Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.08.2007 at 22:22 #594596
Hvernig væri það. Ertu ekki búinn að selja ?. Væri ég ekki drukknaður þegar þú loksins mundir ná mér ? Er að hugsa um að fara núna í vikunni ertu laus ?
Kv Jón
14.08.2007 at 20:54 #594588Þar sem ég ætla á sumardekkinu þar að segja nöðrunni þá flokkast það kannski ekki sem alvöru jeppa kall og það að hjólið kann ekki að synda þá er ég ekkert að spá í að fara bjallavað. Það er alveg lýgilegt hvað er hægt að böðlast á þessum hjólum í ám svo lengi sem það er ekki stórgrýti eða sandbleyta.
Kv Jón.
14.08.2007 at 17:04 #200643Veitt einhver hvernig vegurinn er í veiðivötn. Eru margar ár sem þarf að fara yfir til að komast þangað. Er að hugsa um að fara þetta á hjóli en hef ekki komið þarna að sumri til áður. Hvaða leiðir eru í boði að fara þangað.
Kv Jón
05.06.2007 at 21:31 #591944Skoðaðu þessa síðu http://www.downeyoff-road.com. Þeir eiga flest allt sem við kemur toyotu hugleiðingum. Fékk frá þeim kit fyrir Fj 40 cruiser fyrir um það bil 15 árum. Smell passaði og þrælvirkaði.
Kv Jón
11.04.2007 at 20:25 #587598Sko ef ég skil þetta rétt þá er alveg sama hvaða árgerð hásingin er en samt er ein árgerð betri en önnur. Er einhver sem veit hvað ár hásingarnar eru að breitast og hvaða breitngar það eru. Og svo hvað þarf að gera við hinar ýmsu árgerðir til að þetta sé svona nokkuð til friðs.
Kv Jón sem nennir ekki að finna upp hjólið eða týna því.
11.04.2007 at 11:02 #587582Ok það sem ég er að spá er að setja excursion á 46" eða 49". Orginal fram hásingin er kanski ekki alveg að duga svo að ég var að spá í dana 60 eða er eithvað annað sem maður á að skoða. Þegar ég fór að spá í þetta þá fór maður að heira alveganar sögursagnir um hinar og þessar árgerðir. Lélegar hjólalegur og hitt og þetta. Þar sem ég hef bara verið í toyotu heimi þá þekkir maður þetta ekki.
KV Jón.
10.04.2007 at 22:20 #200102Nú vantar mig upplýsingar um dana 60 Fordframhásingu. Maður hefur heirt að það séu bara áhveðnar árgerðir af þessari hásingu sem er nothæf. Hvað er til í því og hvað er það helst sem er ekki gott í þessum hásingum sem eru ekki nothæfar.
Kv Jón
09.04.2007 at 12:44 #587490Ef þú ferð á google og skrifar 6,0 powerstroke þá færðu fullt af síðum þar sem ford eigendur í usa er að kvarta yfir þessum mótor og eru þónokkrir sem eru með þetta vandamál. Það er ekki að ástæðulausu að þessi mótor var ekki nema 4 ár í framleiðslu.
Kv Jón
28.03.2007 at 21:36 #586444Það tala allir um að 2003 og 2004 séu meira að bila. Það sem ég hef mest séð er injectors bilanir. Svo er það þessi lemons law sem hafa verið að hrella Ford companyið. Þau kalla á það ef bíllinn sé meira en 30 daga í einu á verkstæði fyrsta árið þá verði Ford að láta nýjan bíll í stað þann sem er bilaður. Eitthvað kostar það. Annars er þetta ekki spennandi lesning ef maður er að spá í 2003-2004 ford.
Ford’s Power Stroke diesel causing major problems
Posted Dec 16th 2005 7:00AM by John Neff
Filed under: Trucks/PickupsThe 6.0L Power Stroke diesel Ford debuted in 2002 has been riddled with problems since the get-go. In particular, Ford medium- and heavy-duty pickups from model year 2003 and 2004 have been affected by the troublesome engine, and the issue has cost Ford money in the form of abnormally high numbers of warranty repairs, as well as a serious blow to the "Built Ford Tough" image.
Autoweek reports that Ford has been sued 58 times over the engine and in the first nine months of 2005 warranty costs at the company have gone up by $500 million. The 6.0L Power Stroke, which is built by supplier International Truck and Engine Corp., has been partially redesigned, though still remains an extremely complex unit that technicians are struggling to deal with.
Read on for more on for more about Ford’s Power Stroke woes.
Ford has issued 77 technical service bulletins for the Power Stroke diesel since 2002, while in comparison GM has issued only eight for its Duramax diesel and Dodge has issued none for its diesel powerplant.
The Power Stroke diesel sold in today?s super-duty pickups has a much better reliability record than those found in 2003 and 2004 models, however Autoweek estimates that Ford has sold more than 384,000 pickups with potentially defective engines.
