Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.09.2007 at 10:14 #200826
Ég er að spá í tacoma og er að velta fyrir mér hvaða útfærslur eru bestar með breitingar í huga. T.d. er ljóst að það þarf að lækka drifhlutföll – og er þá ekki best að taka bílinn án rafmangslæsinga og láta setja arb lása. Ég tel mig hafa lesið úr fyrri þráðum að drifið sé veikara í bílum með rafmagnslæsingu – hver sem getur staðfest það! Ef ég kaupi bílinn inn fra USA hvað er sniðugt að láta bæta við bílinn áður en hann kemur upp? Hvernig hafa þessir bílar annars verið að koma út í rekstri?
Kveðjur
eie
07.12.2006 at 13:23 #199111sælir,
er að velta fyrir mér nýjum 38″ undir bílinn. Það sem helst kemur til greina er MT dekk eða AT405. Bæði eru sögð hærri en mudder og að sögn breiðari. Nú er spurning hvor eru hærri? Hvor eru breiðari? Hvernig hefur gengið með affleganir. Það á að hleypa úr þessum nýju dekkjum. Mér skilst að AT hafi staðið sig ( hangið á felgunni ) en hvernig er með MT dekkin.kveðja
eie
22.09.2006 at 17:10 #561022Er einhver að redda varahlutum í þessar dælur? Mig vantar rofann aftan á dæluna ( brotin ) og það væri þægilegast og auðveldast að fá nýjan í stað þess að búa til einhverja reddingu.
kveðja
eie
07.11.2005 at 18:22 #531508Sæll.
Það er pungur sem kemur ofan í hásinguna við læsinguna sem getur verið að stríða þér. Þessi pungur og læsingin er tengd við "tölvu" sem stjórnar læsingunni. Ég lenti í því að þessi pungur var að gefa röng skilaboð um af og á sem gerði að verkum að læsingin vildi ekki vinna rétt. Það var sem sagt í lagi með læsinguna sjálfa. Eftir að vera búin að skipta um læsingu og tengisnúrur þá fóru menn að veita þessu stykki athygli ( sem kostar lítið ) og skiptu um það. Allt er í lagi síðan ( enda búin að skipta um allt ). Á mótorinn ennþá ef einhver hefur áhuga.Kveðja
eie
03.11.2005 at 11:34 #530792Ég er með stálfelgur og spacer að framan. Lét setja lengri bolta úr lc80 að framan ( eftir minni ). Ég hef notað herslumæli og 113 nm en síðast þegar ég fór á verkstæði þá fannst þeim heldur auðvelt að losa undan bílnum. Hækkaði í 120nm og fer ekki ofar.
kveðja
eie
28.10.2005 at 16:08 #196534Sælir.
Á einhver nobeltek ferla yfir Langavatnsleið?
kveðja
eie
13.10.2005 at 13:37 #196448Sælir.
Var á ferð um daginn og lenti í að þurfa nota endurvarpa til að ná sambandi við menn. Þá kom upp sú staða að allir töldu sig vita allt um endurvarpa þ.e. rás 44 endurvarpi 88 o.sv.frv. en enginn vissi í raun hvernig átti að nota þetta. Ég fann enga ‘step by step’ lýsingu á netinu. Er sú lýsing til ( Endurvarpar for dummies )? Átti ég að kalla á 44 eða 88 og átti vinurinn að svara á 44 eða 88 ? Ef vinurinn heyrir illa á 44 ( lélegt samband ) á hann þá að svissa á 88 eða eiga báðir að gera það? Nú er stöðin stillt á scan en hún stoppar aldrei á endurvarpsrásum. Menn hljóta samt að vera að nota þetta… eða ???Kveðja
eie
10.10.2005 at 10:52 #528978Hvar er lituð olía seld í dag. Þarf að ná mér í nokkra brúsa fyrir olíuofn.
kveðja
eie
05.10.2005 at 10:50 #528740Takk kærlega.
eie
05.10.2005 at 09:48 #528614Sælir,
Ef þessi bíll er eins og 120 bíllinn þá væri gaman að vita hvernig þeir leysa verkefnið að setja 15" stálfelgur undir bílinn.eie
05.10.2005 at 09:03 #196400Sælir.
Á mánudagsfundi var rætt um nýjan stikaðan slóða í setur. Er einhver með punkta eða track ( nobelteck ) yfir þennan slóða, sem ég get fengið?
Kveðja
eie
28.07.2005 at 09:12 #525132Ef menn ætla að mótmæla þá held ég að best sé að byrja hjá FIB. Þar skulu menn koma saman á næsta aðalfund, steypa stjórninni og reka framkvæmdastjórann. Það er kominn tími til að koma fram með alvöru talsmenn fyrir bíleigendur.
eie
27.07.2005 at 15:43 #525062Sælir.
Ég held að þessi samtök geti átt ýmislegt sameiginlegt. Ég hef ferðast nokkuð með báðum og er félagi í báðum félögum. ( Þá á ég við jeppaklúbb Útivistar ). Það eru tvö atriði sem mér finnst að menn ætti að skoða. Fyrsta er að félagar í 4×4 sem ferðast með Útivist hafa þurft að borga fullt gjald fyrir gistingu í skálum 4×4 þrátt fyrir að hafa geta sýnt skírteini. Þetta er einfallt að laga fyrir nýjan framkvæmdarstjóra. Annað sem er slæmt er að Útivist er með vhf rás, sem síðan er ekkert notuð því til að fá hana þá þurfa menn að vera félagar í Útivist, en það er alltaf eitthvað um að fólk sem er að ferðast með Útivist sé ekki félagar. Þarna mætti Útivist koma til móts við félaga 4×4 og hugsanlega öfugt þannig að þessar rásir verði almennari og þannig náist að fjölga talrásum, sem ekki er vanþörf á. Fleira mætti nefna t.d. sameiginleg námskeið og kynningar o.sv.frv.
eie
-
AuthorReplies