Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.01.2008 at 17:29 #609760
skoðunarstöðvar sjúga bara þumalputtann í svona, meira að segja gefa þeir manni fulla skoðun á legu söng hátt og snjallt í og síðan hrundi gjörsamlega 4 dögum seinna en setja svo útá tittlingaskít einsog sprungna framrúðu farþegamegin. Sérstaklega ef það er ónefnd skoðunarstöð í hafnarfirði.
Það er hægt að skekkja dekkin út og inn auðveldlega með hjámiðjubolta sem sést greinilega ef menn horfa undir og nota höfuðið
09.01.2008 at 11:56 #609642Það sem ég er að ganga í gegnum núna er breytingarskoðun þar sem ég tók bensínmótorinn úr hiluxnum og setti dísel í staðinn. Ég fæ ekki skoðun með díselmótor þannig að ég þarf breytingaskoðun. Ekkert mál, hringja niður í umferðarstofu, segja hvaða bíl mótorinn var í og í hvaða bíl hann er núna, þær upplýsingar eru sendar útí skoðunarstöð og þangað þarftu að koma í breytingarskoðun með viktunarvottorð frá löggildri vigt. Breytingarskoðunin kostar 3þúsundogeitthvað og þá færðu skoðun með díselvél.
Ég fékk endurskoðun í síðustu viku útá þetta og er á leiðinni fljótlega í breytingarskoðun. Coverar broncoinn viktarmuninn?
08.01.2008 at 16:02 #609410Já þetta gæti svo sannarlega orðið skemmtileg lesning, gaman væri ef þú gætir birt þessa ágætu ritgerð þegar þú ert búinn?
En í Reykholti í Borgarfirði voru líka smíðaðar margar yfirbyggingar, Guðumundur nokkur Kjerúlf hafði umsjón með þessu en ég held að hann sé látinn í dag, en ef þú finnur td í símaskránni þá gætiru fengið góðar upplýsingar, Kjerúlf ættarnafnið er ekki algengt og að mig minnir á hann afkomanda sem er alnafni hans. Einnig er Jón Friðrik Jónsson frá Hvítárbakka fróður og söguglaður en hann er væntanlega í símaskránni.
08.01.2008 at 12:36 #581528Jæja ég var að rifja þennan þráð soldið upp og í gær var mánuður síðan sendingin fór af stað. Hvað þarf að líða langur tími til að sendingin teljist ‘glötuð’ og tryggingar borgi aðra sendingu? Eða er eitthvað farið að hreyfast?
04.01.2008 at 13:01 #201524Ég er að velta því fyrir mér hvað stendur SR5 fyrir hjá Toyota? Ég svosem veit að það stendur fyrir Sport Rally 5 speed en hvað þarf luxinn að bera fram yfir aðra luxa til að fá SR5 miðann? Ég virðist vera klaufskur við að leita á netinu í þetta skipið og finn ekkert um þetta.
03.01.2008 at 10:53 #608798Skoðaðu E-bay, ég ætla að kaupa mér old man emu þaðan, við kannski deilum sendingarkostnaði?
Old man emu eru náttúrulega bestir í stýrið og kosta ekki nema rétt rúma 70 dollara. Vertu í bandi ef þú vilt vera memm (elliofur@simnet.is)
02.01.2008 at 22:17 #581524Jæja, kominn mánuður síðan sendingin lagði af stað, lenti góssið nokkuð í höndum sjóræningja?
Er ekkert track númer virkt fyrir þessa sendingu?
30.12.2007 at 19:42 #484514Reyndar eru þau nær 4, vantar bara örfáa daga uppá það. Snemma á tíunda áratug síðustu aldar var þetta líka í kringum 60 kallinn fyrir bensínlíterinn.
27.12.2007 at 01:21 #607800Ég er á hásingarvæddum 91 xc sem var original með klafa, hvaða reynslu hafa menn að sleppa ballansstöng að framan? Minn er ferlega stífur í fjórhjóladrifinu í hálku (geri mér grein fyrir því að það er náttúrulega ekkert mismunadrif í millikassanum) og hann vill leita útúr beyjum. Hvaða reynslu hafa menn af því að taka ballanstöng að framan úr svoleiðins bílum?
