Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.05.2008 at 01:35 #623528
að sjálfsögðu Húsavíkurdeild.
Það væru nú ekki dónalegt að tjalda upp við Þeystareyki í sumarblíðunni.
Fært orðið næstum því öllum bílum. (ekki fært bílum á low profile dekkjum)kveðja.
Elli
27.05.2008 at 01:30 #623526Sorry kæri Kobbi.
Ég var víst einhversstaðar á flakki erlendis á þeim tíma, (sellurnar eitthvað farnar að gefa sig) en þá er spurningin um Skagafjörð, Hornafjörð, Eyjafjörð eða Vestfirði.
kveðja
Elli
27.05.2008 at 00:52 #623522Sælir.
Er ekki röðin komin að Norðlendingum að halda sumarhátíð. Ég mæli með einhvejum góðum stað á NV landi í sveitum Húnvetninga eða Skagfirðinga.
Kveðja
Elli
01.05.2008 at 01:02 #621928Sæll félagi
Það er svo ferlega erfitt að segja hvað er gott í snjó og hvað ekki. Ég get þó sagt m.v. mína reynslu. 41" ber meira er 38" mudder, 38"GH. og 39,5" Irok (42" Irok diagonal eru ekki samanburðarhæf)
Menn verða bara að prófa sjálfir ef þeir ekki trúa.bestu kveðjur
Elli
01.05.2008 at 00:17 #621922Sæll Sveinn.
Ég er búinn að keyra á 41" Irok radial sl tvö sumur og fram að s.l. jólum.Þetta eru fín dekk. með takmörkunum sem ég vil nefna.
Sumardekk 28 psi malbik : frábær.
Sumardekk 12 psi grús : of stíf
Sumardekk 7 psi grús : góðVetur flot 4 psi ( sambærilegt við 38" GH eða Mudder)
Þegar neðar dregur er spurning um færi og snjóalög og erfitt að bera saman. (einnig drifgétu bílanna)
41" hitnuðu svolítið umfram GH og Mudder en það er hægt að ráða bót á því með því að skera í kubbana og minnka þar með hitaálagið.
Kveða
Elli.
30.04.2008 at 23:40 #621800Ef að eru jafn-löng sogrör að vél þá er það kostur. þá er sama þrýstifall í aðrörum, einfaldlega er þá hægt að stilla eldsneytismagnið rétt samkvæmt framleiðanda, t.d.Boch.
Slípaðar (hónaðar) soglagnir sem allar eru jafnlangar með sama þrýstifalli eru bara af því góða, sérstaklega fyrir mótora án túrbínu en fínar líka fyrir mótora með túrbínu. (þrýstifallið í vélum án túrbínu hefur meira vægi í fyllingu strokksins í vinnuhringnum en í vél með túrbínu þar sem forhleðsla er)
Afgasflækjur eru bara af hinu góða og gefur jafnari jektor á hreinsun stimlana. Ath. að á V8 cyl. er betra að hafa sameiginlegt afgasrör frekar en að hafa t.d. 2 rör frá sitthvorum vængnum. Jektorinn hjálpar til að tæma strokkinn af brenndu gasi.
Benni. varðandi diesel/bensín þá skiptir það engu máli, annað en að bensínvélin er þá væntanlega blöndungsvél sem þarf að soga (með þrýstifalli í gegnum síur og aðrennslishosur)
Kveðja
Elli
08.04.2008 at 12:17 #619624Það hefur svo sannalega komið í ljós að fólk skilur hlutina eins og þeim sýnist , alls ekki til hagsbóta fyrir okkur. Stór mistök að mótmæla í nafni klúbbsins.
Kveðja
Elli
A830
05.03.2008 at 23:15 #616340Ég er með.
Kv. Elli
21.02.2008 at 19:08 #201923Ágæta vefnefnd.
Mig langar að koma á framfæri athugasemd varðandi okkar ágætu vefsíðu.
Það er allt of langur tími sem tekur að ná í texta á spjalli og/eða myndir í albúmi.
Samanborið við hin ýmsu fyrirtæki eða stofnanir þá er f4x4 síðan ferlega löt. Ég vil biðja ykkur að skoða hvort hægt sé að ráða bót á þessu.
P.S. Stundum nenni ég ekki að bíða eftir að síðan poppi upp og þar af leiðandi að taka þátt í umræðum.
Kveðja.
Elli.
20.02.2008 at 08:11 #614652Ég veit ekki til þess að það sé bannað að tveir menn geri með sér samning um að annar borgi eitthvað sem þeir báðir standa að.
