Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.10.2006 at 18:39 #198666
Ég rakst á þetta á netinu, gæti verið lausnin við brotnum drifum í Land Rover. Ég held reyndar að þarna sé aðalega verið að tala um eldri gerðir
If you are heavily off roading your Rover one of the first mods you will need is to change the diff centre for a stronger one be it either Detroit locker, ARB or other, once you have the diff centre up rated you may still experience a failure of the crown wheel and pinion gears.
The reason for the ring and pinion failing is because when the diff is shock loaded, the pinion will push the crown wheel away as the diff centre flexes, once the pinion teeth start to ride up the crown wheel teeth this can allow the pinion to spin and take some teeth off either gear.
We „Peg“ the diff to hold the gears in constant mesh by putting a thrust pad behind the crown wheel, opposite the pinion, this means the pinion cannot push the crown wheel away.
This is done by welding a plate on the outside of the diff and drilling and tapping two M16 holes through the plate and through the diff housing. We then fit 2 dog point screws in these holes and two Nyloc nuts on the outside. We fit a phosphor bronze thrust pad inside the diff, which locates on the screws then fit the diff centre back in. Once the diff centre has the backlash and preload set we then adjust the thrust pad in so it lightly touches, then back the screws out a quarter of a turn.
Due to the nature of the work involved we are only able to do this mod „in house“ and are not able to supply a kit but we can of course supply rebuilt diffs to your spec, ie 3.54 or 4.11, ARB, pegged.
It is a good idea to adjust the thrust pad to allow for wear every 6 months or so.
This mod is extremely effective, I have never seen one fail.
Fæ þessa mynd ekki til að funkera
http://www.ashcroft-transmissions.co.uk/upload/large_pegin1.jpg
03.10.2006 at 14:56 #561888Ég verð nú að vera algerlega á móti þeirri hugmynd að þetta sé Ólafsdalur. Það er ekkert á þessari mynd sem passar við dalinn og tel ég mig þekkja hann mjög vel frá öllum sjónarhornum.
12.09.2006 at 21:08 #559962Er enginn sem þekkir þessar læsingar.
11.09.2006 at 20:27 #198523Ég er með patrol 89 með orginal vakum læsingu að aftan og hún er að byrja að hrekkja mig. Hún fór að grípa þegar eg bakkaði út úr innkeyslunni fyrir nokkrum dögum og nú er afturdrifið bara 100% læst og neitar að fara úr. Frekar leiðinlegt á malbikinu. ég reif lagnirnar og þær eru í lagi, soga á víxl eftir því hvernig rofinn er stiltur. En stútarnir á læsingunni fyrir slögnurnar voru báðir fullir af drullu og skít. Ég skrapaði eins og hægt var með góðu móti en ekkert gerist.
Er ekki einhver hérna sem þekkir þessar læsingar vel og getur frætt mig um þær.
Verð ég að rifa drifið úr til að redda þessu
Með fyrirfram þökk
Finnur
31.08.2006 at 16:35 #198469sorry
15.05.2006 at 21:24 #552522Ég þakka góð svör. það er alltaf gaman að skoða fáfarnar leiðir í jeppabreytingum og velta upp fleiri möguleikum í 38 – 44" breytingum
13.05.2006 at 18:31 #197957Sælir, smá pælingar í gangi en veit einhver hvernig DODGE DAKOTA QUAD CAB 4X4 2003 árgerð hentar til breytinga. Ég veit að hann er á flexitorum að fram og fjöðrum að aftan en hvernig drif og öxlar eru í þeim. Hvað viktar svona bíll. Eins ef einhver hefur breytt svona bíl og á myndir af gripnum.
http://www.bilasolur.is/Main.asp?SHOW=CARIMAGE&BILASALA=17&BILAR_ID=103798&IMAGEID=16032
04.05.2006 at 20:42 #551888Ég þakka fyrir, þetta skýrir ýmislegt, á eftir að koma sér vel.
Kveðja
Finnur
04.05.2006 at 19:34 #197901Sælir er einhver sem á teikningar af rafmagnslögnum og öllu sem snýr að glóðakertunum í Patrol 89-97.
Ég lenti í þvi í vetur að það varð eitthvað klikk í kerfinu og hann brenndi öll kertin, hitaði stanslaust.
Ég keypti ný kerti en þorði ekki að tengja þau við kerfið, beintengdi bara rofa inn í bíl en hann er mjög erfiður í gang svona. Ef einhver veit um teikningar eða þekkir þetta vel þá eru allar upplýsingar vel þegnar.Kveðja Finnur
12.04.2006 at 20:54 #197749Sár vantar köggul í Hilux með rafmagnslás, er að fara á fjöll um páskana.
Ef einhver á og er til í að lána eða selja gripinn þá væri það frábært.Einnig ef einhver veit um svona köggul rafmagnslæstan endilega látið vita í
Síma 8470710
Gísli.(ólæstur passar ekki)
Allir að leggjast á eitt
Kveðja
Gísli
02.04.2006 at 14:55 #197667Sælir veit einhver hvar hægt er að fá kort fyrir Ozi. Ég á kort af nánast öllu landinu á hlutföllunum 1:50.000 og í 1:250:000 en mig vantar nokkur kort af austurlandi. Ef einhver þekkir til þá eru það Isblad 8 og 9 sem mig vantar auk nokkura 1:50.000 korta.
