Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.03.2005 at 21:47 #520018
Hafðu samband við Álstál í Hafnafirði, Hrafn Sveinbjarnarson. sími 517922. Trönuhrauni 3.
Þeir eru mjög góðir í álsmíði og hafa smíðað bæði olíutanka og geymslubox aftan á jeppa.
kv. Elli.
28.03.2005 at 21:43 #520016Hafðu samband við Álstál í Hafnafirði, Hrafn Sveinbjarnarson. sími
06.03.2005 at 21:35 #518292Eitthvað fór tengilinn "aftur" úrskeiðis. [url=http://WWW.OUTDOOR-TRAVEL-AND-MORE.DE:1ym6kvug]WWW.OUTDOOR-TRAVEL-AND-MORE.DE[/url:1ym6kvug]
Kveðja
Elli.
06.03.2005 at 21:33 #518290Eitthvað fór tengilinn úrskeiðis. [url=?http://WWW.OUTDOOR-TRAVEL-AND-MORE.DE?%5DWWW.OUTDOOR-TRAVEL-AND-MORE.DE%5B/url%5D
Kveðja
Elli.
06.03.2005 at 21:29 #195606Sæl öll.
Þannig er að kunningi minn í Þýskalandi er með ferðaþjónustu sem byggir á ferðum aðallega til Íslands, Grikklands og Íran.
Eftir að hafa kynnst lítillega íslendingum á ferðum sínum hérlendis hefur hann ákveðið að bjóða ?íslenskum jeppamönnum og konum? að ferðast um á sínum bílum í hans fararstjórn um suður Evrópu og austur til Íran.
Ég setti þennan þráð inn á vefspjallið frekar en auglýsingar ef menn vildu í framhaldi tjá sig eitthvað um þetta tilboð.
Það sem ég get sagt um Alfred er að hann er góður skipuleggjandi og hefur í nokkur ár farið með þjóðverja í ferðir um Ísland sem notið hafa mikilla vinsælda hjá Þýskum jeppamönnum.
Vinsamlegast skoðið síðuna http://WWW.OUTDOOR-TRAVEL-AND-MORE.DEEf þið viljið fá nánari upplýsingar þá hafið samband við mig e-mail elias@idnval.is.
Bestu kveðjur
Elli.
03.03.2005 at 23:35 #516218Sæl öll.
Var í kvöld að kíkja upp Kaldbaksdal og það er bara ein niðurstaða. ÓFÆRT. Bæði vegna snjóleysis, svo og vegna umhverfissjónarmiða. Mæli með að farið verði niður Bárðardal eða Skagafjörð.
Kveðja.
Elli.
21.02.2005 at 01:31 #517508Sæll.
Var með svona í Blazer 96 að framan og gekk það ágætlega. Sveik ekki frekar en No-spin og hefur sömu vankantana.
Í beygjum heyrðist svolítið tikk frá drifinu þó svo að eingöngu væri keyrt í afturdrifinu, þetta pirraði mig í byrjun en ýmsu má venjast.
Kveðja.
Elli.
10.02.2005 at 21:41 #195461Sælir.
Hvað er í gangi varðandi heimasíðuna.
Þetta er einhver þyngsta síða í opnun sem ég farið inn á.Að jafnaði er ég að opna ca: 20 heimaíður á dag og hef engin vandamál við það. Síðan á föstudag sl. hef ég þurft að nota proxy aðgang að hýsingaraðila til að komast inn á síðuna.
Ef til vill eru einhverjir með Proxy „innkomu“ stillingu hjá sér og komast þess vegna inn á síðuna, en almennt tefur hún fyrir.
Sem félagi í Ferðaklúbbnum 4×4 fer ég fram á síðan verði lagfærð í það horf að við megi una.
Bendi mönnum á að bera saman uppflettitíma á vef
f4x4.is og t.d hiclone.is
hiclone.is.Til að hafa gaman að því að fara inn á síðuna okkar og sjá hvað menn eru að pæla og spjalla, rífast og skjalla þá er algjört frumskilyrði að síðan poppist upp samstundis.
