Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.01.2005 at 13:32 #515042
[img:120jmlz3]http://birkir.nt.is/ferdalag/myndir/2005_01_30_Jeppaferd_i_veidivotn_i_krapa/Medium/DSC07047.JPG[/img:120jmlz3]
Mikið af svona fallegum bláma á leiðinni í
Veiðivötn á laugardeginum á leiðinni heim.
Sáum ekkert blámann á leiðinni upp eftir
í myrkrinu.
[img:120jmlz3]http://jja.image.pbase.com/u17/arnor3/large/39190422.DSC00507.jpg[/img:120jmlz3]gat maður alveg
léttilega komið sér í vandræði.
Sérstaklega ef maður fer eftir tilmælum Elvars um
að farir í krapa 😀
Síðan var líka hægt að festa sig á
fallegum hvítum snjó
[img:120jmlz3]http://birkir.nt.is/ferdalag/myndir/2005_01_30_Jeppaferd_i_veidivotn_i_krapa/Medium/DSC07086.JPG[/img:120jmlz3]Ekki neinna blámi að sjá að viti þarna
[img:120jmlz3]http://birkir.nt.is/ferdalag/myndir/2005_01_30_Jeppaferd_i_veidivotn_i_krapa/Medium/DSC07071.JPG[/img:120jmlz3]
En við ætluðum í Jökulheima og komumst ekki
nema í Veiðivötn á svona 10 tímum.
Vorum síðan ekki nema rúma 6 tíma til baka
í björtu.En þetta með krapann þá getur vel verið
að hann frjósi og verði góður ég svo
sannarlega vona það.
31.01.2005 at 09:55 #515038Ég skal segja þér sögu eftir hádeigi þegar myndirnar verða með til að krydda hana.
En ég skal segja þér það strax, þetta er blaut saga.
Kveðja Fastur
31.01.2005 at 09:46 #515034He he
Þetta geta menn sagt sem voru ekki á ferðinni síðustu helgi.
30.01.2005 at 23:30 #515028Hmm ..
Mig vantar einhvern sem getur reddað frosti þarna uppfrá í viku eða lánað mér jetsky til að komast á blótið.
Kveðja Fastur
28.01.2005 at 10:07 #5150223.300 pr mann í Setrið
3.000 pr mann í Árbúðir
28.01.2005 at 10:05 #515020Sæll Lúther ..
Hvað kostaði aftur per mann?
24.01.2005 at 15:16 #512726Hey er þetta helgina sem 4-ferða helgin á að vera eða er önnur dagsetning fyrir rallið?
Kveðja Fastur
24.01.2005 at 14:09 #514434takk
23.01.2005 at 01:10 #195324Sælir Drengir
Ég vill benda ykkur á að það er mjög flott að heyra smá upplýsingar af færð og snjóalögum undir færð á forsíðunni.
Ég á erfitt með að trúa því að enginn hafa farið í ferð síðan 9 jan. Óþarfi kannski að fara mörgum orðum um þetta heldur bara segja létt frá færð.
Í framhaldi af þessu lýsi ég hér með eftir einhverjum sem hefur heyrt af færð í Jökulheima og á Grímsfjall nýlega.
Kveðja Fastur
23.01.2005 at 01:06 #514430Sko ég þoli alveg að ferðast með flestum sko
Ég held ég taki þetta bara allt saman til baka.
[i:8mz7i3yp]
Ég þoli ekki að ferðast með fólki sem á móti hlutum!!!
[/i:8mz7i3yp]
23.01.2005 at 01:04 #514428Ég er innan við þrítugt.
Kæri vefstjóri gætir þú kannski lagað skilaboð mín að ofan.
Þau áttu að vera svona
[i:1x4qqxko]
Ég þoli ekki að ferðast með gömlum köllum!!
[/i:1x4qqxko]
23.01.2005 at 01:03 #514426Ég þoli ekki fólk sem er innan við þrítugt!!
og hana nú!!!
23.01.2005 at 01:01 #514340Sælir drengir
Ég setti ekki HiClone í bílinn hjá mér heldur [url=http://airaid.com/spacers.asp:ygktyup9]airaid[/url:ygktyup9]. Sem er "throttlebodyspacer" með svona swirl whirl dóti eins og highclone. Hann kostaði bara 5 þúsund í útlandinu svo ég hugsaði með mér fjandinn hafi það. Ef hann virkar ekki bætist þó flottur rauður litur í vélarrúmið hjá mér.
Ég gerði uppáhalds afkastmælinginuna mína sömu og ég gerði þegar ég setti K&N síuna í bílinn hjá mér.
Keyrði upp brekkuna frá Ingvari Helgasyni og upp á hægri beygjuna út á Miklubrautina. Ég endur tók það 3svar til að vera viss. Það munaði alveg 2-5% í hraða er komið var við mælipunktinn. Ég veit ekkert hvort það skiptir miklu máli á endanum. En fyrir 5000 krónur og 15 mín ísetningar vinnu og rauðan lit í húddið og eitt atriði í viðbót á aukahluta listann var það þessi virði sko. Meira svona tækniaukaloftnetaperformance cool.
