Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2011 at 00:27 #715146
Því miður er allt gistirými yfirfullt í Vladivostok um helgina þrátt fyrir hátt verðlag. Því sé ég mig tilneyddan að flýja þaðan á Lödu brakinu mínu og skella mér í gleðina. Óvíst um brottför.
Kveðja Finnur
12.05.2010 at 22:13 #693356Fór í Vélasöluna um daginn og verslaði eitt slíkt það voru til einhverjar gerðir þar meðal læst og lok sem eru ekki með lás en þarf samt spes græju til að opna. Ásafl á einnig til eitthvað af þessu. Sýndist vera ágætt framboð af beinum áfyllistútum í Vélasölunni en frekar takmarkað af beinum og ekki var þjónustulundin að gera útaf við þá þar. Í Ásafli voru bara til beinir.
30.08.2009 at 21:20 #655392Ég er búinn að finna út hvernig þetta verður mixað ekkert voðalegt mál en með tippexpennan þá er ég búinn að láta reyna á það og það var allt í góðu. Það eina sem skiptir máli er að hraðamælirinn sé réttur en auðvitað telur km mælirinn ekki rétt á eftir en mér var nú alveg sama um það. Það má geta þess að áður var skekkjan 40 %.
28.08.2009 at 19:25 #655386Það er nú hægt að breyta þessu með tippex penna. Ekkert vandamál bara að taka gps tækið með sér einn rúnt og sjá hvar tölurnar eiga að vera.
En til að fá að nota þráðinn aðeins veit einhver hvort er mikill munur á milli bílaframleiðanda hve marga púlsa rafmagns hraðaskynjarinn gefur út af sér. Er með hilux kassa sem er með barka núna en væri hægt að skipta yfir í rafmagns sendi úr toyotu. En vandamálið er mælaborðið það er úr 97 árgerð af chevy blazer sem er með rafmagns mæli.
Svo spurningin er sú hvort þetta gæti mögulega einhvernveginn gengið saman?Kveðja Finnnur
01.08.2009 at 03:52 #652832Líst vel á þér að halda Gústanum við enda eru þetta einu klósettin. Þótt að Vilroy og Boch hafi saminast Gustafsberg árið 2001 þá haf þeir engan veginn verið samkeppnishæfir og þá é ég við flæðiprófanir og sturtun við þyngdarleysi.
Ekkkert er betra en m.y. 78 Gustafsberg
05.05.2009 at 18:25 #646914Þú verður nú að gefa millifærslunni lengri tíma en 5 daga alveg svona 15 þetta fer út af orlofsreikningnum í murmansk þaðan um 10 þúsund kílómetra leið til moskvu en þangað er styðst að fara í bankann og þaðan er þetta svo sent rafrænt með 1.4 kbs módemi sem getur ekki sent lengur en 2 sek í einu því þá ofhitnar það
05.05.2009 at 12:56 #646908Heyrðu Stefán þú varst minnir mig búinn að þiggja mútur fyrir að þegja um þessa vitneskju þína. En já annars er þetta rétt með hásingar, stýrismaskínu og millikassa en þó má geta þess að allstaðar þar sem þetta nafn hefur sést þá hefur það verið slípað í burtu og stimplað BA3 en það er víst ekki að duga þannig að það er sennilega best að fara að henda þessu rusli undan og setja hásingar undan gazelle. En ég hvet alla hér á vefnum til að eignast lödu því þetta er góð fjárvesting. Hún rýrnar auðvitað eitthvað til margra ára litið en það er ekkert miðað við einhver hlutabréf. Ef einhverjum vantar svo fiat 2000cc twincamvél í löduna sína þá á ég eitthvað af þannig.
Og talandi um flot þá flýtur lada sport fínt á 33" á 40 km hraða
Með von um upptöku rúblu og endurvakningu sovétríkjana
02.03.2009 at 19:56 #642132Veit einhver nákvæmlega hvaða hlutföll eru í rocky kassanum menn hafa nú eitthvað verið að nota þá í hiluxana er það ekki? Hann er kannski eitthvað léttbyggðari en c202 kassinn og kannski hentugri við í mix við hilux dótið.
27.02.2009 at 22:37 #203931Langaði að forvitnast hvort einhver hér þekkti eitthvað til millikassa í volvo lapplander (zf wg50). Var að kynna mér þá aðeins og sá að þeir eru með skemmtilegri niðurgírun í hádrifi 1.36 sem er nánast sú lækkun sem 5.71hlutföll gefa miðað við 4.10 hlutföll. En svo skemmir láadrifið nú ekki fyrir en það er 3.25 á móti einum. En ég var nú aðallega að spá í því hvað svona kassi væri þungur (stál/ál?), hversu sterkir þeir séu, og hvar úttök fyrir sköftin séu?
20.02.2009 at 00:27 #641460Ég er allavegna með í lödunni hjá mér lödu gírkassa með 3,73, hilux millikassa sem er 2.125 minnir mig og 5.71 hlutföll og ekki finnst mér það vera nógu lágt.
Samt eru það 3,73×2,125×5,71 = 45,3Ekki er nú samt mikið búið að prófa tækið en finnst það vanta lægri gírun sérstaklega því að í húddinu er dálítill snúningsrokkur sem er fiat 2000cc twincam 1978 módelið sem er búið að fikta dálítið í.
Nota fimmta gírinn ekkert og þarf að ná upp hraða í þriðja og þá nær hún að halda honum í fjórða gír
28.01.2009 at 23:47 #203672Langar að forvitnast hvort einhver gæti sagt mér hvað hraðamælabarki í hilux ca 90 árgerð væri langur. Einnig væri gott að vita hvernig endinn sem fer uppí mælaborðið lítur út. Er nefnilega með hilux millikassa og gæða rússneskan hraðamæli frá LADA og vantar semsagt einhvern hentugan barka í þetta.
26.01.2009 at 00:06 #203646Langaði að forvitnast um það hvernig vhf loftnet væri gáfulegast að fá sér. Hef séð að menn eru eitthvað að nota svona smábáta loftnetsstaura. Væri gaman að vita hver er helsti munurinn á þessu?
07.10.2008 at 20:05 #630714Svona bíla er alveg nauðsynlegt að fá á klakann. Mundi sennilega henta vel í breytingar fyrir 46"
Virkar ekki að setja inn mynd hjá mér svo ég læt þetta fylgja:
http://blegs.free.fr/nouveau%20site/2131a.jpg
-
AuthorReplies