FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Elías Þorsteinsson

Elías Þorsteinsson

Profile picture of Elías Þorsteinsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 1
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 601 through 620 (of 625 total)
← 1 … 30 31 32 →
  • Author
    Replies
  • 08.12.2004 at 00:24 #510430
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Einar.

    Ég er búinn að prófa margar gerðir af viðgerðarefnum bæði til sjós og lands og það efni sem ber af að mínu viti og hentar frábærlega í viðgerðir á tönkum hvort heldur sem baukurinn er úr málmum eða plasti heitir TEROMIX 6700 og er frá Teroson.

    Þetta er tveggja þátta Polyurethan "lím" og ef ég man rétt þá er Esso að selja þetta efni.

    Kveðja.
    Elli





    05.12.2004 at 09:54 #498853
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir

    Hiclone er að koma vel út í 4L vélinni, sérstaklega í High Output vélinni. Togið eykst, eyðslan minnkar (m.v.sambærilega keyrslu, Þar sem að þú ert farinn að auka eldsneytismagnið með breytingu á tölvunni þá veitir ekki af eins góðu mixi og hægt er, Hiclone bætir þar úr.

    Kveðja.
    Elli





    28.10.2004 at 20:44 #507264
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Jón Skjöldur.

    Fínar myndir hjá þér og eflaust mjög góð ferð hjá ykkur.
    Því miður gat ég ekki verið með en hlakka til þeirrar næstu nk. nóvember.

    Vil einnig benda á myndir sem Adam Óskarsson tók í þessari ferð. Slóðin er "deildir" "Eyjafjarðardeild" "októberferð" "myndir úr ferðinni"

    Kveðja
    Elli
    A830





    24.10.2004 at 23:29 #506694
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir félagar.

    Kasta hér fram hugmynd um að flytja inn einn gám af GM 6,5L túrbó með skiptingu, vatnskassa, rafagnslúmi og því sem til þarf ef nógu margir hafa áhuga á því.

    Hér heima gætum við fengið tilboð í breytingakit fyrir alla bílana og jafnvel tilboð í að skipta vélbúnaðnum út.

    Þetta yrði trúlega ódýrasti kosturinn ef um eitthvað magn yrði að ræða.

    "bara hugdetta"
    Kveðja
    Elli A830.





    24.10.2004 at 23:19 #506522
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir félagar.

    Eins og fram kom hjá Benna þá var farin smá prufutúr á heiðina í dag. Við keyrðum hlið við hlið og mældum síðan dýptina sem dekkin mörkuðu í fönnina.

    LC 120 á 39,5" 4 psi ca: 2350 kg. risti 16 cm.
    Patrol á 38" 4 psi ca: 2650 kg. risti 25 cm.

    Þetta var nú ekki mjög vísindalegt en til samanburðar förum við aftur í vikunni þegar Patrol verður kominn á 39,5".

    Kveðja.
    Elli.





    21.10.2004 at 00:38 #506470
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Þessi dekk komu nú í haust og er GV að selja þau. Verðið er ca: kr.39.900.-

    Bestu kveðjur
    Elli A830





    20.10.2004 at 23:23 #194699
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir félagar.

    Ef til vill eru komin á markaðinn dekk sem leysa í flestum tilfellum 44″ dekkin af hendi ef bíllinn er undir ca: 2800 kg að heildarþyngd. Þarna á ég við 39,5 x 13,5 x 15″ Super Swamper Irok radialdekk. Við Benni (Benedikt) á LC 120 fórum upp á Vaðlaheiði í gærkvöldi í fínan snjó og prófuðum þessi dekk SS 39,5 R og virkuðu þau mjög vel. Í 2 psi flöttuðust þau svipað og Mudder eða Ground Hawg við 4 psi. Sporlengdin á þessum dekkjum var greinilega að gefa gott flot og virkuðu þau mjög vel.

    Eitt er svolítið undarlegt við uppgefnar tölur frá framleiðendum.

