Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.12.2004 at 05:25 #511786
Fin saga hja ther en segdu mer var omulega faerid var tad svona mikill snjor ad enginn dreif neitt eda var svona glatadur snjor sem ad tad naer rett uppi felgu og ta situr madur fastur? Var tessi range rover nokkud graenn, a omogulegum dick cepeck dekkjum og med 2,8 patrol vel.
Thrainn
ps tad vill svo til ad tad a enginn islensk lyklabord i afriku
22.06.2004 at 20:02 #504078Oftast er hann við vatnslásinn eða einnhverstaðar á soggreininni(milliheddinu). Oft eru þeir tveir, einn fyrir hitamælinn og hinn fyrir tölvuna, þú finnur hvor er hvað ef þú aftengir einn í einu.
Þráinn
22.06.2004 at 00:01 #504070Sæll mig grunar svona í fljótu bragði að þetta gæti verið skynjari fyrir vatnið á vélinni sem er eitthvað að svíkja þig. Allir þessir skynjarar eru tengdir tölvunni fyrir innspítinguna þannig að ef að einn fer að klikka svona að þá ruglar það oftast öllu júnítinu.
Þetta er bara getgáta en gangi þér vel
kv Þráinn
01.05.2004 at 11:46 #500149Motorcraft kveikja er frá ford en AMC fékk hana "lánaða". þú þarft að finna kveikju fyrir AMC, þær komu bæði með platinum og elektroniskar.
smá AMC listi.
Palli í bílabúð Benna.
Tryggvi í bílanaust.
Finnbogi, er með lítið bílaverkstæði bak við húsgagnhöllina.
Ísleifur í bílaiðn.
Albert í Glitur, (held ég)
Tvíburarnir Mummu og Halli, annar þeirra vinnur á bílapartasölunni hjá Ásgeir Jamil.
Hjalli í bílakringlunni (partasala við stórhofða).
Það er líklegast best að tala við annað hvort Palla eða Hjalla, þeir vinna við að eiga/redda svona dóti.
26.04.2004 at 18:52 #500141Sæll nýjar/uppgerðar kveikjur kostuðu ca 20 þúsund bæði hjá Benna og bílanaust þegar ég var að leita að þessu og þurfti þá að sérpanta þær, en svo geturu líka leitað uppi tryllta AMC kalla þeir liggja margir á allskonar svona dóti. Passaðu að þú fáir Motorcraft kveikju en ekki prestolite, þær koma ónýtar frá verksmiðju.
Þráinn
22.03.2004 at 21:04 #493082sæll dekkin eiga ekki að snúast á felgunni né affelga með bad lock, nema maður sé þeim mun meiri snillingur að affelga á innanverðri felgunni.
Þú getur talað við Héðinn í Áhaldaleigunni á stórhöfða hann er að smíða svona útbúnað sem er auðvelt að klína á felgurnar.
Þráinn
22.03.2004 at 21:04 #500344sæll dekkin eiga ekki að snúast á felgunni né affelga með bad lock, nema maður sé þeim mun meiri snillingur að affelga á innanverðri felgunni.
Þú getur talað við Héðinn í Áhaldaleigunni á stórhöfða hann er að smíða svona útbúnað sem er auðvelt að klína á felgurnar.
Þráinn
10.03.2004 at 20:08 #491212sælir eg er með 8v sidekick 91 módel á 35", þegar ég setti hann á 35" þá færði ég afturhásinguna um 5cm (það ætti að vera nóg að færa 3cm) og klipti helling úr brettunum, færði gormaskálarnar niður um 15mm, hækkaði boddy um 80mm og 20mm klossa undir gormana.
Kosturinn sem ég hef séð við það að fara á 35" er bara meira flot og hærra undir grind, hann var að setjast óþolandi mikið á grindina þegar ég var á 33" og þá sértstaklega ef maður keyrir í kafbátaförum á eftir patrol og fleiri hlussum.
Gallinn er að lága drifið er alltof hátt það er eiginlega nauðsylegt að fá lægri hlutföll (5,83:1), eg get td. ekkert notað annan gírinn uppí móti ef eg er í ca 2-3 pundum þannig að maður er alltaf með bílinn í grenjandi snúning í 1. en aftur á móti er hægt að þrusa honum í 100km hraða á jafnsléttu í 5. lága ef að snjórinn er tiltölega harður en þá er vissara að strappa alla lausa hluti niður sem eru inní bíl.
Bilantíðnin hefur verið lítil sem engin, síðan í sumar er ég buinn að skipta um eina ljósaperu, öxulhosu og kolin í alternatornum.
Eyðslan er ca 12 innanbæjar og 10 í langkeyrslu.
kv Þráinn
10.03.2004 at 20:08 #497850sælir eg er með 8v sidekick 91 módel á 35", þegar ég setti hann á 35" þá færði ég afturhásinguna um 5cm (það ætti að vera nóg að færa 3cm) og klipti helling úr brettunum, færði gormaskálarnar niður um 15mm, hækkaði boddy um 80mm og 20mm klossa undir gormana.
