Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.02.2005 at 01:01 #515882
Hvernig er þetta með Akureyringana, núna er klukkan orðin 01:04 og ekkert heyrst frá þeim. Hvar eru þeir, kanski fastir einhverstaðar. Veðrið lofaði svo sem ekki góðu eða hvað. Benni, meiri fréttir, hverjir eru þarna og hvaða leið eru þið á og hvernig gengur? Við heimasæturnar viljum fá að vita allt um þetta á 15 mín. fresti.
Hrútspungakveðjur: E.Harðar
05.02.2005 at 00:54 #512968Sterkur, nálgastu nú raunveruleikann, 21 metra loftnet er eins og 7 hæða hús. Gaman að ferðast með það á bílnum. CB virkar ágætlega á 1 metra loftneti sem oftast er á bílum en hver er að ferðast með 21 metra loftnet. Ég meina com on. Þú lýgur þessu nú, þetta þarf að fara í umhverfismat. Já það var gama að leika sér með þetta þegar maður var lítill en þá voru menn ekki farnir að nota VHF almennt.
VHF kveðja
E.Harðar
31.01.2005 at 16:08 #514960Sæll Atli, hvað segirðu um þennan kæli, hvað er hann stór þ.e.a.s. í ummáli. Veistu hvað hann er í GVW (veit reyndar ekkert hvað það er en samt viðmið). Er eitthvert festingasett með?
Kveðja E.Harðar
29.01.2005 at 14:09 #514956Það sem ég hef séð nýlega er Patrol og þar er stálsía sem auðvelt er að hreinsa.
E.Harðar
28.01.2005 at 23:06 #514948Já ég lét þetta líka flakka á Pæjurnar en hvað um það, allir viljum við komast á fjöll.
Það sem bilaði, það er nú það. Ég er nýlega búinn að kaupa þennan bíl, þegar ég fékk hann var hann ekinn um 58.500km og ég taldi rétt að fara með hann í 60þús skoðunina þó ég teldi auðvitað ekkert að, en "nýr" bíll… Stuttu eftir þetta fór ég í smá ferð í Réttartorfu og fann þá smá lykt af skiptingunni, ekkert alvarlegt hugsaði ég og lét sem ekkert væri. Svo bara (og þa var þannig) fór hún að snuða í O/D og svo í þriðja gír!!! Þá fór ég með bílinn í skoðun hjá umboðsmanni IH á Akureyri (sem framkvæmdi 60þús skoðunina), þeir tengdu töldu við bílinn og sáu að þrýstingurinn var 0, hreint núll!!! Sýni var tekið af vökvanum (sem ég á enn) og mikið þefað og svo var mælt aftur með tölvunni og með einhverjum ráðum tókst þeim að opna "Line pressure valve" sem stýrir flæðinu inn á skiptinguna og töldu hann bilaðan. Til að stytta mál mitt þá er brunalykt af vökvanum og er hún nú á leiðinni til þeirra bræðra á (að ég held) Ljónsstöðum. Mín sannfæring er að ekki hafi verið settur réttur vökvi á skiptinguna í 60þús eða jafnvel fyrr. Skipting í Patrol fer EKKI. Engin ljós hafa kveiknað enda ekket álag. Svo ég spyrji, hvað haldið þið?Kveðja E.Harðar
28.01.2005 at 19:40 #515016Jú það held ég, þarft meira að segja að klippa minna.
Kveðja E.Harðar
28.01.2005 at 19:39 #514942…kaupa gám af þessu???
Kveðja E.Harðar
28.01.2005 at 19:37 #514940Var að fletta á netinu og fann hér ágætan kæli sem er [url=http://www.tciauto.com/cooling.htm:19lfn29q]hér[/url:19lfn29q]. Valdi þarna stærsta kælinn, festingarkit og mæli sem kemur út á 107 dollara, þetta er:
820500 Universal Fit Transmission Cooler $48.00
801000 Transmission Temperature Gauge $52.58
821500 Cooler ‘Quick-Mount’ Kit $ 6.83
Samtals 107.41$Ef ég reikna með 50$ í fluttning verða þetta um 160$ og dollarinn á 62.29 (samkvæmt shopusa) þá er þetta um 10.000,- Er þetta nokkur spurning?