    38″ Mudder 15,5″ er á breidd ca: 28 cm.
    39,5″ Irok 13,5″ er á breidd ca: 29 cm.

    Mæli með að menn skoði þetta og gefi okkur álit á þessu.

    Bestu kveðjur
    Elli A830





    15.03.2004 at 18:41 #491620
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Indriði.

    Skruppum nokkrir félagar í gær í góða veðrinu aðallega til að prófa RAM á 49". Það er frekar magurt á heiðinni en hægt að keyra svolítið um. Í gær var frosin skán ofan á hveiti og ekki gott að keyra í hjólförum eftir aðra.

    Kveðja Elli.





    15.03.2004 at 18:41 #498637
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Indriði.

    Skruppum nokkrir félagar í gær í góða veðrinu aðallega til að prófa RAM á 49". Það er frekar magurt á heiðinni en hægt að keyra svolítið um. Í gær var frosin skán ofan á hveiti og ekki gott að keyra í hjólförum eftir aðra.

    Kveðja Elli.





    15.03.2004 at 18:29 #491600
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir.

    Nýbúinn að setja LC80 púða að aftan og reyna á þá, virka fínt.

    Kveðja Elli.





    15.03.2004 at 18:29 #498599
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir.

    Nýbúinn að setja LC80 púða að aftan og reyna á þá, virka fínt.

    Kveðja Elli.





    13.02.2004 at 16:09 #193753
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir félagar.

    Er að fara fund með 4×4 áhugamönnum í Bretlandi í næstu viku. Þeir hafa áhuga á að ég kynni fyrir þeim vetrarferðir á Íslandi eins og við í klúbbnum erum að fara.

    Getur einhver bent mér á góðar greinar á netinu um vetrarferðir (þurfa ekki að vera langar)á ensku, svona til stuðnings. Einnig ef til eru greinar á ensku sem lýsa sportinu okkar í hnotskurn.

    Með fyrirfram þökk.
    Elías.





    09.02.2004 at 21:54 #488160
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Ef þú ætlar að setja höfuðrofa MAN eða AUTO þá rýfur þú raflögnina frá rafgeymum bæði + og – . annars heitir rofinn ekki höfuðrofi.

    Ef þú ert með – í stell (jörð) þá rýfur þú plúsinn ef þú villt hafa einfaldann rofa. Ég mæli með tvöföldum rofa sem rýfur báða póla. Athugaðu samt að taka fram hjá rofanum nauðsynlegustu tæki sem þú vilt nota án þess að bíllinnn sé með hleðslu. t.d. GPS, NMT, VHF og Útvarp.

    Kveðja Elli.





    09.02.2004 at 21:54 #493305
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Ef þú ætlar að setja höfuðrofa MAN eða AUTO þá rýfur þú raflögnina frá rafgeymum bæði + og – . annars heitir rofinn ekki höfuðrofi.

    Ef þú ert með – í stell (jörð) þá rýfur þú plúsinn ef þú villt hafa einfaldann rofa. Ég mæli með tvöföldum rofa sem rýfur báða póla. Athugaðu samt að taka fram hjá rofanum nauðsynlegustu tæki sem þú vilt nota án þess að bíllinnn sé með hleðslu. t.d. GPS, NMT, VHF og Útvarp.

    Kveðja Elli.





    29.01.2004 at 23:36 #486398
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Komdu sæll
    Hér á árum áður þegar við félagarnir vorum að brasa með Rússa jeppana og willysana eða Ford herjepana þá slógum við upp fjaðrirnar til að gera þá stinna og pattaralega á fjöðrum. Þessi aðgerð kostar ekkert nema smá vinnu. (eitt kvöld)

    Kveðja Elli





    15.11.2003 at 16:18 #193181
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir félagar.

    Mig langar að fá álit ykkar um hvernig sé best að hækka Patrol ´96 upp um ca 5 cm. Minn bíll er breyttur fyrir 38″ og er upphækkun nú ca. 10 cm, öll á undirvagni.

