Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.04.2004 at 08:21 #495199
Sælir
Ég veðja líka á svissbotninn.
Lenti í svipuðu þegar ég var á Lödu-tímabilinu.
Kveðja O.Ö.
02.04.2004 at 08:21 #502519Sælir
Ég veðja líka á svissbotninn.
Lenti í svipuðu þegar ég var á Lödu-tímabilinu.
Kveðja O.Ö.
31.03.2004 at 08:16 #494377Sælir
Ég man ekki betur en að einhver hafi verið að auglýsa til sölu læsingu í Lödu hér á síðunni fyrir nokkrum vikum.
Kannsi hún sé til ennþá.En með soðið drif, ég var með svona í willy’s að framan, gott í ófærum en saknaði þess að geta ekki keyrt í 4×4 í hálku á vegum… maður fer bara beint… mæli ekki með þessu.
kv O.Ö.
31.03.2004 at 08:16 #501674Sælir
Ég man ekki betur en að einhver hafi verið að auglýsa til sölu læsingu í Lödu hér á síðunni fyrir nokkrum vikum.
Kannsi hún sé til ennþá.En með soðið drif, ég var með svona í willy’s að framan, gott í ófærum en saknaði þess að geta ekki keyrt í 4×4 í hálku á vegum… maður fer bara beint… mæli ekki með þessu.
kv O.Ö.
23.03.2004 at 12:46 #493239Sælir
Veit einhver um einhverja aðila sem bólstra upp bílsæti ?
Sætið hjá mér er orðið svo bælt að ég var að spá í hvort ekki væri hægt að laga þetta.
Kveðja Olgeir Ö.
23.03.2004 at 12:46 #500509Sælir
Veit einhver um einhverja aðila sem bólstra upp bílsæti ?
Sætið hjá mér er orðið svo bælt að ég var að spá í hvort ekki væri hægt að laga þetta.
Kveðja Olgeir Ö.
18.03.2004 at 11:21 #49182218.03.2004 at 11:21 #49903409.03.2004 at 12:12 #491136Sæll
Ég veit ekki hvernig þetta fer fram þegar verkstæði með leyfi gerir þetta, en mig minnir að þá eigi hluturinn sem er smíðaður að vera merktur með einhverju númeri eða auðkenni vekstæðis.
Sennilega er bara best að tala við þá í Stál og Stönsum eða að tala við Iðntæknistofnun þeir segja þér örugglega hvernig þetta virkar.
Kveðja O.Ö.
09.03.2004 at 12:12 #497718Sæll
Ég veit ekki hvernig þetta fer fram þegar verkstæði með leyfi gerir þetta, en mig minnir að þá eigi hluturinn sem er smíðaður að vera merktur með einhverju númeri eða auðkenni vekstæðis.
Sennilega er bara best að tala við þá í Stál og Stönsum eða að tala við Iðntæknistofnun þeir segja þér örugglega hvernig þetta virkar.
Kveðja O.Ö.
09.03.2004 at 10:01 #491132Sæll
Ég sá eitt sem ekki var talið upp, það er ef þú hefur breytt einhverju í stýrisgang, t.d. smíðað nýjan stýrisarm á liðhús eða breytt togstöng þá þarf hún að vera vottuð frá Iðntæknistofnun eða smíðuð á verkstæði sem er með leyfi til að smíða í stýrisgang.
Ég fékk lýsingu af stýrisarmi og fleiru hjá Iðntæknistofnun, fór bara eftir henni og vandaði mig að sjóða. Svo fór ég með arminn upp á Iðntæknistofnun og þeir röngenmynduðu hann og skoðuðu og gáfu svo út vottorð sem ég lét fylgja bílnum í breytinga skoðun.
Kveðja O.Ö.
09.03.2004 at 10:01 #497714Sæll
Ég sá eitt sem ekki var talið upp, það er ef þú hefur breytt einhverju í stýrisgang, t.d. smíðað nýjan stýrisarm á liðhús eða breytt togstöng þá þarf hún að vera vottuð frá Iðntæknistofnun eða smíðuð á verkstæði sem er með leyfi til að smíða í stýrisgang.
Ég fékk lýsingu af stýrisarmi og fleiru hjá Iðntæknistofnun, fór bara eftir henni og vandaði mig að sjóða. Svo fór ég með arminn upp á Iðntæknistofnun og þeir röngenmynduðu hann og skoðuðu og gáfu svo út vottorð sem ég lét fylgja bílnum í breytinga skoðun.
Kveðja O.Ö.
03.03.2004 at 08:09 #490630Sælir
Ég keypti mér svona kannta í Bílasmiðnum, þar var hægt að kaupa þá í metra tali, hægt að kaupa akkurat það sem maður þurfti.
Svo fengust svona kitt í Bílanaust og Bílabúð Benna, það voru heldur betri kanntar en í Bílasmiðnum, eru úr stífara gúmmí þannig að þeir bera sig betur.