Kosturinn sem ég hef séð við það að fara á 35" er bara meira flot og hærra undir grind, hann var að setjast óþolandi mikið á grindina þegar ég var á 33" og þá sértstaklega ef maður keyrir í kafbátaförum á eftir patrol og fleiri hlussum.
Gallinn er að lága drifið er alltof hátt það er eiginlega nauðsylegt að fá lægri hlutföll (5,83:1), eg get td. ekkert notað annan gírinn uppí móti ef eg er í ca 2-3 pundum þannig að maður er alltaf með bílinn í grenjandi snúning í 1. en aftur á móti er hægt að þrusa honum í 100km hraða á jafnsléttu í 5. lága ef að snjórinn er tiltölega harður en þá er vissara að strappa alla lausa hluti niður sem eru inní bíl.
Bilantíðnin hefur verið lítil sem engin, síðan í sumar er ég buinn að skipta um eina ljósaperu, öxulhosu og kolin í alternatornum.
Eyðslan er ca 12 innanbæjar og 10 í langkeyrslu.
kv Þráinn
05.03.2004 at 00:35 #496842Sæll það er nú ekki mikið mál að koma þessu fyrir og það er alveg þess virði ef vélin er góð. Ef þú tekur frammendann (grill og bretti) af bílnum er litið mál að máta vélina í með kassa og millikassa svo er þetta eiginlega bara smá skrúfuvinna.
Það var fróður WILLYSmaður sem sagði mér að standard 360 væri 40 kg léttari en standard 350 chevy og svo léttist hún um rúm 20 kg í viðbót við álmillihedd.
Þráinn
05.03.2004 at 00:35 #490260Sæll það er nú ekki mikið mál að koma þessu fyrir og það er alveg þess virði ef vélin er góð. Ef þú tekur frammendann (grill og bretti) af bílnum er litið mál að máta vélina í með kassa og millikassa svo er þetta eiginlega bara smá skrúfuvinna.
Það var fróður WILLYSmaður sem sagði mér að standard 360 væri 40 kg léttari en standard 350 chevy og svo léttist hún um rúm 20 kg í viðbót við álmillihedd.
Þráinn
15.01.2004 at 17:58 #472236þetta er dufthúð sem er sprautað á felgurnar (mun sterkara en blautmalning) og það er hægt að sprauta yfir zink og það kostar 4700 á felgu.
Annars er best að hringja í pólýhúðun til að fá frekari uppl. 5445700.
ps. briddelbilt stuðararnir eru allir sprautaðir svona
kv. Þráinn
15.01.2004 at 16:50 #484348hef bara 80 hö
15.05.2003 at 16:39 #473358ég á eitt stykki ford hásingu árg 76 með diskabremsum, stífum og fíneri, hún er samt ekkert uppá sig besta, það þarf að renna diska og svoleiðis
hafðu samband ef þú hefur áhuga
s. 6910959, 8638528 þráinn
ps ég hafði hugsað mér að fá svona 5 þúsund fyrir hana
20.04.2003 at 10:05 #472610Ætli að það sé ekki auðveldast að breikka brettin. ef þú ert með plastbretti þá er eflaust auðveldast að fá einhvern sem að smíðar brettakanta til að breikka en ef þú ert með járnbretti þá ættu allir járnsmiðir,blikksmiðir, bílasmiðir ofl. að geta breikkað þau
07.04.2003 at 16:07 #471996ég vissi að 3,5 væri buick en hún var úr steypujárni þegar buick hannaði hana ég var bara ad spá í þessu vegna þess að það kom þessi 727 chrysler á þessa vél en fyrst að 318 mopar passar ekki þá passar ekki heldur 360 AMC/chrysler. En væri þá ekki auðveldast að skipta út túrbínuhúsi fyrir 318/360 og setja á skiptinguna í staðinn fyrir að smíða milliplötu?
ps Sveinng ég á overdrive á gírkassann hjá þér ef þú vilt, mjög auðvelt að skella því á
02.04.2003 at 11:21 #192439Ég var að spá í að þar sem að það kom 727 chrysler sjálfskipting í range rover með 3,5 lítra vélinnni ætti þá ekki að passa bæði 360 AMC og 360 Mopar vélar á þessa sjálfskiptingu og ætti beinskipti kassinn þá ekki líka að passa á þessar vélar
Bara smá hugleiðingar þar sem ég á bæði range og 360 AMC
02.03.2003 at 20:06 #192265Ég er í vandræðum með kveikju í ranger rover 84 árg. spennan á háspennukeflinu dettur úr 12.4 voltum niðri 5,3 volt þegar ég tengi það, er það eðlilegt? svo kemur bara neisti þegar keflinu hentar (frekar veikur), eg er búinn að prófa að skipta um kefli og ekkert breyttist, það eru nýjir þræðir og kerti og allt það. Svo er það startarinn hann nær ekki að snúa mótornum nema að ég tengi beint inn á hann frá geymi s,s frammhjá segulrofanum og öllu því drasli, þegar ég er með startarann lausann og starta þá snýst hann mjög hægt.
Ef einhver veit betur má hann láta ljós sitt skína.
Þráinn.
-
AuthorReplies