Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.11.2009 at 21:21 #208226
Fréttatilkynning frá Ferðaklúbbnum 4×4
Klúbburinn hefur sent þessa fréttatillkynningu til fjömiðla nýlega og hefur hún byrst í DV http://www.dv.is/frettir/2009/11/12/anaegdir-med-thingvallanefnd/Ferðaklúbburinn 4×4 lýsir ánægju sinni með að Þingvallanefnd hyggst sporna við því að aðgengi almennings að landi innan þjóðgarðsins sé heft með lokun á vegum. Með þessu tekur Þingvallanefnd gott frumkvæði í að verja rétt almennings til að ferðast um náttúru landsins sem er sameign þjóðarinnar.
Í náttúruverndarlögum er sérstaklega kveðið á um rétt almennings til að ferðast um landið, enda náttúra landsins sameign þjóðarinnar hvað sem líður eignarhaldi. Lagaákvæði sem stefna í sömu átt má einnig finna í vatnalögum og vegalögum. Lengst af hefur almennt verið góður skilningur landeigenda á þessum rétti almennings til að ferðast um landið og reynsla ferðamanna af samskiptum við bændur þessa lands almennt mjög góð. Á síðustu árum hefur færst mjög í vöxt að þéttbýlisbúar og eignarhaldsfélög kaupa upp landareignir og virðist fylgja því sú óheillaþróun að sett eru upp læst hlið og keðjur sem loka almennum ferðaleiðum og hindra för almennings um náttúruna. Þó svo slíkt sé í flestum tilfellum gert í fullkomnum órétti, virðist hafa verið tregða til að taka á þessum málum og erfitt fyrir hinn almenna ferðamann að standa á rétti sínum. Það er því mjög ánægjulegt að Þingvallanefnd taki á málum sem þessum innan þjóðgarðsins og sýni þannig í verki að hún ber hag hins almenna ferðamanns fyrir brjósti.
Stjórn Ferðaklúbbsins 4×4
Ferðafrelsisnefnd Ferðaklúbbsins 4×4
12.11.2009 at 21:11 #666336Frábært hjá þér að vekja athygli á þessu, annars hefði þetta farið framhjá mér, en formaður Slóðavina var búinn að krefjast þess á fá upptöku af framsögu Sesselju Bjarnadóttur.
09.11.2009 at 16:56 #665518Leiðrétting á skrifum Brjóts hér að ofan.
Ég Dagur Bragason skrifaði ekki þennan texta hér að ofan og er ég að vekja athygli á grein í Fréttablaðinu eftir Jakob Þór Guðbjartsson.
Textinn er hans óbreyttur.kveðja Dagur
09.11.2009 at 10:01 #665512Er vélhjólafólk vont fólk?
UMRÆÐA Jakob Þór Guðbjartsson skrifar um akstur utan vega Umhverfisráðherra skrifaði grein í Fréttablaðið 6. nóvember síðastliðinn.
UMRÆÐA
[url:p6x0x3br]http://vefblod.visir.is/index.php?s=3517&p=82676[/url:p6x0x3br]
Jakob Þór Guðbjartsson skrifar um akstur utan vegaUmhverfisráðherra skrifaði grein í Fréttablaðið 6. nóvember síðastliðinn. Í augum hennar virðast vélhjólamenn vera sá armur útivistarfólks sem mest ógnar náttúrunni. Vandamál vegna utanvegaaksturs er til staðar og ber ekki að gera lítið úr því. Hins vegar hefur umræðan um akstur utan vega oft einkennst af upphrópunum fárra einstaklinga, sem oftar en ekki bera með sér óvild í garð mótorhjólamanna og þeir álitnir holdgervingar alls þess á hlut náttúrunnar er gert. Akstur mótorhjóla er staðreynd og ætti að vinna sem verkefni en ekki sem vandamál.
