Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.02.2007 at 11:44 #199779
Veit einhver hvað 4,5 landcruiser mótorinn er að eyða.Ætli það séu margir búnir að breita svoleiðis bílum. Ég er ekki að leita eftir svörum frá þeim sem hafa einga reynslu af þessu.
Kv Jón.
07.01.2007 at 18:45 #573566Það er alltaf leiðnilegt að lenda í svona. Ég lendi í svona fyrir um 12 árum. Þá missti ég bíl niður á leið inní Þórsmörk. Það tók 5 tíma að ná honum upp með traktors gröfu og kostaði það marga mánuði að laga hann. En það er nú ekki það sem ég ætla að skrifa um. Það sem mig langar að vita er það hvort að menn séu með einhverjar töfra lausnir að ná bílum upp úr svona festu. Einu sinni var það að nota dekk til að lyfta honum upp á ísinn nú tala menn um að vera bara með keðjusög og saga bara ísinn. Gaman væri að menn kæmu nú með hinar ýmsu aðfarir við þetta þar sem það skemmir ekkert að skrifa um þær. Þegar ég lendi í þessu þá var maður alveg græn og vissi ekki alveg hvernig maður ætti að gera þetta. Ef maður hefði bara fatað að fá bóndann á næsta bæ strax þá hefði maður sloppið með litlar eða engar skemmtir en í stað var maður að reyna að finna upp hjólið með hinum ýmsum aðferðum sem kostuðu miklar skemmtir á bílnum.
Kv Jón.
03.12.2006 at 20:15 #570136Hefur einhver séð reglugerðina fyrir þessum hraðatakmörkunum. Er ekki verið að tala um þá bíla sem eru fluttir inn á 0% vörugjaldi. Ekki þennan venjulega pickup sem er í 13% vörugjaldi. Ef þú ert að reyna að sleppa ódýrt með því að flytja inn bíl sem vörubíl þá verður maður að fylgja þeim reglum. Eru bílasölurnar ekki bara að reyna að auka söluna hjá sér fyrir áramót með því að auglýsa þetta eins og allir pickupar verði með þessum hraðatakmörkunum.
26.07.2006 at 22:38 #198287Hvað finnst mönnum um nýja Landcruiserinn sem á að koma 2007 í stað 100 cruiser. Landcruiser 130 V8 4,4 twinturbo diesel 220kw (ca 300 hestar) 580nm. Eða svo segir kjafta sagan. Kv Jón.
06.07.2006 at 18:22 #555842Hvaða árgerð af bíll ertu að tala um?. Common-rail vélin eyðir töluvert minna. Ég er búinn að eiga nokkra cruisera. 90 cruiserinn með gömlu vélinni er sá eyðslu mesti diesel bíll sem ég hef átt. Ég er að aka um svona 50þús á ári í langkeyrslu svo að ég ætti að vita svona nokkurn veginn hvað þeir voru að eyða hjá mér. Var með 2 90 cruisera sem voru 99 árg annar sjálfs og hinn beins. þeir voru báðir að eyða um 14 ltr á hundraði í langkeyrslu óbreittir. Núna er ég með 120 cruiser 2004 hann eyðir 9,5 til 10,5 samkvæmt aksturs tölvunni.
Kv Jón
20.06.2006 at 09:31 #554910Það mætti halda að það væri verið að leggja hjóla menn í eineldi. Bíll ekur útí mýri er bara tilefni í smá grein í mogganum. Hjóla menn teknir á hengilsvæðinu fyrir utanvegar akstur (voru reyndar að hjóla á slóða sem hefur verið hjólaður síðustu 20 ár)og notað til þess þyrla, flugvél og lögregla. Þetta var í öllum fjölmiðlum landsins, ráðherrar með yfirlýsingar. Hver er það sem áhveður hvað er utanvegar akstur og hvað ekki. Er notast við meingallað kort frá landmælingum.
Kv Jón
19.06.2006 at 19:52 #554884Er það 5 metrar út fyrir veg eða þarf það að vera 1km út fyrir veg. Eins og lella sagði það er varla hægt að flokka þetta sem utanvegar akstur.
Kv Jón.
19.06.2006 at 16:37 #198116Tekið af vef VÍK.(http://www.motocross.is).
