Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.02.2008 at 15:55 #615274
Nokkrar myndir sem sýna ástand Rússneska vegakerfisins [url=http://englishrussia.com/?p=1668#more-1668:1ilmdgzr][b:1ilmdgzr]hérna[/b:1ilmdgzr][/url:1ilmdgzr] og hvað Rússneskir trukkabílstjórar þurfa að glíma við [url=http://englishrussia.com/?p=1665#more-1665:1ilmdgzr][b:1ilmdgzr]hérna[/b:1ilmdgzr][/url:1ilmdgzr] , [url=http://englishrussia.com/?p=1621#more-1621:1ilmdgzr][b:1ilmdgzr]hérna[/b:1ilmdgzr][/url:1ilmdgzr] og [url=http://englishrussia.com/?p=1721#more-1721:1ilmdgzr][b:1ilmdgzr]hérna[/b:1ilmdgzr][/url:1ilmdgzr] .
20.02.2008 at 16:49 #614624Ég get ekki tekið undir að Bretar kunni ekki að hanna bíla. Þeir hafa oft komið með framúrskarandi vel hannaða bíla og oft verulega langt á undan öðrum með nýungar og útfærslur.
Það er hins vegar þegar kemur að smíðinni þar sem fer að halla undan fæti. Held að þeir hafi talsvert tekið sig á í seinni tíð en ég er búin að eiga og umgangast nokkra breska bíla í gegnum tíðina og þeir hafa allir átt það sameiginlegt að hafa liðið fyrir ónákvæma smíði og óvandvirkni.
Hvað varðar Discovery þá hefur mér alltaf þótt hann álitlegur kostur. Hann er góður meðalvegur milli ofurlúxusjeppans Range Rover og landbúnaðartækisins Defender. Tekur svona það besta frá báðum.
18.02.2008 at 14:53 #614410Eftir því sem ég veit best á Ford gamli í málaferlum við Navistar vegna þessara 6.0L og 6.4L véla og þeir kumpánar eru ekki lengur vinir, lesist: Ford er að hætta að nota Navistar í sína bíla.
Seinast þegar ég vissi til var ekki vitað hvað kæmi í staðin en ólyginn sagði mér að Ford gamli eigi um 30% hlutabréfa í Cummings.PS.
Það er bannað að taka of mikið mark á þessu bulli.
15.02.2008 at 00:23 #614210Það er síðan ekki alveg rétt hjá Sigurði að Ameríkanar hafi aldrei átt Patrol, ég hef séð myndir af eldgömlum Patrolum hjá einhverjum hillbillyum þar.
14.02.2008 at 23:36 #614208Ekki taka mark á því sem Hlynur segir, hann heldur ennþá að Patrol sé jeppi. En líklega nokkuð rétt hjá honum með Þórsmörk.
Gaman að sjá Scout í fyrsta sæti, ég átti einn og sakna hans ennþá.
Það hefði verið gaman að sjá Scout III sem þeir voru með á teikniborðinu þegar þeir hættu 1980 komast í framleiðslu. Hann var mjög framúrstefnulegur t.d. átti boddy að vera að miklu leiti út trefjum.
03.02.2008 at 19:07 #612700Úr því að Ford eru búnir að gefast upp á Navistar þá fara þeir kannski að spá í Cummings. Einhverstaðar sá ég að þeir ættu 30% hlut í Cummings en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það. Það er samt kannski ekki víst að markaðdeildinni lítist á að selja bíl sem er með sama mótor og keppinauturinn.
Annars hafa þeir verið að selja stóru F-650/750 bílana með þessum Cummings vélum og Caterpillar vélum.
03.02.2008 at 17:24 #612696Þeir segja að næstum 40% af vélarhlutum séu þeir sömu og í gömlu traustu 5.9L þannig að þetta er kannski frekar þróun heldur en ný vél.
Og tölurnar eru ansi tilkomumiklar. 350hp á 3013 RPM og 650 lb-ft (880Nm) á 1500-2800 RPM. Og það hefur ekki verið neitt mál að tjúnna Cummings hingað til.
