Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.03.2008 at 13:42 #616762
Ég er með svona tæki til að prófa og þetta er að virka ljómandi vel.
Tækið er hægt að virkja í Neyð þá fer ákveðin ferill í gang sem endar í útkalli á viðbragðsaðilum í gegnum 112
Hægt er að senda OK boð sem koma fram sem tölvupóstur á netfang og upplýsingar á google maps. Hægt er að forrita hvaða boð berast í tölvupóstinum.
Hægt er að óska eftir aðstoð án þess að bráð hætta sé á ferðum þá fara ekki boð á viðbragðsaðila heldur bara á netfangið með upplýsingum um staðsetningu(google maps)
Hægt er að trakka á 10 mín fresti þá er hægt að nálgast það track í gegnum acountin þinn hjá SPOT. virkar mjög vel.
Þetta eru mjög sterkleg tæki sem ég held að eigi efit að nýtast mönnum mjög vel. Þetta er ekki snjóflóðatæki ATH. Tækið þarf að vera með góða sýn á himininn bæði vegna þess að þetta er með innbyggðu GPS og svo er þetta að eiga samskipti við gerfihnetti. Ég hef sett þetta á toppgrindina á bílnum hjá mér og það hefur ekki mist úr sendingu þrátt fyrir að hafa verið í fjalllendi.
06.03.2008 at 23:17 #615222Benedikt ekkert í því sem ég hef skrifað áður gerir tortryggilegt það sem ég skrifaði hér að ofan. Ég leyni ekki þeirri skoðun minni að mér finnst TETRA frábært talstöðvarkerfi. Það er ekki umræðunni til framdráttar að gera þetta að einhverjum trúarbrögðum með eða á móti VHF eða TETRA.
Það sem ég var að reina að koma að var að á einverjum tímapunkti þarf klúbburinn að taka þessa ákvörðun vert skal stefna. Hver heilvita maður hlýtur þó að sjá það að það er ekkert vit í því fyrir klúbbinn að setja stóra peninga í frekari uppbyggingu á VHF eða öðru fjarskiptakerfi AKKURAT NÚNA meðan aðrir eru að keppast um að dekka landið, við ættum bara að sitja og njóta kaupa kannski eitt vodofone kort og annað frá símanum og fá svo TETRA stöð lánaða hjá Þórhalli og sjá hvernig þetta er að koma út.
06.03.2008 at 15:00 #615192Klúbburinn hlítur að fara eftir einhverri stefnu í þessu máli og því ætti það ekki að koma að sök þó einhverjir séu með frítt TETRA. Mjög eðlilegt að rekstraraðili fjarskiptakerfis í þessu tilfelli TETRA láti þá sem hafa með þessi mál að gera eins og fjarskiptanefnd og stjórn tæki til prufu Stjórn og fjarskiptanefnd væri ekki að vinna vinnuna sína ef þau mundu ekki setja sig inn í nýja tækni sem þessa. Mér finnst bara mjög eðlilegt að það hægist á uppbyggingu VHF meðan mikið er að gerast í uppbyggingu fjarskiptakerfa eins og GSM og TETRA.
25.02.2008 at 22:58 #615050Það er alveg ljóst í mínum huga að fjarskiptamál eru ekki í molum,aldrei hefur áhugi verið eins mikill fyrir því að koma á fjarskiptum á fáförnum slóðum. Ótrúlegt að sumir séu það sjálfhverfir að halda að þetta snúist um að koma upp fjarskiptum fyrir nokkra kalla og konur í F4x4 þó svo við séum að sjálfsögðu partur af markhópnum. Það rétta er að halda að sér höndum og leyfa rykinu að setjast, það væri alveg jafn gáfulegt að rjúka í frekari uppbyggingu VHF kerfisins eins og að kaupa einn 40 fetara af CDMA símum frá Rússlandi (eða svona næstum því). Mér finnst bara frábært að stjórn og aðrir hafi fengið TETRA stöðvar og vonandi nýtast þær vel en við verðum að fá að frétta af útbreyðslu, klúbburinn á líka að gera formlegar prófanir á útbreyðslu GSM. Fáir eru í eins góðri aðstöðu til þess að prófa þessi tæki eins og félagar f4x4 og þá þeir sem ferðast að einhverju viti. Til dæmis með TETRA sem er það kerfi sem ég vinn mest með þá er hægt að sjá hvar stöðin er inni og hvar ekki með því að spila feril stöðvarinnar þegar maður kemur heim. Líklega er hægt að gera annað eins með GSM í samvinnu við símkompaníin en þetta þarf að gera á leveli félagsins en ekki að einstaka kverulantar argist í þessu. Svo auðvitað er algjurt must að lát okkur hina vita hvernig þetta er að virka. Vonandi er þetta að einhverju leiti skiljanlegt þó svo að þetta er langt frá því að vera í takt við fyrsta póstinn.
