca 20-30 ára gömlu reiðhjóli með stóra grind framan á hjólinu með bók í grindinni. Hún er klædd í kápu af ömmu sinni og gamlar buxur af pabba sínum og húfu sem hún heklaði örugglega sjálf…….
hún vill ekki taka númer í búðinni af umhverfisástæðum, segist vera að spara skógana. Síðan býð ég henni poka undir vörurnar sem hún keypti en hún afþakkar það með fyrirlitningu og segir að þetta mengi svo ógurlega. Því næst dregur hún upp grænt 6×6 cm möskvað net og setur vörurnar sínar í. Hver hefur ekki séð svona týpur??
22.02.2003 at 00:32 #469026Sæll,
Ég myndi tala við þá í Framtak/Blossa þeir eru með nýjan tölvustýrðan prufubekk fyrir olíuverk.
Ég lét þá stilla og yfirfara verkið hjá mér og ég er mjög sáttur.
Aftur á móti hef ég slæma reynslu af viðskiptum við vélaland og myndi ráðleggja þér að leita ekki til þeirra þeir gerðu mistök ofan í mistök í einu verki fyrir mig, mjög augljós sem kostuðu mig tugi þúsunda sem þeir en komu ekkert til móts við mig samt sem áður þótt þeir viðurkenndu að mistökin væru þeirraKveðja,
Glanni.
13.02.2003 at 23:36 #468454Ég á eftir að tengja boostmælirinn og ég er ekki búinn að kynna mér hvað ég má láta hana blása mikið.
Glanni.
12.02.2003 at 23:22 #468440Það er allt í lagi að láta túrbínuna blása 9-11 ef þetta er orginal turbó vél annars ekki meira en 7-8.
það er gefið upp frá framleiðanda að túrbó vélin er látin boosta orginal 7psi en það er allt í lagi að pína hana aðeins upp.Kv.
Glanni.
07.02.2003 at 00:19 #468068svei mér þá ég held að þetta sé í þriðja skiptið sem ég set þetta inn á spjallið.Ég get bent þér á einn sem sérsmíðar svona stand í bílinn hjá þér.Hann smíðaði svona stand í bílinn hjá mér og það er allt mjög vandað smíðað úr áli á snúningsfæti þannig að tölvan getur snúið að þér eða kóaranum verðið er mjög sanngjarnt hjá honum ca.16-17 þús með efni og öllu.
það heitir sérsmíði Davíðs og síminn hjá Davíði er 897-1833.Kveðja,
Glanni.
03.02.2003 at 22:03 #467648Sæll .
Það sem mér dettur í hug að í ventlabodyið hafi komist einhver drulla og þá stíflast það að mér skilst.
það þarf að taka það úr og hreinsa það og jafnvel skipta um það.
ég lenti einu sinni í þessu á gamalli Ford skiptingu og lýsti það sér svipað.
Kv.
Glanni
31.01.2003 at 23:12 #467328Bílabúð Benna er núna í fyrsta skipti að finna fyrir samkeppni í dekkjamálum með tilkomu Dekkjalagersins sem flytur inn m.a Ground hawk og BF-GOODR.
Og Sannið þið til um leið og hann er búinn að koma Dekkjalagernum út af markaðinum sem gerist náttúrulega ef menn kjósa að kaupa mudderinn í staðinn fyrir Ground Hawkinn, þá hækkar hann mudderinn aftur upp í 60 þúsund kall eða hvað það nú var.
þá byrjar sama sagan hjá mönnum að fara að tala um hvað dekk séu dýr og hvort ekki sé hægt að slá saman í gám að utan o.s.frv.
Því segi ég höldum okkur við Dekkjalagerinn því þeir eru jú brautryðjendurnir í lágu dekkjaverði hér á landi,allaveg því lægsta hingað til.
Og það sem meira er að þeir hjá dekkjalagernum hringdu í mig eins og marga fleiri jeppaeigendur til þess að ath. hvort ekki væri hægt að selja mér dekk undir bílinn hjá mér,
en ég sagði að mig vantaði ekki 38" eins og er, frekar 44" þá sögðu þeir að þeir væru að kanna innflutning á 44" verðið á þeim yrði að öllum líkindu í samræmi við verðið á 38 tommunni hjá þeim.
