Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.10.2004 at 12:54 #487006
Getur enginn svarað þessu?
26.10.2004 at 10:25 #487004Getur einhver sagt mér hversu stór drif eru í MMC L-200 98 bílunum bæði að frama og aftan með 4.63 hlutföll?
kv guðni
20.09.2004 at 20:14 #506020Gleymum því ekki að svo þegar við lesum þessar auglýsingar sem eru ókeypis fyrir bílasalann og ákveðum að skella okkur kannski á einn og setjum þá jafnvel okkar eigin bíl uppí þá rukkar hann að minnsta kosti 30.000 kall fyrir hvorn bíl.. og það var ég sem hafði samband við hann. Þetta eru glæpamenn.
Spáið í þvi!!1
KV. krossi
17.09.2004 at 19:44 #505918Gasinu er hleypt inn í soggrein fyrir framan túrbínu, Til eru rándýrir þrýstiminnkarar sem skynja loftsogið að vélinni og hleypa gasinu inn í samræmi við það, þeir heita Bullydog og hægt að finna allskyns uppl. um þá á netinu, svo hef ég heyrt að menn séu að heimasmíða svona búnað með venjulegum þrýstiminnkara og segulloka sem er tengdur rofa sem er jafnvel settur undir olíugjöfina og þegar hún er botnuð þá skýtur gasið,(þessi aðferð er birt algjörlega án ábyrgðar…)
Kv Guðni #R3039
31.08.2004 at 00:24 #486974Hér eru einhverjar umræður um þessi læsingarmál:
http://www.pocuk.com/phpBB2/viewtopic.php?t=4039
og hér er heil umræða sem Bretarnir hafa átt um þessa læsingu:
http://www.4x4wire.com/forums/showflat. … Post574671
26.08.2004 at 20:55 #486964Jæja þá er ARB komnir með læsingu sem passar í framdrifið á MMC bílum, hún heitir víst RB110 Ég las einhverstaðar að hún ætti að vera á sama verði og RB23 læsingin sem passar í toyotu eða í kringum 50 þús kallinn í Ameríku. Hefur einhver fengið sér svona og ef svo er hvað kostar hún komin hingað á klakann.. Passar hún ekki örugglega í L-200 bílana ???
Kv. Guðni #R3039
28.04.2004 at 20:02 #500547Af hverju ferðu ekki bara niðrí Fálka kaupir pakkningarefni og lemur hana út sjálfur? það ætti hver sem er að geta með smá leiðbeiningum sem þeir í Fálkanum gætu örugglega veitt þér.
kv Guðni
#R3039
02.04.2004 at 00:01 #486804Sæll Marteinn
Þurftir þú að skipta um hlutföll áður en þú fékkst þér þessa algrip læsingu eða er hægt að setja hana í orginar 4,63 drifið ?? Eða er eitthvað annað sem þarf að eiga við fyrst ?
Takk
Guðni #3039
26.02.2004 at 20:02 #486698Sælir Mitsubishi menn, ég vil byrja að lýsa ánægju minni á þessum þræði.
En vita menn hvernig driflokur passa í L-200 TDI ´98,
Ég veit að Bílanaust á lokur í pajero 8?-93, passa þær?kveðja
krossi #3039
11.02.2004 at 21:38 #474396Veit einhver hvernig þetta mál stendur, í öllum bæklingum frá ARB síðan Okt 2003 er sagt að þessi læsing komi á markað seint á árinu 2003
kv GG
#3039
27.01.2004 at 15:47 #486042Ég held ég hafi séð að Ólafur Gíslason og co í sundaborg voru að selja svona kolsýrukúta með slöngum, tilbúnir til notkunar.
Krossi
24.01.2004 at 00:13 #193562Við fórum í dag Föstudag þrír Vestmanneyingar á tveim bílum upp seljalandsheiði og þar innúr hamragarðaheiði, á heiðinna var lítill snjór og frekar blautt, þannig að fara þurfti ötulhægt til að rífa ekki dekk, því við þurftum að hleypa frekar snemma úr vegna snjóa sem fokið hafði í slóðann, þegar innar var komið fór að bæta í snjóinn og síðan þegar á jökulinn var komið virtist ekki vera komið samfellt snjólag í neðstu brekkunum því greininlega mátti sjá að þar voru snjóalög frá því í fyrra, aftur á móti var talsvert komið af snjó efst á jökulinn, sem var frekar laus í sér og seinn yfirferðar, við snérum síðan við og fórum sömu leið niður þegar myrkra tók og skyggni var orðið frekar leiðinlegt og eintómt hjakk var framundan. En mjög skemmtileg ferð sérstakleg að horfa í vestur og líta yfir þórsmörkina, hvolsvöll og að sjálfsögðu Eyjarnar fögru.