Ég furða mig á því hvernig fréttafluttningur getur verið svona mismunandi af sambærilegum málum. Í Mogganum á föstudaginn rakst ég á litla grein þar sem segir frá mikilli svaðilför veiðimanna á jeppa, og hvernig þeir festu bílinn á kafi í mýri, hvernig ekki hefði verið hægt að nálgast bílinn nema á bát !! og það þyrfti trúlega gröfu til að losa hann upp. Þarna er ekki einu orði minnst á utanvegaakstur eða landspjöll. Það sem ég er að fara með þessu er að það vita allir hvernig fréttin hefði litið út ef hjólamenn hefðu átt í hlut.
Hvað finnst fólki um þetta ætti að gera jeppan upptækan eða er þetta allt annað þar sem þetta er ekki mótorhjól.
Kv Jón Jeppa og mótorhjóla maður
07.06.2006 at 14:18 #553766Á allar þær brautir sem eru með akstursleyfi er rukkað fyrir að hjóla á. Það er um 1000kr að kaupa dags passa. Þannig að hjóla menn eru ekki að heimta að þetta sé frítt. Eina sem menn eru að byðja um eru svæði eins og bolalda (jósepsdalur) og kanski smá styrk til að gera brautir. En þetta leysir bara vanda motocross hjólana svo eru líka enduro hjól sem eru ætluð fyrir langar brautir og dags ferða. Ég er með eitt stk svona enduro hjól sem er skráð og á hvíttu nr, nota ég það mest til að ferðast um hálendið. Hjóla ég á vegum, línuvegum,gömlum þjóðleiðum (sem hesta menn þykkjast eiga) . Ef það fer að kallast utanvegar akstur þá held ég að það verði að banna innflutning á svona hjólum. Það kemur ekki til með að leysa vanda þessa hjóla að búa til motocross brautir útum allt.
07.06.2006 at 10:45 #553758Svona er viðmótið hjá yfirvöldunum.
Tekið af blogginu hjá Selfyssingum http://www.mxarborg.bloggar.is: Brautinni okkar var skyndilega lokað í dag af mönnum sýslumanns. Fannst honum að það væri komin tími til að við fengjum formlegt "aksturleyfi" en við höfum verið þarna síðan árið 2000 án teljandi vandræða og án þess að það hefði verið komið formlegt leyfi fyrir brautinni. Við höfum verið að vinna í því síðan 27 okt. 2005 þegar við fengum bréf þess efnis frá fulltrúa sýrslumanns. Í millitíðinni hefur ýmislegt gerst þess efnis að erfitt var að klára þetta mál og er helsta örsök sú að Þyrping ehf sóttist eftir lóðinni fyrir Hagkaups verlsun sína og dróst þá til muna að fá formlegan lóðarsamming frá sveitarfélaginu þar sem þeir ekki treystu sér til að binda samning við okkur í langan tíma. Í þar til í síðustu viku voru svo þau mál kláruð og var svo næsta skref að klára þennan aksursleyfis samning við sýslumanninn, alla vegana fannst honum að við hefðum ekki staðið okkur, þannig að honum fannst best að senda Lögregluna eftir lokun hjá sýsluskrifstofunni, þannig að við gátum ekkert gert í þessum málum um helgina, og lokar brautinni……. þannig að BRAUTIN ER SEM SAT LOKUÐHvert haldið þið að þeir sem ætluðu að hjóla þarna þessa helgi hafi farið að hjól?
Ég er bæði jeppa og hjóla maður og ég held að jeppa menn ættu að passa sig soldið á því að lýsa yfir ánægju með þetta frumvarp um að það sé hægt að gera ökutæki upptæk ef þau eru staðinn að utanvega akstri. Maður hefur nú margoft keyrt fram á skilti sem segir veg lokaðan og séð jeppa för út fyrir veg til að komast fram hjá skiltinu. Eitthvað myndi nú heirast ef löggan kæmi og tæki jeppan. Ef menn halda að svona frumvarp myndi bara vera um mótorhjól þá þurfa menn aðeins að hugsa svoldið betur. Þetta væri fyrst mótorhjól svo bílar síðan hestar og reiðhjól.
Kv Jón.
07.06.2006 at 10:23 #553756Þessi grein sem birtist í mogganum í maí segir nú margt um þetta.
