Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.12.2004 at 23:14 #510728
Það er ágætt að hér eru til húmoristar
En svona í grínlaust þá langar mig að vita eitthvað um þetta, þetta er víst ódýr leið og svona meira alvöru heldur en einhverjar HICLONE pælingar
Góðar disney kveðjur….
09.12.2004 at 17:40 #195025Sælir,
Hafa menn verið í einhverjum svona æfingum með þessar vélar ?
Eða eru menn kannski bara að keyra þær alveg stock ?Hversu mikið mál er að skipta um þetta, það þarf væntanlega að stilla alla vélina upp á nýtt.
Hef lesið að það sé ráðlagt að skipta um ýmislegt í leiðinni, líklegast allt ventlasystemið, og jafnvel setja 2falda gorma.
03.12.2004 at 13:43 #510206.. af hverju þetta byrjaði.
Þegar ég keypti bílinn þá var mér sagt að það væri loftlás á drifinu. . . (já og slanga lá í drifið + venjuleg öndunarslanga.)
En þegar ég gekk frá rofa og lofti inn á það, þá fór allt loft sem fór inn, út um öndunarslönguna. Á eftir að opna drifið og sjá hvort þar sé læsing eða ekki, en fróðir menn hafa sagt mér að líklega væri gat á loftrörinu þar inni.
Allt þetta aukaloft hefur líklega valdið þessu, og öndunarslangan ekki náð að hleypa þrýstingnum nógu hratt út.
Ég þarf því einnig að komast að því hvort þarna sé læsing, og hvort ég geti einhvernvegin lagað rörið ef það er málið.
03.12.2004 at 12:57 #510200Þarf ekki eitthvað spes til að ná pakkdósinni út ?
03.12.2004 at 10:13 #194981Sælir,
Þetta fór nýlega að gerast, hvað þarf til að laga þetta efni og tól haldið þið ?
Hvað myndi þetta kosta á verkstæði ?
Lekur út hjá drifskafti.. þetta klassíska.
Kveðja,
30.11.2004 at 13:49 #509786Sælir,
Þetta virðist vera mjög ókannað land fyrir mörgum, ég hef lagt mikla pælingu í þetta, en veit þó afskaplega lítið.
Miðað við margt annað, þá hefði maður talið að þetta ætti að vera staðalbúnaður í breyttum bílum, rétt eins og til að rallý bíll telst löglegur þá þarf hann að sporta veltigrind/búri.
Eru til grindur / teikningar fyrir einhverja bíla, eða myndi þetta verða alger frumvinna ?
Ég hefði amk ekkert á móti svona í bílinn hjá mér, er hávaxinn og því má toppurinn ekki gefa mikið eftir áður en hann farinn að rekast í hausinn á mér
28.11.2004 at 03:21 #194951Sælir,
Skv þessari frétt um að jeppar sem fara út af (og þá velta geri ég ráð fyrir) eru ökumenn í mun meiri hættu en öðrum bílum, líklega þá út af þyngd á bíl og að grindin/boddý haldi ekki uppi þyngd bílsins þegar hann veltur..
Þar af leiðandi spyr ég..
Er algengt að menn séu að setja veltigrindur í jeppana sína (eitthvað svipað rallý grindum ) Eða treysta menn alfarið á upprunalegu hönnunn bílanna sinna ?
Ég hef oft spáð í þetta, en aldrei orðið var við neina umræðu um þetta.
19.11.2004 at 14:02 #509026Margt sniðugt má finna hér..
Skoða einnig margar aðrar síður en þessir er góð til að byrja… (fyrir alla toy jeppa)
Hef ekki heyrt um afloftun
19.11.2004 at 13:23 #509022Getur verið út af of litlu vatni á kassa / eða hitaskynjari bilaður.
Ef að hann telur vélina kalda, þá breytir hann ganginum á vélinni og bætir við eldsneyti inn á hana og getur skýrt þetta.
V6 3000 vélin er ekki 22R(E) sú er 2.4 lítra.
17.11.2004 at 23:50 #508924Sæll,
Þá sérstaklega spennujöfnunina, þetta er ekki alveg að skiljast, þú segir að maður eigi að tengja rafmagn úr geyminum, tengja það í boddý og svo í tækið.. það getur varla staðist. Eða er ég að misskilja þig ..
Ég væri amk til í að vita þetta rétt
Hef oft fiktað í rafmagni en aldrei vitað að það væri eitthvað sem minnkaði hættu á ryði.
Bíð spenntur eftir nánari útskýringu
Rafmagnaðar kveðjur,
Gummi
16.11.2004 at 11:50 #194858Sælir,
Mér var seldur bíllinn með loftlæsingu að aftan, en er að spá í ýmsu varðandi hana. Viðkomandi þurfti að skipta um hásinguna að aftan og átti að vera í henni loftlæsing.
Þegar ég fæ bílinn átti eftir að tengja loft inn á hana og loka, ég er núna búinn að þessu.
Ég tek þó eftir því að það lekur loft út um öndunarslönguna þegar ég set þrýsting á læsinguna. Ég hef ekki opnað drifið til að skoða þetta. En ef það er læsing í því, ætti þá þetta flæða í gegn ?
Ég hef ekki getað prófað læsinguna neitt til að sjá þetta.
Endilega segið mér hvernig þetta ætti að vera, verð amk að rannsaka þetta eitthvað.
Annað sem ég tók eftir, er að það er blaut drifkúlan að framan, þe smurolía neðan á henni og lekur væntanlega af drifinu, er þetta ekki einhver pakkning þar sem drifskaftið stendur út úr drifinu sem þarf að skipta um ?
Þriðja mál
Ég er núna að fara að skipta um vatnskassa hjá mér, og hef fengið þá hugmynd að skipta út viftunni í leiðinni. Þe fá rafmagnsviftu til að losa smá verk af vélinni. Á einhver viftu sem gæti passað ? (22RE)
Síðan þarf ég bara að tengja þetta við thermostat og relay.
15.11.2004 at 00:08 #194847Sælir,
Maður er alltaf að skoða eitthvað, og hef lengi velt því fyrir mér hvort að það sé eitthvað sniðugt að gera þetta.
Þetta virðist vera á öllum myndum af þessum vélum sem maður finnur á netinu, þe búið að setja 2 litla sveppi ofan á ventlalokið fyrir loftun.
Hef hinsvegar ekkert séð um hvað menn eru að græða á því að gera þetta. En sýnist að þetta sé sett í staðin fyrir slöngur sem að gegna sama hlutverki.
Kannski er þetta betra fyrir vélina, en svo aftur kannski ekki mjög gott ef menn eru að sulla í vatni.Væri gaman að heyra ef þið vitið eitthvað um þetta.
Kveðja,
09.11.2004 at 11:25 #508376Ég vildi sagt hafa að mig skortir tól-festinguna ekki tólið.
Þannig að tólið sitji á þessari festingu í mælaborðinu.
Núna er tólið á tækinu sjálfu.
09.11.2004 at 10:27 #194812Sælir,
er í smá pælingum. Síminn (NMT MOBIRA)er allur í mælaborðinu, þe ekki bara tólið heldur stöðin líka.
Mig langar að færa símann aftur í, og leggja snúru fyrir hann og tilheyrandi festingu fyrir tólið.
Mig skortir hinsvegar tólið.. einhverjar góðar leiðir framhjá því ? Bara nóg að hafa einhverskonar segulfestingu ?
-
AuthorReplies