Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.02.2006 at 20:12 #543510
Vona að þú Standir heill eftir þessa byltu.
kveðja Dagur
14.01.2006 at 14:13 #19706121.12.2005 at 00:56 #536714Veit um Jeepster með rafdrifna forsmurdælu og er dælt upp smurþrýstingi áður en aðalvélin er ræst.
Annars eru forsmurdælur á öllum vélum yfr 1000 hö. í skipum og bátum.Kveðja Dagur
21.12.2005 at 00:47 #536696Þessi könun á bílum í umferð var í maí og ágúst, en í júlí til ágúst eru fólskbílar meira á ferðinni vegna sumarleifa.
En þegar aðstæður eru slæmar, ófærð, rok og hálka, þá eru fólksbílanir gjarnan skildir eftir heima og þeir sem virkilega þurfa að ferðast, fara á jéppum og öðrum stærri bílum.
Tel ég þessa könnun ekki marktæka, ef ekki er tekið mið af þessu.Kveðja Dagur
19.12.2005 at 23:52 #19689206.12.2005 at 23:03 #534808Þegar menn reikna staðsetningu og leiðir mjög nákvæmlega er ekki hægt að notast við beinar línur því jörðin er víst hnöttótt, en ekki flöt og stysta lína millli tveggja punkta fylgir svokölluðum stórbaug.
Hefur þetta verið tekið með í útreikningunum?Kveðja Dagur
01.12.2005 at 00:16 #534418Ef þú getur keyrt bílinn með svipaðan loftþrýsting í dekkjunum og aðrir þá otti bíllinn að fljóta/sökkva svipað og aðrir með sama þrýsting.
kveðja Dagur
01.12.2005 at 00:09 #534362Ef þú forð Dana 20 úr ’66 Bronko með 1/2.7hlutfalli og Newproces 435 gírkassa með 1/6 fyrstagír þá ertu kominn með skriðgír
kveðja Dagur
19.11.2005 at 15:43 #533198Það lenti svona bíll, 80 Cruser á steini um daginn og braut framdekk undan sér.
Dekkið sett undir og hægt var að keyra í bæinn.
Við skoðun á bílnum kom í ljós að snúist hafði uppá öxulinn í stýrismaskínuni un ca 1/4 úr snúning án þess að brjóta öxulinn.
Þessi bíll er á 44" með stýristjakk.Kveðja Dagur
12.11.2005 at 00:43 #532018Sumum finnst það pirrandi að hlutirnir heiti fleiri en einu nafni.
Til dæmis nefni Jón nokkur Snæland eða Ofsi eða Slóðríkur eða – eða, nóg um það, að Langiskafl væri kanski ekki Langjökull, eða að Vatnjökull væri bara Klofajökull, en í guðanna bænu ekki minnast á Hverfjall eða Hverfell í Mývatnssveit.Það er ekkert spennandi að halda sig endalaust við stafsetningarvillur á landakortum og notum þau nöfn sem henta í hvert skipti.
Kveðja Dagur
11.11.2005 at 19:47 #532006Takk fyrir eik og ofsi.
Förum nokkrir kælikallar í fyrramálð og erum líklegir að fara jökulinn, enda er veðurspáin góð.ferðakveða
Dagur
11.11.2005 at 12:42 #196615Hefur einhver farið nýlega á Langjökul?
Hvernig er færið?
Erum að spá í jökulinn á laugardag.Kveðja Dagur
06.11.2005 at 20:36 #531446Var að tala við Ella Hiclone á Magglock (ekki Erlingur)
Eru að koma að skála F.A. í Dyngjufjalladal.
Færið að léttast þegar neðar kemur í dalinn og náðu nú um 4 km/klst. Mikill snjór sem treðst ílla.
Elli Hiclone á Magglock bað fyrir kveðju til félaganna.Kveðja Dagur
04.06.2005 at 22:14 #523818Ástæður fyrir yfirþrýstinig í sveifarhúsi.
