Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.01.2005 at 15:54 #514892
… engin náttúruleg kæling.
Virkar hjá þér kæliviftan .. ?
Bara svona smá pæling
22.01.2005 at 23:30 #195321.
20.01.2005 at 18:15 #513964… en ef menn ætla að nota þetta 100% þá þarf að aðgæta hosur ofl.. sem að víst þola ekki allar styrkleikann á þessu gumsi, þetta hreinsar allt eldsneytiskerfið, svo að þeir mæla með því að menn skipti um olíusíu eftir fyrsta tank af þessu.
Menn hafa verið að setja díselolíuþynni einhvern út í þetta til að láta þetta þola kuldann betur..
Þið getið prófað að mixa þetta sjálfir, farið bara með stóra dalla á McDonalds og biðjum um úrgang í stað þess að þeir setji þetta í niðurfallið
Tekur víst 8 tíma fyrir þetta að mixast
19.01.2005 at 17:57 #513956… þetta er kallað bio diesel og er ekki hrein ólifuolía. búið að breyta henni og hreinsa.. en það er hægt að nota tilfallandi jurtaolíu í þetta mix.
Osta og Smjörsalan hefur notað þetta á bíla hjá sér, og eins sá ég tank af þessu á planinu hjá Landflutningum …
Þetta er talið hollara bæði fyrir bílinn og umhverfið, en annars held ég að flestir noti þetta bara á móti dísel.. ekki skipti þessu alveg út þó að það sé líka hægt. Hefur smyrjandi áhrif á vél
17.01.2005 at 10:13 #513646Þá skaltu fá þér þennan hiklaust. Virkar vel í venjulegum akstri, og er alveg samhæfur við EFI, ef þú ert með blöndung þá er hægt að setja aðra heitari í vélina, en það er ekki samhæft við EFI.
http://www.trdsource.com/printable.php?parts_id=59
Með þessum heldurðu hægaganginum en nærð þér í gott afl
Mig langar virkilega í þetta, held það sé samt dáldið vesen að fara að skipta um þetta, en ágætt að gera þetta fyrst þú ert að þessu. Myndi setja nýja ventla, gorma og allt sem hreyfist þarna líka fyrst þú ert að þessu, það kostar ekki svo mikið, getur fengið þetta allt saman að utan fyrir lítið.
Besta hp m.v. pening
15.01.2005 at 23:20 #513598Ég fer í að skoða þetta þá á mánudaginn, vonandi að það verði hægt að fara í þetta sem fyrst, hvað tók þetta langan tíma þe að skipta um þessar pakkningar ?
Þessi er úr afturdrifinu hjá mér, er ekki með neitt að framan, það væri gaman að hafa líka
Væntanlega ekki auðfundið notað / ódýrt.
Hef farið allt á honum án læsinga, hefur aldrei verið í lagi síðan ég keypti bílinn, en maður á eflaust eftir að komast hraðar yfir með þetta í lagi.
Kveðja
Guðmundur Arnar
15.01.2005 at 19:13 #195257Sælir,
Nú er ég búinn að rífa drifið úr afturhásingunni hjá mér, og hef ég prófað að setja loft á það til að reyna að sjá hvar það lekur út.. Rörið er ekki sökudólgurinn, og heyrist hiss innan úr drifinu, sé ekki nákvæmlega hvar það lekur út.
Ég veit ekki hvaða læsing þetta er og hvað þarf til að laga þetta, líklegast pakkning, og spurning hvort ég geti gert þetta sjálfur. Ef þið þekkið þessa læsingu, endilega segið mér hvaða tegundar hún er og þá ef þið hafið upplýsingar um hvað ég ætti að gera
Myndir:
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif1.jpg
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif2.jpg
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif3.jpg
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif4.jpg
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif5.jpg
http://194.105.235.169/gus/myndir/drif/drif6.jpgTakk fyrir aðstoðina strákar !
11.01.2005 at 21:48 #513252.. útvarpið
08.01.2005 at 23:25 #480022Þarna má finna margan fróðleik, og eru menn alltaf tilbúnir að hjálpa með tæknileg atriði. Getið leitað að upplýsingum líka.
