Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.04.2004 at 10:48 #499731
Úr því að minnst var á reykspúandi dreka og ferðamennsku, leyfi ég mér að leggja orð í belg. Væri ekki ágætis mál, þ.e.a.s ef klúbbfélagar eru sammála um það, að talsmenn hans sendu umsjónarmönnum þessa pistils á Rás 2 einhverja varnarræðu? Og krefðust þess að fá að svara fyrir sig með einhverjum hætti? Mér finnst bara töluvert vera farið að halla á okkur reykspúandi dreka nú orðið. Það er nóg pláss fyrir alla, auk þess finnst mér það réttlætismál að fitukeppir og letihaugar eins og ég fái notið fjallanna til jafns við göngu-hrólfa og aðra. Við erum ekkert fyrir þessum greyjum, ef þeir þurfa að vera pirraðir yfir því að menn aki vélknúnum ökutækjum á strjálbýlasta landi í Evrópu til að spara tíma, þá finnst mér persónulega að það sé eitthvað sem þeir verða að eiga við sinn geðlækni.
Annars geng ég oft mér til skemmtunar og er ekkert á móti því góða sporti, en ég er ekki í því formi og verð ekki, að geta gengið á jökla, svo er um fleiri.kv. Drekinn
19.04.2004 at 11:58 #499242Sjálfur ek ég á hverjum einasta degi Jeep CJ 5. Þetta er nú ekki öruggur bíll, þó mér sé málið skylt og bíllinn í miklu uppáhaldi hjá mér. Og ég held að fimman hans Leós sé það ekki heldur. En þegar þroskað fólk með góða tilfinningu fyrir því sem það er að gera er undir stýri, eru þessir bílar heldur ekkert óöruggir. Það er nú mergurinn málsins, breyttir jeppar eru ekki hættulegir. Bara fólkið sem keyrir þá. Ökuníðingur er jafn hættulegur á breyttum jeppa og Volvo XC70.
En þetta er nú annars einn af stærstu kostunum og mestu löstunum við internetið sem slíkt. Hver sem er getur sagt hvað sem er, ef hann vill það og getur. En það gera það ekki allir. Sjálfur gæti ég haldið úti heimasíðu sem níðir skóinn af; Vottum Jehóva, knattspyrnuiðkendum, bridds spilurum, aðdáeundum Britney Spears, eða Yaris eigendum. En ég geri það ekki…………….Breyttir bílar eru stórskemmtilegir í akstri og til margra hluta nytsamlegir. Þeir geta eins og allir aðrir bílar verið stórhættulegir ef ökumaðurinn minnist ekki ábyrgðar sinnar, það er mergurinn málsins.
Kv. Drekinn
17.04.2004 at 11:52 #499096Mín skoðun er sú að klúbburinn eigi að taka afstöðu til olíugjaldsins, eins og annað hugsandi fólk. Og enn vil ég minna á það, að mér finnst mjög gott mál að lækka rekstrarkostnað smærri dieselbíla, en að hækka á þá stærri, nei.
Kv. Drekinn
17.04.2004 at 11:49 #498983Er betra ef enginn segir neitt? Er bara hallærislegt að hafa skoðanir á því sem máli skiptir, það tekur því ekki af því að ekkert breytist hvort eð er?
Ég mótmæli allur, þó ég verði einn og enginn hlusti á mig.
Og hananúKær kveðja; Drekinn
16.04.2004 at 17:29 #498952Aðalástæðan fyrir því að ég fyrir mína parta er að mótmæla yfirstandandi breytingum á gjaldtöku þungaskatts er sú að flutningskostnaður mun hækka. Það er alveg á hreinu. Ef flutningskostnaður hækkar, gerir verð á nauðsynjavörum það líka. Það hefur ekkert með það að gera hvort ég persónulega ek benzín eða diesel bíl.
Nú finnst mér ég vera búinn að segja þetta ansi oft. En kannski þarf bara að segja þetta nógu oft til þess að menn skilji þetta.
Flutningskostnaður skiptir alla máli, líka þá sem eru bara að flytja sjálfa sig til fjalla sér til skemmtunar. Aukin skattheimta er ekki lausnin til þess að gera smærri dieselbíla hagkvæma í rekstri, heldur að lækka álögur á þá sem að kjósa að aka slíkum bílum.Varðandi það hvort einhver sé að aka frítt eftir eitthvert ákveðið magn af kílómetrum þá bið ég menn að staldra við og skoða sitt mál, skattar eru teknir af öllu sem að rekstri bifreiða kemur, meiri notkun þýðir meiri skattur í kassann. Það er enginn að aka frítt hér á þessu landi.
Og í guðanna bænum ekki hengja ykkur í smáatriði sem skipta ekki máli varðandi heildarmyndina.
