Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.11.2009 at 15:42 #20811717.03.2009 at 17:40 #643812
http://www.4wd.com
ég hef pantað soldið hjá þeim í willysinn minn og yfirleitt komið heim innan við viku og ekkert mál að hringja líka og fá upplýsingar
17.03.2009 at 09:27 #643770það er algengt að turnarnir gangi inná við í þessum bílum, þannig að það er mjög líklega orsökin hjá þér. Menn hafa leyst þetta með því að setja stillanlega stýfu á milli turnana eða sjóða styrkingar á grindina
14.10.2008 at 23:51 #631132einfaldast að hringja bara í GA smíðajárn, ferro zink eða sindrason ofl. verðið er oft misjafnt eftir sendingum hjá þeim öllum og evru
22.09.2008 at 23:43 #629784Dana 44 undan scout er 148cm, þeas afturhásingin, ég býst við því að frammhásingin sé eitthvað svipað
27.04.2008 at 12:03 #621470ég held að hann sé nú ónytur í dag, hérna er allanðan mynd af honum uppá geymslusvæði
http://www.1337.is/torfaera/viewtopic.p … ible+green
28.02.2008 at 15:29 #615510sæll menn hafa verið að nota bens fóðringar, fást niðri ET, ég held að það hfi verið að koma best út og rörin er heildregin 33,7mm x 4 mm veggþykkt.
16.02.2008 at 00:10 #614236Ég las grein um daginn í eldgömlu 4wheeler blaði þar sem var verið að tala um V7 mótor sem kom í scout, þá var bara einn cylender tekinn af 304 vélinni frekar en 345 (minnir mig), hún hefur þá væntanlega verið um 266 kúbiktommur. Þetta átti að vera einhver sniðug aðgerð gegn eldsneytiseyðslu. Hefur einhver heyrt um þennan mótor?
kv Þráinn
ps. ég gæti nú reynt að finna þessa grein og skanna hana inn ef að enginn trúir mér
17.01.2008 at 16:40 #610516Gerðu bara eins og Reynir segir, reynslan sýnir að húðin lifir yfirleitt bílinn (samt spurning með defender) en húðin er sterkust ef hún er máluð beint á sandblásið járn. Ég er t.d. með pólýhúðaðar felgur og er búinn að drulluspóla töluvert á þeim og það er hvergi brotið úr þeim málningin, bara smá rispur.
13.01.2008 at 23:36 #610084ég á einmitt fínan slípirokk sem hægt er að vaða með í gólfið og taka tankinn bara uppúr gólfinu, en annars máttu líka alveg koma í fjörðinn og við þvingum tankinn úr og skiptum um þessi rafmagnsplögg bara í vikunni og áður en þú veist af ertu farinn að sprengja í skafla í árbænum með allt í grenjandi
kv þráinn
13.01.2008 at 23:28 #610074þetta virkar mjög vel ef þú ert með rétta gorma miðað við þyngd og dempara sem passa við þá, s.s ekki gasdempara. Þú færð þetta allt í BSA á smiðjuvegi fyrir lítið, kallinn þar velur fyrir þig rétta dótið
kv Þráinn
05.12.2007 at 22:37 #605712já það er rétt hjá þér að þeir eiga til mót af köntum sem var á 44" wranglernum hans Magga, ekki nema að þeir hafi hent mótunum, þú ættir bara að fá að róta í dótinu hjá þeim þá hlýturu að finna mótin. Hvað eru kantarnir hja gunnari breiðir?
05.12.2007 at 21:10 #605708sæll ef þú ert að leita að köntum á wranglerinn þá er hann Gunnar Ingvi í brettakanntar.is einmitt að smíða núna mót af keppnis willys brettaköntum.
09.10.2007 at 18:42 #59885024.09.2007 at 12:46 #59773621.08.2007 at 19:02 #200675sælir veit einhver hvað er gert ráð fyrir að Landcruiser 80 sammsláttarpúðarnir ganga mikið saman við fulla fjöðrun.
kv Þráinn
18.11.2006 at 20:34 #568692ég keyrði inn í innstadal áðan og það er eiginlega bara BMW færi á allri heiðinni, lítill sem enginn snjór og hálka hér og þar
kv Þráinn
28.08.2006 at 19:57 #558798nei þær passa engann veginn, cherokee er með litla 5 gata deilingu en cruiser er með 6 gata deilingu
09.03.2006 at 19:19 #546054jebb, ef að hásingin er orginal þá er þetta sama stykkið, ef ekki þá er búið að setja fljótandi öxla í hana og það á ekkert að fara á milli mála.
kv. þráinn
28.05.2005 at 21:54 #195991jæja þá er buið að stela enn einum jeppanum, litla doddsinum minum. Þetta er Dodge Ramcharger 86 módel, grár með filmum allstaðar, 33″ dekkjum og svörtum felgum og er merktur í bak og fyrir Brim, Billabong, Element, pólýhúðun og er með tvær flaggstangir að aftan, einnig stendur herra möller herra möller í afturrúðunni.
númerið á honum er IE 046
Ef þið sjáið hann þá megið þið endilega hafa samband við mig eða lögregluna
kv Þráinn
s. 8638528
-
AuthorReplies