Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.09.2012 at 10:12 #757331
Svo að þið getið skoðað hvað felst nákvæmlega í friðun i flokki Ib hjá IUCN er hér slóðin á þennan flokk hjá þeim:
[url:3jqfyftg]http://www.iucn.org/about/work/programmes/pa/pa_products/wcpa_categories/pa_category1b/[/url:3jqfyftg]
08.09.2012 at 09:48 #757329Um 46. greinina:
Það er alveg rétt hjá Skúla, að með þessari breytingu á skilgreiningu víðerna geta verið vegslóðar á svæðinu. Með því móti er hægt að þenja víðernin gríðalega mikið út frá því sem áður var (ATH það er líka leyfilegt núna að fara nær mannvirkjum en 5 km). Það er þó síður en svo ástæða til að gleðjast yfir því. Skv. greinargerðinni með lögunum er meiningin að þetta svari til verndarflokks Ib í flokkunarkerfi IUCN. Þetta er nefnilega töluvert strangari friðun en flokkur II, sem þjóðgarðar eru í. Í Bandaríkunum gildir um þessi svæði: "may only be entered on foot, by canoe or on horseback."(http://en.wikipedia.org/wiki/IUCN_Category_I)
Sama á væntanlega að gilda hér.Takið eftir því að :
"Friðlýsingin skal miða að því að …tryggja að núlifandi og komandi kynslóðir geti notið þar einveru og náttúrunnar [u:2hb0po59]án truflunar af[/u:2hb0po59] mannvirkjum eða [u:2hb0po59]umferð vélknúinna farartækja á jörðu[/u:2hb0po59]."Ég fæ ekki betur séð en að tilgangur svona friðlýsingar sé nákvæmlega sá að koma ökutækjunum burtu af slóðunum, svo má dunda við það að afmá slóðana. Þetta má svo gera við allt miðhálendið, nema þar sem risalínur Landsnets liggja. Þetta var nákvæmlega framtíðarsýn Þóru Ellenar Þórhallsdóttur í viðtali í RÚV fyrr á árinu. (Hún ætlaði að vísu að vera laus við linurnar líka.)
Friðun af þessu tagi er miklu hagstæðari út frá sjónarmiði lokunarsinna en þjóðgarðar. Þjóðgarðar kosta peninga (þetta bara laun landvarðanna sem eiga að vera á hverju strái), þar verður að gæta ákveðins réttar þeirra sem um garðinn fara og tilgangur þeirra er m.a. að auka aðgengi ferðafólks. Hér þarf bara að loka og passa að engin vélknúin umferð sé á svæðinu. Landverðir verða sennilega að gæta svæðisins fljúgandi, því seinlegt verður fyrir þá að ganga bara um víðernin, nema að þeir fái leyfi þar til utanvegaaksturs, því slóðar á víðerni verða ekki í gagnagrunninum."Landsvæði óbyggðra víðerna skulu vera í ríkiseign nema sérstakar ástæður mæli með
öðru og um það náist samkomulag milli ráðherra og landeigenda. "
Það er greinilega stefnt að því að gera allar þjóðlendurnar, sem ríkið tók af bændum, að víðernum. Mér sýnist að ráðherra geti stofnað svona víðerni án þess að nokkrum komi það við.Ég er kannski kominn með ofsóknaræðið, sem hrjáð hefur Ofsa árum saman, en mér sýnist að flestar hans hrakspár séu að rætast og með þessum lögum sé stefnt að því að loka hálendinu fyrir vélknúinni umferð fyrir fullt og fast. Eina sem getur flækt málin aðeins er að sveitarfélög hafa skipulagsvald á hálendinu, en er ekki verið að tala um að taka það af þeim og færa það til umhverfisráðuneytsins?
Grétar G. Ingvarsson
25.08.2011 at 00:40 #735813Guoliang göngin í Kína [url:25bdayv1]http://www.ssqq.com/archive/vinlin27a.htm[/url:25bdayv1]
01.04.2011 at 13:36 #723900Erlingur! Kíp lóprófæl! (hér sem annars staðar)
27.01.2011 at 17:07 #717272Sæll,
vildi gjarnan fá þessa skrá hjá þér.Kv, Grétar
01.12.2008 at 23:02 #633972Já, fundir í umsjón skemmtinefndar hafa alltaf verið mjööööög skemmtilegir, elstu menn (þar á meðal ég) muna ekki eftir öðru!
