FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Friðfinnur Guðmundsson

Friðfinnur Guðmundsson

Profile picture of Friðfinnur Guðmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 93 total)
1 2 … 5 →
  • Author
    Replies
  • 23.03.2013 at 21:37 #764731
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Ég er ekki viss um að halarófuferðir verði sérlega vinsælar og við ættum að forðast þær. Aftur á móti tel ég að það væri mikils til þess unnið að reina að ná betur utan um þessar stóru ferðir og að eins mikið af upplýsingum sé safnað og hægt er varðandi búnað og hæfni þátttakenda og ekki væri verra ef að viðbragðsaðilar geti nálgast þær með einhverjum hætti. Ég tel það einnig mikilvægt fyrir klúbbinn að menn fái tækifæri til þess að fara í þessar ferðir þó þeir séu ekki í einhverjum fastnelgdum hóp félagslega er það sterkt fyrir klúbbinn að fá nýtt blóð og það mundi gera fleiri hæfari til að ferðast með ábyrgum hætti.

    Varðandi fréttaflutning þá er mikilvægt að það komi fram að Slysavarnafélagið Landsbjörg vinnur eftir ákveðnum reglum þegar kemur að fjölmiðlum. Við seigjum frá því sem við erum að gera, það skiptir máli fyrir félagið að almenningur viti af okkar starfi auk þess telst það almennt fréttnæmt þegar björgunarsveitir eru kallaðar til. Svo getur skipt máli öryggissins vegna að sagt sé frá tld að björgunarsveitir séu að störfum á Hellisheiði ergo ekki leggja af stað á heiðina. Í fréttatilkynningum frá félaginu fellst ekki neinn áfellisdómur yfir þeim sem kalla eftir aðstoð, aðeins er sagt frá því sem félagið er að gera. Fjölmiðlar eru að fá upplýsingar víða að og ekki gott að seigja hvaðan hvað kemur og hversu rétt það er og svo fer umföllunin af stað ekki síst í kommenda kerfum hér og þar og þá er oft ekki langt í sleggjudóma. SL, 4×4 eða aðrir munu seint ráða hvernig fjölmiðlar fjalla um menn og málefni og vonandi lifir ekki neinn í þeirri trú að bjarganir, slys eða aðrir atburðir fari fram án þess að fjölmiðlar seigi frá þeim því hefur það verið okkar mottó að reina að koma með eins sanna mynd af atburðum og hægt er. Vonandi svarar þetta einhverju ef einhver hefur sérstök dæmi um hvernig Slysavarnafélagið Landsbjörg hefði mátt standa betur að fréttaflutningi svo ekki sé talað um aðstoðir eða bjarganir meiga þeir hinir sömu endilega hafa samband við undirritaðan og ég skal skoða þau mál. En að öðru leiti nóg um þetta þar sem þessi þráður er um þarft og gott mál og ekki viljum við að hann fari að snúast um eitthvað annað.





    23.03.2013 at 11:55 #764725
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Góð umræða, sem vonandi leiðir til góðs. Ég hef farið í þessar ferðir undanfarin ár en ekki þetta árið þar sem ég er bíllaus um þessar mundir. En ég kom að þessari ferð með öðrum hætti núna þar sem ég var á vakt hjá Landsstjórn björgunarsveita sem er það apparat sem aðsoðar björgunarsveitir heima í héraði með viðbótar tæki og mannskap auk þess að vara samræmingaraðili í stórum aðgerðum.

    Þessi atburðu var svosem ekki stórvæglegur þó skilja hefði þurft eftir fjölda bíla þá komst allur mannskapur niður af jöklinum og engan sakaði. Það er jafnframt hægt að hugsa sér að verr hefði getað farið og við eigum alltaf að plana fyrir það versta.

    Þegar björgunarsveitir koma að svona atburði er aðeins einn partur af úrlausn verkefnisins að kalla út einhverja snjóbíla til aðstoðar annar partur og ekki síðri er að ná utan um atburðin ss hverjir eru í vanda, hvar eru þeir og hvað getur gertst til að ástandið verði verra en það er og í þessu tilfelli var mikilvægt að fá yfirsýn yfir það hvar þeir væru sem voru í vandræðum, er vitað um alla hópa osfr. Það var ekki auðvelt í þessu tilfelli.