16.02.2008 at 19:57 #614428Nenni varla dröslast sjáum samt til.
16.02.2008 at 18:02 #201886Hefur einhver farið í hitanum og rigningunni þarna uppeftir? Er allt komið í mauk á leiðinni upp að Jaka? Það frystir nú líklegast flestar nætur þarna en gott væri að vita hvort það væri kominn mikill krapi ef einhver vissi það væri gott að fá að fréttir þar sem fyrirhugað er að skreppa í sunnudagsbíltúr.
15.02.2008 at 21:59 #614290Merkileg tímamót, eigum við ekki að halda uppá þetta með því að fara á Skaflinn á sunnudaginn ??
10.02.2008 at 21:29 #613668Minn er 99 módelið ekki með coller,38" dekkjum og hefur verið í 15-18 allt eftir vindi,færð og mínu skapi. Ég var að fá 3" púst undir hann gaman að sjá hvort það geri eitthvað annað en að skapa flottara hljóð.
30.01.2008 at 23:47 #611916er efni í góðan þátt hjá spaugstofunni
27.01.2008 at 16:27 #611878eyðsla
23.01.2008 at 21:09 #611170Eru menn að fá almennt skoðun á þessi opnu púst hvort sem það er 2.5 eða 3 tommu ég þarf að fara í svoleiðis aðgerð.
Minn LC90 er ekkert of kraftmikill, ég missi hann allavega ekki í spól í tíma og ótíma. Líklega skiptir fjarvera intercoolers þar mestu um en ég finn greinilegan mun á bílnum hvort vélin sé köld eða heit, veit einhver hvort að sé eðlilegt.Humm merkilegt, fékk ekki að setja inn komment fyrr en ég hafði tekið út tommumerkið. (er þetta stjórn að kenna?) nei bara grín
21.01.2008 at 17:52 #610324Það er miður að þessi blessaði þráður sé kominn á forsíðunna aftur.
Blessunarlega er klúbburinn orðin nokkuð stór og fer hratt stækkandi ef ég skil rétt. Er það ekki ágætis meðmæli með starfi klúbbsins. Því má ekki gleyma að markmið klúbbsins er meðal annars að gæta hagsmuna jeppafólks og ég sé ekki annað en að þessi ferð passi vel inn í þetta markmið. Auglýst var að allir gætu mætt við miðjuna á kveðnum tíma. Ljóst er að ekki var hægt að taka alla með í þessa ferð en eins og Skúli bendir réttilega á þá er erfiðara að ferðast í stærri hópum. Svo er það sem engin má nefna það er það að menn eru misjafnlega langt komnir í þessari ferðamennsku og þegar við viljum sýna okkar bestu hliðar þá er eins gott að tjalda til einhverjum sem lengra eru komnir.
Sú gagnrýni sem hér hefur komið fram finnst mér í besta falli illa fram setta og vestafalli óréttláta. Spurningar um fjármál félaga og klúbba eiga ekki heima á netinu hvort sem það er undir opnum eða lokuðum þræði en aðgangur félagsmanna á að þessum upplýsingum á að vera sjálfsagður og þá í gegnum skrifstofu, líklegast er það auðfengið ef eftir því er sóst.
Vissulega mætti bæta upplýsingaflæði frá stjórn og nefndum það er sérstaklega mikilvægt þeim sem eru ekki í innstahring klúbbsins. Skortur á upplýsingum getur þróast í óánægju. Ég hef minnst á það áður hér á vefnum að það á að birta fundargerðir nefnda og stjórnar á lokuðu svæði vefsins.