    Til að koma 44″ undir bílinn er spurningin hvort rétt sé að færa gormaskálar og stífur meira niður ( ca 5 cm ) eða að hækka boddy um 5 cm.

    Með von um góðar ráðleggingar.

    Kveðja,
    Elli.





    13.11.2003 at 00:19 #480168
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Axel.

    Þú getur fengið prufusett hjá Iðnval ehf. Sendu fyrirspurn á e-mail: elias@idnval.is og þér verður svarað um hæl.

    kveðja,
    Elli.





    12.11.2003 at 19:33 #480164
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll Kalli

    Ég bjó til festingu fyrir Fini dæluna aftan við afturhjólskálina hægra megin inni í Pattanum mínum. Það eru ca 15 cm frá gólfi upp í pallinn fyrir dæluna. neðan í pallinum er pressostat sem ég get stillt bæði útslátt og differens. Neðan í pallinum er einnig þokusmurtæki sem ég get sett frostlög á ef þurfa þykir.

    Það er loftkútur í mínum bíl svo að það pirrar mig lítið þó að dælan fari í gang í 20 sek. og þegi síðan í 20 mín. (fer eftir hvað maður notar læsingarnar mikið)

    Ég ráðlegg þér að kaupa segulloka "Normal Open" og tengja hann á milli dælu og einstefnuloka.

    Áður en ég setti þennan loka átti dælan til að sprengja 80 Amp. öryggið í starti. (start á 7 bar / stopp á 8 bar)

    Kveðja
    Elli





    12.11.2003 at 19:18 #480160
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sælir.

    Það þarf 2 stk. í Patta. 1 stk. kostar 11.600.-
    2 stk. með 4×4 afsl. kosta kr. 20.880.-

    kveðja.
    Elli





    12.11.2003 at 02:45 #480146
    Profile photo of Elías Þorsteinsson
    Elías Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 1158

    Sæll aftur Lúther.
    Var aðeins of fljótur á mér.
    Framhald af niðurstöðum Dynatests.

    Án HICLONE
    Afl 78,3 kW
    Tog 238 Nm

    Með HICLONE 1 fyrir túrbínu og annað fyrir soggrein
    Afl 93,8 kW
    Tog 251 Nm.

    Túrbínan byrjar að bústa í um 1700 sn/mín með HICLONE en byrjaði áður í um 2100 sn/mín

    Það eru um 25 Pattar komnir með HICLONE og virkar búnaðurinn mjög vel í þeim.

    Ein af forsendum fyrir því að auka við olíuverk er að sjá til þess að loftflæðið sé nægjanlegt til vélarinnar.
    Ef það er ekki gert þá eykst afgashitinn meir en góðu hófi gegnir.

    Niðurstöður prófana á Nissan Patrol GQ Diesel 4200 cc án túrbínu var eftirfarandi:
    Ný vél, dregið úr reykútblæstri um 45%
    vél keyrð 200,000km reykútblástur minnkar um 55%
    Þetta kemur heim og saman við það sem menn taka eftir á flestum bílum sem komnir eru með HICLONE.

    Ég er sammála því að stækka vatnskassann um eina röð ef ekki tvær. Ég hef það fyrir sið að skoða alloft hvort ég tek eftir leka t.d úr vatnsdælu o.s.frv. vegna þess að mér virðist sem dexilið sé einna hæðsti púnkturinn í kælikerfinu, en þar myndi ég halda að loft safnaðist fyrir ef eitthvað vantaði af kælivökva.

    Varðandi millikæli, sverara púst, K&N síu og aðra þarfa hluti sem þú átt eftir að fá þér með tímanum, þá tel ég að HICLONE skili þér mestu fyrir minnstan pening, og svo er pay back á því (fer að vísu eftir notkun og akstursmáta hver tíminn er)

    Kveðja
    Elli





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 601 through 620 (of 625 total)
← 1 … 30 31 32 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.