Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.03.2016 at 16:24 #936868
Sælir
Hefur enginn heyrt fréttir frá mönnum í stórferðinni.
kv
KFS
29.01.2016 at 08:27 #936280Hver er staðan í skráningu, hvað eru margir skráðir?
14.01.2016 at 09:45 #936071Gott mál. Ég er sammála því að það getur verið mikið ferðalag að fara á Ísafjörð ef veður er slæmt.
Ég hugsa samt að margir vilji hafa meiri áskorun í stórferð, en eins og þið bendið réttilega á getur hver hópur valið sé leið sem hentar þeim og því þurfa hóparnir þá bara að velja sér leiðir sem heilla.
Bestu kveðjur
Kristján Finnur
13.01.2016 at 15:58 #936064Sæll
Gott mál að þessu hafi verið breytt, ánægður með það.
Ég er fæddur og uppalinn við Gilsfjörðinn og þekki ágætlega til á svæðinu, því finnst mér leiðarvalið vera full mikill malbiksakstur. Var ekkert skoðað að fara upp á Glámu eða Drangajökul, gista jafnvel eina nótt á Reykjanesi. Steingrímsfjarðarheiði er alltaf mokuð og Þorskafjarðarheiði er yfirleitt létt og löðurmannleg
Skv. Vegagerðamönnum á vestfjörðum verður Hrafnseyrarheiði ekki mokuð fyrr en í apríl og þeir segja að mikill hliðarhalli á heiðinni geri það næstum útilokað að keyra hana á jeppum í miklum snjó. Sú leið er því ekki líkleg til vinsælda.
Verður ekki gefið upp hvaða leið er áætlað að fara frá Ísafirði?
kv
KFS
12.01.2016 at 16:30 #935896Sælir
Ég er spenntur fyrir ferðinni og mun skrá mig.
En ég verð að gera athugsemd við skipulagið eins og það er sett fram hér að ofan.
„Hópar eru á eigin vegum og ber að kalla eftir aðstoð þeirra aðila sem gefa sig út fyrir það þá er verið að tala um björgunarsveitir. • Haft verður samband við björgunaraðila á svæðinu og þeir beðnir um að vera í viðbragðsstöðu. • Það er ekki hægt að ætlast til að aðrir hópar sjái um að hreinsa upp bíla af leiðinni, enda FÍB með vega aðstoð. Hver hópur er sjálfbær.“
Erum við virkilega komir á þannan stað? Erum við of góðir til að eyða tíma og nokkrum olíulítrum til að hjálpa öðrum í ferðinni.
Mér finnst ekki boðlegt að F4x4 skipuleggi jeppaferð og ætlast svo til þess að sjálfboðaliðar eyði sínum tíma og fjármunum í að redda okkur.
Nær væri að Björgunarsveit 4×4 væri styrkt fyrir stórferðina með öflugum bílum og viljugum bílstjórum. Þeir hópar sem ekki komast sjálfir yfir geta þá fengið hjálp frá öðrum í ferðinni. En umfram allt á hópurinn að hjálpast að og koma sér á áfangastað.
Ef að Landsbjörg rukkaði 100 þús fyrir útkallið þá væri þetta ekki sett upp svona.
Sýnum smá samhug og sjálfvirðingu og hjálpum náunganaum sem er með okkur í skipulagðri ferð. Ég er tilbúinn að leggja fram minn bíl og mína aðstoð í björgunarsveit 4×4 ef hennar er þörf.
Mín skoðun.
Kristján Finnur
12.11.2015 at 13:38 #934334Sælir
Er klúbburinn að berjast í þessu máli.
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2015/11/12/motmaela_skerdingu_almannarettar/
Ef rétt reynist á að skerða ferðafrelsið vélknúinna ökutækja verulega.
Þetta kallar á hörð viðbrögð strax.
kv
Kristján Finnur Sæmundsson
15.03.2015 at 12:44 #777483Sælir
Þær myndir sem eru komnar inn eru flottar. Spurning hvort vefnefndin geti ekki skoðað þetta mál hjá Jóni Ólafs, hvers vegna hann getur ekki bætt við myndum.
