FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðjón Helgi Ólafsson

Guðjón Helgi Ólafsson

Profile picture of Guðjón Helgi Ólafsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 55 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 30.03.2010 at 22:06 #688588
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sæll, reikna með að skreppa seinni partinn á morgun miðvikudag, 38" Datsun, kv. Guðjón, s:843 5317





    22.12.2009 at 17:44 #672510
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Bið menn um að vera vakandi yfir þessu, aldrei að vita hver er næstur hjá þessum vesalingum.
    kv Gaui





    06.11.2009 at 13:44 #663202
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sæll

    Áttu þennan viðarbrennsluofn ennþá?
    Ef svo, hvers lags apparat er þetta, hitar hann vatn eða loft og í framhaldi af því, áttu til mynd af honum? Ef já, endilega sendu mér hana á: gudjon@asterix.is

    Kær kveðja

    Guðjón





    24.10.2007 at 21:20 #600650
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Án þess að mér lítist neitt á það að ætla að minnka hávaða í gömlum Series III, þá gætu kallarnir hjá Paddocks átt eitthvað handa þér, mig minnir að slóðin sé paddockspares.com. Sjálfur nota ég Peltor eyrnahlífar, grænar hvunndags, en bláar með útvarpsviðtæki (sem að sjálfsögðu er fast still á rás 1) til spari við akstur á mínum Land Róverum. Þetta er svona Mission Impossible dæmi hjá þér væni minn………..

    kv. Guðjón, Land Rover eigandi/notandi





    27.03.2005 at 21:06 #519924
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Hann Litríkur frændi minn veit allt um þetta dót, notar startara úr diesel Scout og alternator líka held ég bara. Settu þig í samband við hann.

    Kv. Drekinn

    P.S gamla vélin er alvöru, hin er piss.





    21.03.2005 at 22:23 #519410
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sælt veri fólkið!

    Ég er búinn að nota ýmsar útgáfur í gegnum tíðina, aðallega á japönskum pellingum. Mér hefur líkað best við tegundina Garryboy, veit reyndar ekki hver flytur þau inn. Ég hef reyndar ekki séð þau á svona stórum bíl eins og Þrándur er með.
    Kv. Drekinn





    16.02.2005 at 13:24 #517058
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Ég ek núna um þessar mundir á þriðja stóra pick-up bílnum í röð, þeir hafa verið notaðir til að draga trailer allir saman og aldrei verið hlíft, en hafa reyndar alltaf verið á nánast upprunalegum hjólum. Fyrstur var Dodge Ram með Cummins diesel, beinskiptur, þá Ford F350 7,3 diesel, sjálfskiptur með 8 feta skúffu og á tvöföldu að aftan og núna er ég með 2005 árgerð af F350, 6,0 lítra diesel sjálfskiptur með 6 feta skúffu á einföldu. Meðaleyðsla á Dodge-inum á 40 000 kílómetra tímabili var 16,4 lítrar, á Ford með 7,3 á 51 000 kílómetrum; 17,6 og á Ford með 6,0 alveg um 20, þess ber að geta að sá er bara ekinn 1700 kílómetra og bara í snatti. Við verstu aðstæður hef ég séð þá fara upp í 30 lítra og við bestu aðstæður niður í 13. Svona er þetta nú. Þetta eru duglegir jálkar, bila lítið sem ekkert og eru þægilegir á langkeyrslu. Hafa hins vegar þá annmarka að vera stirðir í bæjarumferð, þó er nýjasti bíllinn allt í lagi, beygir meira en hinir og er líka talsvert styttri, það er dýrt að reka þá, eðlilega sakir stærðar og þeir slíta dekkjum hratt.
    Ef menn hafa nóga aura til að gera þetta út sem fjallabíla er þetta hundduglegt, segja þeir sem hafa KLÁRAÐ að breyta þeim. Það er ekkert varið í þetta hálfkarað. En ég ætla ekki að fara að ljúga því að ykkur að þetta sameini fjallabíl og heimilisbíl……
    Kv. Drekinn





    21.01.2005 at 19:51 #514090
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Ekki gera bara eitthvað og eitthvað og eitthvað. Láttu lesa af tölvunni áður en þú gerir fleira.

    Kv. Drekinn





    21.01.2005 at 19:51 #514092
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Ekki gera bara eitthvað og eitthvað og eitthvað. Láttu lesa af tölvunni áður en þú gerir fleira.

    Kv. Drekinn





    03.01.2005 at 10:39 #480006
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Mig langar að leggja aðeins í púkkið hjá þér, prófaðu að taka háspennukeflið úr og þurrka það vel, á ofni eða með hárþurrku til dæmis. Settu það síðan í aftur. Ef gangtruflunin kemur ekki, fáðu þér þá vatn í kókflösku og helltu yfir háspennukeflið. Ef gangtruflunin kemur aftur þarftu að fá þér nýtt háspennukefli. Ef ekki þá er bara að vera áfram í ruglinu.
    Gleðilegt ár!