31.01.2008 at 23:34 #612490Það er nú eiginlega ekki hægt að blanda þotumótorum í þessa umræðu þar sem hönnun þeirra er gerólík.
31.01.2008 at 22:29 #612482Skilst að það sé aðeins meira mál að breyta þeim heldur en eldri bílunum.
Skemmtilegasta útfærslan er Overland sem kom 2002 – 2004, er með 4.7L High Output vél sem gefur 265 hp og 330 ft·lbf (448 Nm) í stað 235 hp og 295 ft·lbf (400 Nm) í venjulegum 4.7L.
Siðan er til sú margreynda og ódrepandi 4L línusexas og fyrir þá sem vilja eyðileggja hann tvær dieselvélar, frá 1999-2001 3.1 ítölsk VM vél, 138 hp og 283 ft·lbf (384 Nm) 5 cilendra og 2002-2004 2.7L Mercedes-Benz 161 hp og 295 ft·lbf(400 Nm) líka 5 cilendra.
Þeir bílar sem eru seldir í Evrópu eru framleiddir hjá Magna Steyr í Graz í Austurríki, sömu verksmiðju og framleiðir Mercedes-Benz G jeppana.
30.01.2008 at 15:31 #612166Þess má geta að núna í kringum áramótin keypti Navistar "Medium Size" trukkalínuna af General Motor (GMC TopKick and Chevrolet Kodiak) en það eru bílar sem standa milli hinna hefðbundnu amerísku"PickUp" bíla og vörubíla.
Þetta setur þá í beina samkeppni við Ford með sína F-450/550/650/750. Með þetta í huga og málsókn Ford vegna 6,0 og 6,4 vélanna er greinilegt að Ford og Navistar eru ekki lengur vinir þannig að spurningin er hvaða dieselvélar koma næst í Ford?
23.01.2008 at 17:41 #611166Veit ekki hvort Ulfr er að meina eitthvað svipað og ég lenti í síðastliðið sumar þegar hann spyr um kælivatn. En það sem skeði hjá mér var að í löngum brekkum byrjaði bíllinn að missa afl, varð eiginlega hundlatur en fór samt upp. Þegar betur var að gáð var vélarhitinn orðin óeðlilega mikill en ekki samt í hættumörkum.
Við nánari skoðun kom í ljós að milli vatnskassa, intercolers og hlífa þar í kring var allt orðið pakkað af skít og drullu og þess vegna kældi hann sig ekki eðlilega. Þegar það hafði verið hreinsað hvarf vandamálið og vélin vann á fullum afköstum.
Samkvæmt því sem ég fann síðan út byrjar vélin að draga úr afli þegar hitinn fer að stíga upp til að verja sig, hún fer sem sagt í svona "Save Mode".
En það er náttúrulega ekki víst að Toyotan sé eins háþróuð og Fordinn minn en þetta segir manni að það er ýmislegt sem getur plagað mann í nútíma hátækni mótorum sem engum hefði dottið í hug að gæti verið til vandræða áður.
22.01.2008 at 23:09 #611216Ég er í engri aðstöðu til að tjá mig um ástæður eða bakgrunn þessara slæmu frétta af því að ég veit ekki nóg um málið.
En mér finnst það eina rökrétta úr því sem komið er að afgangurinn af stjórn segi af sér og haldin verði fundur til að kjósa nýja stjórn og hugsamlega nefndir. Ég sé ekki hvernig það sem eftir er af stjórn getur unnið sín störf fram að aðalfundi undir þessum kringumstæðum, burtséð frá því hver hefur "rétt" fyrir sér.Einar Steinsson
R 156
PS
Sé ekkert að því að birta þennan póst, þetta er eitthvað sem kemur félagsmönnum svo sannarlega við.
