Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.09.2006 at 19:52 #198598
Hafa einhverjur reynslu hérna af þessum dekkum? hvernig þau virka osfr.
03.07.2006 at 14:44 #555720Formverk
28.06.2006 at 18:28 #555424Veit ekki með hvað ykkur fór á milli og dæmi ekki um það. Ég persónulega og það fyrirtæki sem ég vinn hjá hefur fengið 100% þjónustu frá Þóri sjálfum og hanns mönnum. Þar sem vélaverkstæði Þóris er aðalega í landbúnaðarvélum og þúngavinnuvélaviðgerðum og nuna er háanna tími þá skil ég hans afstöðu bara vel. Kveðja Sveinn
26.06.2006 at 16:12 #555228eru jafn misjafnir og þeyr eru margir. ‘Eg er með Ægisvagn og hef aldrey neinar áhyggjur af honum í ám og aldrey blotnar hann neitt. Margir vagnar eru með viðarbotni og það þyrfti kanski að skoða.
Kveðja Sveinn
15.04.2006 at 08:33 #549470Kom yfir hrygina í gærkveldi og eru þeyr vel færir. Ef menn eru á minni jeppum þarf bara að fara verlega smá urrensli hér og þar og klakahröngl á veginum en eingin fyrirstaða. Kveðja Sveinn
26.02.2006 at 01:28 #544562Munum gott fólk að það er aldrei of varlega farið. Vottum aðstandedum innilegustu samúðarkveðjur.
Sveinn og Gunna Selfossi
03.12.2005 at 00:30 #534614Endilega pumpið í það eykur hagvögstinn meiri sala á níjum dekkjum. Það þarf ekki mikla eðlisfræði eða kanski bara rökhugsun til að sjá það að pumpað dekk er viðkvæmara fyrir því að skerast. Ferða kveðjur Ford
22.11.2005 at 19:38 #533412Ekki hafa nokkrar áhyggjur 2 bar í smurþrísting á heitum mótor telst bara nokkuð gott. Patrol kveðjur:-)
28.03.2005 at 09:58 #519930Um leið og bronson er kominn með milligír þannig að ekki skorti tog til að snúa hjólunum í krapa. Og heyrst hefur að Y260 hafi gefist upp á að reyna að nota 2.8 og sé kominn með í sína umsjá forláta SD33T vél sem skuli skélla í vélarsalinn ég vona bara að hún hristi ekki boddyið utanf bílnum og snúi uppá grindina í splitt donk og gengju. Túrbínulausar gleði og páskakveðjur Fordinn
26.03.2005 at 21:55 #5199202.8 vélinn er hvorki fugl né fiskur ekkjert tog og lítill kraftur aðalega olíueyðslann meðan sd33 hefur tog og þó pínukraft og springur ekki í loft upp á 100þús km fresti með 400-700 þús kr kostnaði
26.03.2005 at 21:52 #519918Þetta er eins og að líkja saman handþeytara og hræri vél og segja að handþeytarinn sé miklu betri í bakstur.
03.02.2005 at 01:14 #515414Explorerinn hjáokkur hjónum er með þetta 15-22 fer eftir aksturslagi. Minsta sem við höfum séð var 12.3L þá var konann að keyra og verið að damla á 60-70. Mjög algeing eiðsla er þetta 16-18L miðað við hundrað km hraða.
Kveðja Ford
22.01.2005 at 17:30 #514098Þú bara lest tölvuna sjálfur !!! þér er velkomið að hringja ef þú villt upplysingar kveðja Fordinn 8964839
06.01.2005 at 19:53 #512588Gæti sent þér myndir af honum eins og hann er núna
hann vallt rétt fyrir jólinn og skémdist mjög mikið, boddyið ónytt. Kveðja Sveinnb
07.12.2004 at 18:34 #51044822.10.2004 at 00:44 #50648815,5<13,5 does not compute. vinsamlega útskýrið fyrir mér ólærðum.
Með kveðju,
22.10.2004 at 00:23 #506662Elsku kallarnir mínir hafið þið aldrey heyrt um annað en ljósavélar eða? .
Bara kaupa bensín v8 með hestöflum hættið þessum grútarpælingum:-)
07.06.2004 at 23:46 #503670Til hamingju með fordinn:-) Bronco 2 er með klofna hásingu að framann kom aldrey með heila hásingu hann er með Dana 30rew að framan. Þú getur notað úr Bronco allt hjóla draslið að framann. Kveðja Ford
31.05.2004 at 18:58 #503435Fynst það svolítið skrítinn framsetning hjá Paieronum að þeyr sem keyra 5-10 þús á ári fari bara eina ferð. Eg nota minn jeppa til fjallaferða og keyri þetta 7 -15þús og nota síðan fólksbíl til að fara í bónus. Minn jeppi er nú oftast í skúrnum nema þegar farið er í ferðir og við förum eins oft og við komumst ca 15 ferðir á ári.
29.05.2004 at 12:44 #503393það er nú reyndar 1984!!!!! Kanski að það sé hægt loksins að gera út diesel?
-
AuthorReplies