En eitt er klárt hvað mig varðar að minstakosti að ég kem til með að versla hjá þeim ef mig vantar dekk.Kveðja,
GLANNI.
31.01.2003 at 20:52 #467386Ég get bent þér á einn sem sérsmíðar svona stand í bílinn hjá þér.Hann smíðaði svona stand í bílinn hjá mér og það er allt mjög vandað smíðað úr áli á snúningsfæti þannig að tölvan getur snúið að þér eða kóaranum verðið er mjög sanngjarnt hjá honum ca.16-17 þús með efni og öllu.
það heitir sérsmíði Davíðs og síminn hjá Davíði er 897-1833.Kveðja,
Glanni.
28.01.2003 at 13:20 #467166Jeppamálin er aðeins eitt mál af mörgþúsund málum sem koma til með að breytast.
Ég get td. ekki séð hvað við hér á Íslandi eigum sameiginlegt með þessum austantjalds ríkjum en samt sem áður ef við göngum inn þá verð reglurnar sem settar verða yfir alla látnar ganga sama hvað einhverjir pólitíkusar segja.
Ef við göngum inn þá getum við ekki bara valið hvað við viljum og hvað við viljum ekki það virkar ekki þannig.
Þeir koma til með að gleypa okkur með húð og hári.kv.
Glanni
28.01.2003 at 09:56 #467162sælir.
Ég er á þeirri skoðun að við ættum að bíða með inngöngu. hvers vegna að vera að drífa sig inn, það mætti halda að að við værum að missa af einhverju sem við erum alveg örugglega ekki.
Ef við áhveðum að fara í þetta seinna þá bíður EB-grauturinn með öllum sínum reglum,boðum og bönnum eftir okkur.
Norðmenn og Svíar fá ekki að ferðast frjálsir um landið sitt eins og við nema á sérstökum svæðum sem væri svipað og við mættum bara fara til Hveravallar og til baka.
Auðvitað eigum við bara að vera sjálfstæð og vera laus við sem mesta foræðishyggju nóg er af henni samt.
Og ef menn halda að við fáum eitthvað að ráða í þessu gríðarlega bákni sem EB er þá er það alger misskilningur við erum bara tæp 300.þús manns og þegar öll evrópa er talin losar það rúmlega 500 milljón manns reyndar með austur blokkinni.
Því segi ég bíðum bara róleg þetta hleypur ekkert frá okkur.Kv.
Glanni.
27.01.2003 at 20:49 #467156Sæll.
Ég myndi láta þá hjá Framtak/Blossa gera það þeir eru með fullkominn prufubekk til þess.
kv.
Glanni.
26.01.2003 at 23:00 #466998Ég er með parinelli og kann alveg rosalega vel við þau það er mjög gott að keyra á þeim mjúk og svo heyrist ekkert í þeim eins og í muddernum.
þau eru reyndar svoldið þyngri en mudderinn en á móti kemur að það er þykkara í þeim o.þ.a.l gatast þau ekki svo glatt.ps.ég er reyndar að selja mín á fáránlega lágu verði, ekki vegna þess að mér líki þau ekki heldur vegna þess að mig vantar aurinn. : ) því ég verð á 44" í vetur.
Kveðja,
Glanni.
24.01.2003 at 19:07 #466964Þeir hjá Framtaki veita alveg framúrskarandi þjónustu bæði hvað túrbínur,olíuverk og allt sem viðkemur dísilvélum varðar.
spíssarnir eru ódýrastir hjá þeim og túrbínurnar líka og vinnubrögðin á þessum hlutum eru góð.
Ég er einmitt að kaupa hjá þeim spíssa og láta setja svona sett í túrbínuna sem gerir það að verkum að hún kemur inn á 1100 snún.í staðinn fyrir 1800 snún. það getur ekki verið annað en betra því að það sem háir flestum dísil jeppum ofl. er það það vantar meira tog á lága snúningnum bæði þegar maður er að keyra í þungu færi þá gæti maður hugsanlega grætt heilan gír og eins þegar maður er í brekkum.
