Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.10.2005 at 21:15 #530220
Sælir aftur piltar, Gallery er snilld, ég hef rekið [url=http://enigma.network.is/myndir:qbizpsbm]þetta myndasafn í um 2 ár[/url:qbizpsbm] svo að þetta er nú ekkert nýtt Elli minn. Enda mun þetta verða sett upp á nýjum vef Eyjafjarðardeildar.
Kveðja Erlingur Harðar
30.10.2005 at 21:10 #530136Kristinn, best að svara þér fyrst. Auðvitað viljum við þetta allt, ég er orðinn allt of gamall til að nenna að vera á gömlum miðstöðvarlausum amerískum jeppa sem skoppar yfir hvað sem er. Vildi gjarnan eiga mikið breyttann nýjan ameríkana. Skammast mín ekki neitt fyrir það. Við gömlu karlarnir erum löngu hættir að móðgast, a.m.k. ég.
Og þá að Patrol vélunum; Já vélin er í ábyrgð, fyrst í 150þús km (frekar en 100þús) eða 4 ár, hvort sem kemur á undan. Fari sú vél, sem hún mun gera, þá er skipt um mótor og hann er í ábyrgð í 100þús km eða 4 ár. Ef Nissan fyrrti sig ábyrgð vegna 44" breytingar þá ættu þeir strax að hætta að framleiða bíla. Bíll eins og Patrol og Toyota eru framleiddir til að draga kerru með 7 manns innanborðs og fulllestaðir uppi á fjöllum og mótorinn á að endast minnst 250þús km. Hversu mikið álag er það. Ég veit ekki betur en að eigendur breyttra bíla geri allt til að hafa þá sem léttasta, lækki drifhlutföll jafnvel lóló og séu ekki að draga kerru á eftir sér við þyngstu aðstæður.
Já IH gerir þetta, þeir skiptu um vél hjá mér sem ég hafði ekið 68þús km, ók eina 15km en þá fór túrbínan og það var skipt um hana líka. Allt mér að kostnaðarlausu að ísetningu á túrbínu undanskildu sem voru um 16þús krónur (skildi það aldrei en…). Sé þessi bíll árg 2003 er mótorinn í ábyrgð í 4 ár eða 150þús km. Sé hann ekinn minna en 150þús á fyrstu vél þá já, IH skiptir um vél þér að kostnaðarlausu. Sé hann á annarri vél, sumar fóru strax, þá er hann (mótorinn) í ábyrgð næstu 100þús km. Þú sérð það í ábyrgðarskírteini bílsins hvort búið er að skipta um mótor.
Nú er ég ekki í neinum tengslum við IH og er fullkomlega að tala eftir egin reynslu.Kveðja Erlingur Harðar
29.10.2005 at 12:58 #530130Jú ég hef setið í svona amerískum jeppa og vissulega eru þeir kraftmiklir. Hvar eru allir þessir ofurjeppar með 10 strokka eða jafnvel meira? Hvenar sjást þessir bílar á fjöllum? Ég hef ekki séð þá marga. Einhverra hluta vegna sýnist mér að þessir bílar séu mest notaðir af nýríkum húsfreyjum sem þeysast um innanbæjar í Reykjavík, í mjólkurleiðangri. Hvað eldri ameríska jeppa varðar þá er ég þegar búinn að eiga nokkra slíka, menn þroskast með aldrinum og smátt og smátt sjá þeir ljósið. Það er ekki að ástæðulausu að lang flestir mikið breyttir jeppar koma frá Nissan og Toyota, þetta eru bara einfaldlega bestu bílarnir til breytinga.
Kveðja Erlingur Harðar (baukalaus)
28.10.2005 at 23:49 #530212Þar sem þessi "dásamlega" helv&$$"! MSI vél er núna "biluð" kemur þetta ekki upp…
Kveðja Erlingur
28.10.2005 at 23:47 #530210Gamalt, er búinn að vera með þetta [url=http://enigma.network.is/gallery2:30urwc0m]hér[/url:30urwc0m] nokkuð lengi. Þú færir allar þessar myndir á nýja vefinn okkar… sem er á .is
Annars, flottar myndir, hefði getað verið þarna ef ég hefði ekki verið fastur í "eldhúsverkunum".
