Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.04.2009 at 14:18 #204322
Sælir, getur einhver hér sagt mér gatadeilinguna á Nissan quashqai 2007?
kv.
Andri Johnsen
18.02.2009 at 15:29 #203846Sælir.
Ég er að velta fyrir mér hvort þið getið bent á einhvern hérna heima sem getur útvegað kúplingu, legu og pressu í 06 navara, dc með 2,5td vélinni.
Ég er búinn að hringja á marga staði og það virðist enginn eiga þetta til nema IH og þeir vilja fá rúmlega 100 þúsund fyrir settið.
Eins ef einhverjir vita hvar er hægt að panta þetta á netinu…?
kv. Andri
03.12.2008 at 16:06 #203306Sæl
Er með Dodge Durango 2004 5,7 Hemi og er mikið búinn að spá í hvernig hann henti til breytinga. Bíllinn er þegar kominn á 35″ sem fór undir hann án nokkurra vandræða. Þetta eru klárlega sterkir bílar með hörkuvél, nóg pláss og „einungis“ 2.300 kg. Afturhásingin er 9,25″ og klárlega nógu öflug, að framan er hinsvegar vindufjöðrun og 8″ köggull.
Á mínushliðinni er hinsvegar það að þetta hefur ekki verið gert áður, úrval af aukabúnaði eins og læsingum og hlutföllum er óþekkt stærð og það þarf að sérsmíða kanta.
Hvað segið þið 4×4 menn og konur, er þessi tegund kandidat í breytingar og hversu mikið þyrfti að gera fyrir t.d. c.a 40″ breytingu að ykkar mati?
Er þetta ekki tilvalið kreppuverkefni
11.10.2008 at 18:51 #630936Ég held að fólk sé að taka lífið full alvarlega þessa dagana.
Satt er það að margir eiga erfitt þessa dagana, en andskotinn hafi það ef það er svona svakalegt ástand hjá þeim að þeir höndla ekki þennan ágæta texta sem var spilaður við lag í útvarpinu nú í vikunni þá held ég að þeir hafi engann tíma til þess að vera hér að velta sér upp úr spjallinu hjá ferðaklúbbnum 4×4.
Það er alveg rétt sem þú segir að hlátur er víst besta meðalið við allri þessari andskotans svartsýni sem virðist vera að heltaka alla á þessu skeri í dag.
Maður fer í vinnuna og þar er ekki rætt um annað, á Arnarhóli hlusta menn á Sævar Síselskí þegar hann segist vera með lausnina og nú er ekki hægt að lesa/setja texta á netið án þess að menn missi legvatnið.kv.
Andri, skuldari og hef engar áhyggjur því ég get gert akkúrat ekki neitt í því í augnablikinu.
12.09.2008 at 00:03 #202901Sælir, er að velta fyrir mér hver helsti munurinn sé á þessum bílum/vélum.
þá í 1500 ram, bensín, þ.e. er mikill munur á þeim í keyrslu, þá afli og togi og svo hvort mikill munur sé á þeim í eyðslu þá bæði innanbæjar og á langkeyrslu.bestu kveðjur,
Andri Johnsen
11.07.2008 at 01:17 #625718Átti svona bíl í rúm ár og fékk því góða reynslu af eyðslunni. Innanbæjar lá hann í kringum 20 lítra með frekar léttum bensínfæti, fór kannski upp í 21-22 á veturna og niður í 19 á sumrin. Utanbæjar var hann oftast í kringum 15 lítra en maður gat náð honum niður í 13 með sparakstri.
En þetta eru snilldarbílar og einhver al skemmtilegasti bíll sem ég hef átt.
24.06.2008 at 22:51 #624864Og ég var kannski full harðorður hérna áðan, fauk aðeins í mig, svo ég biðst afsökunar á að hafa orðið persónulegur hér á þræðinum og tek undir það sem þú segir með að bæði auglysingin og það sem ég setti fram hér á þræðinum hefði mátt vera öðruvísi orðað.
kv.
Andri
24.06.2008 at 18:46 #624856Ég veit ekki betur en að hér auglýsi menn óskráða bíla, jafnt og skráða bíla. Síðast þegar ég gáði þá þarf maður ekki að tryggja né borga bifreiðagjöld af óskráðum bíl.
Ef tekið er mið af því sem á undan er gengið þá ætti að banna slíkar auglýsingar líka, og punkturinn með bjórauglýsinguna er ágætur líka.
Annað eins væl og dellu og þvælu hef ég ekki lesið lengi.
