Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.08.2012 at 16:41 #224082
Sælir / Sælar
Vitið þið hvernig þessi leið er fyrir 33″ Hilux
Hér er myndinn í heild sinni: http://i49.tinypic.com/4qj6yt.jpg
Ábendingar vel þegnar á netfangið arnarjon10@gmail.com
18.06.2012 at 22:43 #223729Er með Pajero dísel árg 1997 hvað væri gáfulegt að hafa í 32″ BFG dekkjum ?
21.06.2010 at 22:32 #696884eru hauspúðar með sætunum ?
s.s svona púðar með gati ?
06.07.2009 at 20:21 #205085Einhver ráð um hvaða efni er best í að hreinsa intercooler ?
Og gaman væri að vita hvort menn hafi verið að þrífa intercoolera í sínum bílum.
03.04.2009 at 20:48 #645084ég er með 2,8 bíl langan.
03.04.2009 at 15:29 #204165Hvernig hafa þær verið að endast ?
Einhverjir þekktir hnökrar á þeim ?
02.04.2009 at 21:05 #645078hann er dísel s.s
02.04.2009 at 19:05 #204162Sælir
Veit einhver hver er orginal dekkjastærð á Pajero 1997 á 15″ felgum ?
Eins langar mig að vita hvort menn geti sagt mér eyðslu á löngum Pajero sjálfsk
Og að lokum hvað er best að gera til að fá meira afl útúr svona bíl
04.08.2008 at 20:32 #626786Já mig grunar það, ætti að heyrast þokkalega í þessu ef kransinn djöflast til og frá.
04.08.2008 at 20:13 #202736Er með það skemmtilega vandamál að þegar bílnum ( Subaru legacy ) er startað þá snýst startarinn algerlega án þess að snúa mótor, sem er verra.
Er það möguleiki að krannsinn sé laus ?
Ég heyri ekki neina skruðninga eða læti, bara startarinn á fullri ferð gersamlega álagslaust.
01.05.2008 at 20:10 #621960Þarna varð ég rólegri, man enn eftir svipnum á vinnufélaga mínum sem þurfti að eyða einhverjum hundruðum þúsunda í mótorinn á Patrolnum sínum nú rétt fyrir jólin, hélt að það væri komið að mínum að verða súr á svip
01.05.2008 at 18:39 #202383Sælir
Er með Dísel Terrano 2,7 árg 2000 ( ekinn 170.000 km) og hann hikstar í akstri á bilinu 1800 sn / min – 2000 sn / min virkar svona eins og það sé stífla en alveg í góðu lagi fyrir neðan og ofan í snúning.
Eins kemur hik í hann ef maður „þenur“ hann í kyrkstöðu á sama snúnings punkti.
Ég er búinn að skipta um hráolíusíu og glóðarkerti setja hreinsiefni í einn tank en það skipti ekki neinu máli.
Þetta er mjög kvimleitt þegar maður er að keyra á þjóðvegi alltaf hökktandi en minna finnst fyrir þessu í snattinu.
Einhverjar hugmyndir ??
02.12.2007 at 18:00 #201303Sælir vitringar
Ég á Terrano með dísel mótor og það er eitt að pirra mig við hann, það er viftan sem kælir vatnskassan hún s.s er með svona kúplingu á að rédd hreyfast þegar bíllinn er kaldur en svo kúpla saman þegar á kælingu er þörf.
s.s eftir svona 30 sec eða svo eftir gangsetningu þá kúplast hún út og maður heyrir það vel þegar hún fer í hágagang.
Nú nú pirringurinn er þessi þegar veður er kalt s.s frost þá er viftufjandinn alltaf í botni með tilheyrandi hávaða og svo hitnar ekki bíllinn eins fljótt en ef það er hiti úti þá hitnar bíllinn fljótt og viftan kemur ekki inn nema rétt fyrst eftir gangsetningu.
Það er búið að skipta um vatnsdælu og vatnslás þessi viftukúpling kemur með dælunni.
ég bara skil ekkert hvað veldur þessu nú eða stjórnar.
Vona að þið skiljið hvað ég er að reyna að koma frá mér
-
AuthorReplies