Kveðja Erlingur
28.10.2005 at 23:42 #530124Sæll Elli. 2.8 vélin er hrein snilld, stórlega vanmetin. Að ekki sé talað um þegar hún er orðin jafn öflug og í bílnum þínum. Ekki veit ég hvað þú hefur gert en bílinn er að virka ótrúlega vel og það á 44". Ég held að ég geti sagt það með fullri samvisku að ég hef ekki setið í kraftmeiri jeppa miðað við stærð og ekki síst með tilliti til dekkjastærðar, jafnvel þó að Toyota sé talin með en eigendur þeirra hafa sagt að það sé verulega öflugur mótor í þeim bílum. (Sem ég hef þó ekki fundið til þessa).
Dekkjastærð, þyngd og tog gleymist oft í umræðuni um "kraft".Kveðja Erlingur Harðar
28.10.2005 at 23:34 #527716Þetta eru al ónýt dekk til úrhleypinga vetri. Að mínu mati ætti enginn að hleypa of miklu úr þessum dekkjum. Ég gerði það og þau fóru samstundis á nákvæmlega sama hátt og dekkin hjá Benna. Að vísu voru þau orðin fjögurra ára gömul og ekin um 50þús km, nokkuð slitin svo að það var ekki eftirsjá í þeim.
Kveðja Erlingur Harðar
28.10.2005 at 23:28 #530120Það er þekkt staðreynd að vélarnar í Patrol fram til 2002 að ég held, eru gallaðar. Nissan/IH skipti um þessar vélar án málalenginga og algerlega án kostnaðar fyrir eigendur, skaffar meira að segja annan Patrol á meðan. Vélarnar eru ekki í lagi fyrr en í þriðju kynslóð af vélum en þá er líka komin önnur túrbína og vélin nokkuð frábrugðin þeirri upphaflegu. Þeir sem hafa fengið vél fyrir 2004 eru á fyrstu eða annarri kynslóð af vél.
Það er auðvitað hundfúlt að vera á bíl sem má vænta að mótorinn fari fyrirvaralaust… eða hvað. Það eru ýmis merki sem farið er að bera á áður en mótorinn fer, hefur það einhverntíma verið reyfað hér eða eru bara allir uppteknir af því að Nissan mótorinn sé ónýtur? Ég sjálfur hef upplifað þessi ósköp og eftir á að hyggja tel ég að ef ég hefði þekkt eitthvað um einkennin hefði mátt koma í veg vandræði sem hlutust af ótímabærri bilun.
Þetta hefur þó þann ótvíræða kost að mótorinn er alltaf í ábyrgð…
Ég skil þó ekki alla þessa umræðu um kraftleysi 3.0 ltr Nissan vélarinnar, ég hef ferðast nokkuð með öðrum og hef ekki verið til vandræða hvað afl snertir.
Hvað varðar einkennin á Nissan mótor sem er að fara, gæti ég e.t.v. miðlað af reynslu en ég nenni því ekki núna þar sem ég hef innbyrt innihald nokkurra "bauka" (eins og við segjum hér fyrir norðan).Kveðja Erlingur Harðar
25.10.2005 at 15:54 #529808Án þess að ég sé að fara að selja þá fengist [url=http://enigma.network.is/myndir/leirdalsheidi200205/IMG_0047?full=1:2xh7tidh]Þessi bíll[/url:2xh7tidh] fyrir um 5m. Hann er árg 2001 með öllu, ekin 70Þús.
Eins og allir vita þá er þetta fallegasti bíllin á landinu hehehe.Kveðja Erlingur Harðar
24.10.2005 at 21:02 #527672Já Benni, 5000km eru hér um bil það sem ég er búinn að keyra þau. Það amar ekkert að þeim að sjá og gerir það líkast til ekki í vetur enda eru þau í geymslu.
Kveðja Erlingur Harðar
24.10.2005 at 11:37 #527660Ég vil taka fram að ég keypti ekki mín IROK 39.5" dekk hjá Gúmmívinnustofunni heldur hjá Dekkjahöllinni á Akureyri. Á báðum stöðum hef ég fengið frábæra þjónustu. Ég hef að vísu ekki talað við neinn söluaðila um dekkin mín (galla) enda er EKKERT að þeim. Ég trúi því að ekki fyrr en að fullreyndu að söluaðilar hafni ábyrgð sé um augljósann galla að ræða. Ég verð að segja að ég hef fulla trú á bæði Dekkjahöllinni og GVS. Hjá GVS fékk ég afar góðar viðtökur í sumar er ég leitaði þangað með jafnvægisstillingu og þar á bæ vildu menn allt fyrir mig gera. Sama sagan er úr Dekkjahöllinni.