1. Blæs niður með stimplum, ath. þjappþrýsting.
2. Öndun á heddi stífluð, skoða.
3. Óþéttar ventlastýringar á túrbínuvél, loka pústi og blása í soggrein og sjá hvort þrýstingur myndast í sveifarhúsi.
4. biluð túrbína, sama og 3.Kveðja Dagur
19.04.2005 at 22:25 #521118Í morgunþætti stöðvar 2 fullyrti fjármálaráðherra að díselbílar verði ódýrari en bensínbílar í framtíðinni. Þetta væri markaðslögmálið að verki, magninnkaup á díselbílum muni lækka verð og væri því eðlilegt að díselverðið væri hærra en bensínverð.
!! Hvaða hagfræði er nú þetta??
Ekki er nokkur möguleki að smíða díselvél ódýrari en jafn karftmikil bensínvél og venjulega hækkar aukin eftirspurn verð.Ég held að ráðherran ætti nú að skoða skólabækurnar aftur.
Ferðakveðja Dagur
05.04.2005 at 20:52 #195795Nú hefur rafskautaverksmiðjan á Katanesi fengið grænt ljós frá Umhverfisráðuneyti. Þessi verksmiðja á að framleiða skaut úr innfluttum efnum, koks og biki og eru þau síðan bökuð í ofni sem notar olíu. Við þetta myndast mikið af lífrænum úrgangsefnum sem eru brennd með brennara og aftur er notuð olía. Ofnin á að nota 22.000.000 kg af olíu og brennarin ca 17.000.000 kg af olíu og skildum úrgangsefnum og myndar þetta um 125.000 tonn af CO2 á ári.
Nú hefur vor ríkisstjórn skrifað undir Kyoto sáttmála sem aftur útvegar okkur kvóta á CO2 losun. Ekki verður séð að þessi aukna losun rúmist inni í okkar kvóta og ekki fellur þessi losun inn í stóriðju undanþáguákvæðið. Þegar svo stjórnvöld vakna og sjá að Íslendingar losa of mikið af CO2, hvað er þá gert? Auðvitað er þá settur svokallaður grænn skattur á allt eldsneiti og við látnir borga brúsann. Tel ég víst að Katanesmenn viti af þessu og geri allt til að fá undanþágu frá slíkum sköttum fyrirfram. Fjármálaráðuneitið gaf út skýrslu sem hetir „þjóðhagsleg áhrif rafskautverksmiðju í Katanesi“ og var ekki minnst á þetta. Tel ég þetta skipta okkur miklu mála og ekki má rasa fram í slíku.
Ferðakevðja Dagur
19.03.2004 at 12:21 #492016Heyrði í nokkrum sem voru á ferðinni þarna fyrir 3 vikum og lentu þeir í töluverðu brasi vegna hálku og held ég að þeir hafi snúið við.
Ég fór hinsvega á mýrdalsjökul að norðaverðu og voru engin vandræði.Dagur
19.03.2004 at 12:21 #499278Heyrði í nokkrum sem voru á ferðinni þarna fyrir 3 vikum og lentu þeir í töluverðu brasi vegna hálku og held ég að þeir hafi snúið við.
Ég fór hinsvega á mýrdalsjökul að norðaverðu og voru engin vandræði.Dagur
07.03.2004 at 14:16 #490980Var að tala við Gunna Hása og voru þeir við Kerlingafoss í Kerlingará undir Kerlingaröldu.
Þeim gengur bara vel en skiggni hefur ekki verið gott vegna þoku og er farið að hvessa með rigningu.Dagur
07.03.2004 at 14:16 #497562Var að tala við Gunna Hása og voru þeir við Kerlingafoss í Kerlingará undir Kerlingaröldu.
Þeim gengur bara vel en skiggni hefur ekki verið gott vegna þoku og er farið að hvessa með rigningu.Dagur
-
AuthorReplies