Næst ætla ég að fá mér svona spoiler kit svo bíllinn haldi betur stjórn þegar ég að klára lágadrifið í snjónum.
En [b:ygktyup9]Vals[/b:ygktyup9] mér fannst merkilegt að sjá hvernig endahraðinn jókst ámóta og við boost aukninguna. Prufaðir þú að blása fastar og nota HiClone. En það eytt að fá aukinn hraða og minni afgas hita ,,ætti´´ að segja manni að það var meira loft inni í cylindernum á meðan tilraunin fór fram eða að loftið sem fór inn var kaldara.
Hvað finnst þér um þá pælingu?Ef virknin batnar einhverstaðar á snúningssviði vélarinnar hvort sem túrbína kemur fyrr eða hvað sem það gæti það þýtt að aksturslagið breytist þannig að minni/meiri eyðsla komi framm eftir þeirri breytingu.
Takk fyrir að sýna okkur tölurnar svona vísindalega ég þarf að muna að hafa með mér blað næst.
Kveðja Fastur
22.01.2005 at 11:05 #514378Allt efni og dót fyrir loftlæsingar fæst í Barka í kópavogi
Fyrir aftan American Style á Nýbílavegi. Þeir eru með teikningu og alles. Þú velur bara hvað þú vilt ganga langt í þessu. Ég myndi kíkja til þeirra og sjá hvernig þeir mæla með því að þetta sé gert. Þeir eru með kerfið í þetta uppi á vegg hjá sér.
Kveðja Fastur
19.01.2005 at 10:54 #513808Valdur skirfaði á þessa leið :
[i:2xr2luyb]Svo fjölmörg voru þessi orð og ég á fremur bágt með að trúa því að menn sem hafa einhverntímann hleypt úr finni ekki að bíllinn fer hægar þegar þvermál, eða öllu heldur radíus (geisli) hjólsins minnkar alveg burtséð frá beltisfræðum. Í sambandi við þau má þó geta þess að þeir sem séð hafa jarðýtur vita að því minna sem drifhjólið er í þvermál því hægar fer ýtan burtséð frá lengd beltisins. Í urhleyptu dekki fer baninn nefnilega aldrei réttan feril heldur í allskonar fellingum sem bæta fyrir þvermálsminnkunina.[/i:2xr2luyb]Þú nefnir þessa minnkun á tannhjóli ýtu en gleymir að hugsa að þegar tannhjólið á henni fer einn hring þá fer beltið ekki einn hring. Þannig er það hjá dekkinu.
Það má vera að þú farir hægar yfir með minna loft í dekkinu á grófu/grýttu yfirborði því baninn eltir misfellur í stað þess að fara beint af toppi á topp steina. En baninn ferðast sam sömuvegalend eftir yfirborðinu sé það slétt (malbik eða steypa).
Þessir ágæti prófessor þekkir örugglega fleti með endalaust yfirborð og hefði getað reiknað út að bíllinn myndi aldrei fara af stað með úrhleyptu dekki á slíku yfirborði. En spurning var einföld og svarið flókið.
Framkvæmd Emils á þessari tilraun sýnir að ummál banans er það sama. Ég einhverra hluta treysti Emil um að hafa farið vel í framkvæmdina.Kveðja Fastur
e.s. Ég gaf ástæðuna fyrir því að þú færð kannski hægari lárétta yfirferð með úrhleyptu dekki en vegalengdin gagnvart snúningi dekksins er sú sama.Kveðja Fastur
18.01.2005 at 21:42 #513874Fara með hann og láta kíkja á hann?
Hvað er hann gamall?
Lekur tankurinn?
Kveðja Fastur
18.01.2005 at 16:31 #513798[url=http://www.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1307:us6oib7k]hérna[/url:us6oib7k] er það sem þú varst að leyta að … alla vegana einn þráður með tilraun frá góðum manni
18.01.2005 at 16:28 #513796Og þar að auki getur dekkið bara undið ákveðið upp á sig að vissu marki því það á að vera fast við felguna.
AtliE so ég svari þessu með kenningar um annað.
Þá gæti munið smá prósent á sé dekkið full pumpað 30-50 pund (alveg hringlaga) vs. úrhleypt. Það myndi þá bara eiga við að það byrji að belgjast 18-25 pund eftir þyngd bílsins.
En sá munur yrði aldrei meira en pinku lítill.
Einhver hérna mældi það og komst að þeirri niðurstöðu.
Kveðja Fastur
18.01.2005 at 15:47 #513380Ahh takk fyrir að minna mig á að ég ætlaði að vera einhverstaðar fastur!
Ég var nærri því búinn að lofa mér í þetta.
En því miður getum við Lúther ekki verið þarna við ætlum að vera okkur sjálfir líkir einhversstaðar á reigingnípu.
Kveðja Fastur
es. Er vont færi á Langjökli núna.
ees. Einhver sagði mér að það væri styðsta leiðin í Setrið
18.01.2005 at 15:06 #513768já .. hann kemur reffilega út þetta grey..
-
AuthorReplies