08.01.2005 at 23:23 #480020Sælir,
Það er víst ofur eðlilegt að spíssar verði skítugir, og eru menn yfirleitt ekki að kaupa nýja spíssa, heldur láta þrífa þá og samstilla.
Það eru fyrirtæki sem sérhæfa sig í þessu, og erlendis (USA) láta menn hreinsa spíssa, og flæðimæla. Talað er um að spíssarnir þurfi að hafa sem líkast flæði, til að vélin skili sem bestum afköstum, þannig að einn cylender sé ekki að brenna meira eldsneyti en annar..
Legg til að þið kynnið ykkur þetta nánar.
Fyrirtæki sem sérhæfir sig í spíssum:
http://www.rceng.com
Hér er einn sem pældi mikið í eldsneytiskerfinu:
http://www.gadgetonline.com/fuel.htm
Hér er einn sem hefur gert nánast allt við sinn, og hefur margan fróðleik um þessar vélar :
http://www.well.com/user/mosk/welcome.htm
Einhver hérna var að spá í tímakeðjumál á 22RE:
http://www.4x4wire.com/toyota/maintenance/timingchain/
Smá tuning á 22RE:
http://www.4crawler.com/4×4/CheapTricks … ndex.shtml
Mig langar í svona í minn ! :
http://www.trdsource.com/printable.php?parts_id=59
Smá 22RE upplýsingar:
http://www.toysport.com/Technical%20Inf … _notes.htmVonandi getið þið lesið ykkur til í þessum efnum, held að það vanti síðu undir þetta efni allt .. þe tækniupplýsingar ofl, flokkað spjall ofl.. Ég ætti kannski að taka mig til og opna síðu tileinkaða Toyota, eða kannski bara jeppum yfir höfuð með svona möguleikum.
06.01.2005 at 09:41 #512530KM fjöldi á bílum er mjög afstæður, sérstaklega í svona mikið breyttum bílum, þar sem að yfirleitt fá þeir stöðugt viðhald, til þess einmitt að þeir virki í þessum aðstæðum sem þeir eru gerðir fyrir.
Ég skoðaði marga bíla áður en ég keypti minn, sem er keyrður núna um 274 þús. Hann er í mun betra ástandi en allir þeir bílar sem ég skoðaði, þó svo þeir væru keyrðir mun minna.. enda hefur hann hlotið ágætis viðhald oþh.
Svo er nú annað, að ef þú ert að fara út í þetta, þá verðurðu að vera tilbúinn að fórna einhverju til, þar sem ekki er tryggt að vélin eða eitthvað annað virki á morgun þó það virki í dag
Þegar svo ber undir, þá fara menn bara og laga það sem miður fer.
05.01.2005 at 23:32 #512452Ég sá einhverstaðar að það er hugmynd að reyna að loka á hljóðið frá þessu, í stað þess að laga þetta, og var minnst á að það kæmi mikið inn með stýrisstönginni inn í bíl.
Ég skoðaði þetta hjá mér og prófaði að setja lófann utanum þetta, og viti menn
það þagnaði nánast
það er gúmmí sem er utanum þessa stöng, og er líklega bara orðið slitið og heldur ekki að stönginni og hleypir hljóði inn.
hvað ætli sé best að gera til að þétta þetta ?
05.01.2005 at 15:50 #195168Sælir,
Ég hef verið að pirra mig á tveimur hlutum, sem ég er ekki í aðstöðu til að laga sjálfur.. En langar að koma í lag sem fyrst.
Það „tikkar“ í hröðun/inngjöf á milli pústgreinar og hedds, einhver pínu leki, þetta heyrist vel inn í bíl og fer viiiirkilega í taugarnar á mér.
Svo og langar mig að koma loftlæsingunni að aftan í lag, þe hún heldur ekki lofti, annað hvort rör eða gúmmíþétting.
Hvern væri best að tala við til að laga þetta fyrir mig, já og á sem þægilegastan hátt fyrir budduna ?
Já og ef einhver sem les þetta og getur tekið þetta að sér (treystir sér:), þá bara hafið samband
03.01.2005 at 20:44 #512162Loksins fór maður á toppinn, búinn að setja nokkrar myndir inn á vefinn.
http://194.105.235.169/gus/myndir/skjal … index.html
Takk fyrir góða ferð !