Kveðja Erlingur Harðar
22.10.2005 at 01:04 #527650Ég er einn af þeim sem keypti svona dekk í sumar og nota þau sem sumardekk. Mín hugmynd var að vera á þessum dekkjum eins lengi fram á vetur og kostur er. Hugmyndin var að nota þau í snjóakstri í fyrstu snjóum með afar litlum loftþrýstingi (2-3 pund). Síðan þegar vetur væri að fullu genginn í garð með nægum snjó og tilheyrandi hálku skipti ég yfir í 44" DC. Er verið að segja hér að þessi dekk séu ónothæf á þennan hátt, þ.e.a.s. á 2-3 pundum? Hver er reglan, ef einhver er, til að halda dekkjunum í lagi gagnvart loftþrýstingi? Ég þekki Benna vel og höfum við ferðast mikið saman, ég hef alloft elt hann á sama eða minni loftþrýsting á mínum 44" DC og eru þau í fínu lagi. Eru þessi dekk þá ekki að virka úrhleypt í snjó? Spyr sá sem ekki veit.
Kveðja Erlingur Harðar
15.10.2005 at 22:53 #529440Já ég er ekki vel kunnugur þarna frekar en á öðrum jöklum. Benni sagði: "Við fórum alveg upp á hábunguna…" Ég þóttist vita að Hábunga væri í Vatnajökli og taldi Benna vera að tala um að þeir hefðu farið á jökulinn þar sem hann er hæstur (enda hábunga ekki skrifuð með stórum staf þarna).
En hvað um það, það er alltaf gott að fá staðfestingui á hvað hvert svæði er kallað. Semsagt, ef ég skil Hlyn rétt, ef keyrt er upp á Langjökul frá Húsafelli er fyrst komið á "Bungu 1" og síðan farið (norðar/austar?) og þá komið á "Bungu 2". Er þetta rétt hjá mér? Það væri afskaplega gaman að fá gott trak af þessari leið og þá með lýsingu á hvaða leið er "örugg".Kveðja Erlingur Harðar
(sem ratar ekki neitt á jöklum…)
15.10.2005 at 21:33 #196462Var að heyra í Benna sem er ásamt 2 öðrum bílum í Húsafelli. Þeir fóru á Langjökul í dag og telja hann ófæran vegna krapa og „vatnavaxta“. Benni sagði að þeir hefðu farið á hábungu og gengið ágætlega upp þó skyggni væri lélagt. Á leið þeirra niður af jöklinum versnaði skyggni töluvert og óku þeir fram á snjótroðara sem var víst fullur af fólki og fastur í krapapytt. Annar bíll, Ford (Exc eitthvað) 44″ var fastur eða í basli eitthvað neðanvið. Hjálpuðu þeir fólki úr snjótroðaranum á þurrt en urðu víst nokkuð blautir sjálfir við hjálpina. Þeir festu eitthvað af bílum en tókst að koma sér án vandræða af jöklinum og eru nú í góðu yfirlæti í sumarbústað í Húsafelli með koníak og kaffi!!!
„Eldhúsverka“ kveðja: Erlingur Harðar
14.10.2005 at 20:34 #529382Ég verð að segja það að mér létti verulega við að lesa þetta… ég er þá ekki einn!
