Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.04.2003 at 09:11 #192454
Hvernig er með vefsíðu suðurlandsdeildar er hún ekki virk? Er nýlega fluttur á Selfoss og hafði áhuga á að skrá mig í Suðurlandsdeildina en vefsíðan er óvirk og veit ekki við hvern á að hafa samband. Ábendingar varðandi málið eru vel þeignar .Kveðja Sveinn Ingimarsson
03.02.2003 at 21:36 #192110Jæja ég er að leita eftir hvort einhverjir hasfi átt í basli með að fá gamla 2.8 mótorinn í patrolnum til að halda uppi smurþrýsting heitum? Það er búið að skipta um smurdælu sveifarás legur og yfir fara allt sem hugsast getur og allt kémur fyrir ekki græjann smyr bara ekki þegar hún hitnar. Eru einhverjir hér sem hafa lent í einhverju svipuðu??
24.01.2003 at 16:42 #466936Það er bruni í vélum en ekki sprenging!!!!!!!!!
12.01.2003 at 22:04 #465038Tek hér beint uppúr greininni" The French-built A4LD was created by adding overdrive to the front of the C-3 three-speed unit. The A4ld has a 2.47 first gear and a 0.75 overdrive." ABS er ekki standarbúnaður í Explorer en bremsujöfnunn að aftann er í þeim öllum en eflaust hefur verið hægt að fá þá með ABS.
12.01.2003 at 22:04 #465040Tek hér beint uppúr greininni" The French-built A4LD was created by adding overdrive to the front of the C-3 three-speed unit. The A4ld has a 2.47 first gear and a 0.75 overdrive." ABS er ekki standarbúnaður í Explorer en bremsujöfnunn að aftann er í þeim öllum en eflaust hefur verið hægt að fá þá með ABS.
12.01.2003 at 17:09 #465034Það er ekkjert ABS í þessum bílum! Það er eingöngu bremsujöfnunn á aftur hjólnum og það er ekkjert vandamál með það eins og framm hefur komið ein pera og búið ef menn hafa löngunn til að skipta út góðum búnaði sem eru hásingarnar.A4LD skiptingarnar sem eru í þessum bílum eru franskar að ætt þannig að það sé á hreinu. Læt hér fylgja með link með upplysingum um þetta mál. http://www.therangerstation.com/AutoTrans.html
Kveðja Sveinn
07.12.2002 at 17:35 #465014‘Eg var á Ford Ranger en er nú búinn að skipta yfir í Explorer og þetta er bara tóm hamingja. Það er ekki mikil eiðsla á þessum bílum miðað við það sem þeir skila í afli og togi. Aftur hásinginn er 8,8" ford með 31 rílu öxlum og er mjög góð, ekkjert vesen með hana. Framm hásinginn er Dana 35 rewers drive og er sambæri leg í styrk og dana 44. Það sem er vesen með framm hásinguna eru legurnar það eru bara 5mm á milli frammhjólalegana og það er ekkjert mál að breita þessu þannig að þetta sé alveg sólid búnaður, það er einginn sem kémst nálægt því í fjóðrunn og þessar klof hásingar sem eru bara draumur. Það er hægt að fá mjög góð sett í þessar skiptingar þannig að þær séu allveg pottþéttar og ekkjert vesen en ford hefur svosem ekkjert verið frægur fyrir neinar afburðaskiptingar en það má alltaf gera gott betra. Ef einhver getur bent mér á bíl í svipuðum verðflokki sem eru jafn öflugir og jafn þægileigir þá endilega gerið það. Það eina sem Japaninn getur td sett á móti þessu er Land Cruserinn og hvað er verð á td 91 módelinu af svoleiðis bíl? margfallt miðað við Fordinn.
Jæja Bara Ford kveðjur og munum að hverjum þykir sinn fugl fagur.
09.10.2002 at 22:40 #463566Jæja Geir ég bara gat ekki á mér setið ha ha ha ha! Er ekki langt síðann þú lagðir turbinuna á hilluna eða allvegana á borðið? Svo eins og þú veist þar sem ekkjert afl er þá liggur leiðinn bara uppávið, þó mér hafi heyrst að fimmti sé reyndar bara notaður niður á við, og allar aukningar til góða. Vertu ekki að þessu og farðu og skrúfaðu hárblásarann á og höndlaðu hamingjuna(allavegana í smá stund). Eða lattu bara drauminn rætast og fjárfestu í bíl með alvöru vél!
Kveðja Sveinn.