    Mér hefur alltaf fundist þessar ferðir vel skipulagðar og líklega ekki nein breiting á þessari ferð. Það eru þó nokkur göt í hugmyndafræðinni. Settir eru saman hópar sem eiga að vera sjálfstæðir, þetta er gott og vel en það á ekki að koma í veg fyrir samræmingu á milli hópa og það þarf að vera einhver samnefnari fyrir ferðina sem hægt er að leita til ef á þarf að halda (fararstjóri eða fararstjórn) Skráning mætti vera betri en hún er í dag td um þann búnað og getu sem er í hópunum, þessi skráning þarf að vera miðlæg og aðgengileg viðbragðsaðilum. Sem dæmi er einhver hópur með búnað til að síga í sprungu, sérhæfðan fjarskiptabúnað, er einhver sérþekking í ferðinni eins og læknismenntun og þess háttar. ATH að þetta eru gríðarlega stórar ferðir þarna er verið að stefna tugum eða jafnvel yfir hundrað manns í aðstæður þar sem langt er í lægnishjálp og almenna aðstoð og ekkert að því að hafa varði fyrir neðan sig. Mér dettur einnig í hug að það séu ICE kontaktar við alla þátttakendur og skráning á IRIDIUM númerum og TETRA.

    Það þurfa að vera agaðri fjarskipti eins og hefur komið fram hér í umræðunni nú þegar, mikilvægt er notað séu kallmerki og fjarskiptin séu formlegri en þau eru í nú, sérstaklega þegar aðstæður versna og reikna má með að viðbragðsaðilar séu að hlusta og átta sig á aðstæðum. í þessu tilfelli var 46 gáttuð inn á TETRA og við gátum hlustað haðan úr Rvk en það var engin leið að vita út frá því sem við heyrðum hver var að tala við hvern. Um leið og verið var að aðstoða bíla á jöklinum var verði að leita að hóp sem var búin að vera að kalla eftir aðstoð á rás 46 og heyrðist víða að fjallabaki, Setrinu og víðar. Þarna kom ekki fram hver var að biðja um aðstoð og hvar hann var og skapaði ákveðið óvissuástand. Þeim sem reindu að kalla til baka var ekki svarað en það geta verið margar ástæður fyrir því og akkurat þess vegna er mikilvægt að menn séu skýrir í sínum fjarskiptum. En þetta var á vestanverðum jöklinum og fjarskipti frá bílum sem voru á leið niður að Jöklaseli áttu ekki að vera að heyrast á þessu svæði ekki var vitað hvort um var að ræða hóp sem hafði jafnvel ákveðið að fara í Grímsvötn í staðin fyrir að fara á Höfn. Allavega agaðri fjarskipti og ákveðið fjarskiptaplan.

    Þetta eru frábærar ferðir og það er ekkert að því að taka óreinda aðila með í slíkar ferðir og ferðast með aðilum sem þú hefur ekki ferðast með áður það þurfa allir að vera með sama skilning á því hvað þar til að ferðast ábyrgt og þessar feræði eiga að vera tækifæri til auka gæði ferðamennsku innan klúbbsins.





    18.12.2011 at 13:39 #743979
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="Hlynur":jea0da5y]Það gengur rólega hjá þeim að slá metið. Einn leiðangursmanna farin heim, og skrifar gríðarlega tregafulla bloggfærslu um það. Síðan hefur ekkert skeð, kanski er verið að kenna hinum á GPS svo þeir þurfi ekki að snúa við ef þeir lenda í heiðmyrkva.[/quote:jea0da5y]

    Já það er lítið að gerast hjá þeim blessuðum. Þessi sem er farinn kunni lítið annað en að skrifa enda vann hann þessa ferð í einhverri keppni. Það er svo annað að fara í svona ferð án þess að vera með eitthvað klafadót með sér þar sem þetta er ekki mesti styrkur Toyta þetta klafadót, svo skilst mér að þeir séu á orginan drifunum líka sem eru ekki betri fréttir. Allaveg mun ég ekki veðja við þig Hlynur það er ljóst.





