Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.04.2004 at 23:07 #499307
Kíkjiði á Gunnar Ingva a Vagnhöfða rétt fyrir neðan Bílabúð Benna hann á örugglega einhverja lausn á þessum málum fyrir ykkur.
11.03.2004 at 13:46 #497949Sælir drengir.
Hugsa smá það er lágmark.
Ef þið eruð að nota þessa bíla ykkar eitthvað og hafið einhverntíman komið á fjöll þá ættuð þið að sjá hversu vittlaust það er að festa þennan búnað annaðhvort á stuðarana á bílunum eða eins og maður sér sumstaðar, undir stuðurunum, þetta er það fyrsta sem fer á kaf þegar þið missið svo bílinn niður í ís eða sprungu og þið náið ekki tjakknum eða álkarlinum eða jafnvel skóflunni í burtu. Hvaða gagn er þá í að hafa þessa hluti með???. Ég hef svo sem aldrei séð neinar sniðugar lausnir á þessum festingum nema kannski eins og á gamla Willis:) þar sem tjakkurinn er látinn standa lóðréttur á einu stuðarahorni bílsins og er svo festur ofan til með bolta í gegn um stöng eða eitthvað, ekki beint þægilegt að kom þannig festingu fyrir á Crusier, þannig að ég setti þetta nú bara á toppinn á crusier hjá mér og svo á milli ferða fær þetta bara að njóta ylsins í bílskúrnum heima, það er enga stund verið að taka þetta af og setja þetta á fyrir ferðir og þessu er ekki stolið á meðan og er ekki fast af riði og öðrum viðbjóði loksins þegar maður þarf að nota þennan búnað……..
11.03.2004 at 13:46 #491264Sælir drengir.
Hugsa smá það er lágmark.
Ef þið eruð að nota þessa bíla ykkar eitthvað og hafið einhverntíman komið á fjöll þá ættuð þið að sjá hversu vittlaust það er að festa þennan búnað annaðhvort á stuðarana á bílunum eða eins og maður sér sumstaðar, undir stuðurunum, þetta er það fyrsta sem fer á kaf þegar þið missið svo bílinn niður í ís eða sprungu og þið náið ekki tjakknum eða álkarlinum eða jafnvel skóflunni í burtu. Hvaða gagn er þá í að hafa þessa hluti með???. Ég hef svo sem aldrei séð neinar sniðugar lausnir á þessum festingum nema kannski eins og á gamla Willis:) þar sem tjakkurinn er látinn standa lóðréttur á einu stuðarahorni bílsins og er svo festur ofan til með bolta í gegn um stöng eða eitthvað, ekki beint þægilegt að kom þannig festingu fyrir á Crusier, þannig að ég setti þetta nú bara á toppinn á crusier hjá mér og svo á milli ferða fær þetta bara að njóta ylsins í bílskúrnum heima, það er enga stund verið að taka þetta af og setja þetta á fyrir ferðir og þessu er ekki stolið á meðan og er ekki fast af riði og öðrum viðbjóði loksins þegar maður þarf að nota þennan búnað……..
16.02.2004 at 14:47 #494985Sælir drengir
Þetta er pólitískt atriði eins og allt annað í þessum bransa. Ég myndi athuga hjá umboði tölvunnar (Nýherja held ég) hvort þeir eiga ekki til búnað til að tengja hana beint við 12 V í bílnum. ANNARS er þetta pæling, spenna 12v upp í 230v og svo aftur niður í 16v. kemur svolítið skrítið úttttt:) en svo er það þetta með 230v spennana, þeir eru náttúrulega miklu fjölhæfari. Það er náttúru lega hægt að hlaða allan fjandan með slíkum búnaði…. Þannig að ég myndi nú bara fá mér hvoru tveggja ef ég væri í þínum sporum. 300-500W spennir er mjög hentug stærð og dugar manni mjög vel. Rikki í R.Sigmunssyni er með þetta til sölu líka á fínum verðum held ég………..