    Drekinn





    23.11.2004 at 21:17 #509288
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sælir!
    Ég sé að spjallað er um Forda á þessum þræði, ekki búið þið svo vel að vita um hedd á Explorer ´91 4,0? Ég þekki mann sem vantar svoleiðis, endilega látið mig vita, síminn hjá mér er 893 2876.

    Kær kveðja!

    Guðjón





    20.11.2004 at 19:12 #509080
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Sælir veriði. Takkinn er til þess að bíllinn gangi hraðari hægagang, vélin nær ekki að halda réttum vinnsluhita nema við örlítið meiri inngjöf.

    Kær kveðja!

    Drekinn

    P.S Er þetta ekki skemmtilegur bíll?





    25.10.2004 at 17:35 #506878
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Foooooooooord

    Willys eða Land Rover?





    25.10.2004 at 13:04 #506854
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Breyti

    Toyota; ofmetið eða vanmetið?





    23.10.2004 at 09:47 #506640
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Þú ert búinn að skoða þetta segirðu? Hreyfist kúplingsgaffallinn þegar þú stígur á fetilinn inni í bíl? Gafflarnir hafa brotnað í þessu, það er ekkert leyndarmál. Ef gaffallinn hreyfist ekkert þegar þú stígur á, þarftu að yfirfara þetta allt. Byrja á því að athuga hvort pedalabúnaðurinn er að ýta á efri dæluna.
    Annars áttu alla mína samúð væni minn, vona að þú þurfir ekki að vera að þessu úti.
    Kv. Drekinn





    22.10.2004 at 11:28 #506636
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Ertu búinn að fá einhvern til þess að stíga á kúplingsfetilinn, meðan þú liggur undir og fylgist með hvort þrællinn (neðri dælan) hreyfir tittinn sem færir kúplingsgaffalinn úr stað? Ef titturinn hreyfist eðlilega er ekkert að brakketinu, heldur er kúplingsgaffallinn brotinn eða ekki á réttum stað. Svo má ekki vera loft á kerfinu. Gangtu úr skugga um þetta áður en þú slátrar brakketinu.
    Kv. Drekinn





    11.05.2004 at 19:43 #501771
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Frábær hugmynd að gera sjónvarpsþátt þar sem farið er yfir málin. Mér finnst mjög mikilvægt að haldið sé uppi mótáróðri, það hefur jú hallað töluvert á þá sem aka breyttum jeppum undanfarið, þar sem neikvæðni í þeirra garð virðist hafa "snjóboltaáhrif", þ.e magnast upp. Breyttir jeppar eru nefnilega þjóðhagslega hagkvæmir (þetta er nú skattað í bak og fyrir), nauðsynlegir við björgunarstörf, nauðsynlegir fyrir þá sem leggja raf og símalínur, þá sem stunda vatnamælingar og önnur slík vísindastörf og svo mætti lengi telja. Fyrir utan skemmtanagildið og mannræktargildið sem er stórlega vanmetið. Hálendisferðir eru nefnilega hrein mannrækt eins og önnur náttúruskoðun.

    Ég býðst hins vegar ekki til þess að leika í myndinni, sakir hallærisleika mín og ökutækis míns, en mun horfa spenntur þegar þar að kemur.

    Kv. Drekinn

    P.S Ég sé Ómar Ragnarsson fyrir mér sem þáttagerðarmann, enda maðurinn (meðal annars að sjálfsögðu) búinn að vera sýnilegasti talsmaður þess frelsis sem felst í því að komast um hálendið um árabil, að öðrum ólöstuðum. Gamla Toyotan hans kemst ábyggilega um allt nú eins og áður.





    11.05.2004 at 19:23 #501622
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Cherokee-inn var í fyrstu með Renault vél, 2,1 lítra turbo diesel. Sú var kraftlítil og átti til að fara yfir á tíma í skafrenningi, með tilheyrandi skemmdum. Síðan voru þeir boðnir með VM vélinni sem nefnd er hér að ofan, fremur grófgeng, en dugleg vél og hefur reynst vel, að því er ég kemst næst. Varðandi Benz vélina, þá er hún eingöngu í boði í Grand Cherokee sem framleiddir eru eftir sameinginu Daimler og Chrysler.
    Lýkur hér sagnaþætti um fornar diesel vélar, að sinni.

    Góðar stundir,

    Drekinn





    09.05.2004 at 13:32 #488706
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Merkið er bráðgott eins og það er, alveg óþarfi að skemma það með einhverju nýmóðins pjatti. Vilhjálmur stendur fyrir sínu. Enda ekkert sem ekki er hægt að gera við Willys til þess að láta hann passa eigendum sínum.

    Kveðja!

    Guðjón





    09.05.2004 at 13:32 #494399
    Profile photo of Guðjón Helgi Ólafsson
    Guðjón Helgi Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 101

    Merkið er bráðgott eins og það er, alveg óþarfi að skemma það með einhverju nýmóðins pjatti. Vilhjálmur stendur fyrir sínu. Enda ekkert sem ekki er hægt að gera við Willys til þess að láta hann passa eigendum sínum.

    Kveðja!

    Guðjón





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 55 total)
1 2 3 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.