FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Gísli Ólafsson

Gísli Ólafsson

Profile picture of Gísli Ólafsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)
  • Author
    Replies
  • 20.05.2009 at 17:18 #647842
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Ég mæti með baukinn minn kannski nokkrar myndir.
    Kv. Gísli





    26.03.2009 at 21:23 #643726
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Ja nú er ljótt að heyra
    Það eru sem sagt flestir sem komnir eru af unglingsárunum forfallaðir vegna flensunnar.
    Ætli það geti hugsast að þetta séu skilaboð til okkar sem eldri erum frá æðri máttarvöldum að við höldum okkur bara heima þegar farið er í langar og krefjandi ferðir, nei bara svona smá pælingar.
    Kveðja kallinn á ……………….. nei nei komið nóg af því í bili
    Gísli





    26.03.2009 at 11:19 #643718
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sæll Halldór
    Ég er að hugsa um að svara þessu fyrir Erling af því að sannleikurinn er sá að þetta er ekki flókið og það þarf ekki Rocket scientist til að leysa þetta vandamál.
    Ég geri ráð fyrir að þú sért með nýjustu uppfærsluna af MapSource, (6.15.4) þá átt þú að geta opnað skjalið þar og síðan vistarðu skjalið uppá nýtt (save as) og breytir forminu í Garmin Database Version 2(*.gbd).
    Þegar þessu er lokið ættir þú ekki að vera í vandræðum með að setja þá skrá inn í nRoute.
    Kveðja Gísli





    26.03.2009 at 10:44 #643716
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar
    Mér þykir leitt að þurfa að tilkynna ykkur að ég treysti mér ekki til að fara á fjöll um helgina þar sem flensan hefur ekki sleppt tökunum á mér ennþá.
    Þar sem ég ætlaði að vera fararstjóri í þessari ferð þá þarf að sjálfsögðu að finna annan til að sinna því (embætti):):) , Bjössi ætlar að taka það að sér, munið bara að sýna honum endalausa virðingu og jafnvel lotningu þó hann sé ekki orðinn kall og eigi ekki eldgamlan Hilux:):):):):).
    Kveðja
    kallinn á eldgamla Hiluxinum





    18.03.2009 at 15:51 #643646
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    1 Jóhann Hauks +1

    2 Eiður Jónsson +1

    3 Jón Skjöldur

    4 Haukur Stef

    5 Elías Þorsteins +1

    6 Björn Pálsson senior

    7 Björn Pálsson junior +1

    8 Erlingur Harðar

    9 Baldur Pálsson

    10Ragnar Jónsson

    11Kristinn Ásmundsson +1

    12Tryggvi Pálsson +1

    13Pétur Róbert +1

    14Kristján Ólafsson +2

    15Þórarinn Þórarinsson

    16Elmar Sigurgeirsson +1

    17Halldór formaður +1

    18Gísli Ólafsson +1

    19Eysteinn Pálmason +1

    20Árni Hólm +1

    21 Halldór Halldórsson +1

    22 Björgunarsveitin Stefán Mývatnssveit +2





    14.03.2009 at 22:35 #642828
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar.
    Þeir sem ég veit að ætla að koma með eru
    Gísli
    Hólmar
    Halli.
    Ég veit ekki um fleiri enn sem komið er en ef einhvejir fleiri vilja koma með þá er það að sjálfsögðu velkomið, við mætum inn við Leirunesti kl.8 og leggjum af stað fljótlega upp úr því.
    Kveðja Gísli





    14.03.2009 at 11:16 #642822
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar
    Er virkilega ekki áhugi á að fara á morgun inn í Torfu, bara einn sem hefur látið vita að hafi áhuga.
    Mér sýnist veðurspáin vera alveg þokkaleg.
    Kveðja Gísli





    13.03.2009 at 20:05 #642816
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar.
    Ferðinni á morgun er aflýst vegna slæmrar veðurspár.
    Ef áhugi er fyrir hendi förum við hins vegar á sunnudag, þá er spáin mun betri.
    Ég vil biðja þá sem áhuga hafa á því að fara með þá að skrá sig hér á netinu eða hringja í Gísla 894-2667.
    Kveðja Gísli.





    13.03.2009 at 15:48 #642812
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sæll Gunnar
    Ekki er gott að segja til hvort einn tankur af eldsneyti er nóg í dagsferð þar sem eyðsla og tankapláss er mjög mismunandi.
    Ég get samt gefið þér smá punkta sem þú getur miðað við, frá Akureyri að Mýri eru ca.85 km.og það er venjulegur þjóðvegaakstur, frá Mýri og inn að Réttartorfu eru um það bil 20 km. og það verður trúlega nokkuð þungt færi á þeim kafla og svo er bara að reikna.
    Við verðum líka að reikna með að hafa eitthvað uppá að hlaupa td. ef við tökum einhverja útúrdúra á heimleiðinni.
    Það sem ég geri hins vegar er að ég reikna bara með ca. 60 ltr. á dag á fjöllum það jafnar sig yfirleitt út annaðkvort aðeins meira eða minna eftir færð og vegalengdum.

