Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.08.2006 at 19:43 #557792
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/3010/19619:hscj97pm]Ertu að tala um þennan bíl?[/url:hscj97pm] Hann stóð lengi fyrir aftan Bílanaust í Borgartúninu og var þá töluvert farinn að láta á sjá af ryði.
400M er ekkert mjög hress orginal, eitthvað í kringum 160 hrossin en eins og Ýktur segir þá er það slaglengdin sem gerir hana merkilega. 4" á móti 3,75" í 460 big block.
kv.
29.04.2006 at 00:46 #551158Keypti steinolíu af dælu á Esso Ártúnsholti fyrir nokkrum dögum. Verðið var 73 kr / l.
kv.
27.04.2006 at 10:54 #551140Vita menn hvort það sé verið að lita steinolíuna eða hvort það standi til. Einnig væri gaman að heyra frá þeim sem eiga einhvern "vin" sem er að keyra á steinolíu, hvaða blöndunar hlutföll steinolíu / tvígengisolíu hann er að nota til þess að halda eldsneytiskerfinu í lagi.
kv.
09.02.2006 at 21:48 #541674Úff, ekki myndi ég vilja setja bíl í viðgerð hjá þér. Algjört rugl að hita þetta. Það er lang best að pressa spindilkúluna úr og í sætið. Minnst hætta á að skemma eitthvað með þeirri aðferð. Þú getur fengið ódýrar græjur í þetta t.d. [url=http://www.harborfreight.com/cpi/ctaf/displayitem.taf?Itemnumber=4065:21xl8wam][b:21xl8wam]hér.[/b:21xl8wam][/url:21xl8wam]
02.02.2006 at 18:12 #541174Það er alvöru járn í þessu dóti. Samanburður á stimpilstöngum úr 7.3 PowerStroke og cummins (5.9):
[img:124oa3lm]http://www.fordcummins.com/images/rodcomparison.jpg[/img:124oa3lm]
05.01.2006 at 12:33 #537928Þessi grein á Popular Mechanics.com segir allt sem segja þarf um þetta…
[url=http://www.popularmechanics.com/automotive/auto_technology/1802932.html?page=2&c=y:36kse6ea]Sjá hér[/url:36kse6ea]
Skemmtilegt commentið um Intake Twister:
"We purchased the second device, the Intake Twister, on eBay. It was crudely handmade from sheet-aluminum flashing and pop rivets. It looked like something we could make in about 10 minutes from an old soda can. The staff at UTI was reluctant to install it: The bent sheetmetal vanes looked as if they might break off and be digested by the engine."
05.01.2006 at 01:24 #537914Annað hvort er verið að markaðssetja þetta dót í gegnum vefinn eða menn kunna ekki að Googla. Þetta eru nokkrir þræðir af handahófi.
18.09.2003 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/1789:1hpbaf14]Upp. um HiClone[/url:1hpbaf14]
25.09.2003 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/1810:1hpbaf14]HiCLONE[/url:1hpbaf14]
10.11.2003 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2048:1hpbaf14]afl í Patta??[/url:1hpbaf14]
22.12.2003 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2227:1hpbaf14]Hiclone og bensín[/url:1hpbaf14]
21.01.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2447:1hpbaf14]Hiclone, enn og aftur[/url:1hpbaf14]
27.01.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2503:1hpbaf14]Hiclone, enn og aftur.[/url:1hpbaf14]
04.02.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2586:1hpbaf14]Hiclone[/url:1hpbaf14]
26.02.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2791:1hpbaf14]k&n sía + hiclone[/url:1hpbaf14]
24.03.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/3018:1hpbaf14]HiClone[/url:1hpbaf14]
15.04.2004 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/3175:1hpbaf14]Meira afl út úr Grand Cherokee 4L 98árg.[/url:1hpbaf14]
02.01.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/4343:1hpbaf14]Hiclone[/url:1hpbaf14]
18.01.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/4482:1hpbaf14]HiCLONE[/url:1hpbaf14]
22.01.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/4515:1hpbaf14]Hiclone vs. Pajero[/url:1hpbaf14]
18.03.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/4952:1hpbaf14]Yfirborðsmeðhöndlun á felgum[/url:1hpbaf14]
26.03.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/5011:1hpbaf14]HVARFAKÚTUR[/url:1hpbaf14]
24.09.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/5612:1hpbaf14]Tornado?[/url:1hpbaf14]
19.11.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/6035:1hpbaf14]Reynsla af pústkerfum[/url:1hpbaf14]
12.10.2005 [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/5762:1hpbaf14]Hilux 2.2 – afllaus[/url:1hpbaf14]
05.01.2006 at 00:12 #537908Hérna eru tveir af handahófi:
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/4515&calendar=2005-09:2ajg3vy5]Hiclone vs. Pajero[/url:2ajg3vy5]
[url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/3018:2ajg3vy5]HiClone[/url:2ajg3vy5]
29.12.2005 at 16:54 #537434[url=http://host340.ipowerweb.com/~webiltco/video/mike.wmv:1rxw7u3d]Ford 460[/url:1rxw7u3d]
29.12.2005 at 00:12 #537360Þetta er ekki sama og Tomcat. Ekki eins mikill "kit car" fílingur í þessu. Tomcat er byggður á Landrover grind en þessi er byggður ofan á röra grind sem smíðuð er frá grunni. Virðist ekki vera alveg eins mikið landbúnaðartæki…
[url=http://www.tomcatmotorsport.co.uk/index.html:175vettv]Tomcat[/url:175vettv]
[url=http://www.bowler-offroad.com/:175vettv]Wildcat[/url:175vettv]
28.12.2005 at 14:31 #537278Svona hefur þessu verið komið smekklega fyrir í Gúrkunni:
[img]../files/photo/?file=files/photoalbums/1339/8243.jpg[/img]
Persónulega finnst mér betra að staðsetja mæla, sem maður ætlar að fylgjast t.d. boost og pyrometer, ofar. Það er auðvitað slatti af plássi v. megin í mælaborðinu (m.v. mynd). Svo eru auðvitað til festingar á gluggakarm t.d. í Bílanaust og örugglega hjá Benna eða bara klessa þessu ofan á mælaborðið þá eru þeir alltaf í sjónlínu.
