Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2009 at 21:30 #204142
Nenniða að pósta inn ÖLLUM þeim sem selja og smíða kannta hér á landi!!!
Veit af
brettaköntum.is
Samtak
Formverken af heimasíðum að dæma selur enginn þeirra kanta á 4Runner.
30.03.2009 at 21:00 #644756á K2 eru að selja nokkrar útfærslur. ef u ert með toyotu þá er nokkur bókað að þeir eiga fyrir þig lógír. verð er á milli 250-400. eftir hvort u setur sjálfur í eða þá í það.
[url=http://www.k2motorsport.is/?content=netverslun&fl=182:3vjbm7os][b:3vjbm7os]Milligírar K2[/b:3vjbm7os][/url:3vjbm7os]
26.03.2009 at 21:45 #644536sæll. er að fara fá lélegar flækjur sem ég ætla að smíða eftir. láttu mig vita ef u hefur áhuga á pari. þá reynir maður að gera fleiri sett
895-6667 Gísli
17.03.2009 at 23:19 #204055á e-h til teikningar af aukatank í 4Runner. sem kemur við hliðiná orginal tanknum.
hvað þarf maður að hafa aukatanka efnisþykka? í áli þá!hafa menn kannski bara verið að setja annan orginal tank þar við hliðiná?
10.03.2009 at 21:46 #204010Er e-h hér sem veit um aðila sem selur góða króm framstuðara á 4Runner 92-96. stuðarar af yngri bílum passa ekki (passa kannski en eru ljótari)
erum örugglega 4 sem vantar svona og eflaust fleiri hér sem vilja taka þátt í pöntun. er e-h sem vantar svona stuðara eða veit um góðan stað til að panta þá?
27.02.2009 at 12:19 #642048mæli með bílaverkstæði Einars Þórs bæjarflöt.
hann er með mjög fullkomna tölvu til hjólastillingar og getur gefið vottorð.
í vottorðinu er bara staðfesting á að bíllinn hafi verið hjólastilltur á þeim dekkjum sem á að breitingaskoðann á.
26.02.2009 at 09:55 #203915Er að vellta fyrir mér hvort það sé ok að skipta bara pinjoninum út í brotnu drifi. sér ekki á kambinum. eða er þetta slípað saman og á að vera í setti no matter what
18.02.2009 at 07:46 #641184hann tók sætin í gegn í mustang 70 árg fyrir pabba í síðustu viku og þau eru geggjuð. mæli hiklaust með honum.
17.02.2009 at 19:29 #641158er það ekki helgisjöll. hvað með að setja patrol boddy aftur á grindina. minnsta fyrirhöfnin og örugglega helling til að þessum boddíum til. svo er líka 10 sinnum rýmra inní potrol en 4runner. þó svo runnerinn sé flottari. ekki það að patrol sé e-h ljótur. alltaf verið flottur bíll.
en skil þig alveg að vilja reyna gera eins mikla toyotu í patrolnum og hægt er hehehe.
14.02.2009 at 19:08 #203818hvað er það mikið mambó jambó. hvað þarf að gera og breita í kögglinum. hvar fæst það og hvað kostar það?
07.02.2009 at 01:30 #640236Ég er búinn að gera þetta áður. þ.e.a.s. setja diesel vél í bensín bíl. 2 menn klára þetta leikandi á 2 helgum. svappar vélinni og öllu kraminu eina helgina og rafkerfið hina. en þetta er vonlaust ef u færð ekki ALLT víralúmið, tölvuna og alla takka hells líka. gerði þetta við bíl sem ég vellt og þá setti keypti ég bensín bíl sem var settur á diesel grindina. munurinn er sá að ég svappaði boddíum á milli grinda en u svappar vélum. best væri að redda sér veltum diesel bíl sem hægt væri að ganga í endalaust því að það koma upp endalaus smáatriði sem vantar fyrir vélasettið.
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/4952:lzt9wkfl][b:lzt9wkfl]Sjá myndasafn hér[/b:lzt9wkfl][/url:lzt9wkfl]
Gleymdi reyndar að taka myndir af víra svappinu
01.02.2009 at 14:51 #639712þessi er ódýr og góður. allt efni kostaði um 10 kall. smíðaði reyndar plötuna úr blikki og komst í beigjara. svo þarftu náttúrulega suðu líka [img:1ntni8pz]http://i39.tinypic.com/2u90jed.jpg[/img:1ntni8pz]
31.01.2009 at 14:03 #639262jæja. ég prufaði aðra spíssa og bíllinn mokvinnur. komið 100% afl í kaggann.
vill þakka öllum sem aðstoðuðu mig á netinu.