16.02.2004 at 14:47 #489000Sælir drengir
Þetta er pólitískt atriði eins og allt annað í þessum bransa. Ég myndi athuga hjá umboði tölvunnar (Nýherja held ég) hvort þeir eiga ekki til búnað til að tengja hana beint við 12 V í bílnum. ANNARS er þetta pæling, spenna 12v upp í 230v og svo aftur niður í 16v. kemur svolítið skrítið úttttt:) en svo er það þetta með 230v spennana, þeir eru náttúrulega miklu fjölhæfari. Það er náttúru lega hægt að hlaða allan fjandan með slíkum búnaði…. Þannig að ég myndi nú bara fá mér hvoru tveggja ef ég væri í þínum sporum. 300-500W spennir er mjög hentug stærð og dugar manni mjög vel. Rikki í R.Sigmunssyni er með þetta til sölu líka á fínum verðum held ég………..
10.02.2004 at 22:55 #493466Þetta er nú erfitt við að eiga…. En þetta fer bara allt eftir þínum aðstæðum, fjölskyldubíllinn er náttúrulega 4runner en extracap er hinsvegar snilldar "jeppi" þegar búið er að breyta honum á réttan hátt………. Þetta eru sömu bílar í grunninn, sama fjöðrun að framan þó að runnerinn hafi náttúrulega gormana að aftan. Dísel runnerarnir eru bara of dýrir enn þann dag í dag, það er vandamálið… EN hiluxinn er náttúrulega með alveg snilldar þyngdardreyfingu milli fram og aftur hjóla og lengdin milli hjóla er líka akkurat sú rétta.. Þessir bílar geta alveg drifið endalaust með rétta menn undir stýri………… En runnerinn er náttúrulega miklu skemmtilegri bíll hvað alla umgengni varðar og myndi ég persónulega kjósa 4runner frekar…. Þeir eru þó ekki alveg nógu langir milli hjóla það er svona einn stærsti gallinn við þá. EN ef við förum síðan út í 2,4 bensín double cab þá eru það líka fínir bílar og einn vínrauður hjá Toppbílum upp á höfða, lengndur milli hjóla um 13 cm og gæti verið vert að kíkja á svoleiðis bíla þeir eru að koma fínt út. Eyðslan á þeim er svona í kringum 15 lítrana gæti ég trúað.. Svo ef þetta snýst mikið um verð þá er það bara Xcap það er hægt að fá þá á súperverðum út um allllllltttt.
10.02.2004 at 22:55 #488238Þetta er nú erfitt við að eiga…. En þetta fer bara allt eftir þínum aðstæðum, fjölskyldubíllinn er náttúrulega 4runner en extracap er hinsvegar snilldar "jeppi" þegar búið er að breyta honum á réttan hátt………. Þetta eru sömu bílar í grunninn, sama fjöðrun að framan þó að runnerinn hafi náttúrulega gormana að aftan. Dísel runnerarnir eru bara of dýrir enn þann dag í dag, það er vandamálið… EN hiluxinn er náttúrulega með alveg snilldar þyngdardreyfingu milli fram og aftur hjóla og lengdin milli hjóla er líka akkurat sú rétta.. Þessir bílar geta alveg drifið endalaust með rétta menn undir stýri………… En runnerinn er náttúrulega miklu skemmtilegri bíll hvað alla umgengni varðar og myndi ég persónulega kjósa 4runner frekar…. Þeir eru þó ekki alveg nógu langir milli hjóla það er svona einn stærsti gallinn við þá. EN ef við förum síðan út í 2,4 bensín double cab þá eru það líka fínir bílar og einn vínrauður hjá Toppbílum upp á höfða, lengndur milli hjóla um 13 cm og gæti verið vert að kíkja á svoleiðis bíla þeir eru að koma fínt út. Eyðslan á þeim er svona í kringum 15 lítrana gæti ég trúað.. Svo ef þetta snýst mikið um verð þá er það bara Xcap það er hægt að fá þá á súperverðum út um allllllltttt.