27.12.2005 at 23:35 #537274Þetta eru auðvitað bara helgispjöll að halda ekki hraðamælinum. Gerast vart svalari.
19.12.2005 at 11:29 #536580Sæll Örn
nr. 1, 2 og 3 á Ebay
Á Ebay má finna snilldar verkfæri, ný sem notuð (oft hægt að finna mjög eiguleg notuð verkfæri). Kaninn er auðvitað með önnur merki heldur en eru í gangi hér á klakanum. T.d. S-K (í dag í eigu Facom), Craftsman, Protoo, Snap-On, Mac. Svo er Sears.com auðvitað með craftsman verkfæri sem eru mjög fín og með lífstíðar ábyrgð (ef þau skemmast einhvertíman færðu nýtt í staðinn hjá Sears, en þá verður þú auðvitað að eiga leið til USA). Athugaðu að þú getur oft fundið sömu verkfærin mun ódýrari á ebay.kv.
PS.
Svo fyrir hina sem eru að leita að verkfærum í Verkfæralagers verð og gæðaflokki er þetta mjög góð síða [url=http://www.harborfreight.com/:7nctreqh]http://www.harborfreight.com/[/url:7nctreqh].
T.d. lyklar og topplyklasett í tommumáli sem ekki er auðvelt að fá á Íslandi á skikkanlegu verði.
19.12.2005 at 10:55 #536574Alvöru merkja verkfæri sem endast eru svo miklu ódýrari í USA heldur en hér að það er sorglegt. Kaupi öll verkfæri sem ég get að utan. Shop USA rukkar ekki eftir þyngd, sem kemur sér vel þegar verkfæri eiga í hlut.
18.12.2005 at 00:10 #536288Ég tilnefni þennan, lang "flottastur":
[img]../files/photo/?file=files/photoalbums/1608/10189.jpg[/img]
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/?file=oldsite/1608:1pvh5532]Sjá albúm…[/url:1pvh5532]
10.12.2005 at 23:14 #535496[img:1lu0zobk]http://www.dieselwarden.net/ih/pictures/SD-33graph.gif[/img:1lu0zobk]
[b:1lu0zobk][url=http://www.dieselwarden.net/ih/sd-33info.html:1lu0zobk]Fengið héðan[/url:1lu0zobk][/b:1lu0zobk]
09.12.2005 at 15:32 #5354483.3 Nissan er fín vél, frá þeim tíma sem Nissan kunni ennþá að búa til diesel vélar sem entust. Ég myndi prófa að bífa hana aðeins upp, nýtt olíuverk af nýrri 3.3 vél (skoða það hvort það eigi við) og skoða boostið frá túrbínunni, intercooler og sverara púst. Sú útgáfa vélarinnar sem kom fyrst orginal í Skátinum var ætluð í báta / liftara og sett upp sem slík.
08.12.2005 at 22:41 #535354Svo er [b:10i3lylz][url=http://store.wpsracing.com/cpprdrplkit.html:10i3lylz]svona kit[/url:10i3lylz][/b:10i3lylz] góður kostur fyrir þá ykkar sem lítið eiga af sérhæfðum verkfærum.
[img:10i3lylz]http://us.st11.yimg.com/store1.yimg.com/I/whitespitstop_1871_26299216[/img:10i3lylz]
01.12.2005 at 12:21 #534428Hef séð þetta í Orku Snorra G. (nú Paulsen) og Bílanaust. Örugglega til víðar.
kv.
18.11.2005 at 22:32 #532072Það er hreinlega rangt að fullyrða að flækjur valdi tork missi mv. greinar. Það fer allt eftir uppsetningu á vél, hvernig flækjurnar eru og pústkerfi. Það má allt eins ná út meira torki á lágum snúning með réttum fælkjum eins og fleiri hestöflum á hærri snúning.
-
AuthorReplies