Hvert skal þá halda næstu helgi ? Laugardagurinn lítur vel út so far
02.01.2005 at 23:48 #480004Ég er með 2 tanka og var sagt frá því að ef ég fylli aðaltankinn, þá ætti bíllinn til að hiksta (alveg eins og þinn) hann gerði þetta í dag, eftir að ég hafði gleymt dælunni á .. og hann stútfylltist. þá hökti hann, eins og hann missti úr slag alveg, eða gengi á þremur. Ástæðan er fall í bensínþrýsting, EFI vélarnar eru með sírennsli, þe dælan heldur þrýsting á kerfinu, og það er bakflæði aftur í tankinn. Líklegast hikstar þegar að bakflæðið á ekki greiða leið aftur..
En þetta á hinsvegar ekki við um bleytu vesenið hjá þér :/
Þessi spjallsíða þyrfti að vera með yfir/og undirflokkum, þar sem væri t.d. tæknimál, og svo undirflokkur fyrir hvern bíl, og þar undir jafnvel frekari flokkun, amk möguleiki á að raða þessu eftir t.d. dálkum.
Margt sem kemur fram í svona sem þyrfti að vera til.. eflaust gömul lumma, en nóg er til af fríum hugbúnaði fyrir svona spjall..
02.01.2005 at 08:07 #512158Eru ekki allir aðrir að fara að Bragabót ?
og svo innúr ?
01.01.2005 at 21:43 #512156.. takk fyrir síðast Gundur
Búinn að festa þetta betur ?
Ég held það sé 70% líkur á mætingu hjá mér.
Rásir þessar hefðbundnu:
VHF 45
CB 12Seeya !
28.12.2004 at 00:32 #511684Eru í albúminu, við vorum þó ekki nógu dugleg á vélinni. Gott að aðrir gátu séð okkur fyrir myndefni af þessu
Ég setti þó inn eina sem sýnir að það voru víst allir sem fengu sinn hlut af festum
27.12.2004 at 22:08 #511680.. upp er komin sú hugmynd að fara í aðra ferð (alltaf önnur ferð
Þá er spurt… fara og klára það sem við byrjuðum á ?
Ég er game ! Nýársferð jafnvel ef veður leyfir
27.12.2004 at 18:07 #511728Spurning um hvað sé réttlætanlegt verð fyrir þetta..
Veit að það er margt sem að þarf að skipta um, og töluverð vinna, þó ég hafi ekki gert þetta sjálfur þá hef ég lesið heilmikið um þetta.
Hægt er að kaupa kit með öllu sem þarf að skipta um í upptöku á svona vél, og þegar þetta er gert þá borgar sig að skipta um alla slitna hluti.. Og þá eru slit metið miðað við uppgefnar tölur í viðgerðarbók .. T.d. er algengt að skipta um slithluti í heddi, bora út og setja nýja stimpla, hreinsa innspýtingu, plana hedd, blokk ofl.
En ef það á bara að skipta um heddpakkningu, þá er yfirleitt nýtt tækifærið og skipt um tímakeðju, keðju-guides, teinana sem skrúfa heddið niður í blokkina, vatnsdælu og svo pakkningar.
Þú getur fundið fullt af upplýsingum um þetta á netinu, þessar vélar eru mjög þekktar í USA. Og er einn þekktasti framleiðandi/seljandi/verkstæði fyrir eftirmarkaðsvörur og original í þessar vélar:
http://www.lcengineering.com/
http://www.doaracingengines.com/
Betri knastás í vélina (EFI samhæfur)
http://www.trdsource.com/printable.php?parts_id=59Síðan gætirðu bara keypt þér SUPRA vél og hent hinni, hún er nánast bolt-on *(úr vissum árgerðum)
Sjá hér einn sem gerði þetta :
http://webpages.charter.net/dbcaudill/webpage.htm
Hér er spjallsíða um þetta:
http://www.supracharged.com/forum/index.phpHeld að það sé best að reyna að gera sem mest af því sem er ráðlagt að gera þetta, fyrst það er verið að rífa heddið af!
Forum hjá klúbb í USA sem er með mikið af upplýsingum um þessa bíla og aðra toyota:
http://www.yotatech.com
-
AuthorReplies