Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.12.2006 at 13:13 #556466
Það sem mér finnst helst að er að þegar zoomað er út á 2km eru allar slóðir horfnar. Þetta er mjög bagalegt það sem maður er gjarnan að sjá stærra kort til að átta sig á aðstæðum. Einnig eru slóðir mjög ógreinilegar á skalanum 1.5Km og eitthvað niður. Slóðir eru merktar sem punktalínur. Það vantar því stórlega aðgerð sem gerði slóðir að heilum línum og jafnvel í einhverjum lit. Annars er þetta kort alger snilld og eflaust það besta sem völ er á. Ég ímynda mér þó að það væri hægt að hafa kortin lagskipt svo að notandi gæti valið það lag sem hann hefði þörf fyrir hverju sinni, eitt eða fleiri.
Annað, stendur til að setja aftur inn navigate flipann í Mapsource? Hann hvarf fyrir nokkrum útgáfum síðan sem er slæmt.Kveðja:
Erlingur Harðar
26.12.2006 at 20:48 #572642Hvað segirðu Stóri, hvenar verðum við við Fosshól… kl:10:00 ???
Kveðja:
Erlingur Harðar
26.12.2006 at 20:46 #572640Svo væri auðvitað gott ef áhugasamir skráðu sig hér.
Kveðja:
Erlingur Harðar
26.12.2006 at 20:43 #572636… og ekki orð um að brennan hafi verið lítil í fyrra. Ég er jú bara "litli" Búðingur!!!
Kveðja:
Erlingur Harðar
26.12.2006 at 20:42 #572634Elías, ætlar þú bara að sofa allan daginn? Sæll annars og gleðileg jól. Í fyrra var ég "Brennuferðastjóri" í fjarveru þinni og hittumst við allir kl: 08:00 og settum í bílana í sameiningu í myrkrinu… Þetta mæltist vel fyrir fannst mér. Er ekki rétt að tala við Jörund og fá hjá honum eiitthvað dót. Gangi það eftir, þá að hittast þar um 08:00 og setja í bílana. Bruna síðan uppeftir, losa, éta og keyra svo eitthvað!!! Hvað segið þið um það? Í fyrra brunuðum við í frábæru færi lang leiðina upp að Mosum. Veir náttúrulega ekkert hvernig fljótið er en eitthvað ætti að vera hægt að fara.
Kveðja:
Erlingur Harðar
Sem hlakkar mikið til ferðarinnar og að prófa nýju IPF kastarana…
24.12.2006 at 14:40 #572214Já ég er sammála Halla, engar deilur héðan. Aðeins hugmyndir að lausn vandamála. Ég geri ekki ráð fyrir að málið verði leyst hér fyrir jól en eflaust má reyfa þær hugmyndir sem hér hafa komið fram. Svo er það eflaust verkefni stjórnar og etv. félagsfunda að ráða fram úr þessu.
Gleðileg jól:
Erlingur Harðar
24.12.2006 at 10:58 #572204Er það rétt skilið hjá mér að í raun má hver sem er hlusta á hvaða rás/tiðni sem er? Svo framarlega sem viðkomandi sendir ekki út á!
Kveðja:
Erlingur Harðar
23.12.2006 at 11:03 #572188Óöld eða ekki. Nú man ég ekki hvert gjaldið til PoF er en einhver nefndi 3000.- og klúbburinn á að greiða eitthvað innan við 500þús fyrir alla. Er ekki komin tekjuleið fyrir klúbbinn. Nú er ég ekki að mæla þessu bót, síður en svo. En einhvernvegin hef ég það á tilfinninguni að mótmæli okkar muni ekki verða tekin til greina og reikningurinn standi. Það mætti því hækka gjaldið til félagsmanna um svo sem 1-2þús, allir fá kallmerki og límmiða sem er límdur á bílinn. Viðkomandi félagsmaður er því sýnilega orðinn "löglegur". Þeir sem ekki hafa límmiða og geta ekki gefið upp kallmerki á okkar rásum eru því alls ekki löglegir. Smátt og smátt safnast upp vitneskja um þessa aðila sem síðan yrðu upplýstir til PoF sem "yrði" að sinna sínu hlutverki og elta þá uppi. Kallmerki eru vel þekkt hjá Radíóamatörum.
Sjálfur er ég með allar löglegar rásir 4×4 og búinn að greiða félagsgjaldið með seðilgjaldi og alles!!!
Kveðja:
Erlingur Harðar
A-833 skipti…
23.12.2006 at 10:49 #572380Þetta eru gáfuleg ráð eða hitt þó heldur.
En hvað plássið varðar er það ansi lítið, í mínum bíl eru takkar fyrir læsingar og aukatankinn alveg neðst. Þar er smá pláss og sæmilegt að komast að þeim. Siðan setti ág takka í stokkinn á milli sætana, þar eru göt sem hægt er að nota allavega hægramegin við hliðina á dósastatífinu. Svo er líklega best fyrir þig að fara bara í Breyti og spyrja, ég er viss um að þú færð gáfuleg svör þar.Kveðja:
Erlingur Harðar
22.12.2006 at 21:01 #572362Ég legg til að klúbburinn standi fyrir söfnun fyrir félagsmenn sem ekki hafa efni á að greiða seðilgjaldið. Ég legg hér með til krónur 200.- það má senda mér gíróseðil fyrir þessari upphæð. Það er þó ekki smuga að ég eigi líka fyrir seðilgjaldinu af þeim seðli, þannig að best væri að klúbburinn greiði bara krónur 45.- fyrir mig strax. Segið svo að við séum ekki höfðingjar hérna fyrir norðan.