Kv. Drekinn
16.04.2004 at 10:54 #498935Eftir stendur, að það þarf að mótmæla þessari breytingu, þar eð hún felur í sér HÆKKUN Á VÖRUVERÐI, auk alls hins. Mín tillaga er sú, að bílar sem sannanlega teljast litlir fólksbílar, eða smájeppar / sendibílar borgi þungaskattinn um leið og þeir taka olíu, skv. þeim breytingartillögum sem fyrir liggja. Þá er búið að taka á þeim vanda og leysa hann. En að þeir sem eiga bíla sem eru stærri en það, kannski 1,5 tonn og þyngri noti litaða olíu eins og traktorar og vinnuvélar, auk gjaldmælis og/eða fasts þungaskatts. Þá er búið að taka á þeim vanda og leysa hann.
Hver er flinkur að skipuleggja mótmæli?
Drekinn
15.04.2004 at 17:53 #498289Var talið alvörumál í mínum uppvexti, að standa í svona vegaframkvæmdum inn í Þórsmörk flokkast undir einmitt það. Fyrir þessar 50 milljónir sem til stendur að eyða í þetta má nefnilega kaupa fullt af malbiki, eða fækka til dæmis eins og einni dauðagildru, eða einbreiðri brú eins og þær heita hjá Vegagerð Ríkisins.
Sitjum ekki þegjandi hjá þegar peningunum okkar er eytt í vitleysu.
kv. Drekinn
15.04.2004 at 17:44 #495737Það getur verið gott að reyna að sjá fyrir sér heildarmyndina. Sumir koma eflaust ekki svo illa út úr þessum breytingum, um það verður ekki deilt. T.d ég. Já, ég á nefnilega gamla fimmu með benzínvél sem ég nota til fjallaferða og í annan leikaraskap, hann eyðir u.þ.b 27 lítrum af benzíni á hundraðið í harða notkun, stundum aðeins minna ef ég ek langkeyrslu og er ekki þungstígur. Nú verður það þannig þegar breytingin er komin í gegn, að það verður praktískara að snatta innanbæjar á þessum tæplega þrítuga benzínhák heldur en á Fordinum, sem er með allskonar tölvum og sparbúnaði, er reyndar stærri og þyngri. Sjá menn nú heildarmyndina? Nei, alveg ábyggilega ekki. Það kemur einhver spekingur og reiknar sig út á tún, vitið þið til.
Þetta snýst um það, að vöruverð í þessu landi hækkar, það verður dýrara fyrir marga (ekki alla, takið eftir því) að skreppa á fjöll og spóka sig. Olíufélögin munu hækka olíuverð enn frekar þegar þetta er komið í gegn. Af hverju segi ég það? Vegna þess að þeir segja það kosta sig meiri peninga að dreifa olíunni í tvennu lagi. Og hver borgar það?
Þú, alveg sama hvort þú ert með eða á móti breytingum á olíugjaldi.Og ég skal sko koma og flauta allt í spað þarna í borg óttans, nú vantar bara einhverja færa menn til þess að skipuleggja það þannig að það verði sannfærandi og virki.
Flauuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuut
Drekinn
15.04.2004 at 17:44 #503065Það getur verið gott að reyna að sjá fyrir sér heildarmyndina. Sumir koma eflaust ekki svo illa út úr þessum breytingum, um það verður ekki deilt. T.d ég. Já, ég á nefnilega gamla fimmu með benzínvél sem ég nota til fjallaferða og í annan leikaraskap, hann eyðir u.þ.b 27 lítrum af benzíni á hundraðið í harða notkun, stundum aðeins minna ef ég ek langkeyrslu og er ekki þungstígur. Nú verður það þannig þegar breytingin er komin í gegn, að það verður praktískara að snatta innanbæjar á þessum tæplega þrítuga benzínhák heldur en á Fordinum, sem er með allskonar tölvum og sparbúnaði, er reyndar stærri og þyngri. Sjá menn nú heildarmyndina? Nei, alveg ábyggilega ekki. Það kemur einhver spekingur og reiknar sig út á tún, vitið þið til.
Þetta snýst um það, að vöruverð í þessu landi hækkar, það verður dýrara fyrir marga (ekki alla, takið eftir því) að skreppa á fjöll og spóka sig. Olíufélögin munu hækka olíuverð enn frekar þegar þetta er komið í gegn. Af hverju segi ég það? Vegna þess að þeir segja það kosta sig meiri peninga að dreifa olíunni í tvennu lagi. Og hver borgar það?
Þú, alveg sama hvort þú ert með eða á móti breytingum á olíugjaldi.Og ég skal sko koma og flauta allt í spað þarna í borg óttans, nú vantar bara einhverja færa menn til þess að skipuleggja það þannig að það verði sannfærandi og virki.
Flauuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuut
Drekinn
13.04.2004 at 15:53 #498219Varðandi umræðuna um uppbyggðan veg inn í Þórsmörk, hvað á hann að ná langt? Mér er til efs að uppbyggður vegur þoli Markarfljótið í ham, þannig að í mínum huga fellur þetta um sjálft sig og þjónar ekki neinum tilgangi. Þessi vegur verður sennilega stórskemmdur ári síðar hvort eð er. Og svo finnst mér að Vegagerðin verði fyrir kurteisis sakir að svara því hvers vegna er verið að þessu.
Kv, Drekinn
05.04.2004 at 12:02 #495631Umræðan er búin að fara í ansi marga hringi. Okkur sem erum á móti þessu finnst ekki sanngjarnt að borga sama kílómetragjald af litlum og stórum bíl, málið snýst ekki um það, heldur það að við viljum ekki borga krónu meira í skatta af bílunum okkar og rekstri þeirra heldur en orðið er. Og ef ég þarf að segja þetta milljón sinnum til þess að menn nái þessu, þá geri ég það.
Kv. Drekinn
05.04.2004 at 12:02 #502961Umræðan er búin að fara í ansi marga hringi. Okkur sem erum á móti þessu finnst ekki sanngjarnt að borga sama kílómetragjald af litlum og stórum bíl, málið snýst ekki um það, heldur það að við viljum ekki borga krónu meira í skatta af bílunum okkar og rekstri þeirra heldur en orðið er. Og ef ég þarf að segja þetta milljón sinnum til þess að menn nái þessu, þá geri ég það.
Kv. Drekinn
03.04.2004 at 23:20 #495578Jæja, nú lítur þetta orðið þannig út að ég sé orðinn mest sammála sjálfum mér…..
Ég er bara svo lengi að skrifa og hugsa, EIK skaut sér inn á milli.
En nú eru allir alvöru jeppa og fjalla menn á fjöllum. Þeir eiga öfund mína óskipta, vona að það sé gamanKv. Drekinn
03.04.2004 at 23:20 #502905Jæja, nú lítur þetta orðið þannig út að ég sé orðinn mest sammála sjálfum mér…..
Ég er bara svo lengi að skrifa og hugsa, EIK skaut sér inn á milli.
En nú eru allir alvöru jeppa og fjalla menn á fjöllum. Þeir eiga öfund mína óskipta, vona að það sé gamanKv. Drekinn
03.04.2004 at 23:07 #495573Við erum nefnilega, þegar vel er að gáð, frekar vel gefnir jeppamenn og konur. Kunnum að reikna einföldustu hluti og skiljum íslensku. Og föttum það um leið þegar einhver er að reyna að plata okkur.
Bræður og systur, hugsa sjálfstætt!!!!!!!Kv. Drekinn
03.04.2004 at 23:07 #502899Við erum nefnilega, þegar vel er að gáð, frekar vel gefnir jeppamenn og konur. Kunnum að reikna einföldustu hluti og skiljum íslensku. Og föttum það um leið þegar einhver er að reyna að plata okkur.
Bræður og systur, hugsa sjálfstætt!!!!!!!Kv. Drekinn
03.04.2004 at 22:52 #495561Enn eru menn ekki að lesa það sem ég er að skrifa á þráðinn, heldur finna upp jafnóðum. Það var hvergi nefnt að sjálfsagt væri að þeir sem aka stórum bílum borgi hlutfallslega minni skatta en þeir sem aka litlum bílum. Aðeins það, að til þess að gera rekstur smárra diesel bíla jafn praktíska til rekstrar og sambærilegra benzínbíla, er leiðin að laga kerfið að smáu bílunum. Ekki að hækka gjöldin á stóru bílana. Um það snýst málið. Ekki um það hvort ég á Ford eða Toyotu. Og stóra málið er það, að þetta hækkar á endanum vöruverð utan höfuðborgarsvæðisins. Og reyndar á sumum vörutegundum innan þess, eins og til dæmis mjólk, sem er öll sótt út á land, fyrir utan dropana sem kreistir eru úr beljugreyinu í húsdýragarðinum, mengaða af pústfýlunni úr bílskrjóðum borgarbúa. Og hversu praktískur þjóðarskúturekstur er það?
Enn sem komið er, sé ég ekki ljósið í því að setja sparneytna diesel vél sem mengar lítið í hann Viljálm minn, og svo er um marga fleiri í svipuðum sporum. Hversu hagkvæmt er það?