Vonandi les ekki nokkur sál þessa færslu og þráðurinn detti fljótt og örugglega útaf forsíðunni.PS drífasig að setja inn myndir svo við sem komumst ekki úr bænum fáum smjörþefin af ferðinni.
05.01.2008 at 21:19 #608834[img:2hkg4aia]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5813/47354.jpg[/img:2hkg4aia]
Ég hef ekki getað sett inn mynd hér áður og líklegast gerist það ekki heldur núna. Svo er ég ekki klár á öllum þessum leiðum en þetta er allavega hugmynd.
03.01.2008 at 02:01 #607956Þá verð ég að segja að blað var alveg frábært og félagatalið alveg undursamlegt. Smásálir eins og ég fá mikið útúr því að sjá nafnið sitt á brenti (ég fletti mér alltaf upp í símaskránni þegar hún kemur út) Greinarnar í blaðinu þvílíkar ritsmíðar að annaðeins hefur bara ekki sést. Hér eru allir að vinna frámært starf og skíturinn og leðjan sem stundum er skrifuð hér á vefinn er bara góð fyrir túnin.
Að öllu gamni sleptu þá verðum við að gera eitthvað skemmtilegt á 25 ára afmælinu, stóra ferð eða eitthvað álíka.
30.12.2007 at 00:46 #608068Hverjir eru hagsmunir félagsmanna? Eru þeir að fá afslátt af flugeldum eða eru þeir að hafa öflugar björgunarsveitir? Fögur orð um frjálsa samkeppni og að mismuna ekki fyrirtækjum eru aðeins til að klóra yfir afar dapra ákvarðanatöku að mínu mati. Björgunarsveitirnar eru ekki fyrirtæki þar eru verið að vinna í sjálfboðavinnu. Þar eru menn og konur sem eru tilbúnar til að fara í útkall og setja sig í hættu við að aðstoða ÞIG hvenær sem er. Leitum að jeppafólki hefur blessunarlega farið fækkandi en að sama skapi hafa þau slys sem orðið hafa verið alvarleg og krafist mikil af mannskap og búnaði. Ferðaklúbburinn 4×4 er ekki skuldbundinn til að auglýsa einn eða neinn og ætti að meta svona lagað út frá hagsmunum sínum og félagsmanna og eins og áður segir þá er ég viss um að þeir liggja ekki í þessum aflsætti.
Ekki má gleyma að ég hef töluverða hagsmuna að gæta þar sem ég er starfsmaður Slysavarnafélagsins Landsbjargar og sé þar um aðgerðamál ásamt því að vera búin að vinna að því nú í mánuð að koma flugeldum til björgunarsveita um allt land. En þetta er afar góð áramótakveðja frá f4x4.
07.12.2007 at 14:52 #60497606.12.2007 at 10:02 #604952Það er líklega ekki nein björgunarsveit að kaupa Cleartone í dag Motorola á það fyrirtæki og er að koma með Cleartone fídusunum í nýrri stöð sem kemur á nýju ári. Það eru allir að bíða eftir þessari nýju stöð sem á að vera með sama viðmót og MTP 850.
06.12.2007 at 09:54 #605470Frábær frammistaða að lenda þetta góðum samningi. Þarf ekki að koma samningnum í heild sinni á vefinn svo félagsmenn geti kynnt sér hann.
23.10.2007 at 20:56 #600750Hehe best að halda í dósina kannski hann endi sem ágætis fjárfesting. Þarna virðist Toyota annars ætla að hætta með Crúserinn vegna þess að hann passar ekki að ýmind fyrirtækisins. Eða allavega að koma með eitthvað nýtt, vonandi ekki Hibrid Crúser.
23.10.2007 at 00:14 #201027Sá þetta á dv.is trúði ekki alveg á það sem ég sá. Sá þetta svo á Berlinske tidende og nú verður fróðlegt að sjá hvað verður. Ef ég skil rétt þá hætta þeir að selja LC á næsta ári en ekki er vitað hvort það komi eitthvað umhverfisvænna í staðin.
-
AuthorReplies