21.01.2008 at 17:16 #610998Þetta er algeng vél og hefur reynst vel (eitthvert jeppatímarit valdi hana einu sinni bestu jeppavél allra tíma) og í vinsælar vélar er yfirleitt hægt að fá nóg af dóti í og það gildir um þessa. Þeir hörðustu fara þá leið að "stroka" hana þ.e. setja sveifarás (úr gömlu 4.2) sem gerir hana slaglengri (fer í 4.5 eða 4.6 lítra eftir útfærslum). Það eru nokkrir svoleiðis bílar til hér á landi. Það er mikið til af upplýsingum á netinu um þær og hvernig á að tjúna þær, googla: "4.0 jeep" eða "4.6 stroker" til dæmis.
14.01.2008 at 20:22 #610064Meira af svona. "Heyrst hefur…" hlutinn er eitthvað sem mér hefur fundist vanta á vefinn hérna, stundum er f4x4 vefurinn nefnilega aðeins of virðulegur og stífur.
En ég legg til að næsta útgáfa af "hvað sem þetta nú heitir" ritinu noti aðra uppsetningu heldur en þessa tveggja dálka. Hentar ekki fyrir tölvulestur, of mikið skroll upp og niður.
07.01.2008 at 21:13 #609394Það hafa nokkrir bílar verið smíðaðir hérna t.d. þessi hérna sem afi minn Einar Sverrison smíðaði frá grunni upp úr 1950 [img:1n9lkjc5]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5819/47412.jpg[/img:1n9lkjc5] Það er samt í fólksflutningabílum sem Íslenskir þúsundþjalasmiðir hafa verið afkastamestir og náð hæðstu hæðum og ef þú vilt kynna þér bílasmíðasögu er það eitthvað sem ekki má gleyma.
Einnig er gott að heyra að þú ætlar að taka fyrir merkilega söga yfirbygginga t.d. á Willis og rússajeppa svo einhverjir séu nefndir.
03.01.2008 at 15:55 #608688En var þetta ekki annars Toyota þráður sem var stolið svona snyrtilega hérna. Þeð er kannski kurteisislegra að skila honum aftur til Toyota safnaðarins.
Jú tölurnar yfir vélina í þessu hljóma vel. Hefur þetta einhverja aðra kosti?
03.01.2008 at 13:18 #608686Ég sé klafana ekki sem neitt sérstakt vandamál, klafabílar geta verið ágætlega duglegir jeppar.
Það er þessi heildarhugsun við hönnun á nútíma jeppum sem pirrar mig. Þeir eru hannaðir þannig að það er gengið út frá því að borgarakstur og malbiksakstur séu lykilatriði og þetta gerir þá að stórum útblásnum og frekar heimskulegum og óhagkvæmum fólksbílum. Ekki skrítið að mörgum sé í nöp við þá.
Alvöru jeppar eru ekki hannaðir út frá þessu sjónarmiði heldur er útgangs punkturinn að þeir séu notaðir við erfiðar aðstæður og að þeir séu sterkir og þoli smá misnotkun.
03.01.2008 at 12:15 #608680Jeep (Chrysler) virðast eiginlega vera þeir einu af bílaframleiðendum (ásamt auðvitað hinum íhaldsömu bretum með Land Rover) sem muna ennþá til hvers var verið að setja fjórhjóladrif undir bíla í upphafi. Ég hef á tilfinningunni að Toyota sé á góðri leið með að gleyma því eins og allir hinir.
02.01.2008 at 15:04 #608564Og núna er númer 19 í byggingu. [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Bigfoot_(truck):pomyo1pv][b:pomyo1pv]Hérna[/b:pomyo1pv][/url:pomyo1pv] er smá ágrip af sögu þessara frægu Forda og [url=http://www.bigfoot4x4.com/:pomyo1pv][b:pomyo1pv]hérna[/b:pomyo1pv][/url:pomyo1pv] er heimasíðan þeirra.
Bigfoot bílarnir eru alltaf Fordar en síðan er til mikill fjöldi annara álíka bíla sem fylgdu í kjölfarið af ýmsum tegundum.
Svo má náttúrulega deila um hvað mikið af Ford er í þessu tækjum, ætli það sé mikið meira en vélarblokkinn?
17.12.2007 at 20:19 #607090Hefur ekki líka verið bent á að þetta víradrasl er dauðagildra fyrir mótorhjólafólk.
-
AuthorReplies