Regards E.Harðar
28.01.2005 at 16:24 #514934Þakka góð svör, já ég var eitthvað búinn að sjá þessa umræðu en hafði ekki "áhuga" á henni þá. Mælarnir sem verið er að setja í, eru þeir stafrænir, er ekki hægt að fá svoleiðins mæli? Hvar fæ ég auka kæli og hvað halda menn að slíkt kosti. Ég er í góðri aðstöðu til að setja svoleiðins í núna þar sem bíllinn minn stendur skiptingarlaus!!! (Á auðvitað ekki að segja frá þessu en svona er þetta samt.)
Kveðja E.Harðar
…aftur að horfa á leikinn!!!
28.01.2005 at 14:57 #514930Nei nei, ekki að ruglast. Lít bara svo á að ef menn eru að ræða málið þá sé umsýsla skiptinga eins í flestum bílum, svona í megin atriðum. Það er alltaf gott að fá upplýsingar. Er að hugsa um að setja hitamæli á skiptinguna og e.t.v. auka kæli. Þá er spurningin hvar mælirinn á að vera? Set ég hann aftan við kælinn, framan við hann eða í pönnuna?
Pajero… það er nóg að hafa átt einn slíkann! Annars sjálfsagt ágætis bílar.Kveðja E.Harðar
28.01.2005 at 13:36 #515010ORS, ef þú trúir því að þetta sé nóg þá það. Vissulega er bílinn flottari á götu en það er sitthvað eftir. Ég breytti svona bíl á þennan hátt´að vísu sett ég kanta á hann seinna eins og þú talar um. Stígbretti er eitt atriðið enn. Eftir að ég setti 38" dekkin undir fann ég að ég þyrfti lægri hlutföll, það hefði líka þurft að vera tvöfaldur liður í framskaftinu. Læsing að framan er náttúrulega alltaf gott að hafa og gæti flokkast undir munað. Ég er þó fullkomlega sammála því sem ors segir í pistlinum sínum að þetta er mun þægilegra en maður hefði getað haldið. Ég gerði þetta allt einn inni í skúr án lyftu að því undanskildu að ég lét sjóða fyrir mig spyrnufestingarnar annar staðar þar sem suðan sem ég var með var ekki nægilega öflug.
Kveðja E.Harðar
28.01.2005 at 13:19 #514926Sælir drengir, þið talið um að skipta um olíu á skiptinguni, hvað eruð þið að skipta oft? Hvernig er olían sem kemur út, finnið þið einhverja "bruna" lykt? Annað atriði, er æskilegt að hafa hitamæli á skiptingunni og þá hvar? Ég er auðvitað að tala um Patrol 2001 módel.
Kveðja E.Harðar
24.01.2005 at 14:41 #514306Hvað langt frá kaupfélagsverðinu og í hvaða átt, hvaða felgubreidd er verið að tala um. Er þetta gróft munstur?
Kveðja E.Harðar
23.01.2005 at 01:07 #514344Engar "vísindalegar" kannanir eða neitt, bara virkaði!!!
Kveðja E.Harðar
23.01.2005 at 01:06 #514342Gogo fastur… maður að mínu skapi!!!!