Ég veit ekki hvort Svandís viti það en flestir slóðar á hálendinu eru bara troðningar sem myndast hafa í landið við reglulega umferð ferðafólks. Í upphafi ferðalaga á hálendinu var bifreiðum ekið eftir melum og móum og með tímanum urðu þessar leiðir að slóðum. Í dag eru margar af þessum leiðum komnar í umsjón Vegagerðarinnar og engum kemur til hugar að líta á þessa slóða sem akstur utan vega. Mótorhjólafólk er ekkert öðruvísi en annað ferðafólk að því leyti að það hefur ákveðnar væntingar til umhverfisins og þess undirlags sem ferðast er yfir. Akstur utan vega verður ekki vandamál ef komið er til móts við væntingar ökumannsins.
Barátta ráðuneytisins við akstri utan vega er liður í því að takmarka aðgengi almennings að náttúrunni, öðrum en þeim sem góðir eru til gangs eða sækja þurfa fé á fjall. Ef raunverulegt markmið væri að draga úr landsskemmdum og loka ósjálfbærum leiðum væri ekki lögð svona mikil áhersla á lokanir, lögleiðingu og reglugerðarsmíð.
Umhverfisvitund mótorhjólafólks er mun meiri en ráðherra gerir sér grein fyrir, þótt vissulega séu til undantekningar. Forysta mótorhjólafólks hefur mætt á fundi hjá ráðherrum, sveitarfélögum og stofnunum með lausnir á akstri utan vega en ber sjaldnast annað úr býtum en kaffisopa, japl, jaml og fuður. Ef ástandið er jafn slæmt og landverðir og landgræðslan láta vera, hvers vegna er ekki lagður peningur í þennan málaflokk? Hvers vegna er ekki lögð meiri áhersla á samvinnu við grasrótina? Fyrir brot af þeim peningum sem hestamenn fá af samgönguáætlun árlega væri hægt að byggja upp sterkt fræðslunet og tryggja sjálfbærni slóðakerfisins náttúrunni og útivistarhópum til heilla.
Höfundur er jarðfræðingur og formaður Ferða- og útivistarfélagsins Slóðavina.
01.11.2009 at 22:45 #664510Var að tala við kallinn og er hann alveg orðlaus.
Veit ekki hvað hann á að segja, en vonandi rankar við sér fljótlega og þakkar fyrir sig.kveðja Dagur
27.09.2009 at 10:45 #656348Ef einhverjir sérskattar verða lagðir á bíla með drif á fleirum en 2 hjólum, þá er það sérmerktur landsbyggðaskattur, þar sem vegakerfið er verra en í 101 Reykjavík.
Ég hef ekki trú að Steingrímur leggist svo lágt, nema að hann komi upp bótakerfi fyrir þá sem búa úti á landi.
Honum væri svosem trúandi eð gera landsbyggðafólk að ölmusu þyggjandi fólki til að réttlæta óréttláta skattheimtu.
En er ekki rétt að bíða og sjá hvað verður.
24.09.2009 at 16:44 #658056Að sjáist för eftir annað ökutæki er ekki nóg og í þessum dómi kom saga slóðans, kort af slóðanum og hvernig hann hefur verið notaður í langan tíma.
