Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.07.2008 at 21:23 #625348
Spurning hvort maður ætti að lesa í kaldhæðnina hjá þér að ég sé með dónaskap eða þú bara svona mikill húmoristi, hehe, allavega, ég er stórhrifinn af þessari síðu þinni og margir klafakallar ganga með þann draum að setja hásingu undir (ma. ég og ég lét verða af því) og mér finnst þetta flott lausn á hægri/vinstri kúlu vandamálinu. Þú hefðir getað verið með 38" bíl og værir með hásingu á "to do list" og þá er þetta frábær hugmynd, þe framkvæmdin á síðunni. Enda sagði ég off topic í mínu innleggi áðan sem vonandi eyðileggur ekki fyrir þér þráðinn.
Kv, Elmar
03.07.2008 at 19:34 #625344Ég skipti spyrnugúmmíunum hjá mér alfarið út og setti bara hásingu í staðinn! Reyndar á hilux en það er sama. Ef hásing kitlar þig þá hefuru örugglega gaman af þessari síðu
http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/3.0tdi.htmSoldið útfyrir umræðuefnið en allavega…
21.06.2008 at 00:50 #624634mitsinn er bara svo buttugly!
13.05.2008 at 20:29 #6226240.3bar er uþb 5 psi. Ég er að blása rétt tæplega 1 bar, eða milli 13 og 14 psi með uppskrúfað olíuverk og bíllinn er rétt nothæfur á 33" og 4,88 drifum
08.05.2008 at 20:35 #622600Þú getur ekki notað stýrismaskínuna úr lc70 í hilux klafa vegna þess að sektorsarmurinn snýr fram í krúser en aftur í klafaruslinu. En ef þú ætlar að setja hásinguna úr 70krúsa í luxinn þá verðuru að nota stýrisismaskínuna sem fylgdi hásingunni, einmitt útaf sektorsarminum. Passaðu þig bara að sjóða rör inní grindina sem boltarnir í stýrismaskínunni ganga í gegnum til að hafa eitthvað til að herða að. Eina ástæðan fyrir að ég setti þessa vél ofaní var sú að bensínmótorinn bræddi úr sér og mér áskotnaðist þetta 70 krúser hræ fyrir hæfilegan pening, ég er ennþá á höttunum eftir mótor úr 60 eða jafnvel 80 krúser sem kostar ekki of mikið. Verst er að húddið í hilux er uþb 5cm styttra en húddið í lc70 (já styttra húdd í stærri bíl) og Lalla rétt tókst að halda framendanum á sínum 70krúser óbreyttum. Spurning hvort 2 auka cyl komist hreinlega fyrir í hilux með óbreyttum framenda án þess að fara útí rafmagnsviftuvesen eða einhverjar þessháttar plásshallærisframkvæmdir.
En til að svara henni Eygló þá hef ég það að segja að ef maður á ágætan bíl sem á marga góða kílómetra eftir á yfirbyggingu og hefur kunnáttu og aðstöðu til að gera róttækar breytingar að þá má eyða ansi mörgum krónum í að gera skemmtilegan, eða td ef maður setti nú 8cyl bensínvél þá má keyra ansi marga km fyrir misnuminn milli eldneytiskostnaðar á gömlum ódýrum bíl á móti nýjum bíl, fyrir utan að nýjir bílar eru alltof viðkvæmir, maður týmir ekkert að nota þá á jafn skemmtilegan máta og gömlu ‘druslurnar’ !
08.05.2008 at 00:25 #622582Þessa breytingu gerði ég á mínum fyrir ca ári síðan. Það er ALLT öðruvísi í þessum húddum. altinator, stýrisdæla, pústið, inntakið og bara allt er ‘hinumegin’, þe ekki sömu megin í báðum bílum. Það er svosem lítið mál að skræla allt úr húddinu, megnið af rafkerfinu sem liggur eftir hvalbaknum fer beint í tölvuna sem er hægra megin við lappirnar á farþeganum og það má allt kveðja. Svo verðuru að fá mótor úr lc70 með öllu utaná og öllu rafkerfi, stýringin fyrir glóðakertin er inní bíl og á brettinu í húddinu vinstra megin. Þú þarft líka lofthreinsarann úr lc og færa geyminn í hilunxnum yfir til að koma hreinasaranum fyrir. Gírkassinn í 70 bílnum er allt annar en í hilux en þú getur notað bensínbílskassann ef þú færð kúplingshús úr dísel hilux, það er svo boltað á gírkassann. Þú gegur notað sömu kúplingu.
