Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
30.03.2010 at 22:06 #688588
Sæll, reikna með að skreppa seinni partinn á morgun miðvikudag, 38" Datsun, kv. Guðjón, s:843 5317
22.12.2009 at 17:44 #672510Bið menn um að vera vakandi yfir þessu, aldrei að vita hver er næstur hjá þessum vesalingum.
kv Gaui
06.11.2009 at 13:44 #663202Sæll
Áttu þennan viðarbrennsluofn ennþá?
Ef svo, hvers lags apparat er þetta, hitar hann vatn eða loft og í framhaldi af því, áttu til mynd af honum? Ef já, endilega sendu mér hana á: gudjon@asterix.isKær kveðja
Guðjón
24.10.2007 at 21:20 #600650Án þess að mér lítist neitt á það að ætla að minnka hávaða í gömlum Series III, þá gætu kallarnir hjá Paddocks átt eitthvað handa þér, mig minnir að slóðin sé paddockspares.com. Sjálfur nota ég Peltor eyrnahlífar, grænar hvunndags, en bláar með útvarpsviðtæki (sem að sjálfsögðu er fast still á rás 1) til spari við akstur á mínum Land Róverum. Þetta er svona Mission Impossible dæmi hjá þér væni minn………..
kv. Guðjón, Land Rover eigandi/notandi
27.03.2005 at 21:06 #519924Hann Litríkur frændi minn veit allt um þetta dót, notar startara úr diesel Scout og alternator líka held ég bara. Settu þig í samband við hann.
Kv. Drekinn
P.S gamla vélin er alvöru, hin er piss.
21.03.2005 at 22:23 #519410Sælt veri fólkið!
Ég er búinn að nota ýmsar útgáfur í gegnum tíðina, aðallega á japönskum pellingum. Mér hefur líkað best við tegundina Garryboy, veit reyndar ekki hver flytur þau inn. Ég hef reyndar ekki séð þau á svona stórum bíl eins og Þrándur er með.
Kv. Drekinn
16.02.2005 at 13:24 #517058Ég ek núna um þessar mundir á þriðja stóra pick-up bílnum í röð, þeir hafa verið notaðir til að draga trailer allir saman og aldrei verið hlíft, en hafa reyndar alltaf verið á nánast upprunalegum hjólum. Fyrstur var Dodge Ram með Cummins diesel, beinskiptur, þá Ford F350 7,3 diesel, sjálfskiptur með 8 feta skúffu og á tvöföldu að aftan og núna er ég með 2005 árgerð af F350, 6,0 lítra diesel sjálfskiptur með 6 feta skúffu á einföldu. Meðaleyðsla á Dodge-inum á 40 000 kílómetra tímabili var 16,4 lítrar, á Ford með 7,3 á 51 000 kílómetrum; 17,6 og á Ford með 6,0 alveg um 20, þess ber að geta að sá er bara ekinn 1700 kílómetra og bara í snatti. Við verstu aðstæður hef ég séð þá fara upp í 30 lítra og við bestu aðstæður niður í 13. Svona er þetta nú. Þetta eru duglegir jálkar, bila lítið sem ekkert og eru þægilegir á langkeyrslu. Hafa hins vegar þá annmarka að vera stirðir í bæjarumferð, þó er nýjasti bíllinn allt í lagi, beygir meira en hinir og er líka talsvert styttri, það er dýrt að reka þá, eðlilega sakir stærðar og þeir slíta dekkjum hratt.
Ef menn hafa nóga aura til að gera þetta út sem fjallabíla er þetta hundduglegt, segja þeir sem hafa KLÁRAÐ að breyta þeim. Það er ekkert varið í þetta hálfkarað. En ég ætla ekki að fara að ljúga því að ykkur að þetta sameini fjallabíl og heimilisbíl……
Kv. Drekinn
21.01.2005 at 19:51 #514090Ekki gera bara eitthvað og eitthvað og eitthvað. Láttu lesa af tölvunni áður en þú gerir fleira.
Kv. Drekinn
21.01.2005 at 19:51 #514092Ekki gera bara eitthvað og eitthvað og eitthvað. Láttu lesa af tölvunni áður en þú gerir fleira.
Kv. Drekinn
03.01.2005 at 10:39 #480006Mig langar að leggja aðeins í púkkið hjá þér, prófaðu að taka háspennukeflið úr og þurrka það vel, á ofni eða með hárþurrku til dæmis. Settu það síðan í aftur. Ef gangtruflunin kemur ekki, fáðu þér þá vatn í kókflösku og helltu yfir háspennukeflið. Ef gangtruflunin kemur aftur þarftu að fá þér nýtt háspennukefli. Ef ekki þá er bara að vera áfram í ruglinu.
Gleðilegt ár!Drekinn
23.11.2004 at 21:17 #509288Sælir!