Nú verður sko dottið í það í kvöld hehe
30.01.2009 at 15:27 #639254Jæja. skrapp upp í kistufell að ræða við þá eins og sumir hér mældu með og þeir eru 99,99% að þetta séu spíssarnir sem eru farnir. segja að smá blástur upp um olíutappann sé eðlilegt. þannig áður en ég ríf vélina úr sakar ekki að prufa spíssaskipti.
þannig að óska eftir spíssum. lánuðum til að byrja með og til kaups ef þetta eru þeir.
vitiði um e-h félagar
29.01.2009 at 22:49 #639248sæll.
í fyrsta lagi veit ég alveg að ég næ ekki stimplinum úr bara með því að taka heddið af. talaði um að taka pönnuna líka undan og komast að sveifarásnum þaðan í inngangi þráðarinns.í öðru lagi er þetta full mikill blástur upp um olíutappann og er nánast búið að útiloka allt annað.
í þriðja lagi sér maður strax hér á vefnum hver hefur e-h marklegt að segja og eru margir grúskararnir hér töluvert færari en gæjarnir uppí kistufelli(með fullri virðingu fyrir öllum þar). að fara með bílinn þangað og bilanagreinann myndi kosta 50 kall og og þeir myndu segja mér að það þyrfti að skipta um hringina og hóna vélina. og að messtum líkindum væri það bara grúskari eins og ég og þú að vinna fyrir kaupinu sínu.
þegar að það er búið nú þegar að henda 300 kalli í vélina og öðrum 3-400 kall í bílinn. allt fyrir utan vinnu þá fer maður að pæla í hvad hlutirnir kosta..
eina sem mér dettur í huga að geti verið að ef þetta eru ekki hringirnir er að e-h hafi klikkað í upptektinni á heddinu.
29.01.2009 at 19:49 #639240jæja, var að skreppa út ég tékka á önduninni og það blæs hressilega upp um olíutappann. enginn svaka blástur en finn alveg fyrir honum með hendinni í 30-40cm hæð. eru þetta á bara ekki fastir hringir á öllum?
29.01.2009 at 18:43 #639232já. er sammála um að maður myndi halda að hún ætti ekki að ganga á svona lítilli þjöppu. en jafnvel í mesta frosti dettur hún í gang án olíugjafar og dettur í fínt rölt.
þar sem ég á ekki þjöppumæli fyrir diesel vélar setti ég kaggan í þjöppumælingu hjá TOPPI í kópavogi og var þetta niðurstaðan. er að pæla að rífa heddið af um helgina og kippa einum stimpli úr og tékka hringina. getur verið að ég hafi fengið of þykka heddpakkningu?
Já alveg rétt. þetta er Orginal heddið uppgert.
29.01.2009 at 09:22 #203674Fýrir nokkru var ég með þráð þar sem ég var að leyta að ástæðum um krafleysi í Navara ( Sjá hér fyrir þá sem nenna að lesann ) og var mikið rætt. nú er allt rafmagnsjúnit komið í lag og flesstir skynjarar nýjir en ég þjöppumældi bílinn um daginn og hann þjappar engan veginn nóg. Samt þjappar hann JAFNT á öllum, þjappar um 210 pund, en á að þjappa rúm 400 þund. nú er ég að leyta að ástæðu og ég er búinn að yfirfara tímann. hann virðist vera réttur, Mér finnst hringir vera ólíklegir því hann þjappar jafnt á ÖLLUM. hvað gæti verið þá hellst að. get ég náð stimplunum upp ef ég tek heddið af og pönnuna undan. veit að klafadótið er fyrir pönnunni en hefur e-h tekist að skipta um hringi með vélina í og bara heddið af?
Nú var heddið tekið í gegn í kistufelli fyrir morðfjár og nýjir ventlar og knastásar settir í, heddið planað og þrýstiprófað.HJÁLP HJÁLP. bíllinn er lokains klár og þetta er það eina sem stöðvar hann.
Hvað haldiði að sé að
20.01.2009 at 00:16 #638512er ekki talað um 200 þúsundin
03.01.2009 at 19:17 #636170alltaf hef ég heirt talað um 4-600 þús
-
AuthorReplies