    12.12.2011 at 21:31 #743951
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="Rúnar Ingi Árdal":mlm9vlhb]Magnað hvað þeim tókst að gera annars vígalegan bíl ljótan með þessum ógeðslegu stuðurum sem vikta örugglega 400kg samanlagt…[/quote:mlm9vlhb]

    Já líklega einn ljótasti jeppi sem sést hefur, þrátt fyrir að vera upphaflega hin fallegasta Tacoma.





    31.03.2011 at 18:37 #719268
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Ég er ekki með þetta alveg nákvæmt en frá Hrauneyjum og til AK var Tacoma með um 80 lítra við vorum um 18 tíma líka. Fór svo malbikið heim og var með milli 60 og 70l

    Takk fyrir frábæra ferð. Toyotu hópurinn sem við vorum í var einstaklega skemmtilegur.





    14.02.2011 at 21:05 #719776
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Eins gott;)





    12.02.2011 at 16:00 #719758
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Flottur ertu búin að fá þér þessi dekk Jóhann. Sendu mér símann þinn við tækifæri 😉





    18.12.2010 at 12:50 #713824
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Teiknaðir af Guðjóni Samúels er örugglega annað svarið.





    14.04.2010 at 13:40 #690414
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="Þröstur":37cu6vmi]Munið að hafa snorkel á bílunum og vara ykkur á úrrenslinu við Markarfljótsbrúnna. :-)
    Kv
    Þröstur[/quote:37cu6vmi]

    Góður





    04.04.2010 at 18:29 #688996
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="Atli":2zcrwjww]Svona heilt á litið þá virðast flestir vera mjög ánægðir með það að láta unga "sérþjálfaða" stráka í löggu-leik og oft á tíðum með dónaskap, hugsa fyrir sig, því menn treysta sér ekki til að bera ábyrgð á sjálfum sér.
    (held reyndar að þeir sem eru eldri og reyndari í björgunarsveitum séu ekki svona sýnilegir og því fáum við sjaldnar að kynnast þeim)

    Gott og vel, enn getum við hinir ekki fengið bara límmiða í rúðuna þar sem beðist er undan svona þjónustu?

    MIg langaði reyndar til að spyrja ykkur sem eruð í björgunarsveit:
    Hvernig fá fjölmiðlar fréttir (og oft nákvæmar lýsingar) af fræknum björgunarleiðangrum eftir íllabúnu fólki og jafnvel háum björgunarkostnaði sem eru stundum kannski ekki jafn stórfengleg björgunar-afrek í raun eins og hann hljómar í fréttunum?
    (ætla samt ekki að gera lítið úr því að oft er verið að vinna við erfiðar aðstæður og í raun verið að vinna björgunar-afrek)

    Finns oft eins og björgunarmenn fari varla út til að safna dósum án þess að það komi í fjölmiðla sem björgunarafrek á íllabúnnu fólki.[/quote:2zcrwjww]

    It is better to keep your mouth closed and let people think you are a fool than to open it and remove all doubt





    02.04.2010 at 21:30 #688926
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Það er allt í lagi að ræða hlutina Atli mér finnst innleggið frá þér einfaldlega vera þess eðlis að það vantar eitthvað uppá skilning á hlutverki björgunarsveita og hvað þær standa fyrir. Það væri of langt mál að vitnað í textann og skýra út fyrir þér og öðrum, ef einhverjir eru sem eru sama sinnis hvernig hlutirnir eru í raun. Ímynd björgunarsveita er jafn brothætt og jeppamanna því vill ég sjá rökstudda og málefnalega umræðu um málefni tengd hvoru tveggja. Það er ekkert heilagt við starf björgunarsveita þó það sé göfugt eins og annað sjálfboðastarf ss störf stjórnar 4×4 og þeirra sem starfa í nefndum á vegum klúbbsins. Verkefni sveitanna er nokkuð skýrt þarna á svæðinu um fyrir utan öryggisgæslu, þjónustu við ferðafólk, upplýsingafjöf er um að ræða lokun á svæði sem er einn km frá gosstöðvunum(það var allavega þannig síðast þegar ég gáði). Varðandi forræðishyggjuna þá hljómar það orð ágætlega, líklegast finnst dópsölum það vera óttaleg forræðishyggja að banna sölu á fíkniefnum. Það er ákveðin forræðishyggja falin í lögum og reglum ef menn eru ósáttir við lögin á að berjast fyrir breitingum á þeim en ekki argast í þeim sem ber að framfylgja þeim. Það er ekki til svartur listi yfir þá sem fá ekki þjónustu björgunarsveita svo þú getur verið rólegur yfir því og takk fyrir að kaupa af okkur flugelda við kunnum að meta stuðninginn ( þú hefðir kannski átt að mætta með kassakvittunina að gosinu og sýna þeim sem var að loka á þig :)