16.07.2002 at 19:39 #462430góðann daginn hér. Ég er með í smíðum kérfi fyrir própan innspýtingar og ætla mér að setja það í húddið fljótlega.Samkvæmt þeim upplysingum sem ég hef aflað mér og er búinn að lesa allt sem ég hef komist yfir þá eru engir gallar við þetta. Hitastig á bruna hækkar ekki bruninn verður bara fullkomnari þaes eldsneytið brennur að fullu en það verður ekki nein hita aukning á brunanum. Læt hér fylgja með umsögn eins sem ég las um kérfið og hvernig honum líkar.Long Term Review of the Installed Components:
I have had the Propane system in constant operation for a few months and I found the following: I have not noticed any increase in fuel economy, in fact, my fuel mileage has gone down significantly, and I am pretty sure I know why? I can’t seem to be able to get my foot off the "go pedal"? It’s so hard with all that available power!! Furthermore, I was surprised how long the Propane lasted. The 20 pounder that I started with only needed a refill after 8-10 tanks of diesel fuel were emptied. So, to me, for 15 bucks to fill the Propane tank, it’s well worth it for the amount of additional power return.
I had to make a couple of changes to the original system. I found that the single stage "acetylene" regulator that I used was a little difficult to control. I was always adjusting it, to find the "sweet spot." I’m convinced this problem is caused by changes in tank pressure due to ambient temperature variations. To address this problem, I installed a second small regulator in the low-pressure side of the regulator. I plumbed the second so that it is closer to the engine. This drops the tank pressure to between 10-15psi with the 1st stage, and then it further drops the pressure with the second stage. I can run the system at about 5-6 PSI through a 5/32(instead of the original 3/16) inch orifice to the engine. Tank pressure will fluctuate normally, and the pressure at the engine remains more consistent with less adjustment required. I collaborated with one of the guys here on Ford-Diesel.com and he had done much the same thing to compensate for these pressure variations. He used a Sears Craftsman model 359H, two-stage regulator. (See Photo) I liked the simplicity of this regulator and attempted to find one like it, but I couldn’t locate one here in Canada.
Additionally, I have found that if the micro switch is set to allow flow of Propane at very heavy throttle applications, the result is a lot off black smoke. It comes with lots of power too. Instead, I found that if I set the switch so that the Propane flows at a throttle position just over that required to lightly accelerate on the highway from 60mph, it allows the Propane to flow as power is required, and the black smoke (over fuel) doesn?t appear until the pedal is nearly at the metal. Since moving the micro-switch, I have also noticed that my foot only goes to the floor on those long steep hills.
One undesirable feature I found: When the Propane hasn’t been on for a long time, the first time or two that it is turned on, there is often a lot of black smoke for a bit. The black smoke clears up very quickly, and I am guessing that it is due to built up carbon/soot deposits being "blown" out of the exhaust system when the Propane is being used. Once the Propane has been on for a few seconds, the exhaust clears up, and there is hardly any smoke out the exhaust at all, even with heavy acceleration.
Overall, I still feel that this is the single most significant thing I have done to my Naturally Aspirated engine to get more power without having to spend the big bucks, and have the added stress of a turbo. I will mention again, this stuff is great if used properly and respected, but we know that Propane can do some serious damage to life and limb if abused. Double and triple check your system for leaks before using it. Perform a leak-down test and use soapy water at the connection points. Better yet, have it inspected!
Vona að einhverjir hafi gamann af þessu Kveðja Ford.
04.07.2002 at 05:21 #462148Sæll ég á handa þér framm fjaðrir undann svona bíl sem eru mjög góðar og ekki mjög gamlar ca3 ára. Ef þú hefur áhuga sendu mér þá bara línu á gunnaogsveinn@simnet.is
Kveðja Ford
04.07.2002 at 05:15 #462130Sælir strákar! Ég sveraði undyr bílnum mínum um daginn í 3" og trallaði bara niður í bílanaust og keypti mér efni í þetta fyrir að mig minnir 12000kr ísl. Síðann dró ég draslið inní skúr og smíðaði púst í bílinn þetta er mjög einfalt ef menn hafa einhverja aðstöðu til að gera þetta, tók mig umþb 2-3 klst. Það er hægt að fá mjög góðar bejur og barka í bílanust og örugglega víðar. Þetta allvegana gerbreytti bílnum og ég er ekkjert nema ánægður á eftir og blóta sjálfum mér fyrir að hafa ekki gert þetta fyrr. Það var sett ein þenslumuffa á pústið og þreinging við turbinuna sem ég reyndar pressaði niður þannig að flansinn passaði og öllum kútum sleft allavegana í bili og ég held að þeyr fari bara ekkjert undyr.
Kveðja Ford
02.07.2002 at 19:32 #462096sælir ! Þeir í Aukaraf eiga skémtileg og létt borð sem eru fyrirferðalítil sem er auðvelt að festa í bíl.
