Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.01.2007 at 21:59 #199467
hver er skynsamlegast breiddin fyrir DC 44″ til að fá sem bestann árangur?
16.01.2007 at 18:17 #199406Er að setja Aircon.dælu í dísel 4Runner sem kemur úr bensín 4runner, vantar helst að fá að sjá og jafnvel fá að taka mál af brakketti sem kemur á milli dælu og vélar. Ef þú getur hjálpað mér endilega hafðu samb.
Gunni 895-6676
12.01.2007 at 00:23 #574948já er búinn að vera hugsa þetta og 8 cyl vél og lítill snattari til að vera hér innabæjar á er frekar freistandi. er reyndar ekki búinn að festa kaupin á bílnum sem ég er að pæla í en er að skoða alla möguleika hvað væri best að gera í stöðunni ef maður myndi verslann.
11.01.2007 at 00:46 #574926að vera með bensín vél í stórum jeppa er bara svo djöfulli dýrt þegar bíllinn er keyrður um 100 km á dag innanbæjar. 3 lítra 4runner er ekki að fara með nema svona 16 ltr hundr. hér innanbæja en ég sé ekki fyrir mér bensín vél sem hangir í þassari eyðslu hér innanbæjar. Svo með díeselinn er líta hægt af fylla varatankinn með ódýrari olíu.
+miklu meira tog á litlum sn
10.01.2007 at 23:44 #199340hefur e-h ráðist í svopleiðis aðgerð hér?
þá er ég ekki endilega að meina að setja 3.0 diesel 4runner rokk heldur bara e-h diesel rokk?
10.01.2007 at 11:58 #199333Er e-h staðar hér á landi hægt að fá uppgerða kassa og láta brotna kassan uppí. eða á e-h hér eða veit um kassa í LC60 88 árg.
ef e-h veit um e-h nothæft endilega senda mail á atli85@hotmail.com
með fyrirfram þökk Atli.
15.12.2006 at 19:57 #571652HEHE. maður ætti kannski að sleppa þessum mæli kannski til að vera ekki alltaf síðastur
15.12.2006 at 09:54 #571638hver er þá ca hitinn þegar þetta er allt rauðglóandi. er það þá ALLT of mikill hiti. þetta vill fara glóa soldið þegar maður er kominn á toppinn í löngum brekkum
15.12.2006 at 09:36 #571634eruði þá að meina að það sé minni hiti eftir að þetta er búið að rúlla í gegnum bínu? er með mælinn staðsettann strax á eftir bínu (Vél,greinar,bína,mælir)
samkvæmt því ætti maður þá ekkert að vera setja mælinn í meira en ca 700-750 gráður
14.12.2006 at 22:50 #199175hver er ca hámarks afgashiti sem menn eru að bjóða vélunum? diesel.
12.12.2006 at 01:59 #199145Hver er eðlilegur olíuþrístingur í lausagangi og í þenslu. er með 2,5 tdi MMC. Mælirinn sýnir ca 3 bar í lausagangi og tæp 7 bar í þennslu. er það ekki bara normal?
11.12.2006 at 09:36 #570926já grunaði landvélar. takk kærlega
11.12.2006 at 01:11 #199135Hvar fæ ég t stikki fyrir olíuþrístingsmæli sem skrúfast þar sem olíuneminn tengist
10.12.2006 at 20:52 #570846er þráðlaus sendir á hverjum nema eða?
09.12.2006 at 01:30 #570750glæsilegt. þakka fyrir svörin, hjálpuðu helling
08.12.2006 at 02:01 #199119hefur e-h hér installað olíuþrýstingsmælis í 2,5 mmc. er e-h staðar tilvalinn staður til að koma mælinum fyrir á blokkinni. eða er það bara lost case að skrúfa svona mæli á blokkina.
ágætt væri að fá svar sem fyrst því ég ætla að fjárfesta í svoleiðis mæli fyrir helgi ef það er hægt að koma honum fyrir e-h staðar
08.12.2006 at 00:17 #570552já hún er 99 hestar nákvæmlega. í l200 líka.
07.12.2006 at 14:48 #570548það er stefnan. að reyna ná þessu e-h yfir 100 hö. það er 2,5´alveg opið púst. það sem mig langaði að gera er að skrúfa uppí olíuverki og bínu, K&N, 2 og 3/4 púst (jafnvels 3") og kubbur. allt þetta eru minniháttar breitingar sem eru vel framkvæmanlegar og ættu að skila bílnum betur áfram. já og svo eru ný hlutföll á listanum líka.ekki nóg að hann er svona kraftlaus þá er hann of hátt gíraður líka.
07.12.2006 at 02:50 #570542þegar ég tók síuna úrþá var bostið ca 11 allann tímann en á síðustu 500-1000 sn hækkaði það upp í tæp 14 psi.
blæs bínan ekki pinku meira við að fá ALVEG óhindrað loftflæði miðað við að vera með venjulega pappasíu?
07.12.2006 at 00:11 #199108E með L200 97 meða 2,5 TDI vélinni og var að klára setja bústmæli í kaggann og stóð hann og mælirinn fór mest uppí 11 psi en svo prófaði ég að taka loftsíuna úr honum og standann og hann fór þá reyndar upp í 14 psi. er ekki bara málið K&N í staðin fyrir uppskrúfun á bínu?
-
AuthorReplies