Djöfulinn vitið þið hvort ég er með réttindi eða ekki, sem ég er ekki með, og enn síður vitið þið hvort ég er að auglýsa stöðina fyrir sjálfan mig eða félaga sem er fullgildur aðili í IRA.
Þessi stöð var flutt inn af radíóamatör og hann sagði mér það að hún væri ekki skráð, en þar sem ég er ekki eins merkilegur og vissir TF-vælukallar hérna þá vissi ég bara alls ekkert að það væri ólöglegt að auglýsa svona skaðlegan og hættulegan varning.
Nú veit ég að þegar einstaklingur prufukeyrir bíl, mótorhjól eða annan varning sem krefst þess að hann hafi viss réttindi þá er hann krafinn um þau áður en hann fær að taka á honum.
Ég sá hvergi tekið fram í þessari auglýsingu minni að hún yrði seld manni sem ekki hefur réttindi.Ef þið fáið hland fyrir hjartað að auglýst sé svokallað lögbrot á þessari heimasíðu, þar sem menn GEFA SÉR ýmislegt, þá held ég að klúbburinn ætti að sjá sóma sinn í að selja ekki bjór og enn síður auglýsa það á síðunni.
En í stuttu máli, höldum þessu áfram, tökum út auglýsingar hjá félögum eftir að við höfum gefið okkur það að um lögbrot sé að ræða.
Og svo það fari ekki milli mála þá var það ég sem setti inn þessa auglýsingu og hafði ekkert lögbrot í huga.
Bestu kveðjur,
Andri Johnsen
Öfgafjarskiptaglæpamaður
01.02.2008 at 11:49 #612532ér þetta ekki bara vitlaus tími eða slappur kveikibúnaður…
hvernig er með vitara og sidekick er svona apparataskrapatól sem leyfir þér ekki að starta nema þú kúplir…eins og var í fox?
31.01.2008 at 10:01 #201762Góðan dag,
getur einhver hér sagt mér hvernig færðin er á leiðinni að álftavatnsskála, á og í kringum jökulinn, og á þessu svæði almennt.Er allt að drukkna í púðri…
andri
23.01.2008 at 14:34 #611256Alveg burtséð frá því hversu vel einhver þekkir aðilann og hver það er, þá getur það aldrei gengið upp að sami aðili sé formaður og starfsmaður ef það sem bassi var að segja er rétt.
17.01.2008 at 11:55 #610528nú eru bláfjöllin ekki opin nema örfáa daga á ári, það er ekkert nema leiðindi og mannvonska að eyðileggja þá fyrir skíðafólkinu, en það er einmitt ágætis dæmi um ónýtan dag þegar einhver stórslasar sig í hjólförum eftir þann sem gat ekki beðið fram á helgi með að fara að spóla í góða veðrinu sem er spáð á fjöllum, þ.e. annarstaðar en á stað þar sem eru hvergi fleiri skilti sem banna akstur.
22.12.2007 at 19:23 #201432Ég er með cherokee, einhversstaðar á bilinu 94 til 96 og hann er með einhverjar vacúm lokur eða einhvern andskotann og þetta er alltaf að smella á og af og valda einhverri spennu hjá mér í hásingunni að framan.
Er eitthvað sem e´g get gert í þessu eða verð ég bara að skipta þeim út fyrir manual lokur?
Jólakveðjur, Andri
26.11.2007 at 16:14 #604588IA-352 að mig minnir en jú hún er falleg, það fóru níu mánuðir í þennan bíl, þó af mismiklum krafti. Ég var með hana á fjöðrum en í fyrstu ferðinni eftir þessa 9 mánuði tók ég afturfjöðrina í tvennt svo það var smíðuð gormafjöðrun, eða ekki smíðuð. Allavega stolið úr jimny.
Létt og skemmtilegt kvikindi, en gaman að heyra að hún sé í notkun.
26.11.2007 at 11:04 #201257Daginn
Ég var að velta fyrir mér hvort einhver vissi hvar gamla súkkan mín er, fagur appelsínugul með svörtum toppi á 33″ dekkjum með 35″ kanta er niðurkomin. Er hún að grotna niður einhversstaðar eða í notkun?
Lítill fugl hvíslaði því að mér að hann væri einhversstaðar fyrir austan fjall…
bestu kveðjur
Andri
22.11.2007 at 22:30 #604222því þessi kassi frá landsbjörgu inniheldur bara alveg helling sem maður hefur ekkert með að gera, en vantar í hann ýmsa aðra hluti sem væru nytsamlegri.
Svo skiptir það engu máli hversu góðan sjúkrakassa maður er, maður þarf víst að kunna að nota það sem er í honum, hefur þú kæri lesandi farið á námskeið?