10.02.2004 at 22:42 #488226Farðu bara niður í R.Sigmundsson og Rikki kemur með fína lausn á þínum málum sýnist mér. Þessar RAM festingar sem hann er að bjóða uppá eru alveg snilld………
10.02.2004 at 22:42 #493441Farðu bara niður í R.Sigmundsson og Rikki kemur með fína lausn á þínum málum sýnist mér. Þessar RAM festingar sem hann er að bjóða uppá eru alveg snilld………
27.07.2003 at 20:17 #475022Verðið á Krúsa er náttúrulega bull en þetta eru samt annsi finir bílar þá sérstaklega óbreyttir………..
10.01.2003 at 16:39 #466090Höskuldur Stefánsson bílasmiður smíðar allt sem þig vantar. Hann er á Eiríksgötunni en eg man ekki símanúmerið hans.
10.01.2003 at 16:37 #466054Strákar bílar eru ekki bara bílar,,,,, Bíllinn á JR er miklu meiri bíll heldur er en 44" bíllinn, þessi JR bíll er þó aðeins græjaður, með talstöðvum, síma, og auka tanki svo eitthvað sé nefnt, þeas nánast tilbuinn á fjöll það kostar líka peninga og menn þurfa því að fá eitthvað fyrir svona lagað, og það er alltaf vanmetið það sem búið er að gera fyrir bílana, 44" bíllinn sem ég skoðaði (steingrár) er hinsvegar alveg strípaður og þessi bílar bera illa 44" dekk eigendur svoleiðis tækja þurfa að kunna að skrúfa svo eitthvað sé nefnt, í honum er ekki auka tankur (kostar um 100000 í kominn) og enginn búnaður sem slíkur þó að bíllinn líti nokkuð vel út,
10.01.2003 at 16:29 #466222Sæll og Bleesssss ég get gert þetta fyrir þig og verðið er um 150000 síminn er svo 8657349
08.12.2002 at 04:18 #465084Sælir félagar
Hvað er að spyr ég nú baaaaaaara eruð þið 5 ára eða hvað. Maðurinn er að spyrja spurninga um GPS en ekki Datsun og Toyotur og auk þess er nú meira gaman af Hilux þó gamall sé heldur en Glanspatrol eins og er orðið alltof algengt að sjá.
Svo ég snúi mér að efninu þá datt mér þetta í hug með inport og export eins og einhver orðaði þarna áðan og svo geturðu save að ferlana inn í tækið úr Map source og inn í tækið og úr tækinu inn í Navtrek aftur það ætti að ganga. Og svo þarf náttúrulega tækið að vera rétt stillt :-/
27.11.2002 at 00:24 #464604Hafðu samband síminn er 8657349
Kveðja Einar
17.11.2002 at 22:58 #464278Sælir.