Kv. Drekinn
03.04.2004 at 22:52 #502887Enn eru menn ekki að lesa það sem ég er að skrifa á þráðinn, heldur finna upp jafnóðum. Það var hvergi nefnt að sjálfsagt væri að þeir sem aka stórum bílum borgi hlutfallslega minni skatta en þeir sem aka litlum bílum. Aðeins það, að til þess að gera rekstur smárra diesel bíla jafn praktíska til rekstrar og sambærilegra benzínbíla, er leiðin að laga kerfið að smáu bílunum. Ekki að hækka gjöldin á stóru bílana. Um það snýst málið. Ekki um það hvort ég á Ford eða Toyotu. Og stóra málið er það, að þetta hækkar á endanum vöruverð utan höfuðborgarsvæðisins. Og reyndar á sumum vörutegundum innan þess, eins og til dæmis mjólk, sem er öll sótt út á land, fyrir utan dropana sem kreistir eru úr beljugreyinu í húsdýragarðinum, mengaða af pústfýlunni úr bílskrjóðum borgarbúa. Og hversu praktískur þjóðarskúturekstur er það?
Enn sem komið er, sé ég ekki ljósið í því að setja sparneytna diesel vél sem mengar lítið í hann Viljálm minn, og svo er um marga fleiri í svipuðum sporum. Hversu hagkvæmt er það?
Kv. Drekinn
03.04.2004 at 18:29 #495546Eins og ég tók fram í fyrri pistlinum á þessum þræði, mega menn ekki gleyma markmiðinu, sem er að gera akstur smærri dieselbíla jafn hægkvæma og sambærilegra með benzínvél. Það er ekkert réttlæti í því að hækka gjöldin hjá öllum hinum. Og annað hitt, það er ekki endilega munaður að aka á stórum og þungum bíl. Ég til dæmis hef atvinnu af þessum skrjóð mínum, minni bíll ræður ekki við vagninn sem ég dreg. Auk þess finnst mér ekki að það sé nauðsynlegt að þeir sem vilja bjóða fjölskyldu sinni öruggt sæti í stórum og góðum bíl, þurfi að gjalda þess með einhverjum auka sköttum umfram aðra. Ég geri mér alveg grein fyrir því að það er dýr ferðamáti að aka á stórum bíl, en ég vil ekki þurfa að gjalda þess hlutfallslega meira heldur en þeir sem eyða 12 á hundraðið. Einnig vil ég minna á það sem ég sagði í fyrri pistli; þetta hækkar verð á nauðsynjavörum á landsbyggðinni, það er aðal málið, ekki hvort menn geta komist af með bíla sem eyða 12 eða eitthvað annað. Horfa skal á hlutina í heildar samhengi, ekki bara út frá eigin sjónarhól.
Nú legg ég til að menn reikni þetta í alvöru, hver fyrir sig og taki sínar eigin upplýstu ákvarðanir.
Einhversstaðar stendur skrifað, sannleikurinn mun gjöra yður frjálsa. Kannski er svolítið ýkt að vitna í þessi orð af þessu tilefni, en í þeim felst meginmálið. Að vita, en ekki að halda.
Kv. Drekinn
03.04.2004 at 18:29 #502873Eins og ég tók fram í fyrri pistlinum á þessum þræði, mega menn ekki gleyma markmiðinu, sem er að gera akstur smærri dieselbíla jafn hægkvæma og sambærilegra með benzínvél. Það er ekkert réttlæti í því að hækka gjöldin hjá öllum hinum. Og annað hitt, það er ekki endilega munaður að aka á stórum og þungum bíl. Ég til dæmis hef atvinnu af þessum skrjóð mínum, minni bíll ræður ekki við vagninn sem ég dreg. Auk þess finnst mér ekki að það sé nauðsynlegt að þeir sem vilja bjóða fjölskyldu sinni öruggt sæti í stórum og góðum bíl, þurfi að gjalda þess með einhverjum auka sköttum umfram aðra. Ég geri mér alveg grein fyrir því að það er dýr ferðamáti að aka á stórum bíl, en ég vil ekki þurfa að gjalda þess hlutfallslega meira heldur en þeir sem eyða 12 á hundraðið. Einnig vil ég minna á það sem ég sagði í fyrri pistli; þetta hækkar verð á nauðsynjavörum á landsbyggðinni, það er aðal málið, ekki hvort menn geta komist af með bíla sem eyða 12 eða eitthvað annað. Horfa skal á hlutina í heildar samhengi, ekki bara út frá eigin sjónarhól.
Nú legg ég til að menn reikni þetta í alvöru, hver fyrir sig og taki sínar eigin upplýstu ákvarðanir.
Einhversstaðar stendur skrifað, sannleikurinn mun gjöra yður frjálsa. Kannski er svolítið ýkt að vitna í þessi orð af þessu tilefni, en í þeim felst meginmálið. Að vita, en ekki að halda.
Kv. Drekinn
-
AuthorReplies