Með von um úrbætur hið snarasta.
Elli.
26.01.2005 at 16:25 #514376Sælir.
90° skerhorn er það kallað þegar spaðar lofthjólsins (compressor wheel) í túrbínunni mynda 90° horn við loftflæðið.
Fyllingargráða er hugtak sem notað er um raunverulega fyllingu loftsins í loftkuðungi túrbínunnar.
Kveðja.
Elías.
25.01.2005 at 01:39 #514362Sælir.
Skemmtilegur þráður, ætlaði ekki að taka þátt í honum vegna tengsla minna við umræðuefnið en þar sem að nokkur atriði eru ekki alveg á hreinu leyfi ég mér að svara nokkrum atriðum og benda á önnur.
Arnar.
Túrbínan kemur fyrr inn vegna þess að í stað ca. 90° skerhorns loftsins undir beinu loftflæði, breytist beint flæði í hvirlfæði með önnur skerhorn, túrbínan þarf minna afgas til að snúast og kemur þess vegna fyrr inn. Einnig eykst fyllingargráða túrbínunnar í flestum tilfellum vegna minni höggmótstöðu við loftið.Varðandi eyðsluna þá hef ég trú á því að þú hafir nýtt þér aukninguna.
Eldsneytisnotkun véla (almennt á prufuplani) er mæld í gr/kWh (grömm af olíu á kílowattstund) Sennilega hefur þú notað fleiri kW eftir að hólkarnir voru komnir í og þess vegna ekki minni olíueyðsla. Skoðaðu líuritið frá Tækniþjónustu Bifreiða í Hafnarfirði.Izeman.
Það er rétt hjá þér að Patrolinn minn var tekinn í Dyna prófun hjá Tækniþjónustu Bifreiða í Hafnarfirði. Patrolinn er 2,8 L TDI árg 1996. Ég veit ekki á hvaða annarri heimasíðu ég ætti að koma þessum upplýsingum á framfæri. Trúverðuleiki minn hefur heldur ekkert með niðurstöður dynamælinga TB að gera.Tækniþjónusta Bifreiða er eina fyrirtækið hérlendis með dyna test að ég best veit. Reyndar er Borgarholtsskóli með dynatest en gerir ekki út á almennan markað.
Prófunin fór þannig fram að bíllinn var keyrður í 4 gír á keflunum með Hiclone. Síðan voru Hiclone hólkarnir teknir úr og gerð önnur nákvæmlega eins mæling. Í báðum tilfellum keyrði starfsmaður TB bílinn og tölva skráði niðurstöðurnar úr báðum mælingum. Engu var breytt á milli mælinga öðru en að hólkarnir voru fjarlægðir. Það að niðurstöðublaðið sé hrukkað þá má geta þess að útprentunin úr tölvunni er ekki ósvipuð og útprentun úr greiðslukortaposum, en ég varð að ljósmynda seðlana til að koma upplýsingunum á framfæri.
Einar.
Jú ég get staðfest það. Varstu búinn að heyra í Óla bróðir þínum varðandi Hiclonið í Toyotunni hans? Hann segir mér að hann finni fyrir auknu togi.
Varðandi nýtinguna þá kemur það fram á heimasíðunni
[url=http://www.hiclone.is:1hzszrvz]hiclone.is[/url:1hzszrvz]. að eyðsla á dieselbíl geti minnkað um 5-10% en útblásturmengun geti minnkað allt að 55% en það er þá á mikið eknum vélum
[url=http://www.hiclone.is/less.asp:1hzszrvz]mengunarmælingar[/url:1hzszrvz] Þessar mengunarmælingar voru gerðar í Ástralíu.Get tekið undir síðasta póstinn þinn sem svar til Þorsteins. Það eru miklu meiri sveiflur í virkninni í bensínvélunum. Hef gert margar prófanir bæði á diesel og bensín (þ.á.m. svipaðar og Vals) og í stuttu máli þá hef ég lent í bensínvél sem eyddi meiru eftir Hiclone, en flestar bensínvélar taka nokkuð vel við Hiclone.