kveðja Dagur
Hér getið þið lesið dóminn:[url:333vze4c]http://www.domstolar.is/domaleit/nanar/?ID=S200600466&Domur=4&type=1&Serial=1[/url:333vze4c]
Tilvitnun:
Af myndum sem lagðar hafa verið fram í málinu svo og í vettvangsgöngu mátti greinilega sjá veg eða slóða sem ökutæki hafa farið eftir í langan tíma. Var greinilegt að ekki var eingöngu um að ræða slóða sem myndast hafði eftir dýr, svo sem kindagötu, heldur slóða sem sum staðar hafði verið keyrð möl í en sum staðar myndast för í jarðveginum eftir ökutæki og þá bifreiðar, traktora eða annars konar farartæki svo og væntanlega einnig dýr. Slóða þessa eða götu er getið í bókinni „Utan alfaraleiða” og er þar leiðarlýsing á slóðanum og hans getið sem Heybandsvegar, vetrar- og sumarleið. Á korti sem útgefið er af Loftmyndum ehf., af Þingvallavatni er slóðinn merktur inn með tákni sem skilgreint er sem slóði. Í málinu kom hins vegar fram að það sé misræmi á milli þeirra korta sem gefin eru út, hvort slóðar séu merktir inn eða ekki. Einnig kom fram í málinu að vitað væri til að margir fjölfarnir slóðar séu ekki merktir inn á kort Landmælinga og því séu slík kort ekki óyggjandi sönnun um að slíkur slóði sé ekki jafn varanlegur og almennur og þeir slóðar sem þegar hafa verið merktir inn á kort. Af öllu ofansögðu er ekki hægt að draga aðra ályktun og dómurinn metur það svo, að slóði sá sem ákærði ók eftir þann 3. júní 2006 og lögregla og starfsmenn Landhelgisgæslunnar stóðu hann að við akstur á, sé skilgreindur sem götuslóði eða vegur og akstur á honum sé ekki akstur utan vega.
24.09.2009 at 00:29 #658050Eiki nefnir að sýknudómar hafi fallið í utanvegaaktursákærum því för voru greinileg í landslaginu.
Ekki veit ég um slíkt, en hinsvegar veit ég um sýknudóma sem byggðust á sögu leiðarinnar og að slóðin hafi verið á korti.
Má nefna Hagavatnsdóminn, þar sem 2 voru sýknaðir og Gullskipsvegadóminn í hæstarétti, þar sem héraðsdómi var snúið við.
Þarna er hann í hópi manna sem innihalda m.a. sýslumanninn á Selfossi, sem fullyrti að á fundi hjá F4x4 að sýknudómar hafi fallið því rolla hafi farið þar áður.
Þetta fráleitt og voru allir sýknaðir af ákærum þessa sýslumanns, því hann sinnti ekki rannsóknarvinnu, vissi ekkert hvað hann var að gera og gerði ekki ráð fyrir að aðrir vissu betur.
Menn eins og umtalaður sýslumaður vill fá á korti hvar heimilt er að aka og hvar ekki.
Hið opinbera er að gera þetta kort með aðstoð F4x4 og þegar kortið er tilbúið þá getur sýslumaðurinn bent á kortið og sagt hér er vegur og þarna er ekki vegur.
Hinsvegar ef þeir sem ákvarða hvar slóðar eru og hvar ekki, geta ekki beðið eftir upplýsingum úr rannsóknarvinnunni og ákveðið fyrirfram hvar slóðar eru og hvar ekki, þá eru þeir í sömu villu og umtalaður sýslumaður var og eru ekki að sinna rannsóknarvinnunni nógu vel og getur því kortið orðið gloppótt og ekki á það stólandi fyrir sýslumenn í ákærumálum.
Ekki trúi ég því að Umhverfisráðherra vilji slíkt gloppótt kort.
Sumir vilja ekki hreinar línur og telja vafann sér hliðhollan, en aðrir vilja hreinar línur og engan vafa hvort þeir eru að breyta rétt eða rangt
21.09.2009 at 23:45 #658212Frábært verkefni og gefandi, þótt flugurnar á tjaldsvæðinu tækju nokkuð stóra bita af manni.
19.09.2009 at 13:48 #657988Loksins fáum við á hreint hvernig á að loka hálendinu fyrir útivistarfólki, þegar tillögur að skipulagi afréttar Ásahrepps eru bornar augum.
Um 2/3 leiða og slóða á afréttinum á að loka.
Þetta kemur báráttunni gegn utanvegaakstri, eða náttúrvernd, ekkert við.
Þeir sem fá að hafa áhrif á hvað verður opið og hvað lokað eru ekki landsmenn allir, heldur fámennur hópur heimamanna og stofnanna sem hafa einhverra hagsmuna að gæta á svæðinu.