það er ekkert eins leiðinlegt og þegar maður er í brekkum og gripið er nóg en maður stoppar út af kraftleysi þó að maður sé með lógír þá hentar hann ekkert alltaf.
Einnig er ég að láta þá yfirfara olíuverkið þar sem þeir eru með fullkomnasta prufubekkinn sem fluttur hefur inn hér á landi sem er tölvustýrður.
Þeir plögga olíuverkinu í og tölvan les alveg nákvæmlega hvað er að hvort sem það er stjörnuolíuverk eða tölvustýrð.Eftir svona aðgerð á túrbínunni þá má segja að hún sé ný og því er ódýrara að gera þetta heldur en að kaupa nýja túrbínu því hún kostar á milli 110-150.þús.
Svo er annað mál ef það er í lagi með túrbínuna að öðru leiti en því að það þarf bara að skipta um settið í henni. Og ef menn geta gert það sjálfir er það bara besta mál en ég ráðlegg mönnum að láta ballansera öxulinn í túrbínunni ef þetta á að endast eitthvað það er gert í sérstakri ballanseringavél og kostar bara eihverja hundraðkalla.Kveðja,
GLANNI.
16.01.2003 at 22:17 #465252Sæll Skúli.
Ég get bara ekki komið auga á nauðsyn þessarar stofnunar og peningunum sem í hana er varið betur komnir einhverstaðar annarstaðar í kerfinu.
mér finnst það starf sem þarna er unnið einkennast af þröngsýni amk.það sem sýnilegt er.
kv.
Glanni
15.01.2003 at 21:13 #465248Það er sem ég segi, þetta umferðráð/stofa virðst ekki vera til neins annars en fáeinir einstaklingar sem þarna vinna eru bara þarna til að tjá sig um eigin skoðanir,að því er virðist og fyrir það borgum við á milli 100 og 200 milljónir á ári.
þannig er ég sannfærður um það ef þeir fengu meiru að ráða en raun ber vitni þá myndu þeir láta banna alla bíla sérstaklega breytta jeppa og leyfa bara bíla á 13-15" dekkjum og ekki þyngri en 1000-1500 kg.
þegar þetta fólk kemur í útvarpið þá er það ekki bara að tala um lög og reglur heldur fyrst og fremst að tjá eigin skoðanir.Kveðja,
GLANNIps. NIÐUR MEÐ UMFERÐARSTOFU!!!!!!!!!!!
21.12.2002 at 23:34 #465754það er bara ein stofnun sem blaðrar oft á dag í útvarpið og ég held að allir viti hvað ég átti við.
Hva ertu að vinna hjá umferðaráði Emil?
Það sem ég meina er það að ég þoli ekki svona forsjárhyggju.
Ég þarf ekki mann eins og Sigurð Helgason til að segja mér að skafa af framrúðunni eða gefa stefnuljós eða hvað sem er.
Ef þú vilt láta tyggja þetta ofan í þig oft á dag af þessu fólki uppí umferðaráði sem er detta á þann aldur að það er svo nervust í umferðinni að það treystir sér varla til að taka aðra hendinni af stýrinu til að skipta um gír,(sem er í raun hættulegasta fólkið í umferðinni)þá væri td. hægt að semja bara við útvarpsstöðvarnar um að segja bara á klst.fresti: spennið beltin,kveikið ljósin,gefðu stefnuljós osfrv.Það þarf ekki heila stofnun til til að segja þér þetta.
Lögreglan er að keyra um göturnar til þess að minna fólk á svona.Einu stóru bílarnir sem ég man í svipinn eftir að eru að troðast í krafti stærðar er Strætó.
maður er miklu meira var við fólksbíla sem skjótast og sikk sakka á milli akreina.það eru fáránleg rök fyrir kostnaði sem fylgir bílum ofl. að segja:ISS 30.000 þú hefur alveg efni á því það er bara 7,5% af heildarrekstrarkostnaði bílsins.