Það er ju eins með umræður um felgubreidd eins og allt annað i jeppabransanum, það er bara ekki nokkur maður sammala um þessi mal. Beggi nefnir að það se i lagi fyrir þa sem fara ekki niður fyrir 10 pundin að vera a 15" breiðum felgum, þetta er hrein og beint kjaftæði, Eg er buinn að ferðast a fjöllum i 5 ar hið minnsta og a 15" breiðum felgum og hleypi hiklaust niður i 2 pund og hef i einu orði sagt ALDREI affelgað 7,9,13. Eg var með 60 crusier a orginal toyota felgum sem voru breikkaðar i 15" og það er svolitill kantur a þeim en þær eru mjög finar, en eins og það er þa myndi eg i þinum sporum fara i 14" og ekkert kromfelgu eða alfelgu rusl, bara venjulegar goðar felgur og lata sjoða kant a þær það er bara mjög fint. En annars ma svosem rifast meira um þetta eins og allt annað það er ekkert mal, en min reynsla af 38" a 15" breiðum felgum i 2 pundum er ekkert mjög slæm hvað drifgetu varðar og eg held eg hafi ekkert til að skammast min fyrir i þeim efnum…… Kveðja Einsi
22.09.2002 at 12:47 #463228eins og þú segir sjást báðar útfærslurnar af þessum skástífum en ef maður skoðar bíla sem koma orginal á gormafjörun eins og t.d. 80 crusier og patrola þá eru stífurnar látnar vísa á mis en hvers vegna veit ég þó ekki alveg. Ég veit um einn hilux eiganda sem setti stífurnar báðar í grindina bílstjóra megin og í hliðarvindi þá legst bíllinn alveg svakalega á hliðina hjá honum þ.a.e.s ef vindurinn kemur nokkuð sterkur á farþegahliðina, það er spurning hvort það hefur eitthvað með þetta að gera það gæti alveg verið að stífurnar vinni sem smá ballance á bílinn………. En það er með þetta eins og margt hjá þverum og þrjóskum jeppamönnum eins og við erum flestir að þetta er algjört smekksatriði…. Mæli þó með sitthvorri hliðinni á grindinni, þ.e setja turninn bílsjóramegin að framan og farþegamegin að aftan upp í grind.
12.08.2002 at 14:54 #462610Það er nokkuð til í þessu sem Hlynur er að tala um, Félagi minn lenti í vandræðum með hita/kulda á 4,2 lítra patrol því orginal kúplingin festist á þannig að spaðinn var alltaf að snúast af fullum krafti og setti hann viftukúplingu úr bílanaust í hann og það var nokkuð ljóst að sú kúpling var alls ekki að gera sömu hlutina og orginal kúplingin gerði þannig að mótorinn fór að hitna óþægilega mikið í brekkunum og svo var spaðinn hálf máttlaus og virtist siliconkúplingin bara ekki halda nógu vel við. Þannig að ef þú átt orginal kúlingun þá myndi ég prufa að setja hana í bílinn aftur og gá hvað gerist, það getur velverið að hún sé í lagi.
08.08.2002 at 11:44 #462692Sælir félagar.
Það er ekkert hægt að dæma um svona hluti nema vita hvernig tækið er. Ef að vel hefur verið gengið frá öllum hlutum þegar t.d. mótorinn var settur í bílinn á sínum tíma þá má segja að svona ævintýri sé í góðu lagi. Svo varðandi eyðsluna þá þarf að vita hvort þetta er mótor með innspýtingu eða ekki, úr gamla eða nýja mustang osfrv. Það er t.d. þannig með gamla 350 Chevy að hann eyðir ca. 25 svona venjulega en nýji mótorinn á í vandræðum með að eyða miklumeira en 18 ltr. Það gerir innspýtingin og allt þetta gums sem utan á vélarnar er komið….. Þannig að það er erfitt að dæma svona hluti án þessa að sjá þá og skoða vel………..
27.05.2002 at 08:22 #461290Það er margt sniðugt og margt vittlaust í þessum heimi. Ágætis lenging á svona bílum er 12-14 cm vegna þess að þá lostnarðu við allskonar auka vinnu við að klippa úr að aftan. Það má svo deila um gorma og loftpúða endlaust en það er þó eitt sem menn verða að gera sér grein fyrir að með loftpúðunum þurfa að vera réttir demparar til að fá út réttu virknina.. Talaðu við Björn í varahlutadeild Bílanausts og hann getur sagt þér allt um það held ég.. Svo er það þetta með að setja púðana aftan við hásingu… Það má kannski segja að það sé sniðugt þar sem hæðin á bílnum er vandamál….. EN það er mikið álag á öll spirnugúmmí þegar gengið er svona frá þessu og allar fjöðrunar hreyfingar bílsins leggjast beint á gúmmíin og þau koma þá væntanlega til með að slitna hraðar…………….
-
AuthorReplies