Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2010 at 10:26 #209637
Renndum upp í Nýjadal sl. þriðjudag. Einstakt veður og gott keyrslufæri en töluverður snjór í veginum á köflum og skaflar í lægðum. Oddhvasst grjót víða uppúr fyrir utan veg. Lítið væri í Svartá en ekki var hún ekki botnfrosin frekar en venjulega þrátt fyrir 16 stiga frost.
Ferðin var prófsteinn á nýbreyttan Range Rover 4.6L á „44 DC dekkjum. Bílinn, sem er í eigu Ágústs Benediktssonar, er einstaklega vel smíðaður og kom gríðarlega vel út í ferðinni.Stutt videó úr ferðinni:
http://www.youtube.com/watch?v=oGETJ-HtNKsKveðja, Franz
04.01.2010 at 21:26 #209539Fórum á tveimur bílum upp Tungnaárjökul og keyrðum inn að Grímsfjalli. Áttum einstakan dag, fengum frábært veður og þetta fína færi nánast alla leið. Ferðahraðinn í samræmi við það, lögðum af stað frá Reykjavík upp úr hádegi og vorum komnir til baka um miðnætti. Rallkappinn Eyjólfur Jóhannsson var með í för á upptjúnuðum Bronco og keyrði hann fullt rör eins hér sést!
http://www.youtube.com/watch?v=6qc9FHOGoKEKveðja, Franz
19.02.2009 at 08:29 #641366endilega commenta
kv. Baldur
18.02.2009 at 16:42 #203848Skelltum okkur til Noregs síðastliðinn janúar og tókum vel á því í Noregi á frostnu vatni á Lancer Evo IX og Subaru STI.
kv. Baldur Jezorski
kíkjið á þetta hörku 10mín video!
linkurinn er hér fyrir neðan
15.04.2007 at 00:36 #588214Ástæðurnar eru nokkrar! Núverandi vél er gríðarlega öflug en með háa þjöppu þannig að hún gengur eingöngu á flugvélabensíni. Þetta þýðir að í lengri fjallaferðir þarf að taka með mikið magn af eldsneyti. Til þess að lækka þjöppuna þarf að skipta út stimplunum o.fl. Ef við förum út í að endurbæta núverandi vél myndum við alltaf ganga alla leið, þ.e. við myndum kaupa nýjan sveifarás, stimpilstangir og stimpla, úr alvöru stáli. Þá þyrftum við rúlluás, beina innspýtingu o.fl.
Þegar farið var að reikna kostnaðinn vaknaði sú spurning hvort ekki sé betra að fara í nýja sérsmíðaða SB keppnisvél með stærra rúmtaki sem gæfi viðbótarhestöfl og það sem mestu máli skiptir í fjallajeppa, mikið tog . Slík vél yrði smíðuð eftir okkar forskrift og gerð til þess að þola nítró svona þegar sleppa á fram af sér beislinu á góðum degi!!
Það eru miklar vangaveltur hvora leiðina eigi að fara en ný vél er óneitanlega freistandi valkostur!
Bestu kveðjur, FJ
P.S. Þetta eru rökin sem maður reynir að selja sjálfum sér en í sannleika sagt er þetta auðvitað ekkert annað en ólæknandi bíladella á hæsta stigi – sem er hið besta mál !!
14.04.2007 at 16:46 #588210Við erum einmitt að spá í 434 sbc vél frá Shafiroff race engines sem væri að gefa rúmlega 600 hestöfl + hugsanlega nítró.
Spurning hvort það henti ekki betur að vera með small block í svona léttum bíl frekar en big block en bíllinn vegur ekki nema rúmlega 1.300 kg?
12.04.2007 at 21:00 #200119Erum að endurbyggja Rally/Fjalla Willys CJ6 (sjá nánar í myndasafni undir „Willy’s CJ6 500+ hp“.). Erum að velta fyrir okkur hvort við ættum að skipta út 383 Chevy mótor og fá í staðinn fleiri cubic td. 434 SB custom. Gott væri að heyra frá einhverjum sem er með reynslu af 434 eða sambærilegu.
-
AuthorReplies