Ég held að allir sem eiga breytta bíla sem komast á staði fjarri alfaraleiðum ættu að hugleiða þekkingu sína á fyrstu hjálp og hvort þeir séu í stakk búnir til þess að takast á við slys og óhöpp undir erfiðum aðstæðum.Það kostar jú peninga að fara á námskeið, og tíma, en það er ekki nema brotabrot af því sem margir hverjir setja í bílana sína, og ekki síður mikilvægt;)
bestu kveðjur,
andri
16.11.2007 at 09:00 #201186Sælir
Veit einhver hér hvernig slóðinn að Hagavatnsskála er og færðin þarna uppfrá.
Erum að velta fyrir okkur nokkrir að skreppa þangað á laugardaginn ef vel viðrar en ég er ekki á neinum ofurjeppa svo ég fer ekki ef það er leiðindafæri.
bestu kveðjur
Andri
14.11.2007 at 10:33 #6031501. gr.
Markmið.
Markmið reglugerðar þessarar er að mæla fyrir um hámarks aksturstíma þeirra ökumanna
sem reglugerðin gildir um hvern dag, hverja viku og hálfsmánaðarlega, um skyldu þeirra til að
gera hlé á akstri og til að taka daglega og vikulega hvíld frá akstri.2. gr.
Gildissvið.
Reglugerðin gildir um aksturs- og hvíldartíma ökumanna bifreiða sem ætlaðar eru til
farþega- eða vöruflutninga í atvinnuskyni á vegum sem opnir eru almennri umferð, það er
hópbifreiðar og vörubifreiðar, svo og sendibifreiðar sem dregur eftirvagn, sé heildarþyngd
vagnlestar yfir 3500 kg, með þeim undantekningum sem um getur í 3. mgr. og 4. gr.
Reglugerðin gildir einnig eftir því sem við á, um þann sem er í bifreiðinni til þess að
leysa ökumanninn af þegar hann tekur hvíld.
Reglugerð þessi gildir ekki um bifreið sem:
a) notuð er til farþegaflutninga í reglubundnum ferðum, sé ökuleiðin ekki lengri en
50 km
b) lögregla, slökkvilið eða almannavarnir nota
c) notuð er í tengslum við störf við fráveitu, flóðavernd, vatns-, gas- og rafmagnsveitu,
viðhald á vegum og eftirlit, sorphreinsun, símaþjónustu, póstflutninga,
útvarps- og sjónvarpssendingar og við að miða út útvarps- eða sjónvarpssendibúnað
eða móttökutæki
d) notuð er í neyðartilvikum og við björgunarstörf
e) ætluð er sérstaklega til að nota við læknisþjónustu
f) notuð er til að flytja búnað fyrir fjölleikahús og tívolí
g) ætluð eru sérstaklega til að nota við aðstoð á vegum
h) er reynsluekið á vegum vegna tækniþróunar, viðgerðar eða viðhalds eða vegna
þess að bifreiðin er ný eða endurbyggð og hefur ekki verið tekin í notkun
i) notuð er til að flytja vörur til persónulegra þarfa en ekki í atvinnuskyni
j) notuð er til að safna mjólk frá búum og flytja til baka mjólkurílát eða mjólkurafurðir
til dýraeldis.Þetta er heldur ekki rétt, ef einhver fer á fjöll á sínum einka bíl þá er hann þar ekki í atvinnuskini svo ég held að það sé nú hægt að anda léttar.
14.11.2007 at 10:26 #603148Sönnunarbyrðin er samt þeirra og þeir verða að kosta eftirlit á staðnum með öllum sem fara á fjöll þá. Ekki reyna að halda því fram að það sé keyrt í einum rykk, það er sífellt verið að stoppa, fá sér kaffi, hleypa úr, dæla í, spá og spauglera. Hvaða sönnun hafa þeir fyrir því að ekki hafi verið skipt um ökumann yfir daginn. Þeir geta ekki fylgst með því öðruvísi en að vera á staðnum.
14.11.2007 at 09:16 #603138þetta er bara ekkert nema góðar fréttir. Flýtir viðbragðstíma þegar eitthvað kemur upp á, kemur væntanlega í veg fyrir, allavega minnkar hættuna á að bílnum sé stolið. Hægt að fylgjast með utanvegaakstri og sporna gegn hraðakstri.
Einu slæmu áhrifin sem ég sé eru einmitt þau að menn geta síður komist upp með hraðaksktur og utanvegaakstur, sé ekki að persónuvernd eigi eitthvað að fara að púkka upp á svoleiðis vesen.
-
AuthorReplies