11.02.2006 at 17:26 #197293Nú er ég að dunda við það að skipta um hásingar undir CJ-7 og veður Dana 44 undan Scout sett undir að frama. Gallinn við hana er að hún er með 0°spindilhalla sem er ekki mjög sniðugt. Ég ætla að ráðast í að breyta hallanum og langaði að fá álit hérna um hvaða halla menn telja vera bestan fyrir nánast eingöngu utanvegarakstur. Hef heyrt tölur frá 5-15°gráður.
12.01.2006 at 00:15 #536464[img:1uwu0ogt]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/3149/27489.jpg[/img:1uwu0ogt]
Þessi er líka mjög flottur og vel heima í þessari keppni, 1976 módel af Ford F-100 Ranger. Með orginal 390 vélinni, 4 gíra trukkakassa, gírspil og 44" breyttur. Vélin torkar alveg svakalega í þessum bíl, í honum er no-spin að aftan og loftlæsingu að framan. Hann er þó nokkuð mikið notaður í fjallaferðir þó svo að eigandin taki alltaf bensín fyrir 50-60 þúsund í hverja helgarferð, endar er um stórbónda að vestan að ræða sem fer létt með að reka svona trukk.
15.12.2005 at 00:01 #531114Ég er að velta fyrir mér, eru þessir 3 Patrolar sem búið er að stela allir skráðir hér á vefinn með mynd, heimilisfangi og öllum upplýsingum um aukabúnað og breytingar. Þjófurinn er greinilega að skoða þennan vef gaumgæfilega og gæti þannig valið sér fórnalömb auðveldlega.
14.12.2005 at 23:57 #535852Ég er að velta fyrir mér, eru þessir 3 Patrolar sem búið er að stela allir skráðir hér á vefinn með mynd, heimilisfangi og öllum upplýsingum um aukabúnað og breytingar. Þjófurinn er greinilega að skoða þennan vef gaumgæfilega og gæti þannig valið sér fórnalömb auðveldlega.
10.12.2005 at 15:04 #535586Já það er rétt að jökullinn er trúlega stórvarasamur núna, en mig langar soldið að komast yfir Ozi track yfir jökulinn ef einhver á það til.
10.12.2005 at 15:01 #510114Já ég var í þessu basli í fyrra, en sauð svo bara manual lokurnar fastar og þá steinþagði draslið, fann ekkert fyrir þessu eftir það.
Ákvað svo að splæsa í nýjar manual lokur hjá Bílanaust, henti þeim undir og það byrjaði sama sagan um leið. Ég ætlaði nú ekki að trúa því að þetta væru nýju lokurnar en það var staðreynd. Málið er að það má ekki fara nein olía í þær, þá fer að myndast skái á rílurnar í lokunni, svo þegar skáinn er orðinn nægilega mikill þá hendast þær yfir í FREE í átaki. Svona gerðist þetta að allavegana hjá mér tvisvar, þannig að ég er bara með soðnu lokurnar undir hjá mér núna.
10.12.2005 at 01:01 #196830Sælir
Mig vantar gott Ozi-track á Hofsjökul, er með nokkur fyrir önnur forrit en mér gengur frekar illa að nota þessi blessuðu breytiforrit. Ef einhver gæti væri svo vænn að senda mér track þá væri það mjög vel þegið. Allar leiðir á og í kringum jökulinn eru vel þegnar.Kristján Finnur
kfs1@hi.is
01.12.2004 at 17:49 #194970Sælir
Þannig er mál með vexti að ég á patrol 89´(89-96)sem er farinn að hrekkja mig. Þetta byrjaði fyrir dálittlu síðan að í venjulegum akstri í fjórhjóladrifinu, fóru að koma létt högg í framdrifið með löngu millibili. Eg var viss um að þetta væru driflokurnar eitthvað að svíkja og reif þær af og skoðaði. Ég sá ekkert athugavert við þær, en hann er með manual lokur. Síðan hafa þessi högg orðið þyngri og styttra á milli þeirra og núna er þetta orðið þannig að í átaki kúplar framdrifið út eftir höggið en kemur svo aftur inn með höggi en stundum verður maður að stoppa svo hann fari að taka aftur á að framan.
Ég hef mikið velt vöngum yfir þessu, marg skoða lokurnar víxla þeim og jafnvel skipt þeim út en samt heldur hann áfram að höggva. Eg hef líka prufað að halda við millikassastöngina en hún er ekkert á hreyfingu. Eg er samt farinn að gruna millikassan sterklega. Ef einhver kannast við þetta eða veit hvað þetta er þá eru öll ráð vel þeginn.Kveðja
Finnur
15.11.2004 at 10:27 #194849Sælir félagar.
Mig langaði að forvitnast, þar sem ég hef ekki enn farið upp á Hofsjökul, þá langar mig að vita hvort einhver hérna gæti frætt mig á því hvar menn eru helst að fara upp á jökulinn og hvar séu hættur á leiðinni.
-
AuthorReplies