Þessi afréttur Ásahrepps er ekki landfræðilega tengdur hreppnum og er því jafn fjarlægur mörgum heimamönnum og afrétturinn er Reykvíkingum og öðrum landsmönnum.
En samt eru aðeins heimamenn spurðir um hvað þeim finnist um málefni svæðisins.
Umhverfisráðuneytið skipaði "Starfshóp um utanvegaakstur" [url:yym5epke]http://www.umhverfisraduneyti.is/raduneyti/nefndir/Verkefnanefndir/nr/1230sem[/url:yym5epke] hefur þrýst á sveitarfélög að gera skipulag um sína afrétti og ákveða hvaða leiðir eiga að vera opnir og hverjir ekki.
Fyrrverandi Umhverfisráðherra veitti svo fulltrúa Samtaka útivistavélaga, SAMÚT, Jóni Garðari Snæland, áheyrnarheimild, með tillögurétt, á fundum starfshópsins með sveitarfélögum.
Sesselja Bjarnadóttir, formaður starfshópsins, hefur hundsað ákvörðun Umhverfisráðherra og aldrei boðað fulltrúa Samút á fundi með sveitarfélögum.
Niðurstaða Ásahrepps kom því aðilum Samút á óvart, enda útilokaður frá umræðu við sveitarfélögin.
Nú þegar sveitarfélög taka hálendisleiðir inn á aðalskipulag þá bera þau ábyrgð og þar með kostnað af þeim, en hefur svo fámennt sveitarfélag eins og Ásahreppur burði að viðhalda mörgum leiðum á svo stórum afrétti?
Á fundi sem stjórn og Umhverfisnefnd F4x4 átti í Umhvefisráðuneytinu, með Sesselju og Ólafi Arnari Jónssyni, fulltrúum starfshópsins, þá fullyrti Ólafur að ekki ætti kostnaður hálendisleiða að falla á sveitarfélögin, þegar þær fara inn á aðalskipulag.
Sveitarstjórnarmenn eru á öðru máli og takmarka því fjölda leiða á sínum afrétti vegna kostnaðar.
Hvað er verið að gera hér, Umhverfisráðuneytið er að þrýsta á sveitarfélög að taka hálendisleiðir inn á skipulag og sveitarfélögin takmarka fjölda leiða vegna kostnaðar.
Þett á ekkert skylt við verndun náttúru, eða baráttu gegn utanvegaakstri. Þetta er yfirgangur Umhverfisráðuneytis gagvart sveitarfélögum að taka yfir vegi og slóða á afréttum, gegn hagsmunum sveitarfélaganna.
Ferðaklúbburinn 4×4, og Ferlaráð F4x4, hefur í samvinnu með Landmælingum Íslands mælt flestar leiðir innan hálendislínu.
Þarna eru félagar F4x4 að veita sérfæðiþekkingu að skrá hálendisleiðir, óháð tilgangi og tilverurétti leiðanna.
Þetta er framlag F4x4 í að skrá alla slóða á hálendinu í gagnagrunn LMÍ og síðan hafa sveitarfélög bætt við leiðum, sem fjallað hefur verið um á fundum Starfshóps Umhverfisráuneytis um utanvegaakstur með sveitarfélögum.
Allar leiðir sem ekki eru skráðar, koma ekki til greina og verða ekki með í ferlinu og því sjálkrafa lokað, þegar skipulagið er samþykkt.
Sesselja Bjarnadóttir hefur marsagt að F4x4 og Samút hafi fengið að komað að þessari vinnu sem hagsmunaaðili, en það er rangt og hefur F4x4 eða fulltrúi Samút ekki fengið að koma með umsagnir um leiðir.
Umhverfisráðherrar haft þessi ósannindi eftir henni í ræðum á Alþingi.
F4x4 hefur fundað með henni og krafist aðkomu að umsagnarferlinu, að fá að tjá sig um tilvistarrétt og réttleysi leiða á hálendinu. Öllu fögru hefur verið lofað, en efndir engar og eru það eingöngu heimamenn í sveitarfélögunum og umhverfisverndarstofnanir sem fengið hafa að koma með umsagnir.