    Kveðja Gísli





    12.03.2009 at 15:32 #642806
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar.
    Loksins fann ég lykilorðið mitt inná þessa ágætu síðu og get þá kannski tjáð mig eitthvað, sem er kannski viðeigandi af því að ég á að vera fararstjóri í þessari ferð.
    Sem sagt meiningin er að hittast kl.8.00 á laugardagsmogun eins og komið hefur fram hjá Bjössa svo hafði ég hugsað mér að fara inn að Mýri og síðan fara upp að Hrafnabjargarvaði og þar yfir fljótið og svo inn að Réttartorfu.
    Við ættum að vera komnir þangað um hádegi ef veður og færð verða hagstæð.
    Veðurspáin fyrir laugardag er ekkert sérstaklega góð eins og er en það skýrist nú þegar nær dregur og við látum að sjálfsögðu vita ef breitingar verða.

    Kveðja Gísli





    24.05.2006 at 08:54 #553170
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar.
    Er að hugsa um reyna að koma einhverja stund en það verður ekki fyrr en eitthvað er liðið á kvöldið(þarf að fara á árshátíð með konunni fyrst)

    Kveðja Gísli





    23.03.2006 at 16:26 #547248
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sæll Beggi.
    Hringdu bara í Halla Gulla í KT. verslun s-4662111 þetta er til hjá honum.
    Ótrúlegt hvað það er margt sniðugt sem maður sér hjá honum þó versunin hjá honum sé lítil.

    Kveðja Gísli Ólafsson





    07.11.2005 at 23:15 #457412
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar.
    Þá er ég búinn að búinn að keyra eina helgi á fjöllum í mjög þungu færi á nýju AT405 dekkjunum mínum og hér kemur það helsta sem ég man eftir.
    Ég var alla helgina að keyra með bílum sem ég hafði oft ferðast með áður t.d. var Bjarni Ejólfsson á sínum Hilux sem er svipað útbúinn og minn bíll og hefur yfirleitt gengið svipað vel hjá okkur að drífa.
    Það er skemmst frá því að segja að ég varð ekki var við að ég drifi neitt betur eða verr en t.d. Bjarni og mér sýndist samanburðurinn við aðra bíla vera nokkuð svipaður og þegar ég var á Möddrunum.
    Það eru nú samt nokkur atriði sem eru umhugsunarverð, mér fannst til dæmis að ég finndi fyrir því að dekkin standa betur mál en mödderinn (sem ég er búinn að keyra á síðustu 10 árin að minnsta kosti) kannski er það bara huglægt ég veit það ekki alveg en mér fannst hásingarnar sleppa ótrúlega vel við grjótið að þessu sinni sem var vissulega nóg af.
    Annað sem ég tók eftir var það að þegar maður bankaði felgunni í grjót þá virtist höggið verða mýkra, kannski að þessi felguvörn sem ég hafði sáralitla trú á til að byrja með sé bara að virka.
    Eitt enn sem ég tók eftir sem er verulega frábrugðið Möddernum er að maður getur spólað meira í lausum án þess að grafast niður en samt er gripið alveg frábært.
    Að lokum smá vangaveltur, flestir vita að Mödderinn er oftast erfiður meðan dekkin eru glæný og batna svo bara eftir því sem þau eldast og slitna, ef þetta verður eins með AT 405 dekkin þá verður þetta bara frábært þegar dekkin fara aðeins að slitna og mýkjast.

    Kveðja
    Gísli Ólafsson
    Akureyri





    17.10.2005 at 16:09 #457380
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sælir félagar
    Ég setti þessi nýju AT405 dekk undir hjá mér í síðustu viku og er búinn að keyra nokkur hundruð km. síðan þá, mest á þjóðvegi en líka innan bæjar hér á Akureyri.
    Fyrir helgi var mikil hálka hér hjá okkur og gafst því kjörið tækifæri að prufa gripið, í stuttu máli sagt þá er það bara frábært, t.d. þegar ég bremsaði harkalega eitt skiftið þá kom kassi sem ég var með í aftursætinu í bakið á sætinu mínu.
    Aksturseiginleikar eru að því er mér finnst nokkuð svipaðir og Mödderinn, kannski eittvað pínu betri en þetta er að sjálfsögðu svolítið erfitt að meta.
    Með veghljóðið, það finnst mér mesta breytingin enn sem komið er miðað við Mödderinn sem ég hef notað núna í c.a. 10 ár þá einfaldlega þegja þessi dekk og það er mikill munur þegar maður er mikið á ferðinni.
    Ég hef ekkert farið á þeim til fjalla ennþá þannig að ég get ekket sagt um það hvort þau drífa í snjónum eða ekki en það kemur örugglega tækifæri til þess fljótlega.

