FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Svavarsson

Guðmundur Svavarsson

Profile picture of Guðmundur Svavarsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)
  • Author
    Replies
  • 15.08.2012 at 16:41 #224082
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Sælir / Sælar

    Vitið þið hvernig þessi leið er fyrir 33″ Hilux

    Hér er myndinn í heild sinni: http://i49.tinypic.com/4qj6yt.jpg

    Ábendingar vel þegnar á netfangið arnarjon10@gmail.com





    18.06.2012 at 22:43 #223729
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Er með Pajero dísel árg 1997 hvað væri gáfulegt að hafa í 32″ BFG dekkjum ?





    21.06.2010 at 22:32 #696884
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    eru hauspúðar með sætunum ?
    s.s svona púðar með gati ?





    06.07.2009 at 20:21 #205085
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Einhver ráð um hvaða efni er best í að hreinsa intercooler ?
    Og gaman væri að vita hvort menn hafi verið að þrífa intercoolera í sínum bílum.





    03.04.2009 at 20:48 #645084
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    ég er með 2,8 bíl langan.





    03.04.2009 at 15:29 #204165
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Hvernig hafa þær verið að endast ?
    Einhverjir þekktir hnökrar á þeim ?





    02.04.2009 at 21:05 #645078
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    hann er dísel s.s





    02.04.2009 at 19:05 #204162
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Sælir
    Veit einhver hver er orginal dekkjastærð á Pajero 1997 á 15″ felgum ?
    Eins langar mig að vita hvort menn geti sagt mér eyðslu á löngum Pajero sjálfsk
    Og að lokum hvað er best að gera til að fá meira afl útúr svona bíl





    04.08.2008 at 20:32 #626786
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Já mig grunar það, ætti að heyrast þokkalega í þessu ef kransinn djöflast til og frá.





    04.08.2008 at 20:13 #202736
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Er með það skemmtilega vandamál að þegar bílnum ( Subaru legacy ) er startað þá snýst startarinn algerlega án þess að snúa mótor, sem er verra.
    Er það möguleiki að krannsinn sé laus ?
    Ég heyri ekki neina skruðninga eða læti, bara startarinn á fullri ferð gersamlega álagslaust.





    01.05.2008 at 20:10 #621960
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Þarna varð ég rólegri, man enn eftir svipnum á vinnufélaga mínum sem þurfti að eyða einhverjum hundruðum þúsunda í mótorinn á Patrolnum sínum nú rétt fyrir jólin, hélt að það væri komið að mínum að verða súr á svip





    01.05.2008 at 18:39 #202383
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Sælir
    Er með Dísel Terrano 2,7 árg 2000 ( ekinn 170.000 km) og hann hikstar í akstri á bilinu 1800 sn / min – 2000 sn / min virkar svona eins og það sé stífla en alveg í góðu lagi fyrir neðan og ofan í snúning.
    Eins kemur hik í hann ef maður „þenur“ hann í kyrkstöðu á sama snúnings punkti.
    Ég er búinn að skipta um hráolíusíu og glóðarkerti setja hreinsiefni í einn tank en það skipti ekki neinu máli.
    Þetta er mjög kvimleitt þegar maður er að keyra á þjóðvegi alltaf hökktandi en minna finnst fyrir þessu í snattinu.
    Einhverjar hugmyndir ??





    02.12.2007 at 18:00 #201303
    Profile photo of Guðmundur Svavarsson
    Guðmundur Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 35

    Sælir vitringar
    Ég á Terrano með dísel mótor og það er eitt að pirra mig við hann, það er viftan sem kælir vatnskassan hún s.s er með svona kúplingu á að rédd hreyfast þegar bíllinn er kaldur en svo kúpla saman þegar á kælingu er þörf.
    s.s eftir svona 30 sec eða svo eftir gangsetningu þá kúplast hún út og maður heyrir það vel þegar hún fer í hágagang.
    Nú nú pirringurinn er þessi þegar veður er kalt s.s frost þá er viftufjandinn alltaf í botni með tilheyrandi hávaða og svo hitnar ekki bíllinn eins fljótt en ef það er hiti úti þá hitnar bíllinn fljótt og viftan kemur ekki inn nema rétt fyrst eftir gangsetningu.
    Það er búið að skipta um vatnsdælu og vatnslás þessi viftukúpling kemur með dælunni.
    ég bara skil ekkert hvað veldur þessu nú eða stjórnar.
    Vona að þið skiljið hvað ég er að reyna að koma frá mér





  • Author
    Replies
Viewing 13 replies - 1 through 13 (of 13 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.