Allir landsmenn aðrir eru réttlausir í þessu undirbúningsferli, en meiga gera athugasemdir þegar skipulagið er auglýst, fullunnið.
Þetta ferli er meingallað og að formaður Starfshóps Umhverfisráðuneytis geti hundsað fyrirmæli ráðherra og haldi öllu útivistarfólki í kuldanum, er með ólíkindum.
Þetta er valdníðsla vesæls embættismannst af versta tagi.Dagur Bragason
20.08.2009 at 12:59 #654566Tekið af Eyjunni
http://eyjan.is/blog/2009/08/19/hreidar … byginguna/
18.08.2009 – Bréf frá Ólafi Áka Ragnarssyni bæjarstjóra
Heimasíðu Djúpavogshrepps hefur borist ósk frá Ólafi Áka Ragnarssyni
bæjarstjóra í sveitarfélaginu Ölfus um birtingu eftirfarandi bréfs og er
hér með orðið við þeirri ósk. AS.
Góðir dagar í Djúpavogshreppi !
Nú þegar ég sest við tölvuna eftir gott sumarleyfi þar sem ég dvaldi í
mínu gamla sveitarfélagi Djúpavogshreppi, fer í gegnum hugann minn
breytingar á högum fólks og ekki síst framkomu. Sumarleyfið mitt í ár
var eitt lengsta samfellda frí sem ég hef eitt í Djúpavogshreppi síðan
ég flutti þaðan 2002. Þar sem ég er fæddur og uppalinn á Djúpavogi og
forfeður mínir koma all flestir af þessu svæði, þá hef ég sterkar
taugar til sveitarfélagsins. Ekki síst til suðurhlutans þ.e.
Hamarsfjarðar og Álftafjarðar. Dalirnir inn af Álftafirði,
Geithellnadalur, Hofsdalur og Flugustaðadalur eru með þeim fallegri á
landinu. Sveitarfélagið á tvær jarðir í Álftafirði, Tunguhlíð og
Markúsarsel. Tunguhlíð fylgir m.a. svokallað Oddatún sem er norðan við
Hofsá ofan og neðan við brúna á Hofsá.
Laugardaginn 1. ágúst ákvað ég að fara með fjölskyldu minni inn í
Flugustaðadal og berja augum Markúsarsel og Tunguhlíð. Á þeim 16 árum
sem ég var sveitarstjóri í Djúpavogshreppi smalaði ég þetta svæði all
oft . Leiðin lá eftir veginum að kirkjunni að Hofi. Þegar fara átti út
af veginum fyrir neðan túnið á Hofi var slóðinn sem þar var áður fyrr
horfinn á kafla. Ákvað ég þá að fara fram hjá bænum í Hofi eins og
tíðkaðist á árum áður, ef slóðinn var ekki fær fyrir neðan túnið.
Þetta er eina leiðin sem fær er inn í Flugustaðadal og hefur verið
notuð um árabil, enda fjármögnuð af almannafé. Haldið var síðan sem
leið liggur yfir Hofsá fyrir innan Hof og að Tungunni og inn í
Markúsarsel. Töluvert var í ánum enda sumarið nokkuð rigningarsamt.
Dagurinn var þrátt fyrir lélegt útsýni dásamlegur og margar minningar
rifjaðar upp, m.a. um veru móður minnar í Tunguhlíð.
Þegar halda átti til byggða á ný og komið var að bænum Hofi var búið að
leggja bíl í eitt hliðið og læsa hinum tveimur með keðjum og lásum. Ég
ákvað því að fara gömlu leiðina eftir varnargarðinum við ána. Þeirri
leið var einnig búið að loka, en ég ákvað að opna hana og hélt sem leið
lá með ánni upp á veginn við Oddatún. Þegar keðjulásafólkið á Hofi var
þess áskynja að við gætum komist til byggða án þess að krjúpa fyrir
þeim, óku þeir á mikilli ferð frá bænum út á veginn á móts við Oddatún.
