Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.02.2010 at 15:49 #683286
Eins og þú bendir á BIO í þinni grein velta þeir bíl hvaða trygging tekur yfir bílslys jú ábyrgðar trygging og kaskótrygging bifreiðar, ég veit fyrir víst að ef þú lendir í árekstri innanbæjar og slasast, það kemur sjúkrabíll og kranabíll á staðinn sjúkrabíllin flytur þig á sjúkrahús og kranabílinn flytur bílinn þinn af vettfangi, þá þarft þú að borga bæði sjúkrabílinn og kranabílinn, en bara af því að þú ert með ábyrgðartryggingu borgar hún sjúkrabílinn og ef þú ert í órétti borgar kaskó kranabílinn annars þú sértu í rétti borgar trygging hins bilsins kranabílinn. þannig að í því dæmi sém þú lýsir eru virkar tryggingar, en þar að auki er þitt dæmi um ferðir farnar á eiginvegum. ekki ferðir farnar í ágóðaskyni með fólk.
17.02.2010 at 11:52 #683388Hélt að það væri heilbrigð skynsemi að þegar menn sjá spár sem stangast á að skoða fleiri spár og af hreinum öryggis og heilbrigðri skynsemi myndu menn taka trú á þeirri spá sem flestir spá. yr.no er flott síða en virkar best fyrir noreg. ekki ísland
17.02.2010 at 11:45 #683280VÁ hvað þetta er málefnaleg umræða hjá ykkur, tryggingar eða ekki þegar fyrirtæki er að fara með fólk á fjöll eða aðrar skipulegar ferðir eiga þeir að vera trygðir gangvart tjóni sem þeir geta valdið viðskipta vinum sínum og þriðja aðila. þannig er þetta í öllum atvinnugeiranum og á ekki að vera neittt öðruvísi í ferðamannabransanum.
hvað varðar einstaklinga, fólk sem ferðast á eigin vegum snýr málið öðruvísi þeir eru ekki að hafa tekjur af sínum ferðum, þeir eru ekki að taka við greiðslum frá þeim sem þeir fara á fjöll með.
13.08.2009 at 22:52 #654010Myndi skella mér með ef það væri ekki bilað hjá mér
Kv
Evert
24.03.2009 at 16:15 #644300Fini dælurnar eru frábærar, það er ekki að ástæðulausu að þær kosta meira. en þú ert líka að fá fyrir allan peninginn sem þú leggur í fini dælu
þær eru einfaldlega bestar
01.03.2009 at 22:40 #642196Vertex eru fínar stöðvar, samkvæmt heimasíðu framleiðanda Vertex og Yaesu(sami framleiðandi) þá eru Yaesu stöðvarnar í dag framleiddar sem áhugamannastöðvar en Vertex Professional stöðvar
20.01.2009 at 20:51 #638348Ég var á 33" Hilux og gekk bara nokkuð vel í þessari færð, ég get tekið undir að hægt sé að gagnrýna suma þætti ferðarinar, og þá sérstaklega að þetta átti að vera dagsferð og því nokkuð ljóst að á einhverjum tímapunkti hefði átt að taka ákvörðun um að snúa við þar sem lítið gekk að komast áfram og færðin lagaðist ekkert, hvar sá tímapúnktur var hef ég ekki hugmynd um. En á móti gerði þetta ferðina skemmtilegri fyrir mig. það er nú þannig að þegar maður fer á fjöll er ekki alltaf víst að allt gangi glimrandi. ég festi mig nokkrum sinnum og er ég nokkuð viss um að þeim festum hefði fækkað um 70% ef ég hefði verið örlítið þolinmóðari við skaflana.
Það tafði margt annað en færðin fullt af afelgunum og öðru slíku sem tafði. En er það ekki algengt á fjöllum að áætlanir breytist vegna færðar og bilana?
Fararstjórar voru ágætir(þegar Stefán var að elta bílana niður á gjábakkaveg heyrði ég oft í honum á VHF) og hinir á breytu bílunum lögðu bæði sig og bíla sína alla fram til að koma liðinu í gegnum þetta.
Í heildina litið tel ég að það sem helst sé hægt að gagnrýna sé að fararstjórar tóku ekki ákvörðun um að snúa við þegar sá tímapúnktur var.
En fyrir mig persónulega skipti það engu ferðin var virkilega skemtileg, fararstjórar og aðrir ferðafélagar á stórum og smáum bílum í þessari eftirminnilegu ferð. takk fyrir mig
19.01.2009 at 14:30 #638456Ábyrgðarsjóður launa borgar ekki laun nema að undangengu gjaldþroti fyrirtækis
19.01.2009 at 11:09 #638452Uppsögn er aldrei gild nema skrifleg sé
18.01.2009 at 17:48 #638304Þetta var stórkostleg ferð, sem átti að taka svona c.a 10 tíma en varð á endanum um 18 tímar. Ég kom niður með Tóta Hilux og Magga Willys í afturdrifinu. það kom í ljós að 33" er í það minnsta undir Hilux nema góður spotti sé með í för. samt þurfti ég ekki að þiggja spottan eins oft og ég hefði haldið. Það var líka magnað að sjá hvað willysin fór í afturdrifinu einu. Takk fyrir mig
16.01.2009 at 23:18 #638262NMT kerfið átti að leggjast niður nú um áramótin en önnur langdræg kerfi eru ekki orðin nógu útbreidd svo leyfi til að starfrækja NMT kerfið var framlengt til 31 des 2009 með möguleika á framlengingu. enda ekki forsvaranlegt að leggja NMT kerfið niður fyrr en önnur kerfi eru orðin nægjanlega öflug
04.01.2009 at 16:03 #203465mig vantar upplýsingar um hvert sé best að fara með 2007 hilux í 33″ í 35″breytingu.
31.12.2008 at 12:46 #635914Kallast á fagmanna máli opin og lokuð snerta
07.11.2008 at 13:16 #632280ef setrið væri sett á tölvutæku formi á netið geta þeir sem vilja hafa það á blaði prentað það út, langflestir eiga eða hafa aðgang að prentara. Ég tel að peningum klúbbsins sé betur varið í annað en frímerki og pappír.
19.10.2008 at 17:41 #630988Langar bara að þakka fararstjórum og öðrum ferðafélögum fyrir frábæra ferð.
Kv
Evert
04.10.2008 at 22:42 #630460Ef tæki er ekki götuskráð er ekki heimilt að aka því á götum og er þar með réttindalaust á götum og alltaf í órétti á götum. þannig skil ég þettta
04.10.2008 at 22:40 #630438Ja ég er með 33" Hilux 2007 og þegar ég lét söluskoða hann fyrir mig var sérstaklega skoðað hvort búið væri að breytingaskoða hann og var mér tjáð hjá frumherja að það þyrfti að breytingaskoða bílinn.
30.08.2008 at 22:06 #625640Kári, Friðrik og Bjarki það væri rosalega gaman ef þið gætuð sent mér myndirnar af mínum bíl, nrtfangið er evert(hja)centrum.is
Takk fyrir góðan túr
Kv
Evert
29.08.2008 at 22:12 #625634Stendur en til að fara túristahringin á morgun?
28.08.2008 at 23:41 #625630er aldurstakmark hjá ykkur ungliðunum?
-
AuthorReplies