Kveðja Ford
02.07.2002 at 12:26 #462002Sælir vitið þið hvaða stillingum er verið að breita hjá ykkur? Er ekki bara skrúfað upp olíverkið og átt við Wastgate ventilinn? Það sem fæst með sverara pústi eru einginn dulinn hestöfl í flösku maður fær turbinuna fyrr inn og er einginn spurning að þetta gjörbreytir vinslusviði vélarinnar. Það er ekki langt síðann ég sveraði pústið hjá mér í 3" opið og eingann kút og það var til þess að ég sem hef eiginn lega altaf keyrt á Ford og með bensínvélum fór aðeins að brosa því það gerist eitthvað smá. Næstu skref eru natturulega að skrúfa aðeins frá verkinu og fikta +í wastegate ventlinum og fá turbínuna til að trukka aðeins meir og svo er natturulega blessaða gasið sem fer í húddið mjög fljótlega
. Vitið þið hvað hvað túrbínann í Mussonum er að trukka og hvar hún kémur inn?
Kveðja Ford
22.05.2002 at 00:53 #461198gamann væri að fá vitneskju um þennan einstakling hver hann er og hvernig hafi gengið. Veistu hver hann er ?
Kveðja Ford
18.05.2002 at 21:30 #191519Hafa ekki einhverjir hér reinslu af BANKS eða Bulldog gas innspytingum fyrir Diesel? Gamann væri að heira bæði kosti og galla og af reynslu manna á þessu.
15.05.2002 at 00:13 #461098Ég er með patroll með 3,3 nissan og hun er glettilega þung er ekkjert mikið léttari ef nokkuð en 6,2. 6,2 vélinn er fín ef gerðar eru á henni smá breitingar. Persónulega mundi ég reina að finna annan gírkassa sem er sinkroniseraður en millikassinn er fínn. Kananum hefur aldrei farist það vel úr hendi að smíða gírkassa miðað við allt hitt sem kemur frá þeim sem er andsk… gott.
Með von um vel heppnaða smíð!
Kveðja sveinn
18.03.2002 at 19:42 #459718Sæll ég var einusinni með Landcruser með svona vél og líkaði hálf illa þær eru allveg ofsa þungar og kraftlausar. En þær toga alveg heilt helvíti það má hún eiga. Á þessum vélum er alltaf 24Volt start og glóðarkerti. ég tók hana úr á sínum tíma og keypti 3.4L turbo intercooler´toyota vél hjá japönskum vélum og setti ofaní traktorinn minn og það var mun betra ( svipuð vél en sagði ekki bara ha þegar var stigið á gjöfina) Það var einn gali sem var líka á þessari vél að henni þótti eldsneyti ákaflega gott og eiddi miklu en þær eru endingargóðar og toga þetta er bara spurning um að prófa og skoða hlutina vel áður en stokkið er af stað.
Gangi þér vel Kveðja Ford
19.02.2002 at 12:30 #459198Það er illmögulegt að nota hasingarnar undan BroncoII eru bara ekki nógu sterkar nema eftir 1990 þá kemur hann með Dana 35 rev að framann og 8,8" að aftann eins og ranger og explorer. Ef þetta er rétt sett upp í byrjunn eru einginn vandamál nema náturulega frammhjólalegurnar, það eru einungis 5mm á milli þeirra en ef menn nenna að hugsa um þetta og fylgjast með legunum þá er allt í þessu fína. Það er tiltörlega auðvelt að setja aðra legustúta á li´ðhúsinn af dana 30 eða 44 þá fæst lengra bil á milli legana en gata setninginn fyrir felgurnar breitist. Öxlar í td Dana 35 rev undan Ranger eru sterkir og fínir enginn vandamál allavegana ekki hjá mér, Fóðringar hafa ekki verið vandamál og drif og annað er allveg salí fínt lítið veikara en 44 venjuleg vegna þess að 35 hásinginn er reversdrief og tekur alltaf rétt á hlutfallinu en bakkar því ekki eins og dana 44 venjuleg. Er búinn að aka með þetta í rúmt ár bilana frítt og tekið mikið á þessu og notað bílinn mikið á fjöllumyfir leit með bensin pedalan annsi nálægt gólfi Á þessu 1 ári er ég búinn að keyra bílinn 28þús km og eins og áður einginn vandamál nema bara að fylgjast með legunum.
Vara hluta verð í þetta er ekki hátt eða það fynst mér ekki öxlar og annað á allveg sangjörnum prís þegar ég athugaði með vara sett í Benna. Fínn búnaður rosafjöðrun og góð drifgeta. Eini mínusinn sem ég finn er að þetta er leiðinlegt í hliðarhalla neðrahjólið leitar innundir bílinn og hann leitar undann.Kveðja Sveinn
27.01.2002 at 16:44 #458626Farðu inná http://www.therangerstation.com þar eru allar upplysingar sem þig langar í um þessa bíla og búnað.
Kveðja Sveinn
22.01.2002 at 13:35 #458494það er gamann að heira að amriskar hásingar taki frekar inná liðhús vatn! Í langflestum tilfellum eru þau opinn og pakkdósir beggjavegna ínní drif og útí hjól þannig að það er nú alger þvæla að þar sitji vatn. Ég er bæði búinn að vera með japanskt og amerískt og sé eingann mun´á því hvort tekur meira vatn inná sig. Þetta er nú allt bara spurning um frágang.
-
AuthorReplies