Væri það ekki að æra óstöðugan ef ég kæmi með allar þær prófanir?
Vals.
Niðurstöður mælinga þinna ætla ég ekki að draga í efa en verð að spyrja:
Hver var túrbínuþrýstingurinn með Hiclone? Var hann óbreyttur eða prófaðir þú Hiclonið einungis með hærri þrýstingnum? Hvaða stærðir af Hiclone settir þú í bílinn?Ég er alveg miður mín ef ég er að ofbjóða mönnum eitthvað varðandi Hiclonið, tel reyndar að þvert á móti sé reynt að uppfylla óskir viðskiptavinarins með því að endurgreiða þeim vöruna standist hún ekki væntingar.
Hiclone ltd. hefur aldrei haldið fram að hólkarnir virkuðu í allar vélar, en við getum haldið því fram að þeir virki í allflestum vélum bæði Otto og Diesel vélum og auðvitað mismunandi vel.
Þú talar um þrengingu í loftinntaki. Hönnun véla, loftinntök og rör frá þeim í bílum eru mismunandi.. Dæmi: Loftgöngin að soggrein í Musso 2,9L TD eru flöt og þar næst ekki hvirfilflæði, enda virkar Hiclone ekki í þeim bíl.
Í sumum bílum eru orginal loftinntök mjög þröng og langar lagnir að vél. Dæmi úr öðrum bíl er að stútar á loftinntaksboxi og á grein eru töluvert sverari en rörið á milli sem liggur þvert yfir bílinn svo ég tali nú ekki um beygjur og ferhyrningslag á rörinu á löngum kafla. Við höfum náð betri árangri með Hiclone ef hosurnar í slíkum tilfellum hafa verið sveraðar upp.
Allt er þetta gert til að fá sem sem minnst þrýstifall að vél, rétt eins og með KN filter svo og sverara púst frá vélinni. (Að vísu eru til undantekningar frá þessu)
Aftur að þrengingunni. Eins og þú eflaust veist, í aðalatriðum hefur rúmtakið í strokknum, opnun sogventla og snúningshraði vélarinnar áhrif á loftmagnið sem vélin sogar að sér og í túrbínuvélum bætist svo túrbínuþrýstingurinn við sem factor (intercooler, eðlismassi loftsins o.fl. hefur að sjálfsögðu einnig áhrif). Ef við tökum vél sem er með 50 mm rör/hosu að inntaksstút að grein þá er þverflatarmál (ljósop) viðkomandi rörs 1963,494 mm2. Hiclonið sem sett er í þennan stút er með þverflatarmál 125,3 mm2 sem er 6,38 % af flatarmálinu.
Í Pajero 2,8L TDI er hosan 45 mm sem er þá 1590,43 mm2. 45 mm Hiclone hefur þverflatarmálið 118,9 mm2 sem er þá 7,476%. Reyndar er 2,5L TDI Pajero vélin með sömu stærðir af hosum sem kemur mér til umhugsunar um hönnun loftinntaksins að vélunum. Flestar vélar af samsskonar stærðum hafa sverari hosur. (Toyota, Nissan, Bens, BMW, Land Rover) Með því að auka túrbínuþrýsting frá framleiðslustillingu er verið að fara yfir hönnunarmörk (allavega yfir þau mörk sem framleiðandinn setur sér við sölu bílsins og gefið er upp) og sýnist mér fljótt á litið að þrýstifall sé orðið of mikið í loftgöngunum séu áðurnefndir bílar teknir til viðmiðunar, svo og niðurstöður úr mælingum þínum.
Hiclone er upphaflega hannað til að minnka útblástursmengun frá bílum. Ástralir tóku mun seinna við sér varðandi mengunarkröfur en t.d. Evrópubúar. Þegar juku kröfurnar á sínum tíma stóðu þeir uppi með stóran hluta bílaflotans sem ekki stóðust mengunarprófanir, td. Patrol 4,2 lítra. Við það að hvirfla loftinu inn á strokkinn bætist loft/eldsneytisblöndunin, það ?kviknar? í meiru magni af eldsneyti í upphafi brunans og þar með lengist bruninn og ýmis snefilefni brenna upp í stað þess að sót myndist sem gengur þá í samband við smurolíu eða sem ?reykur? út um púströrið. [url=http://www.hiclone.is/truck.asp:1hzszrvz]sjá skýringamynd[/url:1hzszrvz] Aukaverkanir eru síðan ?yfirleitt? jákvæðar, minni eldsneytiseyðsa, aukið tog og afl.