Minn er á original fjöðrum að aftan og 70 krúser systeminu að framan (2 stífur og gormar)
26.12.2007 at 12:31 #607698Það þarf ekki að vera að það sé nóg að svissa á til að olían fari að buna sé um rafmagnsdælu í tank að ræða. Allavega þekki ég ekki þann fólksbíl sem það er nóg á. Ég er sérstaklega mest að mér í saab og volvo þar sem Bosch gamli knýr draslið áfram og þar fara dælur í gang þegar maður er að starta og svo er einhver þreifing sem skynjar hvort mótorinn fer í gang og heldur þá áfram að dæla. Einfaldast er að sjá bara hvaða vírar fara ofaní olíutank til að vera alveg viss, það er ekki mikið vesen miðað við að skipta um mótor.
En varðandi olíuverkið þá ættiru bara að leita til þeirra uppí IH og fá teikningar (bæði rafmagns og samsetningar) og þá veistu nákvæmlega hvað er að gerast. Ef nokkur vafi gæti leynst á hvaða árgerð eða eitthvað þessi mótor er að þá er bara að skoða verksmiðjunúmerið á honum og þeir í IH eiga að geta flett því upp.
20.12.2007 at 01:06 #581470Er þessi ding dong kall ekki með leitarljós og kastara?
12.12.2007 at 23:18 #581450Jæja, ekki að ég sé að reka á eftir heldur bara almenn forvitni… hvernig stendur pöntunin?
08.12.2007 at 20:24 #606062Mér þykir þú kaldur. Ef allt gengur vel með snittunina og þú nærð að opna gömlu gengjurnar þá fer neðsta svarfið ekkert nema beint niður í cylinderinn og engin leið fyrir ryksuguna að ná því útum spíssagatið, fyrir utan það að þú nærð aldrei nógu góðum gegnumtrekk inn um glóðakertisgat og útum spíssagat til að taka alla litlu spænina, tala nú ekki um þá stóru. Nú jæja, þú nærð að snitta og gera gatið fyrir glóðakertið alveg eins og það á að vera (allavega gefum okkur þær forsendur) og voða ánægður með nýju glóðakertin og setur í gang og hvað gerist þá? Járnspænirnir sem ekki er séns að ná út nema taka heddið af rífa slífarnar, lenda glóðaðar á milli ventla og hedds á leiðinni út og þær sem komast út fara í túrbínuna og eyðileggja hana.
Hugsaðu aðeins lengra, taktu bara heddið af
01.12.2007 at 12:59 #581442Ég er orðinn spenntur og þreyttur á ljóslitlum bílnum, komin nánari dagsetning á hvenær pakkinn kemur?
15.11.2007 at 19:47 #581418Jæja strákar, mig langar með
Er með hilux ’91 og þarf þar með H4 4300k kittið, geri ráð fyrir að taka dýrari týpuna. Hver er endingin á nýja vs. gamla kittinu?
Kv Elli 8666443
02.11.2007 at 21:01 #60175666Bronco þú stillir spindilhallann með því að snúa hásingunni, sjá allt um það hér: http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/sty … iindex.htm
23.10.2007 at 07:12 #597304Ég færði fram um 50 mm
21.10.2007 at 23:43 #597296Ég rörvæddi hiluxinn minn um þarsíðustu helgi með öllu heila klabbinu úr 70 krúser. Það var nákvæmlega 0 vandamál, skar allt undan krúser og grillaði undir lúxinn, stífufestingar, gorma og demparaturna, stírismaskínu, ballancestöngina og bara allt undan 70 hræinu. Ég átta mig ekki á því hverju menn eru að væla, þetta smellpassaði alltsaman!
20.10.2007 at 09:28 #600234Fyrst verið er að tala og spurja um húsráð þá hefur oft reynst mér mjög vel að maka bremsuvökva inní blautt kveikjulok eftir buslugang, bremsuvökvinn drekkur í sig rakann og leiðir ekki rafmagn, auk þess sem maður er alltaf með hann í bílnum, rétt hjá kveikjulokinu
11.10.2007 at 19:40 #598986Menn hafa líka verið að troða þessu saman, þe sett convertorinn á startkransinn og svo skiptinguna aftanvið og skrúfað svo saman. BIG NONO! Annars á ég C4 gír handa þér.
-
AuthorReplies