Þar staðnæmdist bíllinn (/Mitsubishi Pajero/) á miðjum veginum. Hurðinni
var hrundið upp og ljóst var að það átti að stöðva okkur og sennilega
veita tiltal fyrir að skoða landið okkar. Þegar bílstjóranum sem leit
út eins og KGB maður (en reyndist vera fyrrverandi KB bankamaður) varð
það ljóst að við værum ekki á þeim buxunum að láta hann stoppa okkur
þaut hann inn í bílinn og lokaði hurðinni.
Þessi yfirgangur Hofsfólksins kom nokkuð flatt upp á okkur enda aldrei
lent í slíku á þessu svæði. Það hefur ávallt verið greið leið fyrir
okkur sérvitringana sem eigum rætur á þessu svæði að skreppa á nokkra
ára fresti inn í dalina í Djúpavogshreppi og njóta náttúrufegurðar
þeirra og rifja upp minningar um okkar forfeður. Eitt af því
mikilvægasta fyrir hvert sveitarfélag er fólkið sem býr þar og fólkið
sem er burt flutt og heldur tryggð við æskuslóðirnar. Flestir
íslendingar eru þeirrar náttúru gæddir að halda tryggð við uppruna sinn.
Það er skoðun mín að það sé eitt af okkar dyggðum sem rækta á með
þjóðinni. Seigla okkar að halda byggð í landinu byggir m.a. á þessari
tryggð.
Það er von mín að sveitarstjórn Djúpavogshrepps taki mál sem þetta til
skoðunar. Það er mikið skref afturábak ef misvitrir fjárfestar geta
komist upp með að hefta aðgengi fólks að náttúruperlum okkar í
Djúpavogshreppi.
Ölfusi 11. ágúst 2009
Í dag stóð þetta á heimasíðu djúpavogs
Með samþykki Ólafs Áka Ragnarssonar og þess aðila sem málið beindist að hefur verið ákveðið að taka bréfið út.
06.06.2009 at 12:28 #648554Þetta er með seinni áföngum í ensku. EN590 er fyrir þá sem eru búnir með EN470 sem kemur á undan EN590 og gefur ekki jafn mörg stig, en þeir sem bregða fæti á England, eða tala við fjármálaráðherran þar, er jafnframt bent á að taka EN680 svo þeir verði ekki misksildir, en EN680 er ekki kennd í dýraloknaskólum.
kveðja Dagur
01.06.2009 at 12:55 #646080Nú eru fjallvegir eitthvað farnirað þorna og á [url=http://www.vegagerdin.is/umferd-og-faerd/faerd-og-astand/faerd-og-vedur/faerd-um-allt-land/island1.html:2bsz68a4][b:2bsz68a4]korti[/b:2bsz68a4][/url:2bsz68a4] vegagerðarinnar er opið að Langjökli um Húsafell og að Hveravöllum að Norðanverðu.
Einnig er komið yfirlitskort nr. 2 [img:2bsz68a4]http://www.vegagerdin.is/media/umferd-og-faerd//Halendi.gif[/img:2bsz68a4]
kveðja Dagur
15.05.2009 at 23:35 #647580Áhugavert er að sjá pistil Ellu hér að ofan og hennar tilvitnun í kynningarferlið
"Lögin voru síðan send í tölvupósti til valdra hópa, þar með var orðin ógerningur fyrir laganefnd að fylgjast með athugasemdum þar sem athugasemdirnar voru ekki endilega sendar á laganefnd"
Ég fékk slíkann póst, en ógjörningur var fyrir mig að skilja þessa póstgrúbbu sem fengu samskonar póst. Virtist mér að fólk væri valið að handahófi, sem fengi þennann póst.
Ekki var gefið upp e-mail laganefndar, og var umræðuvettvangurinn enginn.