Þetta hefur ekkert með umferðarreglur að gera.
Kveðja
Elli.
14.02.2008 at 23:12 #613860Já eftir því sem ég best veit eru þetta brottfaratímar föstudag.
Reikna með að farið verði í Réttartorfu kl: 18:00 frá Leiru.Kveðja.
Elli.
13.02.2008 at 22:53 #613850Við Ellarnir ætlum í Réttartorfu á föstudagskvöldið með nýjan rafgeymi fyir stöðvarhúsið.
Við reiknum með að fara á laugardagsmorguninn suður Hafurstaðaheiði inn á þríhyrningsleið og þaðan austur í Dreka.
Ef einhverjir vilja koma með okkur þennan rúnt þá endilega hafa samband við annann Ellann.
Kveðja.
Elli
13.02.2008 at 22:48 #613960af hverju verið er að stofna einn þráðinn enn þegar eldsneytisverð hækkar. Mér sýnist að félögum sé alveg sama um þessar hækkanir, allavega gera menn ekkert því, röfla á netinu um að flauta einhversstaðar úti í bæ og standa svo ekki við eitt né neitt.
Kveða.
Elli.
13.02.2008 at 22:47 #613958af hverju verið er að stofna einn þráðinn enn þegar eldsneytisverð hækkar. Mér sýnist að félagum sé alveg sama um þessar hækkanir, allavega gera menn ekkert því, röfla á netinu um að flauta einhversstaðar úti í bæ og standa svo ekki við eitt né neitt.
Kveða.
Elli.
02.02.2008 at 20:26 #612646Benni hvað áttu við með sparipundið.
Varstu á 46" og þá á hvað loftþrýstingi í dekkjum.Kv. Elli.
01.02.2008 at 21:09 #612528Hvernig var á sjónum Benni?
Var bræla og varstu sjóveikur?Annað mál, á þessi þráður að vera í "vefsíðuflokknum?"
Kveðja
Elli.
01.02.2008 at 20:08 #612212Eins og Benni veit þá er baninn á 41" Irok radial 1,5 cm breiðari en 42" Irok Bias. Hins vegar er belgbreiddin í 42" ca 2 cm breiðari en belgbreidd 41". Við mældum þetta í fyrra þegar við vorum með þessi dekk undir hjá okkur.
Varðandi drifgetu þá er mjög erfitt að segja til um mismun, en ég tel að 41" bælist betur í úrhleyptu.
Ég fór upp í Réttartorfu fyrir jól í mjög þungu færi ásamt fjórum öðrum bílum. Hleypti úr í ca 2 psi+ og gekk ágætlega (stundum í lógír) m.v. færð. Greinilegt var að það var minna flot en í 44"DC en á móti kom að grófara munstur skilaði bílnum ekki síður áfram við minni snjódýpt.
Þegar heim kom þá var einnig ljóst að ég hef aldrei farið með eins mikla olíu í Réttartorfu og heim til Akureyrar eins og í þessum túr á 41"
= 41" er þyngri í úrhleyptu en DC 44"
Kveðja.
Elli.
26.01.2008 at 23:58 #611850og bein innspíting.
Kv.
Elli
18.01.2008 at 23:34 #610290….félaga að slappa aðeins af.
það er löngu ákveðið og það hefur verið rætt á almennum fundum með samþykki félaga að stjórn f4x4 ætlar að kynna starfsemi klúbbsins fyrir alþingismönnum og öðrum þeim sem hafa, og að gera með stjórn umhverfis og samgöngumála hér á okkar fallega Íslandi.
Þið ágætu félagsmenn, hafið kosið núverandi stjórn og því hljótið að treysta henni fyrir hagsmunum klúbbsins, því vil ég biðja ykkur að fara fram í hófi í yfirlýsingum um störf stjórnarinnar og spyrja að leikslokum.
Aðalfundur er m.a. til þess að upplýsa öll herlegheitin sem stjórn ákvað á tímabilinu.
Kveðja.
Elli.
18.01.2008 at 23:19 #610688……….. að það verði gerðir fleiri flokkar í spjalli.
Dæmi (bara hugsað upphátt)
Tuð: þá er hægt að tuða, spyrja og hafa endalausa þræði um málefni og ekki málefni.
Bílskúrssala: Þá geta félagsmenn selt það sem þeir eiga eða eiga ekki, en geta útvegað á kostnaðarverði til okkar félagsmanna sem er bara gott mál. ( ATH bara á KOSTNAÐARVERÐI)
Margt annað má eflaust tína til.
Kveðja
Elli.
-
AuthorReplies