Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.11.2006 at 09:42 #567790
Legurnar í framhásingu á Ford 1999-2006 þola ekki stærri dekk, það er bara staðreynd. Veit samt ekki hvort það var það sem var að hrjá Benna í þessu tilviki, það verður þá bara í næstu ferð…
Lausn á leguvandamálin má hins vegar finna [url=http://www.dynatrac.com/products_freespin_ford.html:1d5rsgft][b:1d5rsgft]hér[/b:1d5rsgft][/url:1d5rsgft]. Um leið eru ytri öxlarnir sveraðir í 35 rillu.
Kveðja,
Eiríkur
09.11.2006 at 20:11 #19892809.11.2006 at 14:21 #567228Kannski í framhaldi af þessu. Hefur einhver á vegum klúbbsins, þ.e. stjórn eða fjarskiptanefnd, farið þess formlega á leit við einhvern aðila, t.d. Neyðarlínuna, að þar verði tekinn upp hlustun á "Gufunes" stöðvarnar.
kv.
Eiríkur
07.11.2006 at 15:20 #567108[url=http://web.asp.is:3sr0unfl][b:3sr0unfl]Hér[/b:3sr0unfl][/url:3sr0unfl] ér ein í jaðri hálendisins…
kv.
Eiríkur
05.11.2006 at 22:25 #198899Hvar getur maður látið krómhúða smáhluti?
kv.
Eiríkur
03.10.2006 at 18:27 #561890Eftir stutta leit fann ég þessa sömu mynd í Ljósmyndasafni Reykjavíkur. Ég held þó að Ingi hefði þekkt staðsetninguna, ef hún væri samkvæmt þessari lýsingu. Ljósmyndarinn og bílnúmerið ætti þó að vera rétt. Sjá [url=http://ljosmynd.rvk.is/fotoweb/Preview.fwx?position=32&archiveType=ImageFolder&sorting=ModifiedTimeAsc&search=b%EDlar&fileId=EB7A7090749A7781636B82B645549528B43602A75043C93457703AD4EAD37C8471B1B7AD7F1E692115211329020F2BA8DB97C89FE0372AF1AB7E18904EB1E3A1FF6F1744665B09083A999536AE2811421EBDAC1F124BB16BE72088C27764064924A183FA55BD84AF843FF28AE3D3EB435AF70A43D74F1B26:ubf7hu04]hér[/url:ubf7hu04]
03.10.2006 at 16:23 #559806Sæll Árni og takk sömuleiðis. Ef maður legði nú í aðra ferð með ykkur vatnabræðrum, þá gæti nú verið gott að eiga svona þurrbúning undir sætinu. Hvar færðu svona græju…
kv.
Eiríkur
02.10.2006 at 12:14 #559798Ég ætla bara að þakka Hlyni Snæland fyrir frábæra ferð. Þetta er nú ekki leiðinlegasta ferð sem maður hefur farið…
p.s.
Það sem kom mér mest á óvart var hvað þessir Patrolar fara ef það er Ford á undan þeim.
kv.
Eiríkur
26.03.2006 at 00:05 #197615Ég vona að Morgunblaðsmenn fyrirgefi mér þó ég lími hér inn, leiðara blaðsins í gær, laugardag.
Norðmenn á fjöllum
Í bílablaði Morgunblaðsins í gær er sagt frá hópi 22 Norðmanna, sem komu hingað um liðna helgi til þess að aka á fjöll. Í umfjölluninni kemur fram að jeppamenning sé með allt öðru sniði í Noregi en hér á landi. Í Noregi er bannað að aka til fjalla eða upp á jökla til að láta reyna á jeppana, þótt fyrir hendi sé áhugi fyrir jeppamennsku við erfiðar aðstæður.
„Það er bannað að aka í skógum eða á fjöllum þótt það sé leyfilegt á Íslandi,“ segir Trygve Haug, sem var í för með Norðmönnunum. Hann byrjaði á að taka félaga sína með sér og aka í skíðabrekku fyrir utan Ósló. Fyrir þremur árum stofnaði hann jeppaklúbb og eru nú 170 félagar í honum. „Við leikum okkur ekki lengur í skíðabrekkunni heldur hefur verið útbúið torfærusvæði fyrir okkur í Svastad þar sem við fáum að leika okkur í skóginum og fjöllunum,“ segir Haug í greininni.Það hlýtur að vera alvarlegt umhugsunarefni þegar Norðmenn eru farnir að leita til Íslands til að gera það, sem þeim er bannað að gera heima hjá sér. Það er ekki að ástæðulausu, sem Norðmenn banna akstur í skógum og á fjöllum. Það er gert til þess að vernda umhverfið og náttúruna. Hér komast menn hins vegar í feitt á jeppunum sínum.
Íslensk náttúra er ekki síður viðkvæm en norsk og hún hlýtur því að eiga skilið sömu vernd og sú norska. Og náttúran er ef til vill ekki síst viðkvæm þegar vetur eru mildir eins og nú og jörð er víða auð þar sem í venjulegu árferði mætti búast við snjó. Þá má búast við því að jarðvegurinn sé sérstaklega viðkvæmur vegna þess að það er frost í jörðu þannig að vatnið kemst ekki niður í jörðina og yfirborðið breytist í drullusvað, sem þungir jeppar spæna upp.