Í Mogganum á Laugardagin kom grein sem Gunnar Friðriksson mótorhjólalögreglumaður skrifar undir yfirskriftinni "Torfærumótorhjólin af hesta- og göngustígum" þar sem hann kemur meðal annars inn á að ‘Plássleysið er sambærilegt við að öllum sem stunda fótbolta á höfuðborgarsvæðinu væri gert að nota tvo fótboltavelli.’ Lesið greinina hér fyrir neðan.
HREYFING og útivera er allra meina bót og hér á suðvesturhorni landsins er aðstaðan orðin einstaklega góð. Á undanförnum árum hefur hundruðum milljóna verið varið í að leggja göngu- og hjólastíga og hestareiðgötur innan borgarinnar og í nágrenni hennar. Fólk getur nú farið á hjóli, hestum eða tveimur jafnfljótum hvert sem það vill á þar til gerðum götum og stígum, en það sitja ekki allir við sama borð.Einn hópur hefur þó orðið útundan. Torfærumótorhjólakarlar og -konur sem sum nota gangbrautir, göngustíga og hestastíga til að iðka vélhjólaíþróttina. Þegar hafa orðið slys á hestamönnum þegar hestar þeirra hafa fælst við að mæta mótorhjólum á hestastígum og einnig eru dæmi um að gangandi vegfarendur hafi orðið fyrir torfærumótorhjóli á göngustíg. Ökumenn torfærumótorhjóla verða að átta sig á því að þegar þeir aka á stígum og svæðum sem ekki eru ætluð mótorhjólum bera þeir einir ábyrgðina. Ef ökumaður hjóls veldur tjóni ber hann sjálfur alla fjárhagslega ábyrgð þess og ef annar vegfarandi verður fyrir skaða hefur hann kröfurétt á ökumanninn sem gæti numið milljónum. Þeir sem eiga og nota torfærumótorhjól verða að endurskoða framkomu sína og hátterni annars er ekki spurning um hvort heldur hvenær alvarlegt slys kastar rýrð á vélhjólaíþróttina í heild. Vélhjólaíþróttaforustan reynir sitt besta til að bæta úr aðstöðuleysi en hana vantar tilfinnanlega fjármagn til framkvæmda.
Fjölmargir aðilar ættu að sjá hag sinn í að byggja upp aksturssvæði fyrir þessa nýju og skemmtilegu íþrótt. Ef heilbrigðis- og tryggingamálaráðuneytið legði fé í uppbyggingu stíga og svæða mætti koma í veg fyrir mörg óhöpp og slys á göngustígum og hestareiðgötum. Umhverfisráðuneytið gæti skipulagt vegi og götur eða hannað svæði með þarfir og óskir mótorhjólamanna í huga, þá væru torfæruhjólin ekki á stígum ætluðum öðrum íþróttum hvað þá að stunda utanvegarakstur í óspilltri náttúru. Fjármálaráðuneytið fær bæði tolla og virðisaukaskatt af innfluttum mótorhjólum, bætt aðstaða iðkunar myndi hvetja til fleiri ökumanna og aukins innflutnings. Jafnvel samgönguráðuneytið ætti að sjá kosti torfærusvæðis, ráðuneytið fær 40% af verði hvers bensínlítra og miðað við stærð hjólanna þurfa þau lygilega mikið bensín á góðum degi. Ef þessi ráðuneyti tækju sig saman um úthlutun fjármagns til að skapa aðlaðandi aðstöðu fyrir iðkendur íþróttarinnar er næsta víst að mörg vandamál leysist í einu. Innan vélhjólageirans vantar hvorki þekkingu né vilja til að framkvæmda og erlendis sjá iðkendur sjálfir ósjaldan um gerð aksturssvæða og mótorhjólastíga fyrir ríki og borg með frábærum árangri.
Í Morgunblaðinu fyrir skemmstu var bent á samtök í Bandaríkjunum þar sem mótorhjólafólk sjálft hannar og byggir upp svæði og stíga með gróðurvernd og öryggi notenda að leiðarljósi. Þessi samtök, National Off-Highway Vehicle Conservation Council (http://www.nohvcc.org), eru rekin fyrir opinbert fé og fengu nýverið 290 milljónir bandaríkjadala til að vinna að slóðagerð, öryggismálum og skipulagningu torfærusvæða. Gera má ráð fyrir að nýúthlutuðu aksturs- og snjósleðasvæði í Jósefsdal nægi um tíu milljónir til viðunandi uppbyggingar. Tíu milljónir er ekki há upphæð til að tryggja öryggi hestamanna og þeirra sem nota göngu- og hjólastíga.