En ég verð að segja að það er af sem áður var, varðandi myndir á þessari síðu. Þegar farið var í stórferðir fyrir nokkrum árum síðan þá ringdi inn myndum frá mönnum og virkilega gaman að renna í gegnum þær. Ég dag viku eftir stórferð er bara eitt myndaalbúm komið frá stórferðinni. Ég veit ekki hvar vandinn liggur en vona að þetta batni eitthvað.
kv
Kristján Finnur
11.03.2015 at 10:14 #777274Sælir
Það vantar sárlega myndir með þessu.
kv
Kristján Finnur
08.03.2015 at 15:11 #777209Ætlar Malbiksgengið Holtavörðuheiðina heim, eða á að spila þetta öruggt og taka krókinn yfir Laxárdalsheiði og Bröttubrekku?
07.03.2015 at 22:06 #777207Hvernig gekk ferðin hjá Malbiksgenginu, sóttist ferðin ekki vel norður á þjóðvegi eitt.
06.03.2015 at 20:53 #777187Sælir
Er ekki hægt að fá fleiri myndir af fjörinu fyrir okkur sem komumst ekki en langar. Það ætti að vera einfalt að fá myndir ef það er símasamband.
kv
Kristján Finnur
26.02.2015 at 13:47 #777017Sælir
Skv. Grein á Visír.is hafa nýjar nákvæmar mælingar leitt í ljós að Ísland er ögn minna en áður var talið og miðja landsins er 120 m frá þeim punkti sem f4x4 setti upp vörðu með platta. Er ástæða til að færa plattann til um 120 m til þess að hafa þetta á réttum stað?
http://www.visir.is/island-er-ogn-minna-en-talid-hefur-verid/article/2015702269911
kv
Kristján Finnur
17.12.2014 at 23:06 #774784Sælir
Ég vil byrja á að þakka mönnum fyrir þá vinnu sem lögð er í þessa síðu. Á sama tíma vil ég koma með ábendingar.
Ég get ekki fundið leið til að stofna nýjan þráð á spjallinu. Þess vegna er ég að troða mér hingað með mitt tuð.
Af hverju þarf ég að gerast meðlimur eða áskrifandi til þess að skrifa svör við þráðum.Ég er ekki í vefnefnd en að skrá mig sem meðlimur var eina leiðin til að skrifa eitthvað á síðuna. Og hvað er „áskrifandi að þræði“ Þetta er alveg dæmt til að rústa spjallinu ef þetta er ekki lagað. Menn eru búnir að besta svona spjall á öðrum stórum síðum og því ástæðulaust að gjörbylta öllu. Einfaldara er betra.
Hugmyndin að hópar eins og vefnefnd geti spjallað saman er góð, en þá þurfa þeir þræðir að vera eingögnu sýnilegir þeim sem eru í vefnefnd og vilja bara tala saman innan hópsins.
Eins er myndaalbúmið allt í rúst. Vonandi verður það lagað því þar liggja mikil verðmæti.
Alls ekki illa meint, dáist af ykkar seiglu í þessu vefsíðu máli. Annars fannst mér síðasta útgáfa af síðunni nokkuð góð, myndaalbúmið kom mjög vel út þar og Spjallið var nokkuð eðlilegt.
p.s.Ég reyndi 5 sinnum að skrifa þennan texta á þráð sem heitir Tuð, en alltaf kom villumelding um að ég væri nú þegar búinn að skrifa þetta inn. Menn gefast fljótt upp á þessu.
kv
Kristján Finnur
17.12.2014 at 22:55 #774783Sælir
Ég vil byrja á að þakka mönnum fyrir þá vinnu sem lögð er í þessa síðu. Á sama tíma vil ég koma með ábendingar.
Ég get ekki fundið leið til að stofna nýjan þráð á spjallinu. Þess vegna er ég að troða mér hingað með mitt tuð.
Af hverju þarf ég að gerast meðlimur eða áskrifandi til þess að skrifa svör við þráðum. Og hvað er „áskrifandi að þræði“ Þetta er alveg dæmt til að rústa spjallinu ef þetta er ekki lagað. Menn eru búnir að besta svona spjall á öðrum stórum síðum og því ástæðulaust að gjörbylta öllu. Einfaldara er betra.
Eins er myndaalbúmið allt í rúst. Vonandi verður það lagað því þar liggja mikil verðmæti.