Hér eru linkar að nokkrum prófunum og umsögnum.
Prófanirnar eru í öllum tilfellum gerðar af hlutlausum aðilum að viðstöddum aðilum frá Hiclone ltd og viðkomandi viðskiptavini.[url=http://www.hiclone.is/tests/Transit.pdf:1hzszrvz]Ford Transit 2,L prófun[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/press.asp:1hzszrvz]Ford Galaxy umsögn[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/tests/Truck_Test.pdf:1hzszrvz]Iveco 5,9L prófun[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/press.asp:1hzszrvz]Ford Galaxy umsögn[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/tests/MAN_24400_coach.pdf:1hzszrvz]MAN prófun[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/tests/MANtest.pdf:1hzszrvz]MAN eyðsluprófun[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/florida.asp:1hzszrvz]Umsögn framkvæmdastjóra Florida Coaches[/url:1hzszrvz]
[url=http://www.hiclone.is/tests/MANtest.pdf:1hzszrvz]MAN eyðsluprófun[/url:1hzszrvz]Að lokum vil ég bjóða stjórn/tækninefnd ferðaklúbssins 4×4 að vera viðstaddir eða tilnefna mann til að vera viðstaddur dynaprófun á Pajero 2,8TDI þegar hún verður gerð til að ekki verði ágreiningur um hlutleysi.
Reikna með að það verði fljótlega.Kveðjur Elías.
20.01.2005 at 10:28 #195295Sælir félagar
Nú fara 44? dekkin að koma og margir að spá í felgur, jafnvel láshringi og annað slíkt.
Hafa menn einhverjar skoðanir á felgubreidd fyrir þessi dekk og þá væri gaman að fá einhver viðmið og reynslu manna.Austfirðingar hafa keyrt að ég held almennt á breiðari felgum en við hinir og spurningin er, hverjir eru kostirnir?, og þá einnig hverjir eru gallarnir?
Kveðja.
Elli.
03.01.2005 at 01:24 #512236Bendi á að smella á Deildir,—- Eyjafjarðardeild.
Ferð inn á Réttartorfu 2. janúar 2005
Halda Ctrl takkanum niðri og smella á
Myndir sem Erlingur Harðarson tókÞetta er hálfgerð fjallabaksleið en virkar.
Kveðja
Elli.
03.01.2005 at 00:49 #512234Sæll Ási og þið félagar, gleðilegt nýtt ár og þakka liðið.
Fórum félagar úr Eyjafjarðardeild í dag inn í Réttartorfu á 11 bílum með brennuefni fyrir næstu helgi en þá verður þrettándagleði norðandeildarinnar haldin.
Brennuefnið sett inn í nokkra bíla og á pallinn hjá þeim sem voru á pallbílum (LR 130, Patrol PickUp, Ram 49?) Patrolinn minn var settur fyrir kerru en ég hef verið að prófa 39,5 Irok, negldum með 205 nöglum í dekki og miðjan microskorin.
Það kom mér þægilega á óvart hvað drifgetan var góð á þessum dekkjum. Keyrði á ca 3 psi, bíllinn ótrúlega stöðugur og rásfastur. Miðað við færið í dag var 39,5? að skila bílnum og kerru vel áfram en þetta er alltaf spurningin um aðstæður.
Það kom vel í ljós að þegar dekkin höfðu flot var tiltölulega áreinslulaust að keyra en á þeim 2 stöðum þar sem að lausasnjór var (púður) þá saknaði ég 44? dekkjanna þó að í þessu tilfelli kæmi það ekki að sök. (aðeins pínu lengur að hjakka).