Ég sagði Svebirni þetta og taldi að lagatillögur ásamt e-mail laganefndar ætti að fara á stjórn, nefndir og deildir.
Þetta var að vísu gert um 2 vikum seinna.
Umræðan Var takmörkuð og ekki voru gerðar breytingar á lagatillögum í samræmi við umræðuna, en flestir voru sammála um breytingar á 1 grein, að klúbburinn væri hagsmunafélag.
Kynning á vefnum kom allt of seint til að félagsmenn gætu myndað umroðu um tillögurnar.
Niðurstaðan er því eðlileg, öllu vísað frá.
kveðja Dagur
12.05.2009 at 07:33 #646076Hér er [url=http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2009/05/12/virda_ekki_lokunarskilti_vid_dettifoss/:19b5xveg][b:19b5xveg]frétt[/b:19b5xveg][/url:19b5xveg] um ökumenn sem virða ekki lokanir.
kveðja Dagur
11.05.2009 at 19:35 #647278Það er fjallað um drisköft og hjöruliði í þessum [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/12852#101571:3mw7oezo][b:3mw7oezo]þræði[/b:3mw7oezo][/url:3mw7oezo]
kveðja Dagur
04.05.2009 at 21:39 #646986Það er ekkert sjálfegið að þessar tillögur um breytingar á lögum gangi eftir, enda eru um róttækar breytingar að ræða.
Fráleitt er að kostingar í nefndir fari eftir nýjum lögum, sem all óvíst er að taki gildi, enda er boðað til fundarins eftir núgildandi lögum og eðlilegt er, ef á að beyta nýjum lögum, að annar aðlafundur verði boðaður eftir breyttum lögum.
Tilganslaust er að boða nýjan aðalfund strax, nema að samþykkt verða lög sem ógilda fyrri kostningu.
Þessar breytingar á kostningu í nefndir eru varhugaverðar og ef þær verða samþykktar. þá er möguleiki að hópar, eða klíkur, geti yfirtekið nefndir, í krafti fjölmennis, þótt aðalfundurinn gefi öðrum megnið af atkvæðunum.
Það að hafa hámarksfjölda og þeir fá kostingu, sem flest atkvæði fá, getur komiö í veg fyrir þetta og einnig er hugsanlegt að að gefa einstaklingum mismikið vægi í nefndum eftir fjölda atkvæða sem þeir fá á aðalfundi.
Mikilvægt er að kostning í nefndir verði eftir vilja aðalfundar, og ekki verði möguleiki að að ganga framhjá honum.
kveðja Dagur
30.04.2009 at 07:37 #646068Minni hér á lokanir Vegagerðarinnar.
Nær allt hálendið er lokað vegna aurbleytu.
Kveðja Dagur umhverfisnefnd [url=http://www.vegagerdin.is/umferd-og-faerd/faerd-og-astand/faerd-og-vedur/faerd-um-allt-land/island1.html:285r4w40][b:285r4w40]Kort Vegagerðar[/b:285r4w40][/url:285r4w40]
20.04.2009 at 20:38 #646064Nú hefur flestum leiðum að fjallabaki verið lokað og einnig sunnan undir Langjökli.
kveðja Dagur
20.04.2009 at 20:33 #646196Á vef ruv.is má finna þessa [url=http://http.0.muli.rs.ruv.is/audio.ruv.is/4435636$2.wma:10jmeeyn][b:10jmeeyn]upptöku[/b:10jmeeyn][/url:10jmeeyn] þar sem Guðrún lýsir vinnu við gerð verndaráotlunar.
Hún hefur verið að hlusta eftir skoðunum heimafólks á austursvoði, m.a. hvar vegir og slóðar eigi að vera og hvar mótorlaus svoði eigi að vera.
Vera má að Vatnjökuls þjóðgarður sé fyrir alla landsmenn, en ekki er að heira, að hlustað er eftir skoðunum allra.
kveðja Dagur
-
AuthorReplies