22.01.2005 at 21:21 #514338Ekki held ég að ég hafi sagt eitt orð sem mælir sérstaklega með eða á móti Hiclone, það sem ég hnaut um á þessum þræði er hve lítið var lagt til grundvallar þeim niðurstöðum sem virðast vera teknar sem heilagur sannleikur. Þó að eknir hafi verið nokkrir km til mælinga tel ég það alls ekki nóg, hvað sem hver segir. Það er auðvitað hægt að gera könnun og birta niðurstöðurnar en alls ekki staðhæfa neitt með svo lítil gögn, það er nákvæmlega það sem ég er að gagnrýna. Ég er að benda á að allir þeir sem hafa hug á að kaupa sér Hiclone eða eitthvað annað, taka, eða ættu að taka, sjálfstæða ákvörðun með þessar kannanir til hliðsjónar. Izeman rengir krumpað skjal frá verkstæði í Hafnarfirði, hvað um mælingar Vals, breytti hann einhverju?
Kveðja E.Harðar
22.01.2005 at 20:04 #514330Jæja piltar, hver um sig ætti þó að skoða vefinn þar sem þetta er allt framkvæmt af fagmönnum sem gera ekkert annað en að mæla allt á milli himins og jarðar í bílum!!!
Skoðið bara Google og leitið að Hiclone, trúið mér niðurstöður Vals koma ekki fram þar. Ég er viss um að þeir keyra meira en 9km til að draga ályktun. Sjá [url=http://www.nqautoparts.com.au/hiclone/hiclone_tests.htm:11imll43]hér[/url:11imll43] til dæmis. Ekki skil ég hvernig það er hægt á 9km en það er bara ég, eins gott að þeir eru ekki að prófa endingu dekkja eða eitthvað annað. Það er greinilega stuttur tími sem menn taka sér í prófanir.Kveðja E.Harðar
22.01.2005 at 18:27 #514324Já Izeman, eflaust eru þetta mælingar úr bílnum hans. Ef þú lest blaðhausinn þá er mælingin skráð á blað frá "Tækniþjónustu bifreiða" í Hafnarfirði. Er þá ekki bara rétt að segja að þeir viti ekkert um málið og allir eru sáttir við að Valur Sveinbjörnsson (sem hefur ekki kynnt okkur neina iðn eða tækniþekkingu) sé eini maðurinn sem kann að mæla ágæti Hiclone á 1080 metra kafla? Nei ekki tek ég það nú gilt og vona sannarlega að hér sé enginn svo vitgrannur að taka afgerandi mark á slíku kjaftæði. Auðvitað er rétt að miðla reynslu sinni af notkun aukahluta en það getur ekki verið heilagur sannleikur þegar reynslunni er miðlað af svona mikilli einfeldni. Ég veit ekki betur en skoðanir séu skiptar af hinum ýmsu hlutum og misjafnt hvernig menn upplifa hlutina, þeirri reynslu eiga menn að miðla en ekki staðhæfa að eitthvað sé ómögulegt með ekki meiri prófun en þetta!
Kveðja E.Harðar
22.01.2005 at 16:18 #514320Sælir piltar, eitthvað finnst mér þessi "tæknilega" skýring hjá Vals á virkni Hiclone vera undarleg. Að ætla að draga ályktun á 1080 metra spotta finnst mér heldur lítið, 1000km væri nær lagi eða jafnvel enn meira. Tæknilegar mælingar framkvæmdar af óháðum aðilum eru til og finnst mér að menn ættu að líta á þær fyrst áður en ályktun er dregin, niðurstöður eru [url=http://www.hiclone.is/images/patrol1.jpg:3f5jhszr]hér fyrir Patrol 2.8 TDi[/url:3f5jhszr]. Mér sýnist Hiclone vera fyrst og fremst til bóta og vinna á á lengri tíma og vegalengdum. Sjálfur er ég ekki "enn" með Hiclone en mun örugglega setja það í minn Patrol 3.0 þá sérstaklega í tengslum við olíugjaldið góða sem væntanlegt er 1 júlí.
Kveðja E.Harðar
21.01.2005 at 23:53 #513980Þetta er alvöru umræða, maður verður þá ekki nestislaus. Getum étið olíusíuna!
Kveðja E.Harðar
-
AuthorReplies