Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.09.2008 at 22:00 #202898
Gott kvöld, mér er smá vandi á höndum, þannig er að boddyið sem ég er að nota er með fja….tölvutengdan hraðamæli sem ekki verður notaður svo ég ætla að fá mér nýja mæla, hraðamæli,snúningshraðamæli og svo slatta af öðrum mælum amp,bensín hitamæla en hvar er best að kaupa þetta allt með sama lookkinu og góða mæla sem ekki kosta grilljónir???
30.08.2008 at 23:08 #628552fann þessa síðu á dag og þetta virðist nú ekki vera mjög mikið mál en ætli maður komi 15" felgu á þetta eftir að diskarnir eru komnir á.
30.08.2008 at 21:41 #628548[url=http://off-road.com/trucks4x4/article/articleDetail.jsp?id=200819:3eoco1td][b:3eoco1td]bremsur[/b:3eoco1td][/url:3eoco1td] hér fann ég síðu með breytingum á 14 bolta GM
30.08.2008 at 20:49 #628546hann er 1982 árgerð, ég skoðaði linkinn sem þú sendir og það er aðeins öðruvísi myndin en hásingin,ég er með 10 bolta GM hásingu sem er með 6 bolta nöf og hún er alveg eins (það var nú aðal ástæðan fyrir þessari vissu minni) svo verð ég nú fljótlega að fara að finna tíma til að koma þessu saman áður en planið hjá mér fyllist af hásingum :-/ en þá verður sennilega bara rýmingarsala þegar burri verður kominn saman
en sú hásing sem ég ætla (amk ennþá) að nota að framan er 10 bolta með 6 bolta nöf, 4/56 hlutföll og einhverri nospin læsingu.
30.08.2008 at 20:30 #6285421st var mér sagt að subbinn væri með d 44 framan og 14 bolta aftan en við nánari skoðun fann ég út að d 60 er að aftan en er enn í þeirri trú að framan sé 10 bolta GM, en ef þú veist betur þá er þér mikið meira en velkomið að leiðrétta mig!!!
en ég ætla að hafa 15" felgur undir honum og það er hægt að aftan með 8 bolta felgurnar en að framan helg ég að ég verði að nota hásingu með 6 bolta deilingunni, 15" felgurnar komast ekki á fyrir bremsudælunum. en er mussó með8 gata felgur?
30.08.2008 at 19:35 #628536maður hefur heyrt margar sögur af 14 bolta hásingunni, ég er að vísu með 10 bolta frammhásingu sem ég ætla að nota og dana 60 afturhásingu en spurningin er hvaða hásingu best er að nota sem 3 hásinguna og 14 b er með styrk og svo eru boltar sem mætti skrúfa millikassann á og er ég þá búinn að spara mér slatta af smíðavinnu, ég var bara með efasemdir af því hún væri svo þung. hvernig hafa menn verið að skipta út skálabremsunum fyrir diska, hvaða dót hafa menn verið að nota í staðinn?
30.08.2008 at 17:20 #628530það er fínt, en það er sagt að 14 bolta GM sé mörg hundruð kg en það væri gaman að vita hver munurinn væri þegar diskar eru komnir á hana ég er með d 60 og 12 bolta GM og það er nú ekki geggjaður munur þar á
30.08.2008 at 16:10 #628526ég er aðalega að velta fyrir mér þyngd 14 bolta GM með skálum og með bremsudiskum miðað við dana 60
30.08.2008 at 15:03 #202852veit einhver hvar hægt er að finna lista um þyngdir hásinga, td 10, 12, og 14 bolta GM helst með og án skála. dana 44 og dana 60 ?? það er kanski einhver hér sem veit þetta ca?
17.08.2008 at 21:00 #627608þetta fór nú alveg með kvöldið að hugsa um svona lagað, í guðs almáttugs bænum ekki halda réttum svörum of lengi í burtu svo maður geti nú sofnað!!!!!!! en nr 2 gæti verið öndunarvegur :-/
16.08.2008 at 12:27 #627546ég prufa að tala við hann, en ef þetta er til hjá einhverjum sem hefur ekki hugsað sér að nota þetta þá má alveg hafa samband við mig, ég er með 208 álkassa sem ég hefði þá vilja skipta út og setja 203 sídrifinn í staðin
16.08.2008 at 11:00 #627542ok, en ef einhver er hér sem á eða veit um einn svoleiðis með eða án lágs drifs þá væri gott að fá að vita um hann takk, þessi kassi sem er á myndinni sem er á linknum hér fyrir ofan, er hann smíði ljónstaðabræðra ?
16.08.2008 at 00:49 #627536er 203 kassinn ekki með lágu drifi? og er mikið mál að breyta honum þannig að það sé 1 úrtak öðru megin og 2 hinum megin og er sama hvar aflið er tekið inn í millikassann? (pælingarnar eru á frumstigi eins og eflaust sést)
16.08.2008 at 00:19 #627532það er mest forvitni sem er hér á ferð, en ef til er svona kassi þá er ég að pæla í að setja 3 hásinguna hjá mér og svona væri kjörið á hana, ég veit að ljónin smíða þetta en datt í hug að kanna aðra möguleika í stöðunni, það er sídrifskassi sem ég er spenntur fyrir og annann sem verður að vera með lágu drifi sem fer á skiptinguna, ég er spenntur fyrir að hafa þann möguleika að aka um á fjöllum í snjó með drif á öllu en ekki neina þvingun á drifbúnaði, takk fyrir þetta nafni.
15.08.2008 at 23:45 #202789Sælir hér, hvernig er með millikassa, ef maður er í háa drifinu er þá sami snúningur inn í kassann og út úr honum ? (vona að þetta skiljist hjá mér) og eru til einhverjir sterkir kassar með mismunadrifi sem er svo hægt að læsa (helst ekki með lágu drifi og sama snúningi inn og út úr kassanum) ég er með 700 skiptingu.
13.08.2008 at 00:03 #627026þetta var eimmitt sem ég var að leita að.
11.08.2008 at 22:51 #627018þar fór það………
11.08.2008 at 21:43 #627014ég hringi þangað á morgun og þeir hljóta að vita hver eigandinn er
11.08.2008 at 21:42 #627162Ég átti dodge og í skoðun var sett út á að gúmmi væru orðin léleg svo ég reif hana í burtu og fékk fulla skoðun eftir það, en hvort það hafi verið af því ekki sáust léleg gúmi eða að ekki er skilda að hafa stöngina veit ég ekki.
10.08.2008 at 22:18 #627010kannast einginn við burrann og veit einhver hvar grindanúmerið er staðsett á suburban 1982 árgerð
-
AuthorReplies