Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.02.2008 at 18:47 #614686
væri líka til í svona track.
reikna með pálmi að við séum að fara í sömu ferð!!! er ekki Unnar að með skálamálin?
væri fínnt að ef u færd svona track að maila það áfran á mig. einnig þið hinir líka sem lesið þetta
19.02.2008 at 13:53 #614576dælan sem er í bílnum núna er ónýt þannig að það ætti ekki að breyta máli hvernig dæla er sett í hann.
en ég er búinn að fjárfesta í dælu í N1. fór fyrir mánuði síðan og spurði um verð á akkúrat dælunni sem ég verslaði núna og þá kostaði hún rúma 12kall en í morgun þegar ég tékkaði kostaði hún 9300 og fékk svo 20% afsl og endaði hún þá í 7400 ca.
þannig að ég er bara sáttur held ég. var búinn að hringja í SSGíslason og BSA og þeir mældu báðir með þessari bílanaust dælu. hún væri að gera ágætis hluti.
18.02.2008 at 21:38 #614570eru bensíndælurnar ekki oftast ofaní tönkunum eða er hægt að fá þær stakar? í hvernig bílum myndu bensíndælur henta best?
18.02.2008 at 19:57 #201896Hvar fást dælur til að dæla olíu milli tanka á skikkalegum prís? veit að það eru til dælur í N1 og benna á 12 kall. Er námsmaður og finnst það soldið mikið. hverjir selja svona og er ekki séns að nota dælur úr e-h öðru sem hægt væri að mixa í og kaupa notað á partasölu. bara hugmynd.
Allar hugmyndir og ábendingar vel þegnar.
Kv Gísli Rúnar
R-4021
17.02.2008 at 14:56 #614466á svona þungan bíl mæli ég hiklaust með 16" félagi minn er á 80 lc á 44 er var mað 38 á felgunum í byrjun vetrar og þegar við vorum uppi á langjökli var ég alveg gáttaður hvað bíllinn flaut ótrúlega vel hjá honum. var á 38" hilux á 14" breiðum felgum og bíllinn byrjaði að sökkva fyrr hjá mér en honum. vorum hlið við hlið. samt munar tæplega tonni á bílunum. ég var á ground hawk (nýjum) og hann á mickey thomson (nýjum líka). hann var reyndar með lolo en ekki ég. en það skiptir ekki öllu
17.02.2008 at 14:38 #614368tékkaðu líka á loftsíu. ef það er óvenju svartur reykur, gæti vélinna vantað loft.
hvítur reykur = vantar olíu
svartur reykur= vantar lofttékkaðu á stíflaðri loftsíu
17.02.2008 at 03:07 #614362hef lent í að gera 2svar við bíl með svipað vandamál en þó ekki turbo en í bæði skiptin kom högg á hvarfakútinn og bíflugnabúið inní honum brotnaði og fór í hljóðkútinn og stíflaði hann. burfti að taka aftari hlutann og ná brotunum til baka.
tékkaðu á því ef bíllinn fer e-h í gang að hvort að pústið sé nokkuð stíflað. veit um nokkur dæmi eins og þetta þar sem hvarfakúturinn stíflar pústið og bíllinn helst ekki í gangi og hvað þá að komast á e-h snúning
17.02.2008 at 02:46 #614282sæll. nei þetta var bara hráefnið í N1 en hann forritaði stöðina fyrir mig. svo fór ein kvöldstund í að koma þessu snyrtilega fyrir og tengja
15.02.2008 at 20:15 #614244ég er með [url=http://www.vertexstandard.com/indexVS.cfm?cmd=DisplayProducts&ProdCatID=74&encProdID=AA66C056311FDD9A39663C17EFE45C27&DivisionID=64&isArchived=0:3ccijyct][b:3ccijyct]svona[/b:3ccijyct][/url:3ccijyct] stöð jesú VX-2200 og er hún nokkuð flott finnst mér. getur látið setja hvað texta sem þig langar að fá á skjáinn þegar u kveikir á henni og er líka á góðum prís í bílanaust (N1) 28 kall og svo 4×4 afsl þá fer hún í 24 kall minnir mig en þegar ég var búinn að kaupa loftnet, Loftn.fót, millistikki, snúru og tengi þá endaði allur pakkinn í 39 kalli eftir afsl. stöðvarnar eru lang ódýrastar í N1 en er viss um að það sé hægt að gera betri prís á loftnetsunitinu annars staðar þó ég þekki það ekki.
setti loftnetið á miðjan toppinn hjá mér. Allir fagmenn mæla með því upp á besta drægni.
14.02.2008 at 19:03 #614188hvet alla til að skrifa undir
10.02.2008 at 21:04 #613682snilldar þáttur. hvaða bílar voru með þeim?
10.02.2008 at 19:20 #613676er þetta þátturinn sem þeir fara á norðurpólinn? hélt að það væri búið að sýna hann.
takk kærlega fyrir áminninguna.