Kannski eru svona gúmmíkanntar ekki fallegustu kanntarnir en þeir eru ódýrasta lausnin og geta verið ágætlega snyrtilegir ef ásetningin er vönduð.
Ég keypti allavegana gúmmí á 10þús í staðin fyrir trebba á 80þús. og eyddi mismuninum í ný dekk.
Kveðja O.Ö.
03.03.2004 at 08:09 #497212Sælir
Ég keypti mér svona kannta í Bílasmiðnum, þar var hægt að kaupa þá í metra tali, hægt að kaupa akkurat það sem maður þurfti.
Svo fengust svona kitt í Bílanaust og Bílabúð Benna, það voru heldur betri kanntar en í Bílasmiðnum, eru úr stífara gúmmí þannig að þeir bera sig betur.
Kannski eru svona gúmmíkanntar ekki fallegustu kanntarnir en þeir eru ódýrasta lausnin og geta verið ágætlega snyrtilegir ef ásetningin er vönduð.
Ég keypti allavegana gúmmí á 10þús í staðin fyrir trebba á 80þús. og eyddi mismuninum í ný dekk.
Kveðja O.Ö.
17.02.2004 at 16:08 #494878Sælir
Ég hef yfirleitt kallað þetta flangs þ.e. þessi rillustykki sem ganga upp á öxulinn og boltast á nafið.
Sem sagt finnst flangs nokkuð gott og lýsandi orð yfir þetta.
Kveðja O.Ö.
17.02.2004 at 16:08 #488948Sælir
Ég hef yfirleitt kallað þetta flangs þ.e. þessi rillustykki sem ganga upp á öxulinn og boltast á nafið.
Sem sagt finnst flangs nokkuð gott og lýsandi orð yfir þetta.
Kveðja O.Ö.
31.01.2004 at 21:13 #486492Sælir
Þú segir að þú sért að setja 4cm undir gorma, og væntanlega ertu að gera það til að koma stærri dekkjum undir.
Þða borgar sig að setja 4cm líka undir samsláttarpúða því að annars getur hásingin farið í orginal stöðu við samslátt og þá myndu stærri dekk rekast í.
Þú þarft að lengja dempara um 4cm, einfaldast og ódýrast er að sjóða annað auga neðan á þá.
Ballansstöng þarft þú kannski að síkka um 4cm, þó ekki alveg víst.
Sennilega þarftu líka að fá lengri bremsuslöngur eða færa slöngu festingarnar niður um 4cm, það er nú oftast hægt að toga í og beygja rörin þannig að maður nái þeim niður.
Með það að síkka stífur eða breyta spindilhalla myndi ég bíða með. Prófaðu bílinn og finndu hvernig hann er áður. Kannski verður hann ágætur og þá sleppur þú við töluverða vinnu við að síkka stífur. Mig minnir að stífur undir Jimny séu nánast láréttar og frekar langar þannig að 4cm hækkun breytir nú kannski ekkert spindilhallanum svo mikið. Mæli allavegana með að prófa bílinn í millitíðinni.
Gangi ykkur vel.
Kveðja O.Ö.
21.01.2004 at 12:34 #485332Sælir
Ég er með Daihatshu Rocky 2.0 bensín á 35" dekkjum núna.
Ég lét vigta hann á 32" sumardekkjum og þá var hann 1590kg.Kveðja O.Ö.
08.01.2004 at 21:39 #483582Sælir
Þetta fann ég einhverstaðar á netinu um vélar í Rocky.
(vona að þetta komi læsilega út)2.0 Petrol, F80/F85 3Y, 2000cc, 4cyl, 8V, C 01/84-10/88
2.0i, Kat., F80/F87 3Y-E, 2000cc, 4cyl, 8V, FI 03/87-
2.8 Diesel, F70L DL, 2765cc, 4cyl, 8V, OHV, FI 04/84-
2.8 Turbodiesel Intercooler, F76 DL T/C, 2765cc, 4cyl, 8V, OHV, FI 01/91-
2.8 Turbodiesel, 4WD, F70V/F75V DL T, 2765cc, 4cyl, 8V, OHV, FI 09/84-12/90
Það eru nú allar líkur á að þessi 2.4 vél hjá þér sé ættuð frá Toyotu.
(Reyndar heyrði ég einhverntíman að allar Toyota diselvélar væru ættaðar frá og framleidar af Daihatsu).Mér hefur allavegana sýnst þetta líkt og var meira að segja að spá í að setja 2.4 bensin toyotu mótor í Rockyinn hjá mér í staðinn fyrir 2.0 3Y
Það væri gaman ef þú skrifaðir það hérna þegar þú finnur útúr þessu með mótorinn hjá þér…það er aldrei að vita hvenær svona upplýsingar nýtast manni.
Kveðja O.Ö.
08.01.2004 at 15:02 #483578Sælir
Ég held að Rocky hafi aldrei komið með 2.4, bara 2.8 TD og svo eldri bílarnir með 2.8D
Bensín bílarnir eru með 2.0 sem heitir Y3 og er einhver Toyotu mótor.Kveðja O.Ö.
-
AuthorReplies