Í samanburði við 38" GH eða Mudder þá er 39,5" Irok að skila mér heldur betur áfram.
Þess má geta að bíllinn hjá mér var ca 3000 kg og kerran ca 1100 kg.
Vona að myndir birtist fljótlega úr túrnum.
Kveðja
Elli.
21.12.2004 at 20:58 #510898Sælir.
Þessi bilun hjá mér var þannig að flotholtið í tanknum hafði losnað frá mótstöðuvísinum og "miðjan" þá um leið fjarlægst mótstöðuna og þannig myndað óendanlegt viðnám.
Fiskaði flotholtið upp og smellti þessu saman aftur og virkaði mælirinn fínt á eftir.
Kveðja,
Elli.
18.12.2004 at 03:34 #511200Komdu sæll Theodór
Legg til að fengin verði tilboð frá öllum þessum aðilum sem nefndir hafa verið og jafnvel fleirum sem geta boðið þessa þjónustu. (Afsláttur segir ekkert til um verð)
Gerð verði útboðsgögn þannig að verð verði ekki upplýst fyrr en allir hafi skilað inn tilboðum.(mætti opna útboð samtímis)
Útboðið gæti orðið t.d. eftirfarandi.
Verð fyrir microskurð á 18,5? x 44? x 15? án nagla Kr. ______________
Verð fyrir neglingu 310 naglar í dekk án microskurðar Kr. ______________
Frádráttar eða viðbótarverð fyrir hvern nagla. Kr. ______________
Verð fyrir microskurð og 205 nagla í dekk Kr._______________
Verð fyrir umfelgun eitt stk umrætt dekk. (óháð felgubreidd)
ásamt jafnvægisstillingu Kr._______________Viðbótarverð fyrir samstillingu felgu og dekkjar (Hunter) Kr._______________
Miðað verði við t.d. 80 dekk í þjónustu og félagar skuldbindi sig við viðskiptin hjá lægstbjóðanda. Innifalið í umfelgun skal vera að viðkomandi verktaki fjarlægji verksmiðjujafnvægisplatta úr dekkjum.
Kröfur til verktaka verði gerðar um stálnagla af einhverri viðurkenndri stærð o.frv. einnig að microskurður verði með ákveðnu millibili milli skurða.
Hugmyndn er að allir sitji við sama borð í tilboðsgerð.
Varpa hér fram þessari hugmynd.
Kveðja
Elli.
15.12.2004 at 22:27 #510892Sælir félagar.
Er að endurvekja þráðinn.
Vonandi að einhverjir hafi lausn á vandamálinu.Kveðja
Elli
11.12.2004 at 16:03 #195033Sælir.
Getur einhver sagt mér hve stór mótstaðan í ohm er fyrir eldsneytismælirinn í tanknum á Patrol.
Vísirinn stendur lóðrétt niður og ég reikna með að annað hvort sé slitinn vír eða mótstaðan í tanknum biluð.
Kveðja.
Elli.
08.12.2004 at 23:23 #506574Sælir spekúlantar.
Það er engum blöðum um það að fletta að 39,5 er að gera sig talsvert betur en 38 Mud eða GH undir mínum bíl. Auðvitað stendur 44" sig alltaf fyrir sínu. Spurningin er sú hvernig þú ætlar að nota bílinn.
Við Benni erum búnir að eyða þó nokkrum tíma í að prófa 39,5" og erum bara nokkuð sáttir. LC120 á 12,5" breiðum felgum og Patrol á 14" breiðum felgum.
Nú er bara að sjá hvernig veturinn verður.
Kveðja,
Elli
08.12.2004 at 23:07 #510526Þú hittar naglann í stóru tána Hlynur.
Nú eru togararnir af Flæmska að koma heim fyrir jól.
Etv. er gægt að fá ódýra fragt.Kveðja.
Elli
08.12.2004 at 20:13 #510510Sælir.
Ég verð með.
4 stk. 44" DC (MT) 18,5 x 15"Gefið upp reikningsnúmerið eða sendið e-mail elias@idnval.is
Kveðja,
Elli.
-
AuthorReplies