Mesta málið er pannan, ég hafði ekki pönnu úr klafa dísel hilux enda held ég að díselbílarnir hafi ekki verið framleiddir með klafa, samt ekki viss. Allavega breytti ég pönnunni hjá mér, og það var talsvert mikið mál, sérstaklega vegna þess að hún var orðin ryðguð (pannan úr lc70) þannig að það var vesen, en hófst á endanum. Seinna skrældi ég klafana undan og setti hásingu undan lc70.
Ég held að þú getir séð einhverjar myndir ofaní húddið hjá mér á http://www.123.is/elliofur , væntanlega undir myndaalbúm og hestaveiðar. Í dag er ég að blása 13-14psi og búinn að skrúfa talsvert upp í olíuverkinu og bíllinn er orðinn nothæfur og mótorinn heldur enn, eftir 42þúsund km akstur nokkuð dópaður og var hann keyrður 220þúsund þegar ég setti hann í.
Þú mátt hringja ef þig vantar frekari ráðleggingar, eða bara varpa spurningum hingað.
19.04.2008 at 22:47 #620916Þessi árgerð í hilux, klafabíllinn er 149cm og hásingarbíllinn er 144cm mæld breidd þar sem felgur leggjast að.
11.04.2008 at 21:35 #619740Ég á hellings grams úr 22RE, ég henti dísel vél í minn og á líka annan bensín í varahluti. Ég skal taka til góðan pakka handa þér fyrir klink. Fínt að koma þessu drasli í eitthvað verð, þó ekki sé mikið. 8666443 – Elli
30.01.2008 at 21:45 #611914haha hér má ekkert, menn meiga ekki taka sig saman og panta saman vara/aukahluti að utan, ekki fara með gátur eða annað skemmtiefni, hvert er heimurinn að fara? Áfram mhn og áfram Benni! þið gerið lífið skemmtilegra!
30.01.2008 at 19:38 #581614Ég prufaði að taka hlífina af og skurðurinn varð afleiddur, þegar ég lýsti á vegg var V þeim megin sem ég tók hlífina af. Þannig að ég setti hana bara á aftur! Ég bjóst samt við meira ljósi eða meiri mun milli xenon og halogen…..
29.01.2008 at 19:53 #581600Þá spyr ég eins og fávís kona, má ekki bara hafa lágu ljósin alltaf kveikt og háu bara pjúra viðbót? Fullnýta þessar helv perur!
Eru ekki sumir vw með kveikt á báðum geislum í einu?
25.01.2008 at 22:04 #575864Ég held nú að það eina sem eftir er af bronco í þessum bíl sé grindin, mögulega hásingar veit það samt ekki alveg.
25.01.2008 at 21:50 #575860Kiddi ertu í vandræðum með blendinginn þinn?
Er ekki nóg til af fallegum grindarnúmerum?
25.01.2008 at 21:10 #611598Númerið á þessum bíl sést á annari mynd, bara að finna einhvern sem hefur aðgang að ökutækjaskrá og þá er það komið. Þeir á kvartmíluspjallinu (leit að bílum og eigendum þeirra þráðurinn) komast í svoleiðins upplýsingar.
23.01.2008 at 21:42 #611172Ég er með tvo og hálfa þumlunga rör frá túrbínu. Engar hljóðvarnir (eða óhlóðvarnir) og það skilar þokkalegum hávaða og engum vandamálum inná skoðunarstöð, þó þeir hafi sett útá fullt annað
22.01.2008 at 08:01 #581570Þannig að annað kvöld getum við sunnanmenn sótt okkar pakka?
21.01.2008 at 00:17 #611022Hann á við að mótorinn þolir bara rétt rúma 4000rpm, en er keyrður á 3000rpm á 90km hraða.
18.01.2008 at 22:55 #581556Hvenær getum við sunnanmenn svo sótt okkar ljós, og hvert?
15.01.2008 at 20:51 #581550Ég vill bara hrósa Benna fyrir frábæra hjálp við að fá frábæra vöru á frábæru verði. Það er bara allt frábært við þetta framtak hans!
Ég skil vel að gróðastarfsemi þar sem innflytjandi græðir á tá og fingri á vöru sem auglýst er hér á spjallsvæðinu sé illa og/eða ekki liðið. En svipað og Benni er að lýsa, win-win situation þar sem hann hagnast á annan hátt en peningalega á okkar kostnað finnst mér ekki brjóta gegn skilmálum.En Benni þú mátt gjarna senda mér track númer, búinn að bíða lengi eftir betri týru
elliofur (at) simnet . is
11.01.2008 at 01:02 #609898Hafðu það bara svona, nema tengdu í gegnum þrýstirofa sem kveikir á læsingunum þegar vinnuþrýstingi lássins er náð (ef það þá er ekki svoleiðins frá arb). Þá geturu treyst því að lásinn er ekki á ef það er ekki nógur þrýstingur.
-
AuthorReplies