Um 3000 einstaklingar stunda torfærumótorhjólaíþróttina, um það bil 1% þjóðarinnar, en ekkert er gert fyrir þennan hóp. Ökumenn eru ábyrgir fyrir slysum og tjónum sem þeir kunna að valda, hinir réttu notendur stíga og gatna munu kvarta og ef til vill verða gróðurskemmdir en varla er við ökumennina eina að sakast? Árið 2005 voru flutt til landsins um það bil 1000 torfærumótorhjól eingöngu ætluð til torfæruaksturs utanvegar. Af þessum tækjum hafa innflutningsgjöld og virðisaukaskattur numið 400-600 milljónum og runnið beint í ríkissjóð (á einu ári). Flestum hlýtur að þykja eðlilegt að hluti þessa fjár fari í forvarnir og uppbyggingarstarf? Það mátti heyra urg hjá hestamönnum þegar skeifur voru skattlagðar til reiðstígagerðar en þeir peningar eru aðeins lítið brot af þeirri upphæð sem vélhjólamenn borga árlega í ríkiskassann.
Ef skoðaður er innflutningur mótorhjóla, kostnaður af keppnishaldi og uppákomum sem vélhjólafólk hefur staðið fyrir á síðustu fimm árum má áætla að um og yfir tveir milljarðar hafi skilað sér í ríkiskassann. En stjórnvöld draga lappirnar þegar komið er að því að endurgjalda þetta framlag. Í ráðherratíð Sivjar Friðleifsdóttur hjá umhverfisráðuneytinu var þó lögð til ein milljón til uppbyggingar á mótorcrossbraut á Álfsnesi. Þessari milljón var vel varið því þarna hefur verið mikið ekið síðustu þrjú árin. Brautin er samt of lítil og svæðið engan veginn nægilega stórt fyrir alla iðkendur íþróttarinnar. Plássleysið er sambærilegt við að öllum sem stunda fótbolta á höfuðborgarsvæðinu væri gert að nota tvo fótboltavelli.
17.05.2006 at 22:01 #552786Ef mig minnir rétt þá áttu að komast í vírana bakvið hanskahólfið. Annars er ekkert mál að tala bara við þá hjá toyota eða Artictrucks. Þeir eiga alveg örugglega teikningu af þessu. Eða þeir hjá samrás eru það ekki þeir sem smíða þá.
Kv Jón R-271
13.05.2006 at 10:24 #552378100 cruiserinn er sagður 204 hö en 80 cruiserinn ekki nema 170 hö svo að þarna á að muna 34 hö. En það sem er að há honum er skiftingin. 2004 eða 2005 kemur hann með 5 þrepa skiftingu og segja þeir sem þekkja að það sé eins og það hafi verið bætt við 150 hö samt er sama vélin í þeim. Ég hef ferðast svoldið á 100 cruiser á 44" ( er í hjálparsveitinni Tintron) og átti 80 cruiser 24v og ég var aldrei sáttur við vinnsluna í 100 cruisernum fannst hann altaf máttlaus. Ég veit að Maggi skóg sem á hann í dag er kominn á 46" og setti í hann kubb. Hann er sagður virka mjög vel. Það var búið að setja í hann annan intercooler og stærra púst. En sá bíll var að vikta 3,4 t með hálfa tanka. Nýr bíll er sagður vikta 2,4 t.
Kv Jón R-271
23.07.2004 at 10:07 #504972Heitt vatn er það eina sem virkar bara að hafa nógu heitt og mikið af því.
11.12.2003 at 18:38 #48251811.12.2003 at 18:36 #482516Það væri mjög fínt ef maður gæti fengið eintak af teikningunum. Þar sem maður er að spá í svona bíll sem er enþá á flatjarninu.
Kv Jón R-271
22.11.2003 at 21:14 #481186Ég er búinn að eiga LC 80 og 2 stk LC 90 sem eru með rafmagnslæsingum. Það eru 99% líkur á því að rafmagns mótorinn fyrir læsinguna sé farinn. Þetta er mjög algengt vandamál með þessar læsingar og þá sérstaklega í óbreittum bílum þar sem læsingin er aldrei notuð. Þetta með ljósið er að ljósið á að loga þegar læsingin er kominn á ekki blikka en rofinn er mjög gjarn á það að bila. Ekki láta þér bregða ef þú ferð að athuga með þetta að mótor húsið brotni þegar þú reynir að ná því af. Þar sem húsið er úr álblöndu og hásingin ekki þá verður mjög mikil tæring þarna á milli.
