Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.01.2006 at 11:40 #540416
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/1379:2lj4o1vc]Hérna[/url:2lj4o1vc] eru myndir af breitingu á svona bíl, held að það séu fleiri til á vefnum.
07.01.2006 at 14:34 #538100…horft á formúlu 1 kríli lenda á fyrirstöðu á 200-300 km hraða og splundrast í þúsund mola en ökumanninn labba samt burt frá brakinu þá er ég samfærður um að þetta með öryggi hefur ekkert með stærð eða þyngd að gera heldur hönnun og það er greinilegt að sumir bílar eru bara einfaldlega illa hannaðir hvað öryggi varðar.
05.01.2006 at 20:16 #538040Ég verð að viðurkenna að mér finnst hálf milljón mikið fyrir 14 ára gamlan bíl ekinn kvart milljón km. sama hvað hann heitir.
02.01.2006 at 13:47 #537596Einu sinni var það þannig að það var sama hús á 150-250-350 (og GM/Dodge 1500-2500-3500) mismunurinn lá undirvagninum og þar með burðargetu, dráttarhæfni,bremsum og svo framvegis. Síðan var hægt að fá allar gerðir í mismunandi lengdum á húsi og palli, veit ekki hvort þetta hefur breyst á síðari árum.
17.12.2005 at 13:22 #536218Ég verð að viðurkenna að ég hef sterkar taugar til Land Rover enda var fyrsta farartækið sem ég ók stuttur Land Rover bensín 1963 (með mosavaxnar hurðir að sjálfsögðu), þá var ég 10 ára. Seinna eignaðist ég Land Rover í sparifötunum (Range Rover 1988) sem var besti ferðabíll sem ég hef komist í kynni við en því miður allt of bilanagjarn. Ef það væri ekki fyrir þann galla ætti ég Range Rover í dag. Þessir bresku höfðingjar (með eða án sparifata) eru svo sannalega bílar með karakter, eitthvað sem vantar allgjörlega í nokkrar ónefndar tegundir af Asíubílum.
14.12.2005 at 20:58 #531086hefur Þorlákshafnarbúi fæddur á gamlársdag 81 skrifað nokkur innlegg í nokkra þræði um Patrol á þessum vef undir sýnu rétta nafni
12.12.2005 at 12:16 #535692…þangað til á morgun eða hinn get ég komið þessu í PDF form fyrir ykkur.
12.12.2005 at 01:05 #535666Ég hef ekki tölur um þetta og ætla ekki að rengja þessar tölur en mér finnst 20 gráður þónokkur munur og getur hæglega skipt á milli steiktrar og heilbrigðrar skiptingar, það sem skiptir máli er líka að venjulegur vökvi (líka mótorolía) missir sína eiginleika miklu fyrr heldur en gerfiefnaolíur þannig að eftir að vökvin hefur verið notaður enhvern tíma fer munurinn í smureiginleikum og hitaþoli að aukast. Það er líka óhætt að nota gerfiefnaolíur lengur sem vegur upp á móti verðmuninum.
11.12.2005 at 23:21 #535662Svona vökvi er t.d. til frá Mobil og fæst t.d. í Smurstöðinni Fosshálsi 1 og örugglega fleirum. Hann er hins vegar frekar dýr eins og fleiri góðir hlutir.
11.12.2005 at 22:39 #535658Mæli með að kaupa bara sjálfskiptingarvökva sem þolir meiri hita (gerfiefnavökva) og hætta að horfa á mælirinn. Það var einu sinni sagt um kunningja minn sem fékk sé svona mælir að eftir það hefði hann alltaf verið í hitavandamálum en áður hefði hann keyrt í mörg ár án vandamála.
11.12.2005 at 13:47 #535636Ég hef séð þetta boddý á 35" en mig grunar að einhver sé búinn að fara lengra
07.12.2005 at 21:44 #535126Las einhvertímann í tímariti að besti álestur af mælum fæst með hefðbundnum skífumælum þar sem kvarðin nær 3/4 af hringnum. Þá geturðu séð stöðu mælisins á halla vísirsins án þess að þurfa að lesa nákvæmlega af honum en með digital mælum þarftu að horfa beint á mælirinn og lesa af honum.
05.12.2005 at 16:08 #535024Það eru nokkrir búnir að brenna sig á því að fikta í rafkerfi tölvustýrðra mótora og brenna yfir tölvubúnað sem kostar fullt af peningum. Þannig að ég myndi fara varlega.
03.12.2005 at 21:10 #534608Á [url=http://www.vedur.is:10vgt3fh]www.vedur.is[/url:10vgt3fh] eða [url=http://www.theyr.net:10vgt3fh]www.theyr.net[/url:10vgt3fh]
03.12.2005 at 01:37 #534616Mjúkt dekk er væntanlega í minni hættu með að skerast þangað til að grjótið keyrir gúmíið upp í felguna, þá er viðbúið að sérstaklega hliðar fari í sundur.
02.12.2005 at 22:43 #534636…þetta hið besta mál.
29.11.2005 at 18:26 #534210Munurinn er sá að bensínhákar skila lítrunum til að snúa hjólunum en kolatogarar nota þá (svipað magn greinilega) aðalega til að búa til svartan reyk
28.11.2005 at 13:47 #534120Það er hætta á að sendirinn í CB stöð (og öðrum talstöðvum) brenni yfir ef verið er að nota rangt loftnet í sendingu.
24.11.2005 at 00:24 #533444Synthetics-kar olíur eru eina vitið. Þær þola meiri hita, meiri kulda, meiri notkun. Þær fara að smyrja vélina fyrr þegar ræst er í kulda. Þær kosta meira en það er óhætt að nota þær lengur vegna þess að þær halda smureiginleikum sínum mun lengur. Ég hef eingöngu notað Mobile 1 á mína bíla í mörg ár. Í henni er engin jarðolía, hún er hrein gerfiefnaolía. Einnig ættu þeir sem eru með sjálfskiptingar að nota synthetics-ka sjálfskiptivökva vegna þess að þeir þola mun meiri hita og það sem eyðileggur sjálfskiptingar þegar þær hitna mikið er ekki endilega hitinn heldur það að sjálskiptivökvinn ofhitnar, kolast og hættir að smyrja skiptinguna og þá er voðin vís. Með vökva sem þolir meiri hita heldur skiptinginn lengur í miklum átökum.
20.11.2005 at 02:42 #532676Ég ætlaði nú svo sem ekki að móðga neinn (eða öllu heldur bílana þeirra) en þetta hefur ekkert með upptak að gera, t.d. efast ég ekkert um viðbragðið í Charade Gti en þeir eru samt með leiðinlegustu bílum sem ég hef keyrt og orðið blikkdós kemur strax upp í hugann þegar minnst er á hann. Ég átti einu sinni Suzuki Samurai sem var einn áreiðanlegasti og duglegasti jeppi sem ég hef komist í kynni við, en hann var samt hundleiðinlegur, hastur og akstuseiginleikar voru einfaldlega engir. Ég vil lika benda á bestu sportbílar og dýrustu lúxusbílar heims geta seint talist til sparneytina bíla. En þetta er bara mín skoðun og ég ætla ekki að troða henni upp á neinn. Það hafa sem betur fer ekki allir sama smekk, sumir vilja jafnvel eiga og aka Toyotum eða Nissan !!!
-
AuthorReplies