Alls ekki illa meint, dáist af ykkar seiglu í þessu vefsíðu máli. Annars fannst mér síðasta útgáfa af síðunni nokkuð góð, myndaalbúmið kom mjög vel út þar.
kv
Kristján Finnur
17.12.2014 at 22:53 #774782Sælir
Ég vil byrja á að þakka mönnum fyrir þá vinnu sem lögð er í þessa síðu. Á sama tíma vil ég koma með ábendingar.
Ég get ekki fundið leið til að stofna nýjan þráð á spjallinu. Þess vegna er ég að troða mér hingað með mitt tuð.
Af hverju þarf ég að gerast meðlimur eða áskrifandi til þess að skrifa svör við þráðum. Og hvað er „áskrifandi að þræði“ Þetta er alveg dæmt til að rústa spjallinu ef þetta er ekki lagað. Menn eru búnir að besta svona spjall á öðrum stórum síðum og því ástæðulaust að gjörbylta öllu. Einfaldara er betra.
Eins er myndaalbúmið allt í rúst. Vonandi verður það lagað því þar liggja mikil verðmæti.
Alls ekki illa meint, dáist af ykkar seiglu í þessu vefsíðu máli. Annars fannst mér síðasta útgáfa af síðunni nokkuð góð, myndaalbúmið kom mjög vel út þar.
kv
Kristján Finnur
17.12.2014 at 14:25 #774772Sæll
Ég átta mig ekki á því hvar ég stofna nýjan þráð, og svo skil ég ekki afhverju ég þarf að gerast meðlimur eða áskrifandi, þegar ég er innskráður á síðuna. einfaldur hlutur eins og spjallsíða gerður mjög flókinn.
kv
Kristján Finnur Sæmundsson
17.12.2014 at 14:23 #774771Sæll
Ég átta mig ekki á því hvar ég stofna nýjan þráð, og vso skil ég ekki afhverju ég þarf að gerast meðliðmur eða áskrifandi, þegar ég er innskráður á síðuna.
kv
Kristján Finnur Sæmundsson
24.09.2014 at 22:41 #771823Sælir
Ég hef verið að fylgjast með umræðu í fjölmiðlum og í samfélaginu þegar kemur að okkar hagsmunamálum, ferðafrelsi, utanvegar akstri og fleiru. Sú tilfinning sem ég fæ er að þegar f4x4 beitir sér með öðrum útivista hópum þá virðast allir líta á þetta sem hobbí kalla að frekjast eitthvað. Ég veit að svo er ekki
en þetta er mín tilfinning.
Aftur á móti þegar aðilar ferðaþjónustu tjá sig um sambærileg málefni þá er allt annað hljóð í strokknum. Þá eru þetta fyrirtæki að verða af mikilvægum gjaldeyri fyrir þjóðarbúið og menn vilja allt fyrir þá gera.
Mín spurning er því sú hvort við getum aukið samstarf við ferðajónustuaðila sem eru með trukka í rekstri og hafa sömu hagsmuni og við. Þetta myndi stykja okkar stöðu.
Bara pæling
kv
Kristján Finnur
16.06.2014 at 08:11 #769468Sælir
Er ekki tilvalið fyrir klúbbinn að kaupa góða bílakerru, og geta leigt hana út til sinna félagsmanna. Ef jepparnir bila upp á hálendi eða við hálendið þá er langur akstur á malbiki heim í skúr. Þar kæmi svona kerra sé mjög vel. Það væri lika hægt að kaupa ódýrari dollý sem ber bara framhjólin uppi.
kv
Kristján Finnur
01.11.2013 at 21:06 #379495Sælir
Gaman að segja frá því að þessi texti er allur tekinn orðréttur upp úr lokaverkefninu mínu í Vél og orkutæknifræði. Jón Bernódusson, fer þarna ansi frjálslega með reglur um höfundarétt og eignar sér skrif annarra.
En varðanda orkugjafana þá henta rafhlöður í dag ekki fyrir neitt nema innanbæjarsnatt. Ég held að menn geri sér almennt ekki grein fyrir þeirri gífurlegu orku sem við erum að nota í 300 lítra jeppatúr. Það versta við núverandi vélar er samt að 60-75% af þessum lítrum sem renna í gegn fara bara í að hita upp umhverfið.
kv
Kristján Finnur Sæmundsson
-
AuthorReplies