    02.04.2010 at 18:30 #688920
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Þvílíkt fávisku rugl hef ég sjalda heyrt. Ég sem björgunarsveitarmanni tek það nærri mér að heyra svona bull frá félaga 4×4. Slysavarnafélagið Landsbjörg hefur aldrei vilja standa fyrir boðum og bönnum það geta þeir vitnað um hjá klúbbnum sem hafa unnið með félaginu. Þarna er sannarlega verið að vinna fyrir lögregluna og farið einu og öllu eftir því verklagi sem lögreglan setur. Því verklagi er ég reindar sammála því þegar svæðum er lokað er þeim lokað sama hversu gáfuleigir menn lýta út fyrir að vera og ekki hægt að gera mannamun þar á. Það er en almannavarnarástand á svæðinu og sveitunum ber að fara eftir því sem lögreglan seigir, reindar hefur þessi aðgerði verið unnin í mjög góðri sammvinnu lögreglu og björgunarsveita. Ég er á því að sveitirnar hafi bjargað mannslífum í sinni gæslu á svæðínu með því tld að flytja allavega tvisvar fólk með alvarlega ofkælingu af svæðinu. Og í guðana bænum ekki vera að apa upp eftir einhverjum galgopum að þetta sé saklaust gos auðvitað er þetta ekki stórt gos en hraunið er jafn heitt og steinarnir sem fljúga um í gufusprengingunum eru jafn þungir. Þarna eru björgunarsveitarmennirnir ekki partur af vandanum þeir eru partur af lausninni, sá sem byrjaði þennan þráð ætti að taka það sér til fyrirmyndar.

    Friðfinnur Fr. Guðmundsson
    Starfsmaður SL of félagi í 4×4.





    29.03.2010 at 21:19 #638484
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Ég náði í beta útgáfuna og hún bjargaði mánuðinum hjá mér því ég var með tiggjó útgáfuna áður. Nú er allt í sómanum





    28.03.2010 at 23:49 #688214
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="Svessi":dyb954o8]já, kannski best að segja það enn og aftur, að menn fari ekki blindandi eftir punktum sem þeir fái uppgefna.
    Þar sem t.d. síðasti punkturinn þarna er eldgosið sjálft.[/quote:dyb954o8]

    Rétt hjá Sverri allir ferlar og rútur á að taka með fyrirvara og eiga aðeins að vera til viðmiðunar. Varðandi gospunktin á erþað svo að í skránni sem SL gaf upp er það merkt sérstaklega þ.a.e. gosið.





    27.03.2010 at 12:51 #688200
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    [quote="cruser":3e2bcbsd]Ég get ekki opnað þennann link hjá Landsbjörg.
    Kv Bjarki[/quote:3e2bcbsd]

    Þú þarft winrar eða álíka, síðan tók ekki við þessu öðruvísi. Annars er hægt að nálgast þetta hér líka án þess að nota winrar. http://cid-d39bac7d2a5a9ac3.skydrive.li … px/.Public





    24.03.2010 at 13:19 #687836
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Auðvitað er það ekki í lagi að þeir sem ekki eiga erindi fari inn á hættusvæði hverjir sem það eru. Það má rökræða hverjar lokanirnar eiga að vera og það hverjir hafa fengið leyfi og hverjir ekki. Ég tel þó lokanir réttmætar ef þær taka mið af þeirri hættu sem er á svæðinu núna,þeirrar hættu sem getur skapast tld ef gosið færist inn á jökul eða að Eyjafjallajökull fer að gjósa og með tilliti til þess hvað veigir á svæðinu þola miðað við aðstæður og ástan. Mér fannst umræðan hér að framan snúast um annað og þá frekar að það ættu ekki að vera neinar lokanir.