    Kveðja Gísli Ólafsson





    28.09.2005 at 08:18 #528020
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sæll Beggi
    Ég er búinn að vera með þessa jafnvægisstöng undir hjá mér í tæpt ár núna og mér finnst þetta virka ágætlega.
    Það verður samt taka það fram að með þessari uppsetningu hjá mér virkar stöngin minna heldur en ef hún hefði verið sett á hefðbundinn hátt en á móti kemur að það er engin þvingun á venjulegri fjöðrun þ.e. upp og niður.
    Fyrir mig er þetta nokkuð passlegt því ég vil hafa möguleika á þokkalegri víxlfjöðrun.
    Ef þörf er á að halda betur við bílinn er bara að hafa stöngina sverari.

    Kveðja Gísli Ólafsson





    15.04.2005 at 23:19 #521172
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    runar:
    Þínum spurningum var ágætlega svarað af (vals) þó get ég kannski bætt örlítiða við.
    Efnið sem ég notaði er 20mm krómstálsöxull, ég tel það nokkuð passlegt fyrir minn bíl en hefði sennilega haft hana sverari ef ég væri með lúxusbíl sem mætti aldrei halla neitt.
    Þetta er gert þannig að stöngin er hituð á hefðbundinn hátt og svo beygð, gott er að vera búinn að útbúa sér til eitthvað skapalón eða mót áður maður byrjar. Þegar maður er búinn að beygja stöngina vefur maður henni inn í steinull svo hún kólni ekki of hratt.
    Það er óhætt að sjóða í stöngina en þó myndi ég ekki sjóða nálægt beygjunum.
    Einar: Ég er sammála þér um að við síðuna svona verður ekki unað til lengdar til dæmis er ég að skrifa þennan texta í annað sinn vegna þess að aðgangurrinn minn að síðunni var runninn út þegar ég ætlaði að nota hnappinn (í lagi) og tapaði því textanum nú passa ég mig á að copy paste inn í word skjal áður en ég reyni að koma þessu inn á spjallið og þetta með að textar undir myndunum skuli glatast er svolítið þreitandi. Ég er nú sennilega ekki alveg eins pirraður á þessu eins og þú því ég tel að þetta hljóti að verða allt lagað innan tíðar.

    Kveðja
    Gísli Ólafsson





    15.04.2005 at 12:27 #521164
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Þessi einhver Gísli er trúlega fundinn eða kannski má segja að þessi Gísli (ég sjálfur) hafi fundið ykkur.
    Nú hefur mér loksins tekist að setja inn þær uppl. sem glötuðust við breytinguna á síðunni.
    Berþór: Þínar spurningar varðandi varðandi loftpúðana. (Mér leikur forvitni á hvort þetta sé yfir höfuð að virka hjá þér)
    Þetta virkar ágætlega því máttu trúa bæði þessi aðgerð að setja jafnvægisstöng undir hjá að framan og líka loftpúðarnir ef þú hefur kannski verið að meina þeir.
    (ertu búin að láta bílinn misfjaðra?)
    Ég hef ekki farið með bílinn á ramp eða neitt þess háttar en veit það hins vegar að hann getur misfjaðrað nægjanlega er t.d. búinn að ferðast nokkur þúsund kílómetra á hálendinu í vetur með þennan búnað sem myndirnar eru af og ekki lent í vandræðum ennþá með misfjöðrun hvorki of eða van.
    (er stöngin ekki að vinda upp á sig frekar mikið)
    Þessi stöng vindur ekki meira upp á sig heldur en aðrar jafnvægisstengur jafnvel minna vegna þess að ég setti hana á stífurnar bæði aftan og framan.
    (notaðir þú ekki skástífuna)
    Sorry, ég skil ekki hvað skástífan kemur þessu við.
    (af hverju þarftu ballansstöng)
    Eik svaraði þessar spurningu ágætlega hérna ofar í þræðinum og þess vegna er ég líka með stöng að aftan.

    Kveðja Gísli Ólafsson
    Akureyri





    01.07.2003 at 20:38 #474602
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Sorry, það er ekki hægt.

    Kv.Gísli.





    20.03.2003 at 00:02 #471158
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Það er nú nokkuð oft sem maður hefur tekið þátt í umræðu um þetta mál.
    Ummmálið á dekkinu breytist ekki við mismunandi loftþrísting nema við séum að tala um að pumpa það mikið í dekkin að við séum farnir að teygja þau og aflaga og það gerist sennilega ekki á radial dekkjum.
    Það er spurning með diogonal dekkin og þá sérstaklega 44 tommuna, maður hefur heyrt menn halda því fram að þau togni við mjög mikinn þrísting.
    Ég er búinn að aka á 38 tommu dekkjum í nokkuð mörg ár og stundum borið saman GPS og kílómetrateljarann hjá mér og ég hef ekki orðið var við neinn mun á því hvort ég er með 15 psi. eða 4 psi. í dekkjunum.

    Kveðja Gísli





    02.02.2003 at 17:33 #467562
    Profile photo of Gísli Ólafsson
    Gísli Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 42

    Settu póstfagið þitt á þennan þráð og þá skal ég senda þér teikningar af þessu öllu saman.

    Gísli Ólafss.
    hallaj@nett.is
    8942667





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.