Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.03.2006 at 15:17 #546480
Er eitthvað bannað að eiga jeppa þótt maður eigi heima í Vestmannaeyjum?
Það er nú dallur sem þeir geta húkkað far með yfir á fast land!
Hitti nokkra af þessum gæjum í nýliðaferð fyrir nokkrum árum og hef ég ekkert slæmt um þá að segja, fínustu jeppakallar.
14.03.2006 at 11:12 #546146Er ekki bara málið að taka tankinn undan og hreinsa hann í staðinn fyrir að láta skítinn fylla bensínsíurnar strax?
13.03.2006 at 00:14 #546238Ég veit að Kistufell hefur verið að flytja inn stróker-kit í þessar vélar, strókar hana uppí 408, í þessum pakka er heitur ás og stimplar og allur pakkinn og kostar 120.þús kall. Talaðu bara við þá um þetta, engir heimskingjar þar á bæ.
kv, Ásgeir
08.03.2006 at 23:32 #545978Þú ert nú meiri ráðamannasleikjan!
Kær kveðja, Ásgeir
08.03.2006 at 15:22 #545902Sælir,
Ég viðurkenni það fúslega að ég á þessar græjur og kann alvega að nota þær, en ég set þær bara aldrei í bílinn. Spurning um að maður skelli þessu ekki bara í kassann góða eftir þessar hörmungar. Því ég er alveg sammála því að það er ekki nóg að kunna skyndihjálp ef maður kemst ekki á staðinn. Það er líka rétt að það er gott að ef einhver gæti sigið þarna niður og kannað aðstæður til að geta sagt betur frá aðstæðum.
kv, Ásgeir
24.02.2006 at 00:55 #544238ég er sammála Stebba og Bjarna…ef þú vilt vera keppnis og kunna á bílinn þinn 100% þá er lang best að gera þetta sjálfur…þetta er ekki flókið…það er ekkert mál að fá hjálp frá fullt af liði…svo er gott að sigta út fólk sem hefur gert þetta sjálft við svona bíl og tala við það, íslendingar mega eiga það að flestir eru tilbúnir í að hjálpa manni óhemju mikið án nokkurs kostnaðar. Þetta er nánast ljóskuproof þetta jeppabreytingadót..ef ég get gert þetta þá getur hvaða 10ára krakki sem er gert þetta. Málið er bara að vanda sig…en já eins og stebbi segir þá tekur þetta sko tíma ef þú vilt gera þetta almennilega 😉
Gangi þér bara vel
kv, Ásgeir
24.02.2006 at 00:46 #544252…Skemmuvegi…200 kóp
23.02.2006 at 12:40 #544080það var hætt að framleiða mödderinn í 36" fyrir nokkrum árum.
23.02.2006 at 12:39 #544078…ekkert annað en það.
Ég er Mudder maður og elska þessi dekk, ending er mjög góð svo lengi sem bíllinn þinn er rétt hjólastilltur. Drifgeta er mjög góð og fletjast vel út við úrhleypingu.
Já bara frábær dekk…mæli hiklaust með þeim.
kv, Ásgeir
22.02.2006 at 00:28 #543890Áliðjan Kópavogi, eru ódýrir og vel gert.
21.02.2006 at 16:54 #543562Gott framtak, og gott að vita að þið feðgar eruð heilir, ég ætla að bjóða þér Gísli að fá afnot af aðstöðunni minni, þar eru allar græjur til jeppabreytinga og pláss fyrir jeppa af stærstu gerð og er þér velkomið að koma þegar þú hefur fundið nýjan bíl og við félagarnir aðstoðum þig við breytingarnar hvenær sem er, þótt það sé eftir 10ár…bara minntu mig á þetta.
Batakveðja, Ásgeir
21.02.2006 at 11:49 #542956já þetta er með eindæmum spennandi verkefni…ef ég hefði átt að ráða einhverju í þessari ferð þá hefði ég nú allavega látið einn Mopar fara með(Dodge Ram 6×6 bara sem dæmi)….því ég er ekki viss um að fordarnir "meiki" þetta þarna 😉
kveðja, Ásgeir
20.02.2006 at 13:57 #543394Palli minn….maður lætur ekki einhverja bjána útí bæ koma nálægt kærustunni sinni. Jeppinn á aldrei eftir að treysta þér fyrir nokkrum sköpuðum hlut eftir þetta! uss þetta er nánast helgibrot. Framhjáhöld eru ekki af hinu góða!
20.02.2006 at 13:31 #543656olía ætti að halda smureiginleikum sínum yfir 100.000km. Það er engin ein leið til að fá þetta sem hreinast…bara tappa af og fylla á 😉 það er betra að fá að vita nákvæmt magn sem á að fara á C6 áður en þú skiptir um.
Það eina sem getur eyðilagt olíu er að ef hún ofhitnar, þá breytist hún næstum því í vatn og missir allan smureiginleika.
kv, Ásgeir
20.02.2006 at 12:24 #543650Kannnaðiru olíumagnið á skiptingunni eftir ferð eða um það leyti sem skiptingin byrjaði að snuða?
Hvar er hitamælirinn staðsettur?kv, Ásgeir
20.02.2006 at 01:11 #532090Óli veit greinilega hvað hann er að tala um! Minna rafmagn minna bilerí…ég er sammála þeirri staðreynd!
kv, Ásgeir…langar samt að vera nörd og prófa Megasquirt!
20.02.2006 at 01:04 #543382Getur verið að millikassinn sé fastur í hlutlausum?
Prófaðu að skipta um hann..allir fullorðins V8 kallar eiga nokkra á lager(allavega á ég 3
Ef ekki hann þá prófaru aðra skiptingu eða rífur þessa í spað og sérð þá hvað er að…kv, Ásgeir
19.02.2006 at 21:26 #543372Sæll Palli,
Ég býst nú ekki við að þú hafir verið svo grænn að gleyma að festa converterinn við vélina?
Gleymdiru að tengja drifsköftin?
Er millikassinn fastur í hlutlausum?
Eða setja nóg af olíu á skiptinguna(ca.10L)?
Gæti verið að það sé gat á converternum eða olía skilar sér ekki í hana…það fara að mig minnir 4L í hana?
Eða þá bara að converterinn sé ónýtur?
Virkar hann bara ekki neitt eða fer hann bara MJÖG hægt áfram?
Skiptir hann alveg rétt…s.s fer í Park og bakk og áfram?
Einhver hljóð sem þú heyrir sem eiga ekki að vera þarna?
More details dude!kv, Ásgeir
17.02.2006 at 02:05 #542206það kemur gjörsamlegu ekkert við startarann að það vanti vatn á vélina! Og ef þú ert blindur þá gæti hann hafa brætt úr sér því þá fer hitamælirinn á vélinni alveg í botn og STÓR skýstrókur úr vélinni og slöngur springa yfirleitt áður en vélin bræðir úr sér, sérstaklega í svona stórum amerískum bíl þótt þetta sé FORD.
Ertu búinn að taka startarann úr og taka hann í sundur og skoða?kv, Ásgeir
17.02.2006 at 01:55 #514996Izeman: Þetta er bara ef þú ofhitar olíuna þá missir hún smureiginleika og hann snuðar skiptinguna, svo er allt í lagi þegar olían kælist aftur, þetta þýðir að þér veitir ekkert af auka kæli.
kv, Ásgeir
-
AuthorReplies