Það er athyglisvert að Trygve Haug og félagar geta þó fengið útrás fyrir áhuga sinn á því að aka jeppum í sínu heimalandi. Eins og kom fram hér fyrir ofan hefur verið útbúið handa þeim torfærusvæði þar sem þeir fá að leika sér, svo notað sé orðalag Haugs. Ef til vill er þetta leið til þess að eigendur jeppa geti fengið útrás, en umhverfið notið verndar. Hægt væri að útbúa sérstök svæði þar sem hentaði að aka um á jeppum hvernig sem árar. Markmiðið væri fyrst og fremst að vernda umhverfið fyrir ágangi, en einnig mætti líta á það sem öryggisatriði að á slíku svæði mætti gera ráð fyrir því að allar hættur væru kunnar og því öruggara að fara þar um, en utan þess.
© mbl.is/Árvakur hf, 2006
24.12.2005 at 15:53 #533682Hjörtur, vinsamlegast vertu þá maður og settu kennitöluna þína undir póstana þína. Einu póstarnir þínir hér á þessum vef, eru á þessum þræði, og snúa að því að bera róg á ákveðinn mann. Maður spyr hver tilgangurinn sé.
24.12.2005 at 14:44 #533672Það er stjórn Ferðaklúbbsins 4×4 og forráðamönnum þessa vefs til mikils vansa, að hér skuli menn vaða uppi í skjóli nafnleyndar með þann rakalausa rógburð sem hér hefur komið fram. Rógburði í skjóli nafnleyndar á að sjálfsögðu að eyða jafnharðan út af vefnum. Frammistaða Gunnars í þessum leiðangri, undirbúningi hans og smíði bílsins er ekkert annað en afrek. Ég hvet öfundarmenn hans til að sætta sig við þá staðreynd.
Eiríkur Þór Eiríksson
Akranesi
19.05.2005 at 10:11 #195954Veit einhver hvar maður fær svona slöngur til að draga á eftir sleða/bíl. Þá á ég við slöngu með handföngum og botni?
kv.
Eiríkur
25.02.2005 at 13:31 #517858Það sem Einar nefndi platrásir, eru væntanlega rásir sem Siggi Harðar bjó til "á milli rása" ef svo má að orði komast. Á öllum almennilegum talstöðvum, s.s. Yaesu og Icom og fleirum, finnst enginn munur á þessum rásum og öðrum.
kv.
Eiríkur
21.02.2005 at 11:28 #517252Teddi, ég hef mikið verið að pæla í því, hvort þetta "Grænn af öfund" hafi einhverja dýpri merkingu…
kv.
eiríkur
11.02.2005 at 11:32 #516486Það mæta nú ekki allir á mánudagsfundina, t.d. fæstir úr landsbyggðardeildunum, svo það á náttúrulega að vera sjálfsagt mál að halda fólki upplýstu um þessi mál.
kv.
eiríkur
10.02.2005 at 16:54 #510820Nei, það eru engir innri hringir. Hringurinn að utan á að duga til þess að dekkinn fara ekki að snúast á felgunni og losna þar með.
Ég er hins vegar með góðan soðin kant, sandblásið undir dekkið og svo smá kítti með að innanverðu og vonandi verður það til friðs. Er nú bara búinn að fara einn túr með þennan útbúnað, en þetta þrælvirkaði.
kv.
Eiki
10.02.2005 at 10:44 #510808Á þessari mynd sjást felgur með beadlock frá Ægi. Frábær vinna á þessu og þetta er að virka vel. Innri hringurinn er með renndu sæti fyrir dekkið, svo það sest örugglega í miðjuna. Snittað er fyrir boltunum, og einnig fræstu úr fyrir hausnum.
[img:333y467f]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/images/26-2235-20783.jpg[/img:333y467f]
10.02.2005 at 10:38 #510806Í öðrum þræði hér sagði Benni:
Einar!
Sláðu bara á til mín og ég skal segja þér allt um þessi dekk m.a. hvernig þú kemst hjá því að affelga o.s.f.v.
Ertu kominn á aðra skoðun Benni, þarf að setja þetta á Beadlock.
kv.
Eiríkur
08.02.2005 at 11:30 #515668Sorry Teddi, ekki ætla ég heldur að stela þræðinum en þegar menn segja ekki satt frá er rétt að koma því á framfæri…
Í öðrum þræði hér á vefnum kom fram að 3 bílar stóðu samtímis inni á gólfi í GVS að reyna að fá lausn á því hvað IROK dekkin eru laus á felgum.
Sjálfur veit ég um tvö tilvik hér á Skaganum, annað nefndi ég hér að ofan, hinn skilaði dekkjunum eftir einn prufutúr þar sem dekkinn tolldu ekki á felgunum.
Sjálfur er ég að nota 44" Trxus á 16" felgum, og þau eru einnig laus á felgunum, bead lock var lausnin á því, og væntanlega þarf einnig slíkar felgur fyrir 39,5" ef þau eiga að virka.
kv.
Eiríkur
08.02.2005 at 10:03 #515662Svona til að bæta við Irok sögurnar, þá veit ég um einn 100 crusier á svona dekkjum, hann þurfti að nauðhemla á þurrum vegi og dekkinn snerust á felgunum.
Bara svona að menn viti af þessu vandamáli, því söluaðilinn virðist ekki vera að flíka því, þótt þetta megi lesa víða, t.d. á rottusíðunni.
kv.
Eiríkur
-
AuthorReplies