KV Nonni R-271
14.08.2003 at 21:21 #475506Ég ætla nú að svara aðeins fyrir mótorhjóla eigundur. Það er svo með mig að ég á nú bæði jeppa og enduró hjól. Það er bara eins með hjóla fólk eins og jeppa fólk það þarf ekki nema fáa einstaklinga til að eyðileggja fyrir öllum hinum. Ég hef farið um hálendið í stórum hóp hjóla (15-25 hjól) þar sem ekki hefur verið farið einu sinni út fyrir slóða. Flestir þeir sem eiga og nota motocross/enduro hjól eru í Vélhjólaíþróttaklúbbnum (http://www.vik.is) og þar eru þessar umgengisreglur.
1. Utanvegaakstur er bannaður.
2. Ökumenn skulu virða umferðarreglurnar á hálendinu. Þær gilda líka utan malbiks.
3. Hámarkshraði á malarvegum er 80 km/klst nema annað sé tekið fram.
4. Þjóðvegir eða aðrir vegir eru ekki æfingasvæði fyrir akstursíþróttir.
5. Byrjendum er bent á að leita til sér reyndari manna til kennslu í hálendisferðum.
6. Hentugt getur verið byrja á að fara í skipulagðar hópferðir svo sem Hrauneyjaferð eða álíka.
7. Ferðist aldrei ein og hafið alltaf GSM síma eða annann fjarskiptabúnað meðferðis á ferðalögum.
8. Varist að fara yfir óbrúaðar ár án þess að hafa kannað aðstæður.
9. Hjólið ekki á einkavegum eða einkalandi án leyfis landeiganda.
10. Sérmerktar gönguleiðir og hestastígar eru alls ekki hjólavegir.
11. Hjólið eingöngu á vegum, vegslóðum og hálendisvegum.
12. Varist að hjóla snemma á vorin þegar mikil bleyta er í vegum, sérstaklega ber að varast moldarvegi þegar blautt er.
13. Hestar eru sérstaklega næmir á vélarhljóð mótorhjóla svo drepið á vélum og hleypið hestum framhjá ef þeim er mætt einnig eru hestar mjög næmir fyrir sterkum litum eins og motocrossfatnaður er því er gott að reyna að víkja vel og vera sem lengst frá hestunum.
14. Endurokeppnir eru sá vettvangur fyrir þá sem vilja reyna utanvegaakstur enda keppnirnar haldnar í samráði við landeiganda, sveitastjórn og sýslumann. Í keppnisleyfi er fengin undanþága frá utanvegaakstri og hámarkshraða.
15. Látum ekki eftir okkur liggja, = tökum með okkur gosflöskur, sælgætisbréf og annað sem til fellur en skiljum það ekki eftir þar sem áð er.
16. Sýnið landinu virðingu og notið almenna skynsemi í umgengni við landið. Ísland er eign allra Íslendinga
En það eru alltaf svartir sauðir í öllum félagssamtökum.
Kveðja R-271
27.04.2003 at 20:11 #472712Ég er með 90 cruiser sem ég hef verið að spá í að breita. Að setja fram hásingu undir er dæmi upp á svona 400þús. Ef maður getur gert sem mest sjálfur. Nú fussa örugglega margir og hrista hausinn. En ef maður skoðar dæmið. Þá þarf fram hásingu undan 80 cruiser þar sem hún að sömu breidd og aftur hásingin og með revers drifi. Svo þarf að láta snúa henni þar sem úrtakið úr milli kassanum er ekki sömu megin og á öllum hinum bílunum. Svo vantar stýris maskínu. Stífur , gorma/púða, dempara . Og allt smá dótið í þetta . Breita þessu og hinu til að þetta komist allt fyrir. Svo má helst ekki vera búið body hækkan þar sem hann hækkar við það að setja hásinguna undir.
Kveðja Nonni r-271
19.03.2003 at 21:48 #471148http://www.formverk.is
http://www.samtak.is
http://www.brettakantar.is
Þessir aðilar eiga kanta.
Kveðja Nonni R-271
-
AuthorReplies