Ég sé að spjallað er um Forda á þessum þræði, ekki búið þið svo vel að vita um hedd á Explorer ´91 4,0? Ég þekki mann sem vantar svoleiðis, endilega látið mig vita, síminn hjá mér er 893 2876.Kær kveðja!
Guðjón
20.11.2004 at 19:12 #509080Sælir veriði. Takkinn er til þess að bíllinn gangi hraðari hægagang, vélin nær ekki að halda réttum vinnsluhita nema við örlítið meiri inngjöf.
Kær kveðja!
Drekinn
P.S Er þetta ekki skemmtilegur bíll?
25.10.2004 at 17:35 #506878Foooooooooord
Willys eða Land Rover?
25.10.2004 at 13:04 #506854Breyti
Toyota; ofmetið eða vanmetið?
23.10.2004 at 09:47 #506640Þú ert búinn að skoða þetta segirðu? Hreyfist kúplingsgaffallinn þegar þú stígur á fetilinn inni í bíl? Gafflarnir hafa brotnað í þessu, það er ekkert leyndarmál. Ef gaffallinn hreyfist ekkert þegar þú stígur á, þarftu að yfirfara þetta allt. Byrja á því að athuga hvort pedalabúnaðurinn er að ýta á efri dæluna.
Annars áttu alla mína samúð væni minn, vona að þú þurfir ekki að vera að þessu úti.
Kv. Drekinn
22.10.2004 at 11:28 #506636Ertu búinn að fá einhvern til þess að stíga á kúplingsfetilinn, meðan þú liggur undir og fylgist með hvort þrællinn (neðri dælan) hreyfir tittinn sem færir kúplingsgaffalinn úr stað? Ef titturinn hreyfist eðlilega er ekkert að brakketinu, heldur er kúplingsgaffallinn brotinn eða ekki á réttum stað. Svo má ekki vera loft á kerfinu. Gangtu úr skugga um þetta áður en þú slátrar brakketinu.
Kv. Drekinn
11.05.2004 at 19:43 #501771Frábær hugmynd að gera sjónvarpsþátt þar sem farið er yfir málin. Mér finnst mjög mikilvægt að haldið sé uppi mótáróðri, það hefur jú hallað töluvert á þá sem aka breyttum jeppum undanfarið, þar sem neikvæðni í þeirra garð virðist hafa "snjóboltaáhrif", þ.e magnast upp. Breyttir jeppar eru nefnilega þjóðhagslega hagkvæmir (þetta er nú skattað í bak og fyrir), nauðsynlegir við björgunarstörf, nauðsynlegir fyrir þá sem leggja raf og símalínur, þá sem stunda vatnamælingar og önnur slík vísindastörf og svo mætti lengi telja. Fyrir utan skemmtanagildið og mannræktargildið sem er stórlega vanmetið. Hálendisferðir eru nefnilega hrein mannrækt eins og önnur náttúruskoðun.
Ég býðst hins vegar ekki til þess að leika í myndinni, sakir hallærisleika mín og ökutækis míns, en mun horfa spenntur þegar þar að kemur.
Kv. Drekinn
P.S Ég sé Ómar Ragnarsson fyrir mér sem þáttagerðarmann, enda maðurinn (meðal annars að sjálfsögðu) búinn að vera sýnilegasti talsmaður þess frelsis sem felst í því að komast um hálendið um árabil, að öðrum ólöstuðum. Gamla Toyotan hans kemst ábyggilega um allt nú eins og áður.
11.05.2004 at 19:23 #501622Cherokee-inn var í fyrstu með Renault vél, 2,1 lítra turbo diesel. Sú var kraftlítil og átti til að fara yfir á tíma í skafrenningi, með tilheyrandi skemmdum. Síðan voru þeir boðnir með VM vélinni sem nefnd er hér að ofan, fremur grófgeng, en dugleg vél og hefur reynst vel, að því er ég kemst næst. Varðandi Benz vélina, þá er hún eingöngu í boði í Grand Cherokee sem framleiddir eru eftir sameinginu Daimler og Chrysler.
Lýkur hér sagnaþætti um fornar diesel vélar, að sinni.Góðar stundir,
Drekinn
09.05.2004 at 13:32 #488706Merkið er bráðgott eins og það er, alveg óþarfi að skemma það með einhverju nýmóðins pjatti. Vilhjálmur stendur fyrir sínu. Enda ekkert sem ekki er hægt að gera við Willys til þess að láta hann passa eigendum sínum.
Kveðja!
Guðjón
09.05.2004 at 13:32 #494399Merkið er bráðgott eins og það er, alveg óþarfi að skemma það með einhverju nýmóðins pjatti. Vilhjálmur stendur fyrir sínu. Enda ekkert sem ekki er hægt að gera við Willys til þess að láta hann passa eigendum sínum.
Kveðja!
Guðjón
-
AuthorReplies