    24.03.2010 at 11:48 #687830
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Hvað er að vera á eigin ábyrgð ? Er það að viðkomandi mun bjarga sér ef eitthvað kemur uppá, hann mun ekki kalla á björgunarsveit ef á þarf að halda eða ef viðkomandi slasast ætlar hann ekki að fara með sjúkrabíl og notfæra sér þjónustu spítala eða læknis. Berum við ekki ábyrgð á okkar gjörðum hvað sem við gerum, hvort sem við brjótum gegn lokunum inn á hættusvæði eða ökum of hratt.
    Ef við seigjum að eigin ábyrgð sé að viðkomandi muni bjarga sér sjálfur þá er það mín reinsla að eigin ábyrgð sé fljót að fjúka út í veður og vind ef eitthvað kemur fyrir ? Vita fjölskyldur ykkar að þið eruð á eigin ábyrgð og eru þær sammála því ?

    Veit ekki betur en það sé en að byggjast upp spenna í eldstöðinni og frekara gos í jöklinum ekki óhugsandi. Er það mat ykkar að óhætt sé að fara um svæðið. Á að að leyfa sumum sem eru vanari en aðrir að fara inn á svæðið eða á að hleypa öllum hvert sem er ?
    Nú er góð spá fyrir helgina hvað haldið þið að margir muni fara á þetta svæði ? Hvernig haldið þið að veigir á svæðinu verði eftir þessa umferð og hvernig á að rýma svæðið ef á þarf að halda ? Ég bara skil ekki þessa umræðu enda er ég kannski partur af þessu komma kerfi.





    17.02.2010 at 00:11 #683356
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Mundi vilja benda á þessa síðu björgunarskóla SL. Þar er nokkuð gott samsafn af fræðsluefni sem allavega hefur nýst mér í gegnum tíðina þó að það sé ekki neitt efni um akstur.

    [url:1ry79m3b]http://www.landsbjorg.is/category.aspx?catID=101[/url:1ry79m3b]





    15.02.2010 at 22:12 #683374
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Maður hefur verið að nota þessa síðu svolítið og líkað vel en eru þessar veðurspár ekki byggðar á einhverjum alþjóðlegum veðurgögnum? Ég vissi ekki að norska veðurstofan væri með veðurstöðvar á íslandi eru menn nokkuð að tuglast á því og þessum punktaspám sem þeir eru að bjóða uppá, spyr sá sem ekki veit.





    29.01.2010 at 23:15 #680012
    Profile photo of Friðfinnur Guðmundsson
    Friðfinnur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 218

    Veit ekki alveg hvað mér finnst um áminninguna eða hvað menn vilja kalla þetta, þetta ágæt ef allir sem ferðast um svæðið fá slík bréf. Ef þetta er einsdæmi þá eru þetta kaldar kveðjur til klúbbsins. Nú er Setrið ekki inn á þessu svæði og ekkert sem gefur tilefni til þess að ferðast sé um friðlandið.

    Annars er áhugavert að ekki er sama orðalag í þessari auglýsingu og reglum frá 87 og náttúruverndarlögum eða tillögum um stækkun friðlandsins frá 2007 því í þessari auglýsingu er ekki talað um að bílar eða vélknúin ökutæki meigi aka um á snjó og hjarni, þarna er einfaldlega talað um snjósleða og snjóbíla. Það er greinilegt að þarna er bannað að aka bílum það hafði farið framhjá mér áður þar sem ég hafði aðeins lesið tillögurnar um stækkun frá 2007. Hver ætli rökin fyrir því að útiloka að ferðast sé á jeppum á þessum slóðum ?





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 93 total)
1 2 … 5 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.