24.01.2004 at 00:10 #485518Við fórum í dag Föstudag þrír Vestmanneyingar á tveim bílum upp seljalandsheiði og þar innúr hamragarðaheiði, á heiðinna var lítill snjór og frekar blautt, þannig að fara þurfti ötulhægt til að rífa ekki dekk, því við þurftum að hleypa frekar snemma úr vegna snjóa sem fokið hafði í slóðann, þegar innar var komið fór að bæta í snjóinn og síðan þegar á jökulinn var komið virtist ekki vera komið samfellt snjólag í neðstu brekkunum því greininlega mátti sjá að þar voru snjóalög frá því í fyrra, aftur á móti var talsvert komið af snjó efst á jökulinn, sem var frekar laus í sér og seinn yfirferðar, við snérum síðan við og fórum sömu leið niður þegar myrkra tók og skyggni var orðið frekar leiðinlegt og eintómt hjakk var framundan. En mjög skemmtileg ferð sérstakleg að horfa í vestur og líta yfir þórsmörkina, hvolsvöll og að sjálfsögðu Eyjarnar fögru.
22.01.2004 at 19:23 #193551Hafa menn eitthvað varið að fara á eyjafjallajökul nýlega, eða vita menn hvernig færðin á honum er eða hvort mikið sé búið að snjóa þar??
KV. krossi #3039
10.12.2003 at 19:32 #482500sæll Theodor
Myndir þú vilja senda mér þessar teikningar??
gudni@mis.isMeð fyrirfram þökk
Guðni #3039
10.12.2003 at 19:27 #193310Sælir
Ég er að fara í það að taka upp kassann hjá mér vegna venjubundis viðhalds. Ég er með L-200 ´98 árg og ætla að skipta um Legur og þrjú „Síngró“. Getið þið frætt mig um það hvað varahlutakostnaður er við svona aðgerð í samskonar bílum ss. Hilux, Nissan og hvar varahlutarnir eru verslaðir.
Ég veit það að 4 legur og 3 „singró“ kosta hátt í 50 þús í Heklu. Er það eðlilegt???kv Guðni #3039
09.12.2003 at 23:21 #482458Sælir
Ég er að fara í það að taka upp kassann hjá mér vegna venjubundis viðhalds. Ég er með L-200 ´98 árg og ætla að skipta um Legur og þrjú "Síngró". Getið þið frætt mig um það hvað varahlutakostnaður er við svona aðgerð í samskonar bílum ss. Hilux, Nissan og hvar varahlutarnir eru verslaðir.
Ég veit það að 4 legur og 3 "singró" kosta hátt í 50 þús í Heklu. Er það eðlilegt???
28.11.2003 at 21:13 #193240Sælir félagar
Hvernig er Langjökull yfirferðar?
KV
Guðni #3039
13.11.2003 at 18:35 #478014Það er greinilega einhver búinn að framkvæma þetta í L-200 fyrst Plastviðgerðir Grétars eru búnir að breyra stokknum fyrir þetta ( http://www.plastvidgerdir.is/klaedning-milligir.jpg )
hvort ætli þetta hafi verið auka millikassi eða spes milligír hmmm. Hvort sem það er þá er það ábyggilega samt ódyrara en hlutföllin hjá Heklu (150 Þús kall)
Það væri gaman að vita hvernig þetta kom út hjá viðkomandi.
12.11.2003 at 12:21 #478010Ég hef verið að spá í svoa "aukamillikassa-dæmi" og er alltaf að sannfæra sjálfan mig meira og meira hvað þetta getur verið sniðugt, Ég er á L-200 þannig að plássið undir honum er nægilegt, en hvernig hafa menn verið að framkvæma þetta, hvað td. með framdrifið, hvernig taka þeir það útúr aftari millikasanum án þess að hinn millikassinn sé að flækjast fyrir drifskaftinu ? og skiptistöngin eins og á L-200 hvar kæmi hún??
Ég er enn með orginal 4,63 hlutföll og er nokkuð sáttur við þau allavega á þjóðveginum en svo þegar maður er kominn í svoldið röff færi gæti ég hugsað mér talsvert lægri gírun. með aukamillikassanum get ég bæði haft gírunina eins og hún er í dag sem og eins og ég sé með hlutföll uppá 8,62 sem myndi líklega falla undir skriðgír en nær því samt ekki, en ég er ennþá með mitt sterka 4,63 hlutfall í drifinu.
Endilega komið með ykkar álit á þessu og þið sem hafið framkvæmt þetta fræðið okkur hina sem erum enn bara að láta okkur dreyma
kveðja
Guðni
#R3039
-
AuthorReplies