Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.04.2004 at 18:29 #502267
að sjálfsögðu er sett frostlögur í þetta svo það frjósi ekki, eða öllu heldur ísóprópanól.
það er greinilegt að það hafa ekki allir sem hér hafa svarað kynnt sér hvernig þetta virkar.
það er nú bara eðlisfræðilegt að þegar vatnsmólikúlið hitnar og splundrast að þá margþúsundfaldast rúmmál þess og þar af leiðandi eykur það þjöppuna í mótornum.
það er enginn að tala um að "HELLA" vatni inn á mótorinn, heldur eru þetta ca. 2 L (sem er 50% vatn og 50% ísóprópanól) sem fara með kannski 100L af bensíni.
spurningin er hins vegar sú hvort einhverjir hafi reynslusögur af þessu, því ég gæti ýmindað mér að þetta virki misvel á vélar.
lítill fugl hvíslaði að mér að Fjalli væri með svona búnað í bílnum hjá sér, og væri búinn að vera með þetta í nokkur ár.kv. Freyz
02.04.2004 at 18:29 #494953að sjálfsögðu er sett frostlögur í þetta svo það frjósi ekki, eða öllu heldur ísóprópanól.
það er greinilegt að það hafa ekki allir sem hér hafa svarað kynnt sér hvernig þetta virkar.
það er nú bara eðlisfræðilegt að þegar vatnsmólikúlið hitnar og splundrast að þá margþúsundfaldast rúmmál þess og þar af leiðandi eykur það þjöppuna í mótornum.
það er enginn að tala um að "HELLA" vatni inn á mótorinn, heldur eru þetta ca. 2 L (sem er 50% vatn og 50% ísóprópanól) sem fara með kannski 100L af bensíni.
spurningin er hins vegar sú hvort einhverjir hafi reynslusögur af þessu, því ég gæti ýmindað mér að þetta virki misvel á vélar.
lítill fugl hvíslaði að mér að Fjalli væri með svona búnað í bílnum hjá sér, og væri búinn að vera með þetta í nokkur ár.kv. Freyz
02.04.2004 at 12:30 #194127góðan daginn!
veit einhver um eða kannski á einhver, hálfónýtan, lélegann, úrbræddann 4.0L(eitthvað af þessu) cherokee sem fæst gefins eða fyrir slikk.
kv.Freyz
02.04.2004 at 12:27 #494933sælir aftur!
hafa menn aldrei heyrt um þetta eða hafa menn bara ekkert að segja.
kv. Freyz
02.04.2004 at 12:27 #502247sælir aftur!
hafa menn aldrei heyrt um þetta eða hafa menn bara ekkert að segja.
kv. Freyz
31.03.2004 at 21:27 #194117sælir allir saman.
ég er í smá bobba, ég er með Grand cherokee ´93 á 36″ og hafði hugsað mér að fara að skipta um hlutföll, setja í hann 4.56. undir bílnum að aftan er dana 35c og er í henni talsvert slag þ.e öxlarnir ganga út og hinn um nokkra millimetra. mér var sagt að það væri eðlilegt smá slag en þetta gæti slitnað og aukist slagið. nú er ég að velta fyrir mér því ég ætlaði að fara að skipta um hlutföll hvort ég eigi að græja þessa d 35c, nýjar legur og allan pakkann + laga þetta slag, sem mér var nú sagt í stál og stönsum að það væri möguleiki að keisingin væri slitin og það þyrfti jafnvel nýja EÐA hvort ég eigi hreinlega að reyna að finna mér dana 44 og setja hana undir bílinn.
nota bene það er orginal læsing í d 35c sem væri sárt að missa, en hvort er sniðugara.endilga segið hvað ykkur finnst og ef þið vitið um einhvern sem á d 44 sem hann er til í að selja og hvað slíkt kannski kostar ca.
kv. Freyz
R-3313
30.03.2004 at 12:57 #194110sælir allir saman!
hafa menn heyrt um og eða prófað AQUATUNE. vatnsinnspýtingu??
hafið þið eitthvað komment á þetta, einhverjar reynslusögur?
kv. Freyz
29.03.2004 at 23:56 #494179jú, ég held að þetta hafi komið í einhverjum bílum orginal og þá örugglega sem aukabúnaður.
kv.Freyz
29.03.2004 at 23:56 #501476jú, ég held að þetta hafi komið í einhverjum bílum orginal og þá örugglega sem aukabúnaður.
kv.Freyz
29.03.2004 at 23:55 #494714úpps!!!
þetta átti nú að vera svar annarsstaðar.
sorry!
29.03.2004 at 23:55 #502029úpps!!!
þetta átti nú að vera svar annarsstaðar.
sorry!
29.03.2004 at 23:12 #194105jú, ég held að hafi komið í einhverjum bílum orginal og þá örugglega sem aukabúnaður
29.03.2004 at 08:09 #494171sælir aftur izeman!
bíllinn reynist mjög vel í snjó ( enda jeep ).