10.02.2008 at 15:05 #613558þá held ég að það sé bara betra að finna sér annað verk sem kemur af 2LT vél. nenni ekki að standa í þessu nema brýna nauðsin beri til
10.02.2008 at 02:19 #613554sú sía er ekki í þessum bíl. var búinn að heira af svoleiðis síu en hún er ekki í þessum. er í stökustu vandræðum.
eru allir vissir um að verkin gangi ekki beint á milli. þarf ég að stilla tímann sérstaklega?
09.02.2008 at 13:27 #613550hvar get ég nálgast svona mæli? til að tíma verkið inn.
09.02.2008 at 11:16 #613546óli er þetta sem ég sýni á myndinni ekki membran sem u ert að tala um. hún tengist í kælivatnshringrásina en eins og u sérð á myndunum VANTAR e-h brakket til að hún virki. hefur ekki bara alltaf vantað hross á fullum þrýstingi. þetta stikki hefur aldrei verið en á greinilega að vera þarna. ætti að geta fært það á milli því á vara verkinu er gert ráð fyrir þessari membru. þarf bara að taka lítið lok úr verkinu og þá ætti ég að geta notað membruna. fer svo á mánudaginn og kaupi brakketið í toyota eða hjá jamil og fæ fullt af hrossum
hehe
[img:8sgkzr7v]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5910/48379.jpg[/img:8sgkzr7v]
[img:8sgkzr7v]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5910/48380.jpg[/img:8sgkzr7v]
09.02.2008 at 01:56 #613542olíuverkið er það eina sem mér dettur í hug. hráolíusía en ný (bíll breyttist ekkert við nýja síu). olíulögn er hvergi farin í sundur. bíllinn lagaðist ekki fyrr en hann var orðinn FULL heitur á mæli. mig grunaði spíssana en þegar bíllinn er nýkominn í gang þá er hann 100% eðlilegur í ca 10 sek (þ.e.a.s full power og tork án frets en svo er eins og það sé stífla í verkinu eða e-h og bíllinn svelti á olíu. þannig að spíssarnir eru úr sögunni því að ef þeir væru stíflaðir ætti bíllinn ekki að lagast á einni sek. það eina sem kemur í rauninni til greina er olíuverkið held ég. hvað finnst ykkur?
09.02.2008 at 00:12 #201826Nú þarf ég á alvöru toyotu snillingi að halda. málið er að ég held að olíuverkið sé hrunið í luxanum (búinn að gruna það lengi… olíusveltur alltaf í frosti) en nú í dag neitar hann að lagast þegar hann hitnar en hann lagaðist alltaf þegar hann var búinn að ganga í 10 min ca (fretaði alltaf þegar ég gaf inn og reykti, Reykir annars ALDREI þegar hann er heitur, ekki einu sinni smá þó hann sé á miklu álagi) og hann gengur í 5 sek fínt eftir að ég set í gang og drepur svo á sér eins og hann svelti bara á olíu.
Nú er ég búinn að rífa olíuverkið úr honum og á annað til vara. en vélin sem er í honum núna kemur úr 60 LC sem er 2,4 TD (Heitir 2LT) og olíuverkið sem ég á auka kemur af 2,4 Hilux vél NON turbo (heitir 2L). og þá spyr ég. ganga olíuverkin á milli. það passar í og er eins svona 99% en samt ekki alveg og NR á þeim eru svipuð EN ekki eins. á myndunum sjáiði nr á báðum olíuverkum og verkið sem er(var) í luxanum.
Hjálp sem fyrst. langar að setja saman í fyrramálið og leika mér eftir hádegi ef þetta er ok. er bara ekki viss um að turbo vél og non turbo vél sé með sama olíuverkið þó svo að vélin sé basicly sú sama. endilega skoðið myndirnar og hjálpið mér
Kv Gísli Rúnar
R-4021
08.02.2008 at 23:55 #613282þessi hér er ágætur nema að ég ætla að breyta honum lítllega. færa kúlufestinguna nær miðjunni á plötunni. soldið mikið vogaafl á öðrum endanum en samt reddast þetta alveg. En talvan mín er bara ALLT OF STÓR. 15,4" skjá. myndi kjósa 12-14" max. eina sem kostaði e-h pen eru kúlurnar og klemman. minnir 10 kall í R.sig.
[img:1lbgzeb8]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5910/48370.jpg[/img:1lbgzeb8]
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5910:1lbgzeb8][b:1lbgzeb8]Slóð á fleiri myndir af stand[/b:1lbgzeb8][/url:1lbgzeb8]
08.02.2008 at 16:04 #613280skal reyna henda inn myndum á eftir af standi sem ég smíðaði í luxann minn. standur sem var einungis 500 kall í efniskostað + smá suðu og plötuvinna.
-
AuthorReplies