Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.12.2006 at 00:04 #570480
ég er búinn að vera skoða þetta og ég sé að kem ekki fyrir aircondælu nema með meiriháttar breitingum á öllu systeminu framan á vélinn. helv stýridælan er á staðnum sem aircon dælan þyrfti að vera 😉 ætla heimta fini dælu í jólagjöf
07.12.2006 at 00:01 #570534ætlum að kíkja aðeins upp á jökul nokkrir bílar á laugardaginn. veit reyndar ekkert með færð né spá
06.12.2006 at 11:10 #570474þú segir mér að nota það sem ég hef. málið er að ég er með hvorugt. hvorki aircon né rafloft og var að vellta fyrir mér hvort ég ætti ekki bara að mixa aircon dælu frekar en rafdælu en maður er farinn að hallast að fini dælunni fyrst hun er svona fljót að þessu. + að með fini sleppur maður við allt mix í kringum aircondæluna sem örugglega á endanum verður komið upp í svipðaðan kostnað og ný fini
06.12.2006 at 00:28 #570460helvíti er fini dælan snögg að þessu. við prufuðum bílanaust dæluna alveg splunkunýja og pumpuðum úr 2-3 pundum í 20 og það tók rúmar 10 min og það x4 er orðið helv… mikið. og svo í action upp á fjalli var hún tæpann 30 min með dekkið. algört rusl
06.12.2006 at 00:24 #570458félagi minn keypti sér 2ja stimpladælæu í bílanaust fyrir 2-3 vikum og í fyrsta skiptið sem við ætluðum og pumpa í þá tók 1 kl tíma og 20 min að dæla í rúmlega 3 dekk (38) og á 4 dekkinu bræddist úr henni. hún var gefinn upp fyrir 150 l á min. og kostaði 20-25 þús man það ekki alveg. en ég er sammála að ef ég fer í rafmagnsdælu þá fer ég í fini og ekkert annað
06.12.2006 at 00:11 #570452er búinn að vera lesa gamla þræði og er alveg á báðum áttum
05.12.2006 at 23:54 #199100er ekki mikið betra að mixa sér Aircondition loftdælu í bílinn í staðin fyrir að fá sér rafmagns?
mér finnst þessar rafmagnsdælur alltaf vera bilaðar fyrir utan tíman sem það tekur að pumpa í.
hvert er ykkar álit?
27.11.2006 at 19:30 #569534en er enginn með á hreinu hvað þarf að eiga við olíuverkið.
27.11.2006 at 01:26 #569526en hvað með olíuverkið. hvaða breitingar þarf að gera þar?
26.11.2006 at 19:07 #569564stakur lykill í heklu í l200 hjá mér kostaði rúmann 7 kall. þannig að 2 fyrir 2500 er mjög góður díll
26.11.2006 at 19:05 #569518hvernig fær maður stock bínu til að blása meira og hvað geriru til að skrúfa upp olíuverkið?
er ekki best að finna bínu sem blæs bara orginal meira?
26.11.2006 at 18:21 #569560og ef u kemst ekki inn í bílinn er það bara gamla góða járnherðatréið
26.11.2006 at 18:14 #569558taktu cylenderinn úr FARÞEGA hurðinni og farðu með hann niðrí neyðarþjónustuna (við hliðiná heklu,laugarveginum) og þeir redda þessu á meðan u bíður. færð 2 lykla fyrir 2500 kall(birt án ábyrgðar). klikkar ekki. góð þjónusta hjá þeim
26.11.2006 at 14:34 #199050er með 2,5 túrbódiesel og var að spekúlera. er ekki hægt að krækja sér í 10-20 hö með því að setja öflugri túrbínu í hann. og ef ég myndi skipta um túrbó þyrfti ég ekki að skrúfa upp í olíuverkinu líka.
þetta er 2,5 tdi L200ef svo er úr hvernig bíl væri hægt eð redda sér bínu.
Hefur e-h gert þetta hér?
26.11.2006 at 14:25 #457570taka verður tillit til andrúmsloftsþrýstings. sumir mælar mæla frá 0 psi þegar andrúmsloftsþrýstingur er 6 psi eða e-h. held að ég fari með rétt mál eða allavega e-h í áttina að því.
mælirinn hjá þér gæti verið að mæla með andrúmsloftsþrýstings 6+8,5=14,5 þannig að hún gæti verið að blása 8.5 psi
-
AuthorReplies