Ég veit að það er engin að neyða því upp á mig að vera með einkanúmer. En það er samt ekki þar með sagt, að allt sem ekki sem ekki er verið að neyða upp á fólk að þá þurfi það að borga fyrir það dýrum dómum þótt að þú sért búinn að réttlæta þennan kostnað útaf því að þetta er bara X% af rekstrarkostnaði bílsins.Notum skynsemina keyrum eins og menn og eftir umferðalögum.
Menn sem eru svona þokkalega í lagi í kollinum þurfa ekki að láta segja sér hitt og þetta.
Sem sagt verum sjálfstæð.Kveðja,
GLANNI.
21.12.2002 at 13:37 #465744Umferðastofa er sú stofnun sem ég vildi helst af öllum stofnunum leggja niður kostar tugi milljóna.
Hún rekur áróður gegn fólki á stórum bílum segir það fara ógætilega í umferðinni og að það séu enginn vetrardekk sem virki nema nagladekk sem spæna upp göturnar (sjálfsagt vegna þess að þetta eru allt meira og minna orðin titrandi gamalmenni og þeir sjálfir treysta sér ekki til að vera á öðru).
Ekki veit ég hvað þeir gera þarna í þessari stofnun, annað en að gaspra í útvarpinu um eitthvað fólk sem aðeins nennti að skafa pínulítið gat á rúðuna með kretitkorti , sem þeir urðu að sjálfsögðu vitni að áleiðinni í vinnuna.Einu sinni man ég eftir því að kellingin sem talar stundum þarna í útvarpið var að tala um að menn töluðu allt of mikið í símann í bílnum og að það væru ábyggilega einhverjir se væru bara að þykjast vera að tala,(til þess að þykjast vera eihverjir stórkallar með síma
Hún byggði þetta á því að hún var í banka í biðröð og á undan henni í röðinni var einhver verðbréfagutti sem var að kaupa og selja verðbréf í gegnum gsm-símann fyrir milljónir og svo hringdi síminn upp í eyrað á honum og það var þá mamma hans HA ha ha.
Við vitum þá að það var þessi kona sem lenti í þessu.Svo er annað það er í sambandi við einkanúmer sem margir eru með.
Það kostar í kringum 30.000 að fá slíkt númer og viti menn það rennur í umferðaráð og ekki nóg með það eftir 7.ár þarf maður að borga 30.000 aftur það rennur líka í umferðráð og svo koll af kolli á 7 ára fresti FÁRÁNLEGT.
Ok allt í lagi að borga 30.000 í byrjun og það á bara að láta það gott heita.
jæja ég kem með meira síðarKveðja,
GLANNI
07.12.2002 at 19:08 #465090Sæll Nils.
Ég get bent þér á einn sem sérsmíðar svona stand í bílinn hjá þér.Hann smíðaði svona stand í bílinn hjá mér og það er allt mjög vandað smíðað úr áli á snúningsfæti þannig að tölvan getur snúið að þér eða kóaranum verðið er mjög sanngjarnt hjá honum ca.16-17 þús með efni og öllu.
það heitir sérsmíði Davíðs og síminn hjá Davíði er 897-1833.Kveðja,
Glanni.
05.12.2002 at 23:34 #191856Sælir.
Hvernig er með þetta utanvegakaskó mér finnst varla taka því að kaupa þessa tryggingu þótt að iðgjaldið sé ekki hátt 3-4þús á ári en sjálfsábyrgðin 330.000 með td.hámarksbætur upp á 45.000 ef það skemmist rafmagnstæki það myndi ekki einu sinni duga fyrir útvarpinu hvað þá talstöðvunum,símunum,tölvuni,gpessinnnu ofl.
Hvernig meta þeir Breytta jeppa? eftir árgerðinni? ef að það er þá held ég að eigandinn fái ekki mikið fyrir sinn snúð……jeppa meina ég. Það er að segja ef bíllinn er eitthvað kominn til ára sinna, nema að hann kosti nokkrar millur og þá er hann líka nýr eða nýlegur.
hvað finnst ykkur um þetta?Kveðja,
Glanni
-
AuthorReplies