Has any Autoblog readers had a first hand experience with a faulty Power Stroke diesel from Ford? We?d be interested to know how Ford has handled your case and if you?d buy another Ford pickup in the future.
http://www.autoblog.com/2005/12/16/ford … problems/2
Kv Jón
28.03.2007 at 20:21 #200017Mig langar að forvitnas með þessa vélar. Þar sem ég hef verið að hugsa um að fá mér Excursion þá langar mig að vita eru þessar vélar meingallaðar eins menn tala um eða er þetta bara sögu sagnir. Prófaði að goggle um þessa vél en þar finnur maður bara að þær eyði meira en 7,3 og sé nánast alltaf bilaðar en svo tala þeir um að þær séu skárri eftir 2004. Er eitthvað til í þessu. Svo segir það manni nú eitthvað að Ford sé hætt framleislu á þeim aðeins eftir 4 ár í notkun.
Kv Jón.
24.03.2007 at 14:34 #585816Þar sem pickup kemur ekki til greina(vegna fjölskyldu stærðar get ekki réttlæt það að eiga breitan jeppa og þurfa að gera upp á milli barnana hver kemur með). Þá er bara annaðhvort liner eða excursion, Suburban er of mikið fyrirtæki að breita. Enda á ég einn svoleiðis sem fjölskyldubíl. Mér líst best á excursion 2001-2002 með 7,3 miða við verð. Er í lagi með dana 60 undan ford 2003. fyrir utan stýris endana. Hvaðan hafa menn verið að taka chipa fyrir þessar vélar. Veitt einhver hvað banks kit er að kosta.
Kv Jón
24.03.2007 at 13:01 #585806Þar sem þetta á bara að vera gæluverkefni í skúrnum og notaður á sunnudögum þá er ég að horfa í ca 2000 til 2002 árg af excursion. Framhásingin er dana 50 ætti að vera lítið mál að skifta henni út. Er eithvað annað sem er að fara í þeim. hef heyrt að stýris endar séu af lélegrigerðinni.
Kv Jón
23.03.2007 at 22:34 #585800Það er nú hálfgert Landcruiser verð á þessum econlinerum. 13-14 ára bílar keyrðir 250þús + á 2,5 mil. Eru þeir að vikta mikið minna en excursion.
Kv Jón
23.03.2007 at 16:31 #585790Hvar eru vörubíls eigendurnir núna. Geta þeir ekki ausið úr viskubrunninum.
Kv Jón
22.03.2007 at 23:39 #199982Hvað halda menn um Excursion á 46″ – 49″. Ætli þetta sé eithvað sem virki. Er að leita mér að bíl til að breita sem verður að rúma 6 + farangur. Í þeirri deild er ekki mikið úrval. Ætli excursion með 7,3 powerstroke sé að skila sér áfram á 49″. Hvað finnst mönnum um þessa bíla. endilega koma með sögur.
Kv Jón
22.03.2007 at 06:35 #199976Hvaða reynslu hafa menn af þessari vél. Hvernig er hún í samanburði við 6,0 vélina. Hvernig er hún að skila 3,5t bíl áfram.
13.03.2007 at 06:16 #199907Hvernig lýst mönnum á þetta.
http://www.extremeoutback.com/index.cgi?cart_id=6670837.1536&pid=119
Ætli þetta gæti virkað.
kv Jón
26.02.2007 at 12:11 #582096Nú eru komnar tölur. þær eru frá 15ltr til 30ltr þannig að þetta segir manni ekkert. Gundur hvað er bíllinn hjá þér að eyða? Þá bæði í langkeyrslu og svo á fjöllum. Mér er alveg sama hvað hann er að eyða innanbæjar.
Kv Jón
25.02.2007 at 22:02 #582090Hvað er hann að eyða. Þetta snýst ekki um að eiga efni á því. Þetta snýst um hvað maður þarf að ferðast með mikið eldsneyti með sér. Fjölskyldu bíllinn hjá mér er að eyða um 17-20 en það er ekki vandamál þar sem bensínstöðvar eru svona oftast í leiðinni. En að fara í góða helgar ferð og þurfa alltaf að miða hana við að komast í bensín eða að vera með 1/2 ton með sér er ekkert svaka spennandi. Ég átti 95 árgerð af 80 cruiser með 24v vélinni svo að ég veit hvað hann er að eyða en að þurfa að borga 2,5 miljón fyrir 12 ára gamlan bíl sem er keyrður vel á 3hundruðþúsund er ekki alveg það sem maður er að leita eftir.maður er alltaf að rekast á lítið keyrða bensín bíla fyrir 50% af því sem sett er á diesel bílana og yfir leit keyrðir rétt um 100þús. Hvers vegna geta menn ekki sagt hvað bílarnir hjá þeim eru að eyða er þetta eitthvað til að skammast sín fyrir. Ég er alveg 100% viss um það að allir viti upp á hár hvað bílarnir hjá þeim eru að eyða. Komið með tölurnar.
Kv Jón
25.02.2007 at 01:34 #582072Hvað er þetta með eyðslu sem menn þora aldrei að tala um. Ég hef átt bíl sem var að eyða 30 á langkeyrslu. Ég hef líka átt bíl sem var að eyða 8 á langkeyrslu og voru þetta svipað þungir bílar.Núna á ég 2 bíla annar er með þetta svona 9,5 til 10,5 og hinn um 20. Fyrir mér er þetta ekkert feimnis mál. Þannig að ég spyr aftur hvað er svona bíll að eyða.
Kv Jón
-
AuthorReplies