ég er ekki með neinar læsingar eins og er en það stendur vonandi til bóta kannski fyrir næsta vetur.
hásingarnar hjá mér eru dana 35c að aftan og dana 30 framan. menn sögðu við mig meðal annars í Stál og Stönsum að það væri alveg nóg fyrir svona bíl, svo verður það bara að koma í ljós.
Varðandi kælinn þá kostaði hann tæpann 15 þúsnd kall í bílabúð benna. það er ekkert mál að setja hann í. þú kemur honum fyrir fyrir framan vatnskassann og raðtengir hann inn á kælinguna sem fyrir er.
15 þúsund er ekki mjög mikið miðað við hvað það getur kostað að skemma skiptinguna.kv.Freyz
29.03.2004 at 08:09 #501468sælir aftur izeman!
bíllinn reynist mjög vel í snjó ( enda jeep ).
ég er ekki með neinar læsingar eins og er en það stendur vonandi til bóta kannski fyrir næsta vetur.
hásingarnar hjá mér eru dana 35c að aftan og dana 30 framan. menn sögðu við mig meðal annars í Stál og Stönsum að það væri alveg nóg fyrir svona bíl, svo verður það bara að koma í ljós.
Varðandi kælinn þá kostaði hann tæpann 15 þúsnd kall í bílabúð benna. það er ekkert mál að setja hann í. þú kemur honum fyrir fyrir framan vatnskassann og raðtengir hann inn á kælinguna sem fyrir er.
15 þúsund er ekki mjög mikið miðað við hvað það getur kostað að skemma skiptinguna.kv.Freyz
28.03.2004 at 21:02 #494143sæll aftur izeman!
ég hækkaði minn um 10 cm og þurfti að klippa helling úr til að koma undir hann 36", en það var ekkert stór mál og hann rekst hvergi í.
en varðandi skiptinguna myndi ég ef ég færi þú, ekki draga það mjög lengi að bæta við kæli. ég er líka á orginal hlutföllum og byrjaði á því að setja hitamæli fyrir skiptinguna og sá þá strax að það er ekki vanþörf á því að hafa auka kæli. ég var búinn að athuga hjá bíljöfri með hvað eðlilegur vinnuhiti á skiptingunni ætti að vera og sögðu þeir ca. 83°c og miðast það við óbreyttann bíl. skiptingin hjá mér fór í rúmar 90°c bara í léttum akstri svo ég setti aukakæli hið fyrsta og við það lækkaði hitinn á skiptingunni miðað við svipaðar aðstæður og fyrr niður um 30°c. skiptingin er núna í svona 60-65°c í innanbæjarakstri og þegar ég fór að djöflast í snjó fór hún mest í 83°c.kv. Freyz
28.03.2004 at 21:02 #501439sæll aftur izeman!
ég hækkaði minn um 10 cm og þurfti að klippa helling úr til að koma undir hann 36", en það var ekkert stór mál og hann rekst hvergi í.
en varðandi skiptinguna myndi ég ef ég færi þú, ekki draga það mjög lengi að bæta við kæli. ég er líka á orginal hlutföllum og byrjaði á því að setja hitamæli fyrir skiptinguna og sá þá strax að það er ekki vanþörf á því að hafa auka kæli. ég var búinn að athuga hjá bíljöfri með hvað eðlilegur vinnuhiti á skiptingunni ætti að vera og sögðu þeir ca. 83°c og miðast það við óbreyttann bíl. skiptingin hjá mér fór í rúmar 90°c bara í léttum akstri svo ég setti aukakæli hið fyrsta og við það lækkaði hitinn á skiptingunni miðað við svipaðar aðstæður og fyrr niður um 30°c. skiptingin er núna í svona 60-65°c í innanbæjarakstri og þegar ég fór að djöflast í snjó fór hún mest í 83°c.kv. Freyz
28.03.2004 at 17:28 #494134smá spurning til izeman!
hvað er hann mikið hækkaður hjá þér Grandinn?
kemurðu undir hann stærri dekkjum?
Fyrst þú ert á orginal hlutföllum ertu þá búinn að græja aukakæli fyrir skiptinguna??
og ein í viðbót, eru þetta ekki kanntar fyrir 38"?kv. Freyz
28.03.2004 at 17:28 #501430smá spurning til izeman!
hvað er hann mikið hækkaður hjá þér Grandinn?
kemurðu undir hann stærri dekkjum?
Fyrst þú ert á orginal hlutföllum ertu þá búinn að græja aukakæli fyrir skiptinguna??
og ein í viðbót, eru þetta ekki kanntar fyrir 38"?kv. Freyz
26.03.2004 at 16:08 #194078sælir!
veit einhver til þess að einhver hafi breytt Dodge Durango??
ef svo er hvernig kom það út og eru til einhverjar myndir.Freyz
R-3313
22.03.2004 at 21:49 #493113það fer nú svolítið eftir því hvað á að breyta honum mikið.
gunni
R-3313
-
AuthorReplies