Skora hér með á félaga mína að gera slíkt hið sama!
Kveðja úr höfuðstað norðurlands:
Erlingur Harðar
22.12.2006 at 17:50 #572354Mér finnst þið huguð að gagnrýna gjaldkera félagsins á þennan hátt. Félagsgjald 4×4 er 4.200.- á ári og það kostar að innheimta það gjald. Það eru alltaf einhverjit tuðarar sem tuða endalaust um innheimtugjaldið og senda þessi leiðindi sín út á netið. Ætli þetta sama fólk tuði svona í bankanum þegar það borgar af lánunum sínum? Nei aldeilis ekki. Mér finnst oft að stjór 4×4 verði fyrir ósanngjarni gagnrýni á störf sín. Það er leitun að verðugri gagnrýni sem er auðvitað sjálfsögð og holl hverjum sem fyrir verður. En að gagnrýna gjaldkera fyrir innheimtukostnað er bara brandari. Ég er hand viss um að hefði viðkomandi haft samband við gjaldkera að fyrra bragði og sagst vilja greiða árgjald fyrir 2007 þá hefði liðið yfir hana af undrun.
Svo vil ég óska öllum gleðilegra jóla og farsældar á nýju ferðaári.
Kveðja:
Erlingur Harðar
Gjaldkeri EyjafjarðardeildarPS: Agnes, ég skal leggja 150.- kall í púkkið
21.12.2006 at 18:20 #572064Þetta er útsýnið úr framrúðu á Toyota. Þarna fyrir framan eru Patrolar, Landroverar já og líka Ford, hann er þarna lengst til hægri. Toyotan er auðvitað stopp að bíða eftir varahlutum. (Þessi eina sem komst áleiðis)
Er það ekki annars rétt hjá mér að "Toyotur bili allra bíla mest á fjöllum".Kveðja:
Erlingur Harðar
13.12.2006 at 00:25 #571134Ég gerði óvísindalega könnun á þessu og fékk tölur frá 350þús til 450þús. Það er; milligír og Ástralíuhlutföll, stytting og lenging á sköftum og allt í komið og tilbúið til notkunar.
(Geri ekki handtak sjálfur og allt í ábyrgð…)Kveðja:
Erlingur Harðar
06.12.2006 at 23:18 #570518Ég var á svona dekkjum á um tíma. Virkuðu ágætlega á sumrin, dálítið gróf þó en annars ágæt. Það er svo skemmst frá því að segja að ég fór á þeim í snjó, dreif ekki neitt, hleypti úr og dreif heldur ekki neitt en dekkin voru ónýt á eftir. Þau sprungu meðfram tökkunum á hliðunum og voru algerlega ónothæf á eftir. Sem sagt, alls ekki hleypa úr þeim.
03.12.2006 at 00:46 #569838Gulur… gott hjá þér! Punktur.
Kveðja:
Erlingur Harðar
30.11.2006 at 23:30 #569826Þar sem ég er nú hamingjusamur Patrol eigandi þá væri gaman að vita hvað svona olíuverk kostar nýtt. Er einhver með tölu á því?
Kveðja:
Erlingur Harðar
29.11.2006 at 19:00 #569746Það er enginn betri en Helgi Guðmundsson (Plastviðgerðir H Guðmundsson ehf). Hann rekur verkstæði á Eldshöfða 1 síminn hjá honum er 567 3999. Hann er alger snillingur og gerir meðal annars við allt plast á tjönuðum bílum fyrir tryggingarnar.
Ég ábyrgist að þú færð ekki betri vinnu.Kveðja:
Erlingur Harðar
15.11.2006 at 14:00 #568084Nokkuð góður þessi. Þetta sýnir þó kanski best að eftirlifendur nota fyrsta tækifæri til að losa sig við Toyotur…
Kveðja:
Erlingur Harðar
08.11.2006 at 23:08 #567350Ég er innilega sammála þessum mótmælum og hef auðvitað skrifað á listann. Það er merkilegur rökstuðningur fyrir þessum vegriðum, þau eru öll í þá veru að ekki safnist eins mikill snjór á vegina. Ekki er minnst einu orði á öryggi vegfarenda í [url=http://vgwww.vegagerdin.is/vefur2.nsf/Files/05_Viravegrid/$file/Dan%c3%adel%20%c3%81rnason_Sk%c3%bali.pdf:34e999sy]þessari grein Vegagerðarinnar.[/url:34e999sy] Það er greinilegt að vegagerðin er aðeins að hugsa um kostnað við snjómokstur, ekki öryggi í umferðini.
Kveðja:
Erlingur Harðarson
07.11.2006 at 14:52 #567104Það er fullt af svona myndavélun á hálendinu. [url=http://www.vegagerdin.is/umferd-og-faerd/faerd-og-astand/vefmyndavelar/:1x2lvsg1]Hér eru nokkrar hjá Vegagerðini.[/url:1x2lvsg1]
Jæja, kanski á hálendinu…
Kveðja:
Erlingur Harðar
-
AuthorReplies