Veður og veðurféttir er eitt af aðal áhugamálum þjóðarinnar og fæ ég t.d. aldrei leið á þeim. Þetta er hlutur sem skiptir alla landsmenn miklu máli og flestir horfa á. Jafnvel þó að fæstir geti endurtekið veðrið munnlega eftirá. Veður skiptir okkar hóp afar miklu máli og því full ástæða til að kynna sér veðurfræði lauslega, ég hefði áhuga á því og mun leggja þetta til sem efni á einhvern af fundunum okkar hér að norðanverðu. Góð hugmynd hjá þér Gundur (ja við Hafnfirðingarnir (breyttist snögglega í Gaflara núna)). Allavega, þá finnst mér ég alltaf missa af veðurfréttunum, mætti alveg sleppa þessum andsk….. íþróttafréttum; hver hefur áhuga á þeim?Veðurkveðjur:
Erlingur Harðar
14.10.2005 at 12:10 #529232Já drengir mínir og stúlkur. Vissulega hefur Pattinn minn bilað. Fyrst var það skiptingin, ég eyðilagði hana alveg einn og sjálfur og það tvisvar, sem flestir vita nú sennilega. Vélin fór já já, þetta gerist á bestu bæjum, við samsetningu hefur eitthvað gerst með túrbínuna og hún fór á innan við 15 km akstur (Benni var með mér í bílnum þegar hún fór). Hjólalega var orðin slitin eftir 75þús. kílómetra, eftir akstur á hræðilegum dekkjum. Að aka 75þús km á legum er bara nokkuð gott að mínu mati miðað við hvernig dekkin voru orðin. En Benni, hvaða bíll var hálfur inn í húsnæðinu þínu í gær þegar ég kom í kaffi, var ekki verið að skipta um eitthvað í honum? Annað, af hverju komstu ekki með á Landsfundinn aftur, minntu mig á það!
Kveðja Erlingur Harðar
HEHEHEHEEH Patrol er bestur!!!
PS: Þetta er nú hálf barnalegt þessi metingur, ekki satt?
13.10.2005 at 23:11 #529224Eins og ég les þessa sögu virðist hún vera sögð í gamansömum tón. Af skrifum höfundar sýnist mér hann ekki þurfa neina vorkun né stuðning. Hann hefur augljóslega komist í gegnum þetta fyrir eigin rammleik og má hann vera stoltur af því.
Menn segja ekki frá svona ævintýrum nema að vera tilbúnir að mæta smá gríni í leiðini. Auk þess hefur hann sýnt af sé all mikla hörku að vera ENN á Toyotu!!!Patrol kveðja:
Erlingur Harðar.
13.10.2005 at 16:24 #529216Við Patrolmenn hefðum getað sagt þér þetta strax. Þessi saga er ekki einstök, þetta er saga allra Toyotueigenda… Þú ert bara svo hugaður að þora að segja frá þessu. Gott hjá þér!!
Lausnin er að fá sér bara Patrol, þá þarftu ekki að vera öll kvöld og allar helgar í skúrnum heldur geturðu komið á fjöll með okkur hinum!
Ég er búinn að prenta þessa sögu út í lit, plasta skjalið og líma það í flesta glugga á Pattanum mínum…Annars er eitt sem þú virðist hafa umfram marga okkar hina; Hvernig í fjandanum tókst þér að sannfæra "yfirvaldið" í öll þessi skipti?
Kveðja Erlingur Harðar
PS: Ég er bara með 3 þurrkur, hvar fær maður fleirri?
26.09.2005 at 10:06 #527492Ég verð að viðurkenna að eftir að hafa skotist þarna austur með olíudropa hefði ég alveg viljað vera með í þessari ferð. Ég dauð-öfunda þá/þau. Allavega, undir lok ferðarinnar var komið snilldar veður, sól, lítill vindur og 1-2 stiga frost, all nokkur snjór á köflum og bara gaman að keyra. Auðvitað er það ekki eins þegar minni bílar eru með í för sem sífellt þarf að draga eða hjálpa á einn eða annan hátt. En er það ekki hlutskipti okkar á "stærri" bílunum að drösla hinum með. Það má ekki gleyma því að þegar 44" bílar eru í ferð með 49" bíl, þá eru 44" bílarnir orðnir "litlu" bílarnir. Þetta fer allt eftir því við hvað er miðað!
Kveðja Erlingur
24.09.2005 at 23:47 #527474Jæja allir komu þeir aftur, Gundur og félagar sem eru hinn skemmtilegasti hópur. Fórum félagarnir (undirritaður ásamt Pétri og Benni) á móti þeim með eldsneyti. Vegna snjóa hafði eldsneytiseyðslan orðið veruleg og var orðin all nokkur þörf í hópnum.
Þetta gekk allt vel, einn Musso með bilaða heddpakkningu (var í spotta), einn bíll með ónýtt dekk (ók á 3×38" og 1×29") og nokkrir "litlir" vandræðagemlingar (í snjó) teljast ekki vandræði.
Skemmtileg ferð í snjóinn og ættu allir að prófa það… núna.Kveðja Erlingur
-
AuthorReplies