Kv, Grétar
23.11.2008 at 18:48 #633288Ég vil benda mönnum á að fyrirbærið "Norðurlandsdeild" er ekki til. Á Norðurlandi eru FJÓRAR deildir. Húnvetningadeild, Skagafjarðardeild, Eyjafjarðardeild og Húsavíkurdeild. Þessar deildir hafa rás 52 sem sameiginlega "heimarás". Á sama hátt væri eðlilegt að Vestfjarðadeild og Vesturlandsdeild notuðu báðar 51 sem "heimarás".
20.11.2008 at 21:50 #633134Sæll Snorri
Þú mátt eiga Lappann, sem minnst er á hér að ofan, ef þú fjarlægir hann.
Kv, Grétar
24.04.2008 at 22:39 #621262"jenni litli" skorar á menn að losa sig við þing og stjórn. Hann tímasetur þessa aðgerð að vísu ekki en miðað við æsingin í málflutningi mannsins virðist það eiga að gerast strax en ekki eftir 3 ár (þ.e. í næstu kosningum). Hvað felst í slíku? Það er að einhverjir menn á götunni taki völdin af þeim þjóðkjörnu. Heitir slíkt ekki valdarán eða bylting?
Ef "jenni litli" hefur ekki meint þetta skilur hann ekki hvað það er, sem hann var að skrifa.
Vefnefnd hefur verið vakin og sofin undanfarið að taka út texta og banna mönnum aðgang að spjallinu. Þeir aðilar hafa aðeins unnið það til saka að vísa á undirskriftalista á öðrum vef, þar sem skorað er á núverandi stjórnarmenn að taka ekki sæti í næstu stjórn. Það er ótrúlegt misræmi að þá fái að vera hér óáreittir pistlar þar sem skorað er á fólk að taka völdin í landinu.
P.S. Hvað gera menn við snýkjudýr sem þeir losa sig við?
24.04.2008 at 17:19 #621242Þú ert semsagt að segja að stjórn og vefnefnd klúbbsins séu stuðnigsaðilar þess að framið verði valdarán á Íslandi!
Félagi þinn, jenni litli, skorar hér að ofan á alla að losa okkur við snýkjudýrin á þingi og í ríkisstjórn, þú styður væntanlega þann málstað.
24.04.2008 at 17:09 #621238Eru ofangreind skrif í lagi að áliti vefnefndar?
16.04.2008 at 23:32 #620426Ég sendi Steingrími eftirfarandi fyrirspurn:
Sæll Steingrímur
Vegna umræðna á vef 4×4 klúbbsins um tillögu frá þér (https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … 1987#94777)
langar mig til að forvitnast hvort rétt sé ályktað þar, að þú sért að
leggja til að umferð jeppa á þessu svæði verði bönnuð?Og Steingrímur svarar að bragði (virðist vera erlendis þannig að íslensku stafina vantar).
Hugmyndin gengur i grofum drattum ut a tad ad halda tessu svadi obreyttu hvad vegalagningu og umferd snertir. Sem sagt ekki frekari vegagerd, ekki ad opna nyjar leidir sem myndu draga ur teirri serstodu sem tetta svadi hefur enn ad tessu leiti. Hvernig einhverjir lesa ut ur tessu akstursbann a vegum sem eru til stadar er mer hulid. Vandinn er hins vegar sa ad tad gatir mikilla tilhneyjinga til ad bua til nyjar slodir, jafnvel yfir vidkvamt groid land og tetta svadi fer ekki varhluta af tvi: Akstur utan vega er ologlegur og tad a enginn hopur, hvorki jeppamenn ne adrir ad geta stofnad til nyrra rettinda med tvi ad brjota log fyrst. Vetrarferdalog eru her ad sjalfsogdu undanskilin tegar ekid er a snjo. Eg mun hitta forsvarsmenn samtaka utivistarmanna fljotlega svo tetta verdur allt i godu samradi og eg bid menn ad fara ekki fram ur ser.
kvedjur fra Strassborg
Steingrimur
04.04.2008 at 19:49 #619240[url=http://www.vb.is/?gluggi=frett&flokkur=1&id=41454:30hxoqu6][b:30hxoqu6]Í viðskiptablaðinu [/b:30hxoqu6][/url:30hxoqu6] er heldur lengri texti úr viðtali? við þennan símamann. Þar segir hann: "Þetta er framhald á þeirri uppbyggingu þriðju kynslóðar kerfis sem við höfum þegar hafið, en byggir á annarri tíðni, sem gerir það mun langdrægara. Það er meginstyrkleiki þessarar þjónustu, að notendur geta treyst því að geta notað sömu farsímana og áður, sem verða þá með þessu tíðnibandi," segir hann. Allir símar sem verða seldir frá ákveðnum tímapunkti í náinni framtíð verða þessum kostum gæddir. "Það er þegar til mikið magn síma með þessum eiginleikum sem við munum taka til sölu næstu mánuðina," segir Sævar. Þeir 3G símar sem nú eru á markaðinum munu áfram virka á þeim svæðum sem þeir virka núna.
Er einhver sem getur útskýrt þetta? Ef ný tíðni gefur meiri langdrægni hlýtur hún að vera lægri en í núverandi 3G kerfi Símans, hver er tíðnin núna? Svo er sagt að hægt sé að nota sama síma áfram þótt tíðnin breytist?!
25.03.2008 at 14:57 #618392Ég held að Kaninn hafi gert kort af öllu landinu, ég á a.m.k. þannig kort af svæði, sem er utan þess sem LMI kortin dekka. Mér þykir því líklegt að einhvers staðar sé hægt að finna slíkt kort af þessu svæði og skanna það.
Þessi kort voru reyndar merkt "hernaðarleyndarmál" og vegakerfi og byggingar sennilega frá ca. fimmta eða sjötta áratug síðustu aldar. LMI kortin eru að ég held þessi sömu kort með nútíma vegakerfi.Grétar
14.02.2008 at 09:17 #613854Athvarf er í hádeginu á þriðjudögum og fimmtudögum, ekki á netinu!
Grétar
30.12.2007 at 16:30 #608158Ég er hræddur um að félagi Erlingur hafi tekið full mikið upp í sig núna. Það er alveg morgunljóst hvernig 31" dísilram gengur á móti 46" krúser utan malbiksins!
27.12.2007 at 16:34 #607756Í hlýindunum fyrir jólin komu tveir flóðtoppar í Fljótið, upp á 300 og 400 rúmmetra á sekúndu. Fljótið hefur þá örugglega rutt sig og er væntanlega opið núna með ísskörum og jakastykkjum á bökkunum. Ég held því að ráðlegast sé að fara Stórutunguleið.
Grétar
05.11.2007 at 00:21 #601858Sæll Jón
Gamli gangnamannakofinn á Öxnadal heitir Blómsturvellir. Mér finnst nú ofrausn að kalla hann skála, þetta er lítill torfkofi og helmingur þaksins er fallinn. Reyndar er undirbúningur að lagfæringu á honum hafinn, en svona er staðan í dag.
Er kofinn Þúfa nokkuð til? ertu ekki að búa til kofa úr gamla áningarstaðnum undir Biskupsþúfu, mig minnir að sagt hafi verið að menn gistu undir Þúfu þegar þeir voru Þar.
07.10.2007 at 11:05 #598590Fyrir þá sem endilega vilja fá ferilvöktun á sig er athyglisvert að hægt er að setja slíkt upp í CDMA kerfum: http://www.anydata.net/products/agt100d.html
24.09.2007 at 11:45 #597720Sæll
Á Akureyri er ein skoðunarstöð, frá Frumherja. Mín reynsla af skoðunarmönnum hér er að þeir séu ekki með neinar óeðlilegar kröfur.
Ef aðeins er um hækkun/klippingar og stærri dekk að ræða á að vera nægjanlegt að hafa vigtarseðil frá hafnarvoginni og hraðamælisvottorð frá Halla Gulla í K2 verslun (hér miða ég við að